Blog Endless Summer - Hà Lan

Endless Summer - Hà Lan

avatar
ray nguyen dot Thứ 4, 31/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hà Lan là một đất nước rất dễ đi dành cho những người mới đi châu âu một mình. Tất cả những điểm du lịch chính đều nằm trên 1 con đường.
Kênh đào Hà Lan (Dutch Canal) Amsterdam Hà Lan

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
ray nguyen
14 Quốc gia
15 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Ronica Lee anh chụp bằng máy gì ạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Min mình có thắc mắc, cái cục vàng vàng ấy, nó là gì vậy, là biểu tượng gì, tại mình thấy bạn mình cũng đi Ams chụp hình hay gặp cục đó :))))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Quỳnh Quỳnh đúng thích cái ngôi làng mà phải di chuyển bằng thuyền ấy. nhìn như cỗ tích
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Mùa thu tại vườn nho Napa. Một trong những nơi thưởng thức rượu vang ngon nhất tiểu bang California, cách San Francisco khoảng 2 tiếng lái xe.
Khi nghe nói về mỹ ai cũng nghĩ thành phố xa hoa lộng lậy, nhưng bên cạnh đó thì người nghèo cũng đầy khắp nơi.
Georgia ?? là một đất nước có nét lai giữa âu và á, với nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đồ ăn ngon, giá cả châu á nhưng cảnh châu âu. Chuyến road trip 8 ngày bắt đấu từ Tbilisi đi đến ngôi làng cao nhất châu âu Ushguli.
Hawaii là tiểu bang duy nhất của mỹ được bao bọc bởi thái bình dương và không hề giáp ranh với nước nào. Những địa điểm du lịch nổi tiếng bao gồm: trân châu cảng, Hanauma bay, diamond head, Polynesian cultural center, turtle beach, Iolani palace, vườn thơm Dole, và nhiều cảnh đẹp hùng vĩ khác. 70% khách là người nhật, nơi đây có rất nhiều món ăn nhật siêu ngon.
Thổ nhĩ kỳ có thể nói là một đất nước tuyệt vời với những kỳ quan do thiên nhiên và con người tạo thành. Ngoài ra đất nước này con mạng đậm chất lịch sử vì nó nằm trên con đường tơ lụa vang danh một thời.