Du lịch Địa điểm

Du lịch Vũng Tàu tháng 7: thời tiết, mặc gì, lễ hội, đi đâu, kinh nghiệm

avatar
Lam NG dot Thứ 3, 27/06/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Vũng Tàu - điểm đến du lịch nghỉ dưỡng biển nổi tiếng nhất tại vùng Đông Nam Bộ. Với vị trí địa lý và lợi thế di chuyển chỉ mất hơn 2 tiếng, Vũng Tàu trở thành điểm đến yêu thích cho mọi tín đồ du lịch từ những chuyến đi tự túc ngắn ngày hay trải nghiệm dài ngày hơn để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng chất lượng. Và đi du lịch Vũng Tàu tháng mấy luôn là một chủ đề được mọi người quan tâm, bất kịp xu hướng du lịch biển hè sôi động, hãy cùng Gody điểm qua những điều thú vị khi đi du lịch Vũng Tàu tháng 7 nhé!
Du lịch Vũng Tàu tháng 7: thời tiết, mặc gì, lễ hội, đi đâu, kinh nghiệm

Thời tiết, khí hậu Vũng Tàu tháng 7

Vũng Tàu vào tháng 7 là khoảng thời gian của mùa mưa, tuy nhiên vì là vùng ít có bão, nên chung quy Vũng Tàu vẫn là một điểm đến du lịch biển lý tưởng vào mùa hè. Tìm hiểu và nghiên cứu trước về thời điểm trước chuyến đi du lịch sẽ giúp du khách có chuyến đi với sự chuẩn bị an toàn và trải nghiệm trọn vẹn. Theo dự báo tình thời tiết tại Vũng Tàu tháng 7, các chỉ số thời tiết được dự báo như sau:
Ban ngày:
- Nhiệt độ cao nhất: 32 độ C
- Nhiệt độ thấp nhất: 29 độ C
Ban đêm:
- Nhiệt độ cao nhất: 25 độ C
- Nhiệt độ thấp nhất: 23 độ C
Độ ẩm giao động từ 72 - 90%. 
Lượng mưa: 200 - 250 mm. Thời tiết tháng 7 xuất hiện các cơn mưa gián đoạn, vừa và nhẹ, xuất hiện giông rải rác. Tuy nhiên, sau khi kết thúc những giờ mưa thì nhiệt độ tại đây như được xoa dịu, trở nên dễ chịu và mát mẻ hơn. Không khí trong lành, khí hậu biển thoáng đãng, mát mẻ là những lựa chọn để du khách cởi bỏ cái nóng oi bức của mùa hè Việt Nam.
Thời điểm thuận lợi trải nghiệm các hoạt động du lịch biển
Thời điểm tháng 7 là khoảng thời gian đỉnh điểm của mùa hè oi bức, và du lịch biển trở thành một xu hướng được du khách quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.
Vũng Tàu nổi tiếng với nhiều bãi tắm như Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dâu, bãi biển Long Hải, Hồ Tràm, Hồ Cốc,.. Các bãi biển tại nơi đây vô cùng trong xanh, mát mẻ, bờ cát trải dài, không gian xanh mát với những hàng dương xanh thỏa thích cho du khách tắm biển, lướt sóng, lặn biển, thể thao dưới nước, thiền định trên bờ. Các hoạt động teambuilding hè của các gia đình, tổ chức, công ty cũng được đẩy mạnh tổ chức, mang lại không khí nhộn nhịp tưng bừng đậm chất du lịch biển hè.
Đặc biệt, đừng quên trải nghiệm ẩm thực hải sản biển tươi sống khi đến với Vũng Tàu tháng 7. Các loại hải sản biển đặc trưng như tôm, cua, ghẹ biển, hàu biển, mực, bạch tuộc, các loại ốc được chế biến thơm ngon sẽ góp phần tăng hương vị trải nghiệm và là một kỉ niệm khó quên cho mọi thực khách gần xa.

Du lịch Vũng Tàu tháng 7 mặc gì?

Trang phục du lịch biển hè luôn là một trong những chủ đề được quan tâm bởi rất nhiều tín đồ du lịch. Bởi trang phục không chỉ thể hiện tính cách, mà với du lịch một trang phục đẹp mắt và phù hợp thời điểm sẽ đem lại những trải nghiệm trọn vẹn, an toàn và cả có được những bức ảnh check-in kỷ niệm đặc sắc mang về sau chuyến đi.
Với phái đẹp:
Với phái đẹp trang phục là ưu tiên hàng đầu, cũng là vấn đề nhức nhối cho những ai không biết chọn gì để mặc khi đi du lịch. Diện một outfit xinh đẹp và hợp thời sẽ tăng thêm nét quyến rũ, xinh đẹp, trẻ trung vốn có của phái đẹp. Hãy cùng Gody điểm qua một vài trang phục gợi ý khi đi du lịch biển Vũng Tàu tháng 7 sau đây:
- Bikini: Với du lịch biển thì bikini trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của phái nữ. Một chiếc bikini vừa vặn, thiết kế đẹp mắt, phù hợp dáng người sẽ mang công năng tôn trọn vóc dáng xinh đẹp của người nữ. Đừng ngần ngại thử một chiếc bikini mát mẻ, đủ sắc màu và thả bước tự tin trên bờ biển xinh đẹp khi du khách đến với Vũng Tàu.
- Đầm Maxi: Dành cho những ai yêu thích sự quyến rũ nhưng lại yêu thích sự kín đáo, thanh lịch, thì đầm maxi đi biển là một lựa chọn thú vị. Những chiếc đầm đủ mọi thiết kế kiểu dáng từ tối giản thanh lịch, hay sắc màu tươi trẻ đều mang đến sự xinh đẹp, thoải mái khi du khách dạo biển bất kể mọi độ tuổi.
- Quần short mix áo phông: Đây là bộ cánh tuy basic nhưng vẫn luôn là một lựa chọn an toàn nhưng không nhàm chán. Diện áo phông gọn gàng cùng với chiếc short năng động mang đến một diện mạo trẻ trung, phóng khoáng, thoải mái và hợp thời. 
- Jumpsuit: Đây là một item đáng để diện lên người để trở nên thanh lịch, trang nhã, thoải mái dạo biển với mọi chị em. Hãy sở hữu ngay một chiếc jumpsuit để đổi mới phong cách, tự tin sải bước dạo biển và check-in sống ảo.
Với phái mạnh:
Tuy phái mày râu thường mang tâm lý không quá chú trọng vào trang phục, nhưng với cơ hội du lịch biển hè trong năm, đây là một dịp lý tưởng để phái mạnh có thể đổi mới, tự tin diện những outfit thật đẹp, thoải mái trải nghiệm du lịch biển nhất với những gợi ý trang phục sau đây:
- Quần short phối cùng áo sơ mi: Đây là một lựa chọn cơ bản nhất, không bao giờ lỗi mốt với thời trang biển. Với chiếc quần short trẻ trung, phóng khoáng, chiếc áo sơmi chỉ bỏ một hai chiếc cúc áo thôi, tất cả sẽ tạo nên một giao diện năng động, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, sexy thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.
- Áo ba lỗ và quần đùi: Dành cho những ai yêu thích sự thoải mái, mát mẻ trong những ngày hè oi bức thì đây là một lựa chọn đáng để thử. Chiếc áo ba lỗ quen thuộc, cùng với chiếc quần đùi là hai items không thể thiếu trong vali du lịch biển của phái mạnh.
- Áo hoa và quần đùi: Với những chàng trai yêu thích sự năng động, trẻ trung thì áo họa tiết hoa sặc sỡ sẽ mang đến một giao diện hack tuổi kinh ngạc. Để tăng thêm điểm nhấn du khách có thể kết hợp với mũ và kính râm.
- Sơ mi trắng và quần trắng: Đây là một outfit dành cho những ai yêu thích sự tối giản và trang nhã. Khi diện trang phục này, bạn sẽ cảm nhận bản thân trong chuẩn gu hơn, không hề lỗi mốt mà còn trẻ trung và thanh lịch.
Với các cặp đôi
Đồ đôi cho các cặp tình nhân là một trong những lựa chọn hàng đầu để họ có thể tự tin bài tỏ tình cảm của nhau và trong có gu hơn trong phong cách ăn mặc. Đôi ngày nay thiết kế với nhiều mẫu mã lựa chọn hơn. Dành cho những ai yêu thích sự trẻ trung năng động thì diện đồ đôi họa tiết hoa văn hay trái cây sẽ đậm chất du lịch biển; hoặc với nữ diện một chiếc maxi đơn giản và nam khoác lên mình một chiếc sơ trắng và quần short thì cũng đủ để trở thành đồ đôi vừa thanh lịch vừa thoải mái.
Với các items đính kèm du khách có thể chuẩn bị thêm kính râm, mũ cối, áo khoác, phụ kiện hạt đi kèm sẽ tạo nên sự tươi mới và chuẩn gu hơn. Lưu ý, nếu chuyến đi của du khách có tích hợp đến với những điểm đến thiêng liêng hãy chuẩn bị thêm chiếc áo dài tay, váy hay quần qua gối để bày tỏ sự trang nghiêm, lịch sự, thành kính.

Du lịch Vũng Tàu Tháng 7 nên đi đâu? làm gì?

Tháng 7, thời tiết Vũng Tàu vào hè, không khí tuy có oi bức nhưng dưới những làn gió biển mọi thứ trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn. Nếu đang phân vân không biết nên đi đâu hay làm gì khi đến Vũng Tàu tháng 7 thì hãy cùng GODY tham khảo những điểm đến, trải nghiệm ngay sau đây:
Ngắm bình minh tại Mũi Nghinh Phong
Vào tháng 7, thời gian mặt trời mọc giao động từ các khung giờ 05h30 - 05h40. Mũi Nghinh Phong tọa lạc tại cung đường Hạ Long sầm uất, với vị thế đắc địa trước là biển, sau là núi, khi mặt trời nhô cao, toàn cảnh đẹp vi diệu xuất hiện đầy thơ mộng và mãn nhãn. Hãy bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng khi đi du lịch Vũng Tàu bằng những phút giây yên bình ngắm bình minh xuất hiện trên biển. 
Tham quan Long Sơn
Đây cũng là một điểm đến lý tưởng mà du khách có thể lựa chọn khi đến với Vũng Tàu tháng 7 này. Đến Nhà lớn hay khu làng bè du khách có thể trải nghiệm nhịp sống sinh hoạt của nhân dân sinh sống trên những chiếc bè, thu hoạch hàu, câu cá, hay có thể là check-in, chụp ảnh, ngắm hoàng hôn và đặc biệt là thưởng thức ẩm thực hấp dẫn ở đây với các món chế biến từ hàu như hàu luộc, hàu nướng mỡ hành, các món sò huyết, bạch tuộc nhúng lá me đặc sắc,...
Địa chỉ: xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Thưởng thức Hải sản tươi sống tại Vũng Tàu
Mùa hè đến Vũng Tàu ăn hải sản thì còn gì tuyệt hơn. Xứ biển này nổi tiếng với nhiều loại hải sản tươi sống, đa dạng, phong phú chủng loại, chế biến bắt mắt và vô cùng phù hợp với túi tiền khách du lịch. Hãy cùng GODY điểm qua một vài điểm thưởng thức hải sản ở Vũng Tàu ng sau đây:
Chợ đêm Vũng Tàu:
Địa chỉ: Đường Nguyễn Biểu, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giá thành: Khoảng 40.000 – 200.000 đồng
Giờ mở cửa: 14h00 – 0h00 (Thường đông khách từ 20h00, đặc biệt các ngày thứ 7 và chủ nhật)
Nhà hàng hải sản Sirena
Địa chỉ: 8 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giá thành: Khoảng 35.000 - 219.000 đồng
Giờ mở cửa: 10h00 - 20h30
Lẩu Cá đuối Vũng Tàu - 7 Lượm
Địa chỉ: 37 đường Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Giá thành: Khoảng 29.000 - 169.000 đồng
Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00 
Hải sản Hùng Chi:
Địa chỉ: Bến Đình 2, phường 6, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 
Giá thành: Khoảng 50.000 - 200.000 đồng
Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00
Ngoài ra còn nhiều điểm thưởng thức hải sản khác ở Vũng Tàu khác có mặt tại khu vực các bãi tắm biển để du khách có thể thưởng thức và nạp tiếp năng lượng cho chuyến đi. Vì là thành phố du lịch biển, nên khi du khách đến với Vũng Tàu không khó để tìm kiếm một quán ăn phục vụ các món hải sản biển và đừng quên thưởng thức các món hải sản được chế biến bắt miệng hoàn toàn tươi sống.
Tắm biển tại các bãi biển du lịch Bãi Trước, Bãi Sau
Chắc chắn không thể thiếu với các hoạt động vui chơi, thể thao du lịch biển khi đến với Vũng Tàu. Các bãi biển ở đây vô cùng xanh mát, chắn sẽ cởi bỏ cái nắng oi bức mùa hè và mang đến cho du khách cảm giác mát mẻ và sảng khoái nhất. 
Bãi tắm biển ở Vũng Tàu
Dành cho những ai tin thờ tín ngưỡng, tôn giáo - tâm linh, thì tượng Chúa Dang Tay tại núi nhỏ Tao Phùng là một điểm đến lý tưởng để tham quan, cầu nguyện, thành kính. Để chinh phục tượng Chúa, du khách phải vượt qua gần 1000 bậc tam cấp, và sau cùng phần thưởng cho người hết lòng chinh phục là có thể ngắm nhìn toàn cảnh Vũng Tàu từ hai bên cánh tay tả và hữu của Chúa. 
Địa chỉ: Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Thời gian mở cửa: 07h00 - 17h00
Giá vé: Miễn phí
Tham quan Bạch Dinh
Nếu du khách cảm thấy chán với những điểm du lịch biển thì Bạch Dinh là một điểm đến lý tưởng để du khách có thể tìm hiểu về lịch sử, kiến trúc, văn hóa giao thoa. Nơi đây được biết đến với nhiều câu chuyện lịch sử vì từng là nơi nghỉ dưỡng của chính quyền Đông Dương, kiến trúc Việt - Pháp đã tạo nên sự hòa quyện bắt mắt như một kiến trúc nghệ thuật, chạm khắc tinh hoa. Đồng thời, đến với Bạch Dinh ngoài chụp những bức ảnh sống ảo, du khách có thể khám phá vì đây được biết như một bảo tàng cổ, đặc biệt du khách có thể ngắm toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao, gió biển thoáng đãng, mát mẻ, mang lại một trải nghiệm khó quên.
Địa chỉ: số 4 đường Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu.
Thời gian mở cửa: 07h00 - 17h00 (các ngày trong tuần)
Giá vé: 15.000 VNĐ /người

Sự kiện lễ hội tháng 7 ở Vũng Tàu

Trong tháng 7, Vũng Tàu sẽ không tổ chức các dịp lễ hội truyền thống đặc trưng văn hóa. Tuy vậy, du khách vẫn có thể đến với các điểm sau để có thể trải nghiệm không gian văn hóa hay bày tỏ lòng tín ngưỡng tâm linh tại Thích Ca Phật Đài, Linh Sơn Cổ Tự, Đình Thắng Tam, Niết Bàn Tịnh Xá, Nghĩa Trang Hàng Dương, Miếu Bà Phi Yến,...

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tháng 7

Du lịch Vũng Tàu tháng 7 sẽ là thời gian lý tưởng để du khách trải nghiệm không khí biển hè sôi động. Để chuyến đi trở nên tuyệt vời và trọn vẹn, thì du khách cần có sự chuẩn bị chu đáo để hạn chế đi sự bỡ ngỡ hay xảy ra những sự cố ngoài ý muốn. Ngay bây giờ, GODY sẽ gợi ý cho du khách một vài kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tháng 7 để giúp chuyến đi thú vị này trở nên trọn vẹn hơn: 
- Hãy chuẩn bị áo mưa, ô dù để tránh bị ướt mưa ảnh hưởng sức khỏe, vì tháng 7 là mùa mưa nên sẽ thường xuyên xuất hiện những cơn mưa bất chợt.
- Nếu thấy thời tiết chuyển biến xấu hơn hãy tìm đến nơi lưu trú an toàn, hạn chế di chuyển đến nơi có vùng gió lớn.
- Chuẩn bị trang phục nghiêm trang khi đến nơi thờ tự, thánh đường, đền miếu.
- Khi tắm biển không nên đến các vùng nước sâu, quan sát và trông chừng trẻ nhỏ khi ở biển.
- Nếu du lịch tự túc, hãy chuẩn bị một lịch trình thật kỹ lưỡng để có một chuyến đi trọn vẹn.
- Về trang phục hãy lựa chọn những trang phục thoải mái, phù hợp với không khí biển hè.
- Lựa chọn các điểm đến ẩm thực an toàn vệ sinh để bảo vệ sức khỏe trong mùa hè oi bức.
Đã cập nhật vào ngày 27/06/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Vũng Tàu từ lâu được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và hiện đại với những bờ cát trắng, làn nước biển trong xanh, ẩm thực biển thơm ngon cùng với những trải nghiệm đặc biệt khó nơi nào có được. Du lịch Vũng Tàu được nhiều tín đồ du lịch yêu thích và đặt mục tiêu đến tham quan trải nghiệm. Nếu du khách đang có ý định đến du lịch Vũng Tàu lần đầu mà vẫn còn phân vân chưa biết nên đi đâu? chơi gì? ăn gì? thì hãy theo dõi những thông tin thú vị sau đây cùng với Gody để bỏ túi thật nhiều kinh nghiệm bổ ích và lên kế hoạch, cùng xách balo lên và đi khám phá một điểm đến thú vị hoàn toàn mới.
Du lịch Vũng Tàu ăn gì? là điều mà không ít du khách cảm thấy phân vân khi suy nghĩ lựa chọn. Còn gì bằng cho một chuyến du lịch Vũng Tàu được check-in các điểm đến nổi tiếng lại còn được ăn uống thưởng thức các món ngon xứ biển. Bật mí, nếu du khách không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc cảnh đẹp hoàng hôn rực lửa trên biển khi đã cuối ngày, thì có thể lựa chọn đến với nhà hàng có view biển cực đẹp để thưởng thức ẩm thực ngon và ngắm hoàng hôn, thư giãn bên gia đình và người thân. Sau đây, Gody sẽ gợi ý giúp du khách một vài nhà hàng có view biển cực đẹp tại Vũng Tàu, hãy lưu lại để đừng bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này nhé:
Du lịch Vũng Tàu tháng 9 là dịp thích hợp nhất để du khách có những chuyến du lịch ngắn ngày lý tưởng để bắt đầu vào một kì học tập, làm việc mới, đồng thời đây cũng là dịp có nhiều sự kiện lễ hội, sự kiện tiêu biểu trong năm được tổ chức trong mùa cao điểm của du lịch Vũng Tàu. Vũng Tàu luôn là thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và trong dịp tháng 9 này thì không khí du lịch nơi đây lại thêm sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhất chính là dịp lễ Quốc khánh Việt Nam 02 tháng 9, nếu du khách chưa biết nên đi đâu du lịch cho kỳ nghỉ lễ ngắn này thì Vũng Tàu sẽ vô cùng phù hợp bởi lợi thế di chuyển dễ dàng, vị trí thuận lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian. Để có thêm những gợi ý thú vị giúp du khách lên kế hoạch thích hợp cho chuyến du lịch Vũng Tàu tháng 9 thì hãy cùng Gody theo dõi những thông tin thú vị sau đây.
Du lịch Vũng Tàu sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn nếu du khách biết đến các điểm check-in hoàn toàn miễn phí tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp và sầm uất. Vũng Tàu luôn được biết đến với những bãi biển xinh đẹp, những ngọn núi cao, những cung đường ven biển đẹp say đắm lòng người, và hơn thế nữa, Vũng Tàu tuy là một thành phố du lịch hiện đại nhưng vẫn có rất nhiều điểm du lịch check-in cực kì đẹp và thú vị chỉ với 0đ. Nếu du khách chưa biết du lịch Vũng Tàu đi đâu? làm gì? mà vẫn tiết kiệm thì hãy cùng Gody.vn theo dõi các điểm đến thú vị sau đây và nhớ lưu lại để làm giàu thêm hành trình trải nghiệm của mình.
Vũng Tàu có rất nhiều quán ăn vặt “ngon quên lối về”, nếu du khách có cơ hội ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu mà chỉ ngắm biển thôi không khám phá ẩm thực địa phương thì sẽ vô cùng thiếu sót. Đã là một tín đồ du lịch, nhưng lại rất thích ăn ngon thì hãy cùng Gody.vn điểm qua Top 11 món ăn vặt ngon, rẻ ở Vũng Tàu (kèm địa điểm quán ăn).
Tháng 8 về, thời tiết Vũng Tàu như chuyển mình sang thu, tiết trời trong lành, mát mẻ, không quá oi bức như những tháng trước, chỉ khi du khách đặt chân đến ghé thăm thành phố biển nổi tiếng nhất vùng Đông Nam Bộ này mới cảm nhận rõ rệt sự chuyển mình thần kỳ của thời tiết nơi đây. Du lịch Vũng Tàu tháng 8 là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá, tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu. Đặc biệt tháng tám gần như không phải thời điểm quá cao điểm ở Vũng Tàu, nên đây sẽ là thời điểm phù hợp với những du khách muốn trải nghiệm du lịch tiết kiệm trong năm.
Du lịch Côn Đảo hàng năm thu hút lượng khách khá lớn cả trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng vô số dịch vụ du lịch hấp dẫn, chắc chắn nơi đây sẽ mang lại nhiều kỉ niệm khó quên trong lòng du khách. Nếu du khách đang lên kế hoạch du lịch Côn Đảo trong tháng 8 này, hãy cùng Gody điểm qua những thông tin dưới đây để lên kế hoạch cho chuyến thật hoàn hảo.
Thành phố biển Vũng Tàu mang màu sắc rực rỡ của ánh đèn đường, cửa hiệu, tiếng sóng biển vẫn luôn phiên vỗ rì rào, người xe ra đường tấp nập tạo nên một không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Vũng Tàu như khoác lên mình một chiếc áo mới khi trời tối đến: lung linh hơn, quyến rũ, cá tính nổi bật. Đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những tín đồ du lịch trải nghiệm thành phố biển khi về đêm. Để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong hành trình du lịch Vũng Tàu, hãy cùng GODY khám phá những địa điểm và trải nghiệm dưới đây để cảm nhận sự năng động và sôi động của thành phố biển Vũng Tàu về đêm.
Cà phê Vũng Tàu - ngày nay trở thành một trải nghiệm không thể thiếu đến với mọi du khách khi đến du lịch Vũng Tàu. Ngắm nhìn biển xanh trong vắt, không khí trong lành, tiếng sóng vỗ, hương vị biển cả, tất cả hòa quyện trở thành một chất xúc tác làm cho mọi tách cà phê Vũng Tàu trở nên vô cùng đặc biệt. Ngoài thưởng thức những thức uống đa vị, du khách còn có thể check-in sống ảo những bức ảnh xinh xắn cùng với người thân, bạn bè tại quán để làm kỉ niệm. Khi đến du lịch Vũng Tàu, du khách đừng quên ghé đến các quán Café Vũng Tàu mà Gody giới thiệu sau đây để trải nghiệm những thức uống ngon và sở hữu những bức ảnh check-in xịn sò nhé.