Blog Homestay đẹp ở quê tôi

Homestay đẹp ở quê tôi

avatar
Huỳnh Nam Hưng dot Thứ 3, 03/12/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những lúc bạn cảm thấy khá mệt mỏi với nhịp sống ồn ào của phố thị và cần những nốt trầm của cuộc sống xin hãy đến với quê tôi để cảm nhận sư đơn giản chân phương
Trải nghiệm du lịch trải nghiệm Kinh nghiệm du lịch điểm phượt mới địa điểm Kinh nghiệm du lịch du lịch homestay việt nam

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Huỳnh Nam Hưng travel blogger

Theo chân mình khám phá những vùng đất

12 Quốc gia
33 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
7 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quán "hịn" theo phong cách tối giản ở Quận 5 #gody.vn #vacbalovadi
Quán có thiết kế đẹp đồ ăn ngon ngay vị trí trung tâm quận 3 nên thuận lợi để các bạn đi chuyển tới 155 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
Vị trí quán khá đẹp gần chợ đêm Cần Thơ nên việc kết hợp đi rất thuận lợi. Buổi tối ngồi tám chuyện cùng một ly trà là tuyệt vời. Thức uống của quán khá phong phú, nếu bạn không thích vị quá ngọt nên dặn trước với các bạn lúc goị món vì so với mình là hơi ngọt. Không gian thích hợp cho nhóm các bạn trẻ ngồi phía trước với không gian mở nên cũng không sợ ồn. Riêng các cặp đôi thích không gian riêng tư thì có khu vực trên lầu khá "lỏn mọn"
Vào đầu tháng 11, có một loại cỏ dại mọc giữa các rừng thông bắt đầu chuyển sang sắc hồng hồng, tím tím bao phủ cả một vùng đất banzan dài vô tận. Nhắc đến cỏ hồng nơi đầu tiên mọi người nghĩ đến là Đà Lạt thơ mộng, nhưng ít ai biết rằng cách trung tâm TP.Pleiku (Gia Lai) khoảng 20 km.
Wat Pra Sri Sanphet là di tích quan trọng trong quần thể di tích công viên lịch sử Ayutthaya. Được công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1991 – thuộc thành phố Ayutthaya.
Ẩm thực Sóc Trăng mang những nét giao thoa tuyệt vời nền văn hóa của ba dân tộc Kinh – Hoa – Khmer tạo nên những món ăn ngon đặc sắc không nơi nào có được.
Khu nghỉ mát nằm nép mình trên ngọn đồi Phou Vao, cách phố cổ Luang Prabang khoảng 2 km. Kiến trúc thể hiện đậm chất văn hóa của đất nước “Triệu Voi”
Koh Rong là hòn đảo lớn thứ hai ở Campuchia với diện tích 78 km2. Đảo Koh Rong là một nơi tuyệt vời để thư giãn, khám phá, vì hòn đảo này vẫn còn hoang vắng, chưa phát triển và ít người sinh sống. Phần phía tây của đảo Koh Smach là một nơi bình yên bãi biển đẹp hình dáng như một chiếc võng.
Đến xứ Tây Đô, ngoài trải nghiệm chợ nổi Cái Răng, dạo bộ bến Ninh Kiều… Bạn cũng không thể bỏ qua những chuyến thăm quan các ngôi nhà cổ nức tiếng cùng sự giàu có của các “đại gia” miền sông nước cách đây hơn 100 năm trước.
Ẩm thực Lào tuy chưa nổi tiếng trên bản đồ du lịch ẩm thực, nhưng ai từng đến Lào chắc chắn không thể không mê mẩn những món ăn truyền thống của đất nước này.