Blog 1 buổi chiều ngoại ô thành phố

1 buổi chiều ngoại ô thành phố

avatar
Trần Tuấn Vũ dot CN, 12/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thường Tín - 1 nơi cách trung tâm thành phố khoảng 20km, có bãi cỏ trải bạt ăn uống, có ruộng lúa, có hoàng hôn, có trăng sao, có không khí trong lành, và có những người bạn chung niềm đam mê xê dịch, thật tuyệt vời nhỉ?
Chùa hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Trần Tuấn Vũ travel blogger

Đi, cảm nhận, kết nối và chia sẻ những hành trình thú vị!!!

6 Quốc gia
55 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
9 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Junjin Lee ảnh đẹp xuất sắc b ơi, đúng là cảnh đẹp làng quê việt nam, nên thơ thật
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh chắc cũng không còn là địa danh quá mới mẻ với mọi người rồi nhỉ. Địa điểm này cách Hà Nội khoảng hơn 300 cây số, sở hữu bãi biển dài, thoải và đặc biệt mình thấy dịch vụ, ăn uống, lưu trú rất ổn. Người dân thân thiện, nhiệt tình, đồ ăn ở đây ngon cực luôn đặc biệt là đặc sản mực nhảy nức tiếng, đến đây mà không ăn thử sẽ là 1 thiếu sót lớn. Mình xin chia sẻ ảnh bình minh ở đây, mình may mắn thời tiết tốt nên săn được 1 bình minh đẹp tuyệt. Cảm ơn các bạn đã xem bài.
Trước mình đã có bài bình minh trên máy bay, giờ tiếp tục đến hoàng hôn trên máy bay. Thời điểm bình minh và hoàng hôn là lúc mặt trời và mây gió nhảy múa tạo nên những bức tranh ánh sáng rất diệu kỳ và đầy cảm xúc. Chuyến bay vỏn vẹn 2h mà mình mải ngắm hoàng hôn hết veo mất 1,5h rồi. Đây cũng là 1 cách để bớt nhàm chán, mệt mỏi khi không biết làm gì trên máy bay ngoài việc ngủ nghỉ.
Mình đến Tà Xùa nhiều lần, lần này là 1 buổi sớm trong trẻo mùa thu gió thổi nhè nhẹ, trời hiu hiu lạnh. Vẫn như mọi khi, rong ruổi trên chiếc xe cà tàng chạy khắp mọi ngóc ngách ở nơi đây. Thấy chỗ nào thích là phi xe vào rồi để đó chả cần khóa, đi bộ lang thang hít hà cái không khí vùng cao buổi sớm, thế là đủ. Đôi khi đi chơi chẳng cần lịch trình, chẳng cần điểm đến rõ ràng, cứ vậy mà đi thôi, cũng thú!!!
Hãy đặt vé máy bay vào 1 trong 2 thời điểm bình minh và hoàng hôn. Bạn sẽ phải ồ lên vì những khoảnh khắc tuyệt đẹp của bầu trời và sẽ cảm thấy chuyến bay bớt nhàm chán hơn, thời gian trôi nhanh hơn. Dưới đây là khoảnh khắc bình minh trong 1 chuyến đi "bay" của mình, thật sự là nó đẹp rạng rỡ. Lần tới mình sẽ up ảnh thời điểm hoàng hôn đi "bay" nhé. *Tips: khi check in hãy chọn cho mình vị trí ngồi sát cửa sổ nhé. Ngoài ra thì còn cần xem đường bay để chọn được bên phù hợp có thể ngắm được.
Thời điểm hoàng hôn vốn dĩ luôn cho cảm giác bình yên và chút gì đó cô đơn, u buồn. Nhưng nếu là hoàng hôn sau cơn mưa sẽ là cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và sạch sẽ tâm hồn. Hoàng hôn là 1 điều kì diệu của tạo hoá, hãy cùng chia sẻ các sắc thái hoàng hôn nhé!!!
Phố Trần Hưng Đạo là 1 trong những "khu phố tây" cũ của Hà Nội. Thời Pháp thuộc phố được quy hoạch trật tự, an toàn giao thông, vỉa hè rộng, cây cổ thụ sum xuê, hoa sữa thơm... Cùng với phố Thường Kiệt, Quang Trung, Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo...tạo thành 1 khu bàn cờ mang tên "khu phố tây" do nơi đây có nhiều biệt thự kiểu Pháp ẩn mình trong những khuôn viên rợp bóng cây. Nếu may mắn đi qua Trần Hưng Đạo vào mùa lá rụng bạn sẽ thấy "con đường lá vàng" đẹp như đang ở mùa thu Hàn Quốc.
1 trong những đặc sản "vỉa hè" của Hà Nội là các khu chợ dân sinh, các quán trà đá...Nằm trong vùng lõi của phố cổ, và cũng là chợ đầu mối lớn nhất tại Hà Nội chính là chợ Đồng Xuân. Chợ là nơi để mua bán nhưng cũng là 1 điểm đến cho ai thích khám phá, tìm hiểu cuộc sống sinh hoạt của địa phương. Chợ Đồng Xuân nói riêng và phố cổ Hà Nội nói chung mang 1 vẻ đẹp rất kỳ lạ, dành 1 2 ngày thậm chí cả tuần có lẽ sẽ chưa đủ để cảm nhận được vẻ đẹp đó. Hãy ở càng lâu sẽ càng thấy nó đẹp như thế nào.
Là con phố không quá dài, chỉ chừng 1km nhưng Phan Đình Phùng lại sở hữu cho mình "1 rừng cây xanh". Đây là con phố duy nhất có 2 hàng cây trên 1 vỉa hè, và là con phố mát mẻ, êm dịu nhất khi đi qua đây. Nếu ai yêu Hà Nội chắc sẽ không lạ gì, và không dưới 1 lần đi dạo bộ, đạp xe, chụp ảnh tại Phan Đình Phùng. Thời điểm thích hợp và đẹp nhất là những buổi sáng mùa thu, trời hanh hanh, sáng sớm hơi se se lạnh, nắng lên kết hợp với sương sớm tạo thành những ray sáng đẹp tuyệt diệu.
Đường tàu hoả trải dài từ cầu Long Biên về tới Lê Duẩn là phần chạy qua lòng phố cổ Hà Nội được khách du lịch ưu ái gọi tên là phố đường tàu. Đoạn đường đẹp nhất phải kể đến là Phùng Hưng và Lê Duẩn, đây là 1 trong những điểm có góc nhìn rất cổ kính, và được khách du lịch quốc tế rất thích bởi sự dân dã, vỉa hè đúng "chất" Hà Nội. Hiện nay thì các hoạt động cafe, đi dạo tại phố đường tàu đã bị hạn chế. Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể tới ngắm nhìn và chụp ảnh được, lưu ý k đứng sát đường tàu.
Cầu Long Biên là 1 trong những biểu tượng của Hà Nội, là nhịp yêu thương nối 2 đầu nỗi nhớ của Hà nội "xưa" và "nay". Nhìn cây cầu bao vết rỉ hoen như đã trải qua bao thăng trầm của đất nước, xứng danh "chứng nhân lịch sử" của nước ta. Hiện nay cầu vẫn được sử dụng để lưu thông qua lại dành cho xe đạp, xe máy và tàu hoả. Bạn nên chọn đi dạo bộ lang thang trên cầu sẽ rất thú vị, hoặc ngồi nhâm nhi 1 ly cafe ngắm hoàng hôn buông xuống thành phố cũng rất tuyệt.