Du lịch Địa điểm

Top 11 điểm du lịch check-in đẹp, hot & miễn phí tại Vũng Tàu

avatar
Lam NG dot Thứ 3, 25/07/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Vũng Tàu sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn nếu du khách biết đến các điểm check-in hoàn toàn miễn phí tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp và sầm uất. Vũng Tàu luôn được biết đến với những bãi biển xinh đẹp, những ngọn núi cao, những cung đường ven biển đẹp say đắm lòng người, và hơn thế nữa, Vũng Tàu tuy là một thành phố du lịch hiện đại nhưng vẫn có rất nhiều điểm du lịch check-in cực kì đẹp và thú vị chỉ với 0đ. Nếu du khách chưa biết du lịch Vũng Tàu đi đâu? làm gì? mà vẫn tiết kiệm thì hãy cùng Gody.vn theo dõi các điểm đến thú vị sau đây và nhớ lưu lại để làm giàu thêm hành trình trải nghiệm của mình.
Top 11 điểm du lịch check-in đẹp, hot & miễn phí tại Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong & Cổng trời

Điểm danh đầu tiên trong top các điểm check-in miễn phí tại Vũng Tàu chính là Mũi Nghinh Phong - một góc trời riêng bình yên “non nước hữu tình” giữa lòng thành phố biển Vũng Tàu. Mũi Nghinh Phong mang vẻ đẹp đặc sắc khi nơi nào ở đây cũng có thể chụp được những bức ảnh cực chất, phía trước là biển, phía sau là núi, những bãi đá lại trông rất “nghệ thuật”, bãi cát trắng phau ôm lấy bãi biển trong xanh. Ngày nay, có rất nhiều du khách lại rất ưa thích check-in trên ngọn đồi xanh mướt tại Mũi Nghinh Phong, ngả lưng dưới bãi cỏ xanh, thả tâm hồn mình vào gió biển và đất trời.
Tuy là một điểm đến check-in 0đ, với lợi thế chưa có nhiều tác động của con người nên nơi đây vẫn luôn giữ được nét đẹp hoang sơ say đắm lòng người. Du khách có thể đến với Mũi Nghinh Phong để check-in với Cổng trời nổi tiếng, cổng trời sừng sững như phân tách hai thế giới khác nhau, chỉ cần bước qua cổng là như xuyên không đến một nơi xinh đẹp khác, phía trước là bãi biển Ô Quắn xinh đẹp. Đến với Mũi Nghinh Phong du khách có thể check-in chụp ảnh “cháy máy”, cắm trại, đón bình minh và hoàng hôn, câu cá, thiền định, tắm biển, hay chụp ảnh cưới,... Nếu du khách muốn có thật nhiều ảnh đẹp mà vẫn tiết kiệm thì hãy đến ngay Mũi Nghinh Phong & Cổng trời.
Thông tin cần biết:
Địa chỉ: Số 01 đường Hạ Long, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Thời gian mở cửa: tự do
Giá vé: Không bán vé, du khách chỉ cần trả phí gửi xe

Hẻm 107 Trần Phú Vũng Tàu

Vào khoảng những năm gần đây, hẻm 107 nổi lên như một cơn hot check-in của rất nhiều tín đồ du lịch đam mê chụp ảnh. Thoạt nhìn du khách sẽ cảm thấy đây như một con hẻm bình thường như bao con hẻm khác, tuy vậy, nơi đây lại mang một nét đẹp nên thơ cứ ngỡ như một góc hẻm nơi đất nước Hàn Quốc xa xôi. Con hẻm này có hai bên là bức tường màu vàng nhẹ nhàng, cuối đường chính là tán cây xanh ngát, và phía xa xa là biển xanh ngắt sóng vỗ rì rào. 
Con hẻm này vô cùng đặc biệt, mang nhiều vẻ đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Như khi vào sớm mai, con hẻm khoác lên những tia nắng ban mai, ánh sáng óng ánh của làn nước biển xa xa đầy lãng mạn; vào buổi chiều tà lại hiền dịu hơn với sắc vàng hoàng hôn dần buông xuống; chiều tối lại mang lấy vẻ ưu buồn khi những ánh sáng cuối ngày sắp tắt lặn. Điều đặc biệt, tại con hẻm 107 Trần Phú này lại được rất nhiều cặp đôi yêu thích check-in và chụp ảnh couple, nếu có cơ hội du lịch Vũng Tàu và chạy qua con đường ven biển Trần Phú thì hãy ghé đến con hẻm và chụp những bức ảnh xinh xắn.
Thông tin cần biết:
Địa chỉ: Hẻm 107 Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tượng Chúa Kitô Dang Tay

Tượng Chúa Kito Dang Tay với kiến trúc vô cùng bề thế, hùng vĩ với độ cao tưởng như chọc trời, đây là một trong những điểm tham quan, hành hương tôn giáo nổi tiếng khu vực Miền Nam nhưng lại được miễn phí check-in. Kiến trúc bề thế Tượng Chúa Kito Dang Tay có tổng chiều cao 32m đặt trên ngọn núi Nhỏ (Tao Phùng) cao 176m so với mực nước biển trong diện tích khoảng 10ha. Để chinh phục đến với chân tượng Chúa du khách phải vượt lên hơn 1000 bậc thang với độ cao gần 500m vô cùng ngoạn ngục. Sải tay của bức tượng dài 18,3m, chia làm hai ngăn bên tả và hữu tay Chúa, và chính nơi đây sau khi vượt lên 133 bậc thang bên trong tượng du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu và cả vùng biển xanh vô tận. 
Đến với Tượng Chúa Kito Dang Tay du khách sẽ được thỏa sức check-in tham quan khung cảnh núi non cao xanh, phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn biển xanh vô tận, đặc biệt nếu du khách chinh phục đến cánh tay của tượng đài thì sẽ có cơ hội ngắm nhìn biển và toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao. Chụp ảnh với bức tượng Chúa Kito lớn nhất Châu Á hoàn toàn chỉ với 0đ, thế thì còn chần chờ gì mà không đến ngay khi có cơ hội du lịch Vũng Tàu hay không biết du lịch Vũng Tàu đi đâu?
Thông tin cần biết:
Địa chỉ: đường Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu 
Thời gian mở cửa từ 6h30 – 17h00 mỗi ngày

Tượng Đài Đức Mẹ Bãi Dâu

Một điểm đến tôn giáo khác mà du khách có thể đến check-in hoàn toàn miễn phí là Tượng Đài Đức Mẹ Bãi Dâu. Tượng đài Đức Mẹ cũng được xây dựng trên ngọn núi cao như Tượng Chúa Kito Dang Tay, đầy uy nghiêm và linh thiêng. Khuôn viên bên dưới chân núi Đức Mẹ rất rộng lớn, bãi cỏ xanh mướt, nhiều hoa nở rộ tươi xinh. Nếu không muốn phải leo lên đến núi dưới chân tượng đài, du khách có thể lựa chọn đứng ở bên dưới khuôn viên thành tâm cầu nguyện, bởi từ bên dưới cũng thấy rất rõ tượng Đức Mẹ hiền hòa nhìn những tín hữu gần xa đến bày tỏ lòng thành kính. Tuy vậy, du khách hãy thử chinh phục đoạn đường bậc thang để lên đỉnh núi Tượng Đài Đức Mẹ Bãi Dâu, bởi số lượng bậc thang ở đây ít hơn bậc thang ở Tượng Chúa Kito, đường lên cũng ít dốc hơn, nhưng view từ trên cao lại rất tuyệt đẹp. Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao vô cùng xinh đẹp mà chỉ với giá 0đ, thế thì hãy lưu ngay vào kế hoạch đừng quên ghé đến đây khi du lịch Vũng Tàu.
Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: 140A Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Thời gian mở cửa: 04h00 - 21h30

Niết Bàn Tịnh Xá

Niết Bàn Tịnh Xá là một danh lam nổi tiếng và cũng là ngôi chùa lớn nhất tại thành phố biển Vũng Tàu mà du khách nên đến tham quan khi có cơ hội du lịch Vũng Tàu. Đây là một công trình có lối kiến trúc bề thế với nhiều dãy nhà, diện tích của chùa gần 10.000m2. Niết Bàn Tịnh Xá có nhiều pho tượng nổi bật như ông Thiện, ông Ác, tượng hộ pháp Di Đà Lặc ngồi trên cao, pho tượng Phật Thích Ca Mâu Ni nhập Niết Bàn lớn dài 12m, và cả quả chuông khổng lồ cao 2,8 m có tiếng vang xa nhất thành phố Vũng Tàu. Ngoài ra còn nhiều khu vực khác ngoài chánh điện với nhiều cách bày trí khác với mỗi nơi lại đại diện cho một ý nghĩa Phật giáo khác nhau. 
Từ trên cao ở tầng lầu của Niết Bàn Tịnh Xá du khách cũng có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn vùng biển ngoài xa khơi. mang màu xanh như ngọc tuyệt đẹp. Du khách tìm đến nơi đây ngoài tìm hiểu về nét kiến trúc tôn giáo đặc sắc, check-in tham quan cảnh chùa, mà họ còn muốn tĩnh tâm hướng lòng mình đến Phật, bày tỏ niềm tin kính thờ, tìm đến sự an yên nơi tâm hồn khi đang ở chốn thờ tự.
Thông tin cần biết:
Địa chỉ: Số 66/7 đường Hạ Long, bãi Dứa, phường 1, thành phố Vũng TàuHòn Bà

Hòn Bà

Miếu Hòn Bà là một ngôi miếu nằm trên một ốc đảo nhỏ với bốn bề quay quanh chỉ là nước. Ngôi miếu nhỏ này thờ bà Thủy Long thần nữ, trong nay sẽ có bốn kỳ lễ cúng tại đây vào các tháng giêng, 4, 7, 10 âm lịch. Nơi đây mang một năng lượng vô cùng xanh mát và trong lành, bởi trên ốc đảo kì bí này có trồng nhiều loại cây xanh mát để che bóng mát. Nơi đây là nơi du khách có thể chứng kiến sức mạnh của tự nhiên, vào những ngày nước rút, con đường đi giữa biển dẫn lối đến miếu Hòn Bà sẽ mở ra vô cùng thú vị, thu hút rất nhiều du khách tò mò, muốn thử trải nghiệm đi bộ giữa lòng biển. Du khách đến đây check-in sẽ có những bức ảnh cực chất, bởi quay quanh là biển rộng, trời xanh vô cùng xinh đẹp, kiến trúc miếu truyền thống,..
Để đến được miếu Hòn Bà du khách nên xem trước lịch thủy văn, xem thủy triều sẽ rút nước khi nào để di chuyển đến miếu, hoặc có thể đi các ghe, thuyền của người dân. Và để tăng thêm những trải nghiệm, du khách nên lựa chọn đến với nơi đây vào các kì cúng để cảm nhận và hòa mình vào không khí lễ hội đặc sắc. Vì là nơi tôn nghiêm nên du khách chuẩn bị trang phục lịch sự phù hợp với điểm đến.
Địa chỉ: Hòn Bà tọa lạc tại Bãi sau, cách mũi Nghinh Phong và chân Núi nhỏ chỉ khoảng 200m, TP. Vũng Tàu.

Đường hoa giấy Vũng Tàu

Chẳng biết từ bao giờ một trong những mùa được người dân địa phương hay du khách vô cùng mong đợi lại chính là mùa hoa giấy nở (tháng 6 - tháng 8). Góc đường nào có hoa giấy nở rộ thì lại như rằng được khoác lên một lớp áo mới xinh đẹp tuyệt vời. Hoa giấy chẳng kiêu kì hay đỏng đảnh như những loài hoa khác, nó vô cùng giản dị, và mọi người lại rất yêu sắc hoa ấy.
Đường hoa giấy ở Vũng Tàu
Du khách có thể diện những bộ cánh bánh bèo để trông nên thơ hơn với khung cảnh thơ mộng, các tone màu được gợi ý là trắng, be, xanh dương, hồng để khi chụp với “background ngàn likes” này du khách sẽ trở nên hài hòa và xinh đẹp trong những bức ảnh check-in. Để có những bức ảnh đẹp du khách có thể đến vào buổi sáng hay chiều tà, lúc này ánh nắng đã trở nên dịu lại và chan hòa hơn, hạn chế đi vào khung giờ trưa sẽ dễ bị say nắng nếu du khách ở ngoài trời lâu. Chỉ cần một tay chụp ảnh có tâm sẽ giúp du khách sưu tập cho mình vô vàn bức ảnh cùng với sắc hoa giấy nổi tiếng hoàn toàn miễn phí tại Vũng Tàu.
Địa chỉ gợi ý:
- Phía trước chùa Quang Minh (hẻm Hải Đăng, Phường 2 , Thành phố Vũng Tàu)
- Dọc đường Phan Chu Trinh, Núi Lớn, đường Thùy Vân…
- Đường Hạ Long – gần nhà hàng Gành Hào
- Đường Hoa giấy Đồi Ngọc Tước, Đào Duy Từ

Bãi Trước và Bãi Sau

Bãi Trước và Bãi Sau là hai bãi biển quá đỗi nổi tiếng với mọi du khách du lịch Vũng Tàu. Bãi Trước còn có tên gọi khác là bãi Tầm Dương, bãi tắm mang vẻ đẹp yên bình, sóng nhẹ nhàng vỗ bờ, tàu thuyền lại neo đậu sau những chuyến đánh bắt xa bờ, trong khủng cảnh cứ như một bức tranh tuyệt đẹp trong tác phẩm văn học. Bãi Sau còn có tên gọi là bãi Thùy Vân, bãi biển này ít bị ô nhiễm, bờ cát trắng phau lại ít đá ngầm nên rất được nhiều du khách đến đây để tắm biển hay vui chơi dưới biển. 
Chẳng mất đồng nào để check-in với bãi biển “quyến rũ” nhất miền Đông Nam Bộ thì còn chần chờ gì mà không đến ngay. Du khách ngoài check-in thì còn có thể ngắm biển, đặc biệt là ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt vời của thiên nhiên khi bình minh ló dạng, hay hoàng hôn buông xuống, du khách có thể vi vu dọc con con đường ven biển xinh đẹp này, hay ngồi trên các bờ kè gió thổi mát mẻ, lắng nghe thanh âm của biển cả và gạt bỏ đi những muộn phiền trong cuộc sống.
Địa chỉ: 
Bãi Trước: Đường Quang Trung, phường 1, TP. Vũng Tàu.
Bãi Sau: 125 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

Quảng trường Bãi Sau

Một địa điểm không kém hot hit với các tín đồ đam mê du lịch Vũng Tàu chính là Quảng trường Bãi Sau. Một quảng trường rộng lớn, hình cánh cung với view biển cực chất, nếu du khách có một tình yêu quê hương đất nước sâu sắc thì khi đến đây sẽ vô cùng tự hào khi nhìn thấy những lá cờ đỏ sao vàng bay phất phới nơi quảng trường giữa lòng thành phố biển xinh đẹp.
Thường ở nơi đây vào buổi tối vô cùng sôi động và nhộn nhịp vì có rất nhiều du khách và người dân địa phương đến đây vui chơi, ngắm biển. Thỉnh thoảng ở đây thường hay tổ chức ca nhạc, dance cover vô cùng hào hứng. Du khách có thể mua đủ loại món đồ ăn vặt ở quảng trường để vừa nhâm nhi và cùng ngắm biển đêm. Vào buổi sáng ở đây có rất nhiều người đến để tập thể dục buổi sáng, du khách có thể cùng tham gia với mọi người để có thêm nhiều năng lượng cho chuyến đi. Ở Quảng Trường Bãi Sau cũng là điểm đến lý tưởng để du khách ngắm hoàng hôn và bình minh, đừng quên chụp lại những bức ảnh khi khung cảnh kỳ vĩ giữa đất trời này xuất hiện làm nao lòng biết bao du khách ghé thăm Vũng Tàu.
Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Đồi Con Heo

Đồi Con Heo nằm ngay khu vực bãi Sau Vũng Tàu, đây là một ngọn đồi nhỏ nhô ra từ vách núi. Với địa hình hiểm trở, Đồi Con Heo có địa hình trông rất khô cằn vì toàn sỏi đá, ấy vậy nó lại còn thay đổi diện mạo theo từng mùa trong năm, với mùa khô thì cỏ cây ngả vàng, khiến nơi đây trông như những cao nguyên khô hạn, nhưng mùa mưa đến thì cây cỏ lại trở nên đầy sức sống, đặc biệt vào thời điểm cuối năm nơi đây có hoa đào nở rộ, khiến rất nhiều du khách đua nhau đến đây để chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Ngoài ra, chinh phục đoạn đường đến Đồi Con Heo lại rất thú vị, cảnh quan xinh đẹp, lại có thể ngắm biển từ xa với góc nhìn từ trên cao.
Vậy thì nên đến điểm nào ở Đồi Con Heo để có thể check-in cực chất? Gody sẽ giúp du khách điểm qua những khu vực chụp ảnh lý tưởng như: Khu vực dải phân cách, Mỏm đá nhô ra Bãi Sau, Góc đỉnh đồi hướng ra biển, Góc mỏm đá to đỉnh đồi. Một khung cảnh mang vẻ đẹp hoang sơ ấy vậy lại có rất nhiều góc để check-in cực chất. Lưu ý du khách cũng cần phải cẩn trọng khi di chuyển bởi địa hình hơi nguy hiểm, đặc biệt khi chụp hình ở vị trí ngọn đồi cao du khách nên để ý xung quanh và không bước đến các khu vực có vẻ nguy hiểm.
Địa chỉ: Hẻm 220 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhà Lớn Long Sơn

Nếu du khách muốn đổi mới những trải nghiệm trong chuyến vi vu du lịch Vũng Tàu thì có thể lựa chọn Nhà Lớn Long Sơn tọa lạc tại đảo Long Sơn là một điểm dừng chân để tìm hiểu về kiến trúc, văn hóa và tín ngưỡng. Có thể nói Nhà Lớn Long Sơn hay Đền Ông Trần là một kiến trúc nam bộ vô cùng tuyệt mỹ mang vẻ đẹp nghệ thuật hòa trộn giữa tín ngưỡng dân gian với Nho giáo, Lão giáo của Khổng Tử. Nhà Lớn Long Sơn cũng là nơi xuất hiện tín ngưỡng đạo ông Trần, bên cạnh đạo giáo của Khổng Tử. Đạo ông Trần là pha trộn nhiều đạo giáo khác nhau, mục đích chính vẫn hướng con người đến với chân - thiện - mỹ, truyền bá lối sống đơn giản, tự do, không ăn chay, không kiêng kỵ,... 
Cũng chính nơi đây các giá trị truyền thống sinh hoạt cộng đồng Nam Bộ được gìn giữ và lưu truyền, giảng dạy đến các thế hệ, như mặc quần áo bà ba, đi chân đất, tóc búi gọn gàng… Nếu có cơ hội đến đây du khách hãy ngắm nhìn và chiêm ngưỡng nét đẹp của kiến trúc nhà ở truyền thống Nam Bộ, cững đừng ngại ngần để học tập, tìm hiểu thêm những giá trị cộng đồng dân cư nơi đây. Và đặc biệt nếu đã đến đây rồi thì du khách hãy ghé tham quan và dùng bữa tại Làng Bè Long Sơn, một điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu, du khách sẽ có cơ hội thu hoạch hàu biển, câu cá, thưởng thức hải sản no nê.
Thông tin cần biết:
Địa chỉ: xã đảo Long Sơn, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Thời gian mở cửa: 08h00 - 17h00
Ngoài ra, du lịch Vũng Tàu vẫn còn nhiều điểm check-in 0đ khác như ngọn hải đăng Vũng Tàu,  Thiền viện Chơn Không, Thiền môn Phật Quang, bãi Dâu, bãi Dứa, bãi Vọng Nguyệt, con đường bông gòn,... Có thể thấy, tại thành phố biển này không chỉ xinh đẹp, thú vị, hiện đại mà còn lại rất thân thiện, có vô vàn các điểm tham quan mang nét đẹp say đắm lòng người. Nếu du khách đang có ý định cho một chuyến du lịch tiết kiệm thì hãy lưu ngay những địa điểm này để có thể check-in thỏa thích, ghi lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa, và có một chuyến du lịch Vũng Tàu ý nghĩa.
Đã cập nhật vào ngày 25/07/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Vũng Tàu từ lâu được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và hiện đại với những bờ cát trắng, làn nước biển trong xanh, ẩm thực biển thơm ngon cùng với những trải nghiệm đặc biệt khó nơi nào có được. Du lịch Vũng Tàu được nhiều tín đồ du lịch yêu thích và đặt mục tiêu đến tham quan trải nghiệm. Nếu du khách đang có ý định đến du lịch Vũng Tàu lần đầu mà vẫn còn phân vân chưa biết nên đi đâu? chơi gì? ăn gì? thì hãy theo dõi những thông tin thú vị sau đây cùng với Gody để bỏ túi thật nhiều kinh nghiệm bổ ích và lên kế hoạch, cùng xách balo lên và đi khám phá một điểm đến thú vị hoàn toàn mới.
Du lịch Vũng Tàu ăn gì? là điều mà không ít du khách cảm thấy phân vân khi suy nghĩ lựa chọn. Còn gì bằng cho một chuyến du lịch Vũng Tàu được check-in các điểm đến nổi tiếng lại còn được ăn uống thưởng thức các món ngon xứ biển. Bật mí, nếu du khách không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc cảnh đẹp hoàng hôn rực lửa trên biển khi đã cuối ngày, thì có thể lựa chọn đến với nhà hàng có view biển cực đẹp để thưởng thức ẩm thực ngon và ngắm hoàng hôn, thư giãn bên gia đình và người thân. Sau đây, Gody sẽ gợi ý giúp du khách một vài nhà hàng có view biển cực đẹp tại Vũng Tàu, hãy lưu lại để đừng bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này nhé:
Du lịch Vũng Tàu tháng 9 là dịp thích hợp nhất để du khách có những chuyến du lịch ngắn ngày lý tưởng để bắt đầu vào một kì học tập, làm việc mới, đồng thời đây cũng là dịp có nhiều sự kiện lễ hội, sự kiện tiêu biểu trong năm được tổ chức trong mùa cao điểm của du lịch Vũng Tàu. Vũng Tàu luôn là thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và trong dịp tháng 9 này thì không khí du lịch nơi đây lại thêm sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhất chính là dịp lễ Quốc khánh Việt Nam 02 tháng 9, nếu du khách chưa biết nên đi đâu du lịch cho kỳ nghỉ lễ ngắn này thì Vũng Tàu sẽ vô cùng phù hợp bởi lợi thế di chuyển dễ dàng, vị trí thuận lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian. Để có thêm những gợi ý thú vị giúp du khách lên kế hoạch thích hợp cho chuyến du lịch Vũng Tàu tháng 9 thì hãy cùng Gody theo dõi những thông tin thú vị sau đây.
Vũng Tàu có rất nhiều quán ăn vặt “ngon quên lối về”, nếu du khách có cơ hội ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu mà chỉ ngắm biển thôi không khám phá ẩm thực địa phương thì sẽ vô cùng thiếu sót. Đã là một tín đồ du lịch, nhưng lại rất thích ăn ngon thì hãy cùng Gody.vn điểm qua Top 11 món ăn vặt ngon, rẻ ở Vũng Tàu (kèm địa điểm quán ăn).
Tháng 8 về, thời tiết Vũng Tàu như chuyển mình sang thu, tiết trời trong lành, mát mẻ, không quá oi bức như những tháng trước, chỉ khi du khách đặt chân đến ghé thăm thành phố biển nổi tiếng nhất vùng Đông Nam Bộ này mới cảm nhận rõ rệt sự chuyển mình thần kỳ của thời tiết nơi đây. Du lịch Vũng Tàu tháng 8 là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá, tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu. Đặc biệt tháng tám gần như không phải thời điểm quá cao điểm ở Vũng Tàu, nên đây sẽ là thời điểm phù hợp với những du khách muốn trải nghiệm du lịch tiết kiệm trong năm.
Du lịch Côn Đảo hàng năm thu hút lượng khách khá lớn cả trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng vô số dịch vụ du lịch hấp dẫn, chắc chắn nơi đây sẽ mang lại nhiều kỉ niệm khó quên trong lòng du khách. Nếu du khách đang lên kế hoạch du lịch Côn Đảo trong tháng 8 này, hãy cùng Gody điểm qua những thông tin dưới đây để lên kế hoạch cho chuyến thật hoàn hảo.
Thành phố biển Vũng Tàu mang màu sắc rực rỡ của ánh đèn đường, cửa hiệu, tiếng sóng biển vẫn luôn phiên vỗ rì rào, người xe ra đường tấp nập tạo nên một không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Vũng Tàu như khoác lên mình một chiếc áo mới khi trời tối đến: lung linh hơn, quyến rũ, cá tính nổi bật. Đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những tín đồ du lịch trải nghiệm thành phố biển khi về đêm. Để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong hành trình du lịch Vũng Tàu, hãy cùng GODY khám phá những địa điểm và trải nghiệm dưới đây để cảm nhận sự năng động và sôi động của thành phố biển Vũng Tàu về đêm.
Cà phê Vũng Tàu - ngày nay trở thành một trải nghiệm không thể thiếu đến với mọi du khách khi đến du lịch Vũng Tàu. Ngắm nhìn biển xanh trong vắt, không khí trong lành, tiếng sóng vỗ, hương vị biển cả, tất cả hòa quyện trở thành một chất xúc tác làm cho mọi tách cà phê Vũng Tàu trở nên vô cùng đặc biệt. Ngoài thưởng thức những thức uống đa vị, du khách còn có thể check-in sống ảo những bức ảnh xinh xắn cùng với người thân, bạn bè tại quán để làm kỉ niệm. Khi đến du lịch Vũng Tàu, du khách đừng quên ghé đến các quán Café Vũng Tàu mà Gody giới thiệu sau đây để trải nghiệm những thức uống ngon và sở hữu những bức ảnh check-in xịn sò nhé.
Du lịch Vũng Tàu - điểm đến du lịch nghỉ dưỡng biển nổi tiếng nhất tại vùng Đông Nam Bộ. Với vị trí địa lý và lợi thế di chuyển chỉ mất hơn 2 tiếng, Vũng Tàu trở thành điểm đến yêu thích cho mọi tín đồ du lịch từ những chuyến đi tự túc ngắn ngày hay trải nghiệm dài ngày hơn để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng chất lượng. Và đi du lịch Vũng Tàu tháng mấy luôn là một chủ đề được mọi người quan tâm, bất kịp xu hướng du lịch biển hè sôi động, hãy cùng Gody điểm qua những điều thú vị khi đi du lịch Vũng Tàu tháng 7 nhé!