Blog Tam Đảo - Sapa gần Hà Nội

Tam Đảo - Sapa gần Hà Nội

Nguyễn Thị Thủy dot Thứ 4, 21/10/2020
Tui có đứa em từ HCM ra chơi, nên đã dẫn em nó đi Tam Đảo, và em đã ngây thơ nói với tui sau khi đến Tam Đảo: em tưởng Tam Đảo là 3 hòn đảo cơ, hóa ra là núi à chị. :))))). Là đảo giữa biển mây nhé em yêu.
Tam Đảo tháng 3, không quá lạnh, còn mờ sương của tiết trời xuân, đẹp mơ màng, nhưng đường đi lên Tam Đảo cũng khá nguy hiểm, cần tay lái cứng, nhất là đoạn gần lên tới nơi, nên các bạn có đi nhớ đi cẩn thận, an toàn còn vui chơi nứa. Đồ ăn ở đây cũng ngon lém, hãy thưởng thức nhé.
địa điểm du lịch vĩnh phúc Tam Đảo

Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Nguyễn Thị Thủy travel blogger

Cuộc đời là những chuyến đi, mà đã đi phải đi hết mình!

Knight.Gody chỗ này đc mệnh danh là Đà Lạt của bắc bộ nè
Iris Hua nhìn trời có vẻ quanh năm se lạnh nhỉ. thích quá
Nguyễn Thị Thủy Đúng rồi, Tam Đảo mát mẻ quanh năm, nên mùa hạ luôn rất đông bạn trẻ và gia đình lên đây nghỉ mát lắm.
Chuyến đi đã lâu nhưng chưa bao giờ là cũ, bạn đã đi chưa? Đến đây, mình không nghĩ là chiến tranh chỉ mới kết thúc có mấy chục năm, chỉ trước khi mình ra đời có vài năm. Tất cả đã thay đổi, nhưng nỗi đau vẫn còn đó. Người trẻ, bạn nên tìm hiểu 1 chút để biết cha ông ta đã chiến đấu dũng cảm ra sao nhé. Let's Go1
Hải Phòng có chùa Cao Linh, về năm tuổi thì chùa là chùa mới nhưng hàng năm cũng rất thu hút rất nhiều khách thập phương tới lễ. Mùng 1, các bạn đi chùa cùng mình nhé.
Nếu ngày mưa se se lạnh, bạn cần 1 tách trà nóng, 1 giai điệu nhẹ nhàng để lòng thấy tĩnh hơn, bạn có thể đến đây như mình tối nay. Quán nhỏ nhắn xinh xắn nằm ở trong ngõ 215 Tô Hiệu, Cầu Giấy. 1 ngày ko đẹp trời mình đã phát hiện ra, và cứ khi nào không đẹp trời, đầu óc nặng nề, mình lại tới đây cho dịu đi, để mai lại tiếp tục bước tiếp.
"Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng ba Dù ai buôn bán gần xa Nhớ ngày giỗ tổ tháng ba mùng mười" Mình luôn nhớ câu này, tuy nhiên đúng lễ gần như mình không đi, vì chen ko nổi. mà thường mình đi vào dịp tết Âm lịch. Vừa có thể vãn cảnh, lại vừa cảm nhận được trang nghiêm của Đền. Tết tới đây, nhớ đến nhé.
Chuyến đi 1 ngày chung với công ty thường lệ, các anh đưa tôi về quê, nhưng là 1 nơi tôi đã học đã nghe từ tấm bé, nơi đánh dấu những trang sử đầu tiên của cha ông trong lịch sử đấu tranh của dân tộc. Cùng đi với tôi nhé!
Truyền thống của Tuyên Quang là hàng năm đều tổ chức Trung thu vô cùng hoành tráng, đến nay đây là 1 lễ hội không chỉ ở trong tỉnh, thành phố mà thu hút rất nhiều du khách đến tham dự. Bạn chưa đi, hãy đi 1 lần, bạn đi rồi vẫn nên sắp xếp đi thê lần nữa, dù sao thì ở HN lên Tuyên Quang cũng nhanh mà. Let's go.