1900 Le Théâtre (Hà Nội)

76 reviews
Viết review

Có một thể loại nhạc ra đời mà người ta gọi luôn vắn tắt là nhạc 1900. Có một kiểu đi chơi cuối tuần, lên club đứng lêu hêu nhảy nhót kết bạn - người ta gọi là đi 1900. Có một thể loại nhạc ra đời mà người ta gọi luôn vắn tắt là nhạc 1900. Có một kiểu đi chơi cuối tuần, lên club đứng lêu hêu nhảy nhót kết bạn - người ta gọi là đi 1900. Người trẻ không chỉ đến đây để nhảy, để nghe nhạc, để cùng cụng ly say sưa vui vẻ những ngày cuối tuần, mà còn để thưởng thức nghệ thuật. Nhưng điều ấn tượng nhất của 1900 Le Théâtre không chỉ dừng lại ở một không gian khác biệt và ấn tượng. Người trẻ mê mẩn nhất ở đây chính là bởi không khí vô cùng gần gũi, nơi bạn chẳng cần phải gọi đặt trước vài ngày để có bàn đứng, cũng chẳng cần phải bận đồ sang chảnh lên vì sợ ngại ngần trước đám đông.

Thông tin cần biết
  • Giá vé: 50.000vnđ - 500.000vnđ

  • Địa chỉ: 8-18 Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam


Nằm giữa trung tâm náo nhiệt của thủ đô, Tạ Hiện nổi tiếng với những quán bia tấp nập cũng là nơi ẩn mình của 1900 Le Théâtre - một điểm đến hoàn hảo dành cho những ai muốn tìm kiếm chốn thư giãn sau một ngày dài. 1900 Le Théâtre mang đến một không gian hoàn toàn khác biệt so với những quán bar xung quanh.

Giới thiệu về 1900 Hà Nội

1900 Le Théâtre Bar được xây dựng trên nền rạp hát Quảng Lạc cổ kính, mang đậm dấu ấn lịch sử hơn 100 năm của Hà Nội. Năm 2016, DJ Dustee Nguyễn (Hải Bụi) cùng các cộng sự đã thổi hồn mới vào di sản kiến trúc này, biến 1900 Le Théâtre Bar thành tụ điểm giải trí sầm uất bậc nhất Hà Nội. Khác biệt so với những club sang trọng khác, 1900 Le Théâtre Bar mang phong cách riêng biệt, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Bức tường được tô điểm bằng những tác phẩm nghệ thuật tái hiện khung cảnh phố cổ Hà Nội xưa, kết hợp cùng nội thất cổ điển được trang trí theo hơi hướng hiện đại.  Âm thanh và ánh sáng sôi động tạo nên sự tương phản độc đáo, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho giới trẻ. 

Thông tin cần biết về 1900 Hà Nội 

Tọa lạc tại số 8b phố Tạ Hiện, Bar 1900 Le Theatre là địa điểm vui chơi giải trí không thể bỏ qua cho những ai yêu thích bầu không khí náo nhiệt và sôi động. Nơi đây mở cửa từ 20 giờ 30 đến 01 giờ sáng các ngày trong tuần và mở cửa đến 03 giờ sáng vào cuối tuần để phục vụ nhu cầu giải trí của giới trẻ. Vào cuối tuần, Bar 1900 Le Theatre còn thường xuyên có sự góp mặt của những DJ nổi tiếng, mang đến những màn trình diễn âm nhạc ấn tượng và khuấy động bầu không khí. Tuy nhiên, giá vé vào cửa cũng sẽ cao hơn so với những ngày thường ( 250.000 đồng/người) một chút. Mức giá đồ uống tại Bar 1900 Le Theatre nhìn chung cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Chỉ với 70.000 - 500.000 đồng, khách du lịch đã có thể thưởng thức đa dạng các loại đồ uống nổi tiếng như soft drink, Tequila, Long Island Ice Tea, Malibu,...

Hướng dẫn đi đến 1900 Hà Nội

1900 Le Théâtre là một quán bar, câu lạc bộ đêm và địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng nằm ở trung tâm Phố cổ Hà Nội. Nơi đây được biết đến với không gian độc đáo, âm nhạc sôi động và các chương trình giải trí đa dạng. Dưới đây là một số hướng dẫn để khách du lịch có thể dễ dàng di chuyển đến 1900 Hà Nội:

Xe buýt: Các tuyến xe buýt 01, 04, 08A, 09B, 22A, 34 đều có điểm dừng gần 1900 Le Théâtre. Một số trạm dừng xe buýt gần nhất bao gồm:

  • 80 Trần Nhật Duật (cách 31 mét, 1 phút đi bộ)
  • (A) Bờ Hồ (cách 402 mét, 6 phút đi bộ)
  • Số 3 Hàng Muối (cách 436 mét, 6 phút đi bộ)
  • E3.1 Điểm Trung Chuyển Long Biên (cách 487 mét, 7 phút đi bộ)
  • 23 Hàng Tre (cách 642 mét, 9 phút đi bộ)
  • 162 Trần Quang Khải - Viện Quy Hoạch Thủy Lợi (cách 663 mét, 9 phút đi bộ)
  • 50 Hàng Cót (cách 726 mét, 10 phút đi bộ)

Xe ôm công nghệ: Du khách có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ xe ôm công nghệ như Grab, Gojek, BeCar để di chuyển đến 1900 Le Théâtre. Giá cước sẽ tùy thuộc vào khoảng cách di chuyển và thời điểm sử dụng.

Phương tiện cá nhân: Nếu đi bằng phương tiện cá nhân, khách du lịch có thể tham khảo hướng dẫn đường đi trên Google Maps để di chuyển đến 1900 Le Théâtre một cách thuận tiện nhất.

1900 Hà Nội có gì?

Nằm ngay tại số 8 Tạ Hiện sầm uất, 1900 Hà Nội được biết đến là một địa điểm giải trí ấn tượng, là một tổ hợp văn hóa độc đáo, nơi giao thoa giữa nét cổ kính truyền thống và hiện đại sôi động. Trước đây, nơi đây từng là rạp hát Quảng Lạc - một địa danh văn hóa lịch sử nổi tiếng của Hà Nội. Hiện nay, 1900 Hà Nội được xây dựng trên nền móng cũ, giữ nguyên những giá trị lịch sử và kiến trúc đặc sắc, đồng thời tích hợp thêm nhiều hạng mục giải trí đa dạng, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và không thể nào quên.

Không gian sáng tạo, âm nhạc bùng nổ

Bước vào Bar 1900, khách du lịch sẽ lập tức cảm nhận được sự khác biệt sảng khoái so với các câu lạc bộ đêm từng đến. Không gian được thiết kế độc đáo, tái hiện một Hà Nội xưa cũ mờ ảo trong những ánh đèn LED hiện đại. Cùng với đó, âm nhạc sôi động mang đến sự tươi mới và năng lượng cho thế hệ trẻ. Quán bar còn có thêm một tầng lửng, trung tâm là một sân khấu được trang trí lôi cuốn. Mỗi đêm, những màn trình diễn âm nhạc chất lượng cao sẽ diễn ra tại đây. Hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và DJ chuyên nghiệp, mang đến cho du khách những khoảnh khắc giải trí sống động nhất. Đặc biệt hơn cả, Bar 1900 thường xuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc theo nhiều chủ đề khác nhau. Các sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế, ca sĩ Việt Nam nổi tiếng, các nhóm nhạc và vũ công. 

Không khí gần gũi

Quán Bar 1900 đón tiếp chủ yếu là những bạn trẻ năng động, hiện đại. Chính vì vậy, quán luôn ưu tiên tạo ra một môi trường giải trí văn minh, lành mạnh và thân thiện để các bạn trẻ thỏa sức đam mê âm nhạc. Không chỉ là một quán bar giải trí, 1900 còn là nơi để khách du lịch trải nghiệm văn hóa Hà Nội theo một khía cạnh rất riêng biệt. Dù đi một mình hay cùng một nhóm bạn, mọi khoảng cách sẽ được xóa nhòa để nhường chỗ cho bầu không khí gần gũi, thân tình. Không cần lo lắng về phong cách ăn mặc hay ngoại hình, không cần chú ý đến ánh mắt của người khác, chỉ cần tự tin là chính mình. Không có khoảng cách giữa các bàn, du khách có thể đến 1900 và thỏa sức vui chơi, cháy hết mình trong những đêm nhạc sôi động.

Thức uống đa dạng

Bar 1900 phục vụ các loại đồ uống từ phổ biến đến cao cấp như bia, nước ngọt, cocktail, mocktail, soda, rượu vang… phong phú về chủng loại. Chất lượng đồ uống được đảm bảo và giá cả cũng tương đối ổn định, dao động từ 60.000đ - 120.000 đồng tùy loại. Một số thức uống cực ngon mà các bạn trẻ chắc chắn phải thử khi đến quán bar bao gồm Long Island, Tonic, Tet Bar,… Thêm vào đó, 1900 luôn duy trì tinh thần tạo ra một môi trường bar văn minh, lành mạnh nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được đam mê của giới trẻ nhờ những quy định nghiêm ngặt về độ tuổi của khách hàng tham dự và việc sử dụng đồ uống tại quán. Chính vì vậy, 1900 đã rất thành công trong việc xây dựng một câu lạc bộ đêm hiện đại và lành mạnh nhất Hà Nội.

Nên ghé điểm tham quan 1900 Hà Nội khi nào?

Đêm xuống, các địa điểm vui chơi trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết và 1900 bar cũng không phải ngoại lệ. Nếu đang có hứng thú quẩy nhiệt tình, khách du lịch hãy ghé qua đây vào khoảng 23 giờ tối đến 1 giờ sáng để tận hưởng không khí cuồng nhiệt thực sự. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể đến sớm hơn để thưởng thức nghệ thuật, tham gia các sự kiện âm nhạc hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vpop. Đặc biệt, vào các dịp cuối tuần, nơi đây vẫn thường diễn ra các sự kiện âm nhạc đặc sắc với sự tham gia của dàn DJ tên tuổi trong nước và quốc tế. Giá vé vào cửa cuối tuần sẽ cao hơn một chút so với ngày thường nhưng những dịch vụ khách du lịch nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng.

Các quán ăn gần 1900 Hà Nội 

Phố Tạ Hiện từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc với người dân Hà Nội và du khách thập phương. Nơi đây mang một sức hút đặc biệt bởi sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại sôi động và nét hoài cổ, trầm mặc của những năm 1945. Khác với sự sôi động náo nhiệt của phố Bùi Viện tại Sài Gòn, Phố Tạ Hiện níu chân du khách bởi bầu không khí bình dị, gần gũi. Đặc biệt, Phố Tạ Hiện còn là thiên đường ẩm thực dành cho những ai đam mê khám phá văn hóa Hà Nội. Nơi đây hội tụ vô số quán ăn lâu đời, mang đến thực đơn đa dạng với các món ăn đặc trưng của Hà Nội từ bình dân đến sang trọng.

>> Xem thêm: Ăn uống ở Hà Nội: ăn gì? ăn ở đâu?

Bún mọc Tạ Hiện

Nổi tiếng giữa lòng phố cổ Hà Nội, Bún Mọc Tạ Hiện níu chân thực khách bởi hương vị đặc trưng khó phai. Điểm nhấn của món ăn chính là những viên mọc được nặn thủ công từ mộc nhĩ và thịt xay, tẩm ướp gia vị vừa miệng. Thưởng thức từng viên mọc giòn dai, quyện cùng nước dùng ngọt thanh ninh từ xương ống và măng tươi, thực khách sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng khâu chế biến. Giá cả hợp lý chỉ từ 30.000 - 35.000 đồng/bát, Bún Mọc Tạ Hiện đảm bảo mang đến cho khách du lịch trải nghiệm ẩm thực ấn tượng, đáng nhớ. Đặc biệt, để tăng thêm hương vị cho món bún, thực khách có thể gọi thêm sườn, tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngọt thanh của nước dùng và vị đậm đà của thịt sườn.

Bún bò Nam Bộ

Tọa lạc tại số 7 Tạ Hiện, Bún Bò Nam Bộ ghi dấu ấn bởi hương vị bún bò đậm đà, chuẩn vị miền Nam. Mùi thịt bò xào thơm lừng tỏa ra từ lò bếp khiến ai cũng khó lòng cưỡng lại. Thịt bò được xào chín tới, mềm mại và thấm đẫm gia vị, không hề bị dai hay tanh. Nước dùng đậm đà, quyện cùng vị béo bùi của lạc rang, giòn giòn của giá đỗ, dưa chuột và dưa chua tạo nên một bản hòa tấu hương vị hoàn hảo. Chỉ với 35.000 đồng, khách du lịch đã có thể thưởng thức một tô bún bò Nam Bộ nóng hổi, đầy đủ topping. Mỗi sợi bún dai dai quyện cùng nước dùng đậm đà, thịt bò mềm mại và các loại rau ăn kèm thanh mát sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực thú vị giữa lòng phố cổ Hà Nội.

Chim nướng Phố Tạ Hiện

Vào những ngày se lạnh của Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một đĩa chim cút nướng nóng hổi cùng ly bia mát lạnh. Tọa lạc tại số 5B Tạ Hiện, quán Chim Nướng Phố Tạ Hiện luôn đông đúc khách bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn của món chim nướng. Thịt chim được tẩm ướp gia vị trong 5 tiếng để thấm đều, sau đó nướng thủ công trên than hoa. Nhờ vậy, thịt chim vàng ươm, giòn tan và dậy mùi thơm. Món chim nướng thường được ăn kèm với muối tiêu chanh ớt, tạo nên hương vị đậm đà, kích thích vị giác. Giá cả cho món ngon này cũng rất hợp lý, chỉ từ 50.000 - 110.000 đồng/đĩa.

Bò nướng Chảo Gang

Dạo bước trên con phố Tạ Hiện nhộn nhịp, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những quán ăn tỏa hương thơm nức của món Bò Nướng Chảo Gang trứ danh. Những miếng thịt bò được tẩm ướp gia vị đậm đà, quyện hòa cùng màu vàng ươm óng ánh, đang nóng hổi trên chảo gang cùng các loại rau củ thanh mát. Tiếng xèo xèo vui tai khi thịt chín dần quyện cùng hương bơ béo ngậy, đánh thức mọi giác quan và khiến dạ dày ai nấy cũng phải cồn cào. Món ăn này không chỉ níu chân thực khách bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi hình thức bắt mắt, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ giữa lòng phố cổ Hà Nội.

Các món ăn vặt hấp dẫn khác

Bên cạnh bò nướng chảo gang, thực khách còn có thể thưởng thức thêm các món ăn vặt hấp dẫn khác như nem rán, khoai tây chiên vàng ươm. Vỏ ngoài giòn tan, bên trong mềm mại, nóng hổi, chấm cùng tương ớt cay cay, tạo nên bản hòa tấu hương vị khó quên. Cùng bạn bè quây quần bên nhau, nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon, trò chuyện rôm rả, chia sẻ những câu chuyện đời thường, ắt hẳn sẽ mang đến cho khách du lịch những khoảnh khắc vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Các khách sạn gần 1900 Hà Nội 

Quận Hoàn Kiếm - nơi tọa lạc của quán bar sôi động 1900 Hà Nội, nơi hội tụ và thăng hoa những tinh hoa văn hóa, giá trị lịch sử hào hùng của thủ đô. Mang diện tích nhỏ nhất Thành phố, Hoàn Kiếm vừa là trung tâm chính trị - hành chính, vừa là trung tâm thương mại - dịch vụ náo nhiệt, thường diễn ra các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng. Không những thế, nơi đây còn quy tụ nhiều khách sạn nổi tiếng với dịch vụ sang trọng và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu lưu trú của hầu hết du khách ghé thăm. 

The Oriental Jade Hotel

Nằm tại 92 - 94 Hàng Trống, The Oriental Jade Hotel mang đến vị trí đắc địa, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà thờ Lớn vài bước chân, được vận hành bởi Tập đoàn khách sạn OHG (Oriental Hospitality Group) - thương hiệu uy tín với hệ thống khách sạn boutique đẳng cấp tại Hà Nội. Tại đây sở hữu 120 phòng nghỉ sang trọng, tinh tế với tầm nhìn khoáng đạt hướng ra hồ Gươm thơ mộng, phố cổ sầm uất và Nhà thờ Lớn cổ kính đảm bảo có thể cung cấp những trải nghiệm lưu trú khó quên. Hơn cả những tiện nghi cao cấp, The Oriental Jade Hotel còn chinh phục du khách bởi dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp cùng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. 

Apricot Hotel

Tọa lạc trên con phố Hàng Trống lịch sử, Apricot Hotel thu hút du khách bởi sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật địa phương tinh tế và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp. Nổi tiếng là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sở hữu thiết kế ấn tượng này, Apricot Hotel mang đến trải nghiệm lưu trú đẳng cấp cùng tầm nhìn ngoạn mục ra Hồ Gươm. Đến với Apricot Hotel, du khách không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng mà còn đắm chìm trong thế giới ẩm thực tinh tế tại nhà hàng L’Artiste, Palette, A’telier Lounge. Bên cạnh đó, Spa L’Art, quầy bar tầng thượng One36 và sân khấu biểu diễn Avanti hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn và giải trí tuyệt vời.

Sofitel Legend Metropole Hanoi

Sofitel Legend Metropole Hà Nội, từ khi mở cửa vào năm 1901, đã trở thành một biểu tượng sang trọng và đẳng cấp giữa lòng thủ đô. Nơi đây níu chân du khách bởi vị trí đắc địa, gần Phố Cổ và Nhà hát Lớn Hà Nội, còn hấp dẫn khách du lịch bởi sự hòa quyện tinh tế giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Bước vào Sofitel Legend Metropole Hà Nội, quý khách sẽ nhanh chóng bị ấn tượng trước kiến trúc tân cổ điển tráng lệ cùng nội thất được bài trí tinh tế, mang đậm dấu ấn thời gian. Khách sạn sở hữu 383 phòng nghỉ sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo. Thêm vào đó, Le Spa du Metropole trong khuôn viên cũng là nơi du khách có thể tận hưởng những liệu pháp spa kết hợp tinh hoa Đông Tây, mang đến sự thư giãn sâu sắc cho cả cơ thể và tâm hồn. Hay Trung tâm Thể dục Sofit hiện đại với đầy đủ trang thiết bị và các lớp thể dục đa dạng cho phép khách lưu trú duy trì sức khỏe và vóc dáng.

Melia Hanoi

Được xây dựng tại vị trí đắc địa trong khu vực đại sứ quán và trung tâm tài chính sầm uất, Melia Hanoi là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích sự tiện lợi và đẳng cấp. Nơi đây sở hữu 306 phòng nghỉ hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, két an toàn, dụng cụ pha trà/cà phê, cùng dịch vụ phòng 24/7, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Du khách lưu trú tại đây còn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tại hồ bơi, rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục, hoặc trải nghiệm dịch vụ massage, xông hơi khô. Về ẩm thực, nhà hàng El Patio phục vụ thực đơn đa dạng các món ăn quốc tế, tập trung vào ẩm thực châu  u và Mỹ, trong khi nhà hàng El Oriental mang đến hương vị ẩm thực châu Á đặc sắc từ Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan.

Movenpick Hotel Hanoi

Nổi bật với kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp sang trọng, Movenpick Hotel Hanoi chào đón du khách đến với trải nghiệm lưu trú đẳng cấp 5 sao ngay tại quận Hoàn Kiếm. Nằm cách Khu Phố Cổ Hà Nội chỉ 5 phút đi bộ, khách sạn mang đến sự thuận tiện cho du khách khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng. Movenpick Hotel Hanoi sở hữu nhà hàng sang trọng và cung cấp Wifi miễn phí toàn khuôn viên, cùng chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Các phòng nghỉ tại đây cũng được bài trí trang nhã với sàn gỗ, máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, tủ lạnh mini, dụng cụ pha trà/cà phê và TV màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp. Thêm vào đó, phòng tắm riêng trong mỗi phòng còn được trang bị buồng tắm đứng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

Các điểm tham quan gần 1900 Hà Nội 

Nổi bật giữa khu trung tâm sôi động của Hà Nội, 1900 Le Theatre chính là điểm khởi đầu hoàn hảo cho hành trình khám phá thủ đô xinh đẹp. Nơi đây vừa thu hút du khách bởi những chương trình nghệ thuật đặc sắc vừa sở hữu vị trí đắc địa, giúp khách du lịch dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng xung quanh. Từ những không gian xanh mát như công viên, hồ nước tới những khu phố cổ trứ danh, đền chùa linh thiêng, từ 1900 Hà Nội, khách du lịch có thể ghé tới rất nhiều điểm tham quan khác để trải nghiệm, khám phá những thứ mới mẻ, riêng biệt. 

Phố cổ Hà Nội

Hành trình khám phá Hà Nội không thể bỏ qua khu phố cổ sầm uất với 36 phố phường mang đậm dấu ấn lịch sử. Nơi đây níu chân du khách bởi những công trình kiến trúc cổ kính, những con ngõ nhỏ ẩn chứa nét đẹp bình dị và nhịp sống hối hả, tấp nập. Dạo bước trên những con phố cổ, du khách thập phương sẽ cảm nhận như lạc vào một thế giới khác, nơi thời gian dường như ngưng đọng, lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống lâu đời của dân tộc. Phố cổ còn là thiên đường ẩm thực với vô số món ăn đặc sản Hà Nội thơm ngon, hấp dẫn, níu giữ vị giác du khách.

Hồ Hoàn Kiếm

Giữa thủ đô Hà Nội sầm uất, Hồ Hoàn Kiếm tựa viên ngọc quý tỏa sáng, góp phần tô điểm cho bức tranh phố cổ thêm lung linh huyền ảo. Nơi đây không chỉ là điểm đến thu hút du khách thập phương mà còn là biểu tượng lịch sử và văn hóa thiêng liêng của dân tộc. Dạo quanh hồ, du khách như lạc bước vào chốn thanh bình, thư thái, thả hồn ngắm nhìn Tháp Rùa cổ kính rêu phong, cầu Thê Húc đỏ rực soi bóng và đắm chìm trong những câu chuyện truyền thuyết huyền bí gắn liền với hồ. Hồ Hoàn Kiếm còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách tham gia, tạo nên bầu không khí náo nhiệt và rộn ràng.

Tràng Tiền Plaza

Nằm kề bên Hồ Hoàn Kiếm thơ mộng, Tràng Tiền Plaza hiện lên như một biểu tượng cho sự sang trọng và hiện đại của Hà Nội. Trung tâm thương mại đẳng cấp này quy tụ những thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm đa dạng của du khách. Bước vào Tràng Tiền Plaza, du khách không chỉ choáng ngợp trước không gian kiến trúc ấn tượng, sang trọng mà còn đắm chìm trong những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và thời thượng. Nơi đây sở hữu những nhà hàng, quán cà phê sang trọng, mang đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời, góp phần tô điểm thêm cho bức tranh Hà Nội sôi động và trẻ trung.

Vườn hoa Lý Thái Tổ

Nổi tiếng với diện tích rộng lớn và không gian xanh mát, Vườn hoa Lý Thái Tổ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành giữa lòng thủ đô. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ hội, nơi đây càng trở nên thu hút du khách bởi các chương trình biểu diễn nghệ thuật, hội chợ sôi động cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, gần kề các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu Quốc Tử Giám,... cũng là một điểm cộng lớn cho Vườn hoa Lý Thái Tổ, giúp du khách dễ dàng di chuyển và khám phá thủ đô.

Nhà Hát Lớn Hà Nội

Với vẻ đẹp kiến trúc cổ kính và tráng lệ, Nhà hát Lớn Hà Nội từ lâu đã trở thành biểu tượng văn hóa, nghệ thuật và lịch sử của thủ đô. Không chỉ là địa điểm check-in "sống ảo" được giới trẻ yêu thích, Nhà hát Lớn còn là nơi diễn ra các chương trình nghệ thuật đỉnh cao, quy tụ dàn nghệ sĩ tài năng, mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa ấn tượng. Đến với Nhà hát Lớn Hà Nội, khách du lịch sẽ có cơ hội thưởng thức những vở opera, ballet, múa rối nước hay các chương trình ca nhạc đặc sắc, góp phần tô điểm thêm cho bức tranh văn hóa đa dạng của thủ đô.

Di tích Nhà tù Hỏa Lò

Đối với những ai đam mê khám phá lịch sử, Di tích Nhà tù Hỏa Lò chính là điểm đến không thể bỏ qua. Nơi đây, dù diện tích không rộng lớn, nhưng từng ngóc ngách đều lưu giữ những dấu ấn và câu chuyện lịch sử oai hùng, trường tồn cùng thời gian. Hiện nay, Di tích Nhà tù Hỏa Lò thường xuyên tổ chức các chương trình tham quan, thuyết minh hấp dẫn, giúp du khách có cơ hội tìm hiểu sâu sắc hơn về những giai thoại lịch sử hào hùng, từ đó thêm thấu hiểu sự hy sinh, gian khổ của các thế hệ chiến sĩ cách mạng và tinh thần bất khuất của dân tộc trong cuộc kháng chiến trường kỳ.

Kinh nghiệm đi 1900 Hà Nội

1900 Le Théâtre Bar là một quán bar nổi tiếng ở Hà Nội, được biết đến với không gian độc đáo, âm nhạc sôi động và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Nơi đây thu hút đông đảo giới trẻ và du khách đến tham quan, vui chơi. Dưới đây là một số kinh nghiệm đi quán bar 1900 Hà Nội mà khách du lịch có thể bỏ túi để có được chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn:

  • Quán bar thường xuyên đông khách, đặc biệt vào cuối tuần, nên đặt bàn trước để đảm bảo có chỗ ngồi. Du khách có thể đặt bàn qua website hoặc fanpage của quán.
  • Nên mặc trang phục lịch sự, thoải mái để dễ dàng di chuyển và hòa mình vào không khí sôi động của quán bar.
  • Quán bar là nơi lý tưởng để khách du lịch giao lưu, kết bạn với những người mới. Hãy cởi mở và trò chuyện với những người xung quanh để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Quán bar không dành cho người dưới 18 tuổi.
  • Cấm mang theo vũ khí, chất kích thích và các vật dụng nguy hiểm khác vào quán bar.
  • Không được gây gổ, đánh nhau hoặc có hành vi vi phạm pháp luật trong quán bar.

Hỏi - đáp về 1900 Le Théâtre

1900 Hà Nội ở đâu?
1900 Le Théâtre nằm tại số 8 Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là địa điểm bar & club nổi tiếng với không gian cổ kính, âm nhạc sôi động và nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Giá vé 1900 Hà Nội bao nhiêu?
Giá vé 1900 Hà Nội phụ thuộc vào địa điểm, chương trình và thời điểm khách du lịch đến, khởi điểm từ 250.000 đồng.

1900 Hà Nội mở cửa mấy giờ?
1900 Le Théâtre mở cửa từ 20 giờ 30 đến 01 giờ các ngày trong tuần. Thời điểm tốt nhất để ghé thăm là khoảng sau 23 giờ, khi nơi đây sôi động với các chương trình biểu diễn nghệ thuật hoặc DJ. 

Tọa lạc giữa lòng phố cổ Hà Nội, 1900 Hà Nội nổi bật với phong cách bài trí hiện đại, trẻ trung, kết hợp cùng âm nhạc "xập xình" bắt tai và ánh đèn lung linh đầy màu sắc. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ vào mỗi cuối tuần để tận hưởng bầu không khí sôi động và thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Hơn thế nữa, 1900 Hà Nội còn là điểm dừng chân đầy thú vị cho du khách khi có dịp ghé thăm phố cổ Tạ Hiện. Khu vực này không chỉ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời mà còn là cơ hội để du khách khám phá nét văn hóa độc đáo của thủ đô.

Đã cập nhật vào ngày 01/05/2024
4.47
dựa trên 76 đánh giá
5
68.42%
52
4
14.47%
11
3
14.47%
11
2
1.32%
1
1
1.32%
1
avatar