Blog Hạ Long thơ mộng

Hạ Long thơ mộng

avatar
Nguyễn Minh Đức dot Thứ 5, 27/08/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Có một địa điểm săn hoàng hôn cực đẹp ở Hạ Long, đoán xem đây là đâu nào?
quảng ninh quảng ninh Hạ Long Park Vịnh Hạ Long Vịnh Hạ Long (Ha Long Bay) hạ long

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Nguyễn Minh Đức travel blogger

Không quan trọng là đi xa hay bao lâu, thứ mình cảm thấy quý giá nhất trong mỗi chuyến đi đó là những trải nghiệm và cung bậc cảm xúc.

0 Quốc gia
11 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
An Tran rất đẹp
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Đan Hoàn góc này ảo lòi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
mapsong02 đi HL r mà chưa đi chỗ này nữa
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cứ vào độ tháng 9 tháng 10 hàng năm, cây hồng nhà mình lại điểm xuyết bởi màu cam đỏ của quả chín. Năm nay dịch không đi được Đà Lạt ngắm hồng, chợt nhận ra ngay trong vườn cũng có một Đà Lạt bé xíu xiu. Hồng nhà mình chín đỏ ngọt thơm, hạt giòn, còn nếu ăn quả chưa chín thì vô cùng chát nhé. Mùa thu của các bạn thế nào, hãy cùng chia sẻ nhé!
Chuyến đi Mai Châu 2 ngày 1 đêm của mình cùng hội bạn thân, tuy không dài nhưng thật đáng nhớ. Chúng mình xuất phát từ Hà Nội vào một ngày đầu năm se lạnh, trời hơi âm u. Đây là lần đầu mình đến với Mai Châu nên khi xe lăn bánh ai nấy cũng đều rất hào hứng và đúng vậy, nơi này đã mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc.
Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng, nhiều khi mình là dân Hà Nội gốc mà lại chưa được thưởng thức hương vị hồ Tây một cách đúng nghĩa chưa? Hay đơn giản bạn chỉ muốn có một bức ảnh bắt trọn khoảnh khắc tuyệt vời của nơi này? Nào, ta hãy cùng khám phá nét đẹp của hồ Tây vào một chiều đầy nắng nhé!
Cứ vào mỗi dịp tết đến xuân về, hàng Mã lại trở thành con phố được các bạn trẻ săn đón nhất năm. Và chắc chắn rồi, khi tới đây, các bạn sẽ được dạo quanh con phố ngập tràn ánh sáng và rực rỡ sắc màu. Với những chiếc đèn lồng đầy màu sắc hay những phụ kiện trang trí tết sinh động, bạn sẽ thực sự cảm thấy không khí tết đang đến thật gần. Còn chờ gì nữa, hàng Mã đang đợi bạn đến chơi kìa!!
Lại một mùa trung thu sắp tới, hàng Mã lại nô nức khoác lên mình một chiếc áo lung linh sắc màu. Những chiếc đèn lồng truyền thống sặc sỡ, những chiếc đèn ông sao lấp lánh bên dòng người qua lại, những em bé háo hức cùng bố mẹ đi chọn đồ cho hội trắng rằm... Còn bạn thì sao, trung thu này mình lên hàng Mã nhé!
Nằm đối diện với bãi tắm Bãi Cháy, quảng trường Sun Carnival hiện đang là một địa điểm sống ảo lí tưởng của các bạn trẻ với những hàng ghế đầy màu sắc, không gian siêu rộng hứa hẹn sẽ làm cháy máy team sống ảo.
Khác với một Hạ Long nhộn nhịp, huyên náo hàng ngày, ít ai biết rằng, hoàng hôn nơi đây thực sự rất đẹp và thơ mộng. Tìm cho mình một góc quen, một địa điểm đã đến nhiều lần, ngồi xuống và cùng thưởng thức một cách trọn vẹn...
Hạ Long im lìm bước vào mùa dịch, mong rằng dịch sẽ qua nhanh để nơi này nhộn nhịp như trước.
Nếu có ai hỏi tôi rằng về một vùng đất gây nhiều thương nhớ thì chắc chắn tôi sẽ rõng rạc trả lời đó là Đà Nẵng và Hội An. Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên với những con đường rợp bóng cây, những công trình kiến trúc độc đáo hay những món ăn ngon thì con người nơi đây lại đem lại cho tôi nhiều ấn tượng hơn cả. Là một du khách đến với Quảng Nam, tôi thực sự bị bất ngờ bởi sự nồng nhiệt, thân thiện, đáng yêu vô cùng ở nơi đây. Và từ đó, tôi đã đem lòng yêu thương dành cho vùng đất này.