Blog Sài Gòn trong mắt tớ!!!

Sài Gòn trong mắt tớ!!!

avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC dot Thứ 4, 28/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lần đầu tiên tớ đặt chân đến Sài Gòn, với những cảm xúc khó tả. Tớ lang thang các con phố, ngắm thành phố hoa lệ , dạo phố đi bộ , thưởng thức ẩm thực đường phố. Ôi Sào Gòn thật đẹp và khó quên!!!
Chợ Bến Thành Nhà thờ chính tòa Đức Bà Sài Gòn Trụ sở Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh People's Committee Hall) Hồ Chí Minh Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
QUÁCH THỊ KIM CÚC travel blogger

Chào các bạn! Tớ là cô gái sinh ra tại một vùng quê nhỏ ở ngoại thành Hà Nội và có một khát khao cháy bỏng có thể đi thăm thú hết đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng mình. Nhiều người nghĩ suy nghĩ đấy viển vông nhưng ước mơ thì không bị đánh thuế nên tại sao không ước nhỉ. Vì điều mong muốn đấy tớ luôn lỗ lực thực hiền nó. Dù không nhiều tớ cũng đã đặt chân đến một vài nơi tươi đẹp và thấy tuổi trẻ của mình không bị hoang phí. Tớ yêu đất nước và con người nước mình, thật tuyệt khi có những màu kí ức, những trải nhiệm lấp lánh như vậy! Tớ yêu du lịch, ẩm thực và thích thể thao mạo hiểm.... Rất vui được làm quen với mọi người và được chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ trong các chuyến đi...! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian lắng nghe..!

1 Quốc gia
34 Tỉnh thành
28 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Long Ho Ấy không hú. Tớ làm guide cho. Lượn luôn thêm quận Hoa kiều. Nhà thờ Hồng Tân Định. Bán đảo Thanh đa. Bờ kè. Xe bus đườnh sông. Hay lượn khu ăn uống quận 4
Trả lời
Chia sẻ
avatar
An Tran Đến SG chỉ ăn và ngồi cà phê thôi, nhiều quán đẹp lắm hehe
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Linh Chi Bạn có thể chia sẻ những địa điểm bạn đến được không ạ vì mình cũng thích khám phá các di tích, bảo tàng mà sợ đi nhiều quá bị loãng. Mình cũng cbi lần đầu vào SG ạ. À hoặc thêm những địa điểm bạn thích nữa nhé ^^. Mình cám ơn bạn!
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ngày Xuân còn gì tuyệt vời hơn là được hòa mình vào không khí đông vui, ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc. Đây là lần thứ hai mình tới lễ hội hoa ở An Khánh , Hòi Đức, chỉ với 5k gửi xe bạn sẽ có thật nhiều bức ảnh xinh đẹp bên các loài hoa rực rỡ sắc màu!!!
Nếu bạn thích chụp hình giáng sinh thì tại Hà Nội có vô số địa điểm cho bạn lựa chọn. Từ các góc đường ở hàng mã hay trên phố đi bộ, các quán cà phê đều được trang trí bắt mắt với các tông màu khác nhau, rực rỡ mà không kém phần độc đáo. Dưới đây là ảnh chụp của mình về một góc nhỏ giáng sinh tại Hà Nội để bạn cảm nhận nhé !!
Nếu có dịp tới thủ đô vào thời gian này thì bạn sẽ có cơ hội được tham dự rất nhiều lễ hội thú vị và các triển lãm nghệ thuật ấn tượng. Đa phần các triển lãm này đều được miễn vé vào cổng hoặc chỉ với mức phí rất nhỏ. Cuối tuần vừa rồi mình vừa có cơ hội tham gia chuyến tàu di sản và lễ hội sáng tạo 2023, tất cả đều rất ấn tượng đối với mình! Cùng mình khám phá dưới đây nhé!
Mùa hoa dã quỳ ở vườn quốc gia Ba Vì đang trong giai đoạn nở rộ. Đây là thời điểm tuyệt vời cho các bạn hóa thân thành nàng thơ chụp bên đồi hoa vàng rực đẹp mê mẩn. Giá vé vào cửa là 60k một người và 10k một xe máy. Nếu bạn là sinh viên thì sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn nhé! Bên cạnh ngắm hoa thì tới đây bạn có thể tham quan đồi thông, dã ngoại hoặc khám phá đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh hoặc đền thượng cũng rất thú vị nhé! Còn chần chờ gì mà không nên lịch khám phá ngay địa điểm thú vị này ngay thôi nào!
Đi tàu điện trên cao của tớ là một trải nghiệm có lẽ là hơi muộn so với nhiều bạn sinh sống là làm việc tại Hà Nội. Dù vậy cuối tuần không biết làm gì thì rủ người thương tới đây cũng là một sự lựa chọn khá thú vị đấy nhé! Chỉ với 30k một người bạn có thể đi tất cả các chuyến trong ngày và dừng chân tại bất kì nhà ga nào tùy thích. Sau đó bắt tàu về điểm xuất phát!
Đồi móng ngựa cũng là một địa danh mà du khách không nên bỏ lỡ khi có dịp ghé thăm Mù Cang Chải. Giá vé vào của của địa điểm này là 20k và phí xe ôm lên đồi là 120k khứ hồi. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh ruộng bậc thang uốn lượn sống động và đẹp như một bức tranh!
Tới Mù Cang Chải du lịch thì bạn nhất định không thể bỏ qua địa điểm đồi mâm xôi. Đây là một trong các địa điểm có ruộng bậc thang đẹp nhất vùng đất này. Chị phí cho những trải nghiệm này là 20k vé vào cửa và 100k khứ hồi cho xe ôm lên đồi bạn nhé. Mời bạn cùng mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp đồi mâm xôi dưới đây nhé!
Đèo Khau Phạ là một trong tứ đại đỉnh đèo của nước ta. Hằng năm cứ vào mùa vàng con đèo này lại thu hút số lượng lớn du khách ghé thăm để chiêm ngưỡng thung lũng lúa chín vàng và trải nghiệm môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn đó là dù lượn. Hãy cùng mình ngắm nhìn vẻ đẹp của Khau Phạ dưới đây nhé!
Vùng đất tổ Phú Thọ là nơi sở hữu nhiều đồi chè xanh mát, với không khí trong lành dễ chịu sẽ giúp du khách có những phút giây thư thái bên gia đình. Hiện nay tại đồi chè hoàn toàn miễn phí thăm quan, bạn chỉ cần mua nước tại các quán nghỉ chân là có thể vào thăm quan đồi chè, giá nước tại quán cũng khá hợp lý!!
Đến Thái Lan du lịch mà chưa xem show biểu diễn của những người chuyển giới sẽ là một thiếu sót lớn đó nhé. Cá nhân mình thấy show diễn này rất hay. Ngoài ra kết thúc show bạn sẽ có cơ hội chụp hình cùng các diễn viên , tuy nhiên sẽ mất một chút phí. Đặc biệt cạnh nhà hát có một khu chợ hoa quả điạ phương siêu rẻ lại tươi ngon rất đáng để bạn tham quan và mua sắm!!