Blog Lost in Hà Nội

Lost in Hà Nội

avatar
Lê Hồng Gấm dot Thứ 7, 07/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cầu Long Biên, một điểm checkin quen thuộc của các bạn tại Hà Nội. Với một đứa cách 350km như mình thì không hề đơn giản. Sắc màu cổ kính, hoen gì dấu vết thời gian trở thành backgroud tuyệt vời!
hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Lê Hồng Gấm
1 Quốc gia
9 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thiên Cơ Nguyễn Mẫu hơi bị chất nha
Trả lời
Chia sẻ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Điểm đến hấp dẫn với du khách là những thửa ruộng lúa bậc thang chín vàng óng ả lấp lánh trong nắng, những mái nhà đất Trình Tường của người Hà Nhì đen, mây uốn lượn xung quang!
Thác Ong chúa thuộc địa phận xã sàng ma sáo. Thời điểm đi thích hợp nhất là mùa xuân. Ngay sau tết hoa đào còn khoe sắc. Chặng đường đi xe máy xóc lộn ruột khoảng 40'sau đó đi bộ 3km từ cổng. Không bõ công vất vả, đi xuyên qua các khung cảnh như thác nước, rừng đào, thung lũng đầy hoa dại, rừng thảo quả... bồng bềnh trong làn sương là những cây cầu dễ thương do người dân bản địa kì công làm. Đến nơi là cảnh tượng hùng vĩ, chúng mình nướng gà, cá vừa ăn vừa ngắm cảnh....
Thực sự bản thân đến với y tý quá nhiều, đủ các cung bậc cảm xúc, nhưng cảm giác bình yên và bản sắc dân tộc vẫn giữ vững luôn mang lại cho mình niềm cảm hứng bất tận. Mong rằng du lịch đi lên địa phương vẫn giữ được nguyên nét hoang sơ này