Blog Mình đi Cắm trại ở Hồ Trị An T8/2022

Mình đi Cắm trại ở Hồ Trị An T8/2022

唐梅芬 dot Thứ 4, 12/10/2022
Cắm trại ở Hồ Trị An rất chill á, có thể xách xe lượn 1 vòng quanh hồ trị an băng con đường đỏ xuyên rừng.
Hoàng hôn trên hồ tuyệt cú mèo, tụi mình chèo Sup và bơi luôn. Mn có thấy em cún nhỏ (của ngta) trên chiếc SUP của mình không ^^.
Cảm giác bầu trời tại đây nhiều màu sắc lắm, thay đổi theo từng giờ một, giống mấy bức tranh hay thấy trên mạng á.
Buổi tối đốt lửa nướng BBQ chill khỏi bàn, nhóm mình 4 người vô tình ghép với đoàn mấy bạn kia 4 người lạ quắc ai dè vui không tưởng, sau 1 đêm tâm sự với người lạ mới quen 8 tiếng tới 1h sáng thì hôm sau về lại SG mình gãy cánh và ngủ liên tục 4 tiếng và ớn bia rượu tới 1 tuần sau đó ^^
Trị An Trị An Đồng nai

Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
唐梅芬

Sống là không chờ đợi

mapsong02 Cung ở gàn hồ Trị An nhưng chưa ghé qua luôn ạ
Mình trở lại Đảo Ngọc vào tháng 7/2022, khi đó có tin bão đang đổ bộ PQ, trộm vía khi mình đáp máy bay trời có mưa nhỏ 1 chiều, còn lại 5 ngày sau nắng cháy da ^^. Sau 5 năm mình quay lại PQ có thêm nhiều địa điểm mới, mình đi cả, cũng thú vị ghê, nhưng mình vẫn nhớ hoài PQ của 5 năm trước hơn. Đương nhiên đi PQ thì 100% phải đi đảo mới hiểu sao lại gọi là Đảo Ngọc á. Note nhỏ là mình rất thích Thủy Cung cụ rùa ở Vinpearl thích nhất là bể cá sắc màu, và view khi nhìn từ cáp treo xuống đảo, mọi người nếu đi Vin nhớ ghé thăm cụ rùa nha ^^