Du lịch Địa điểm

Gợi ý lịch trình du lịch Singapore 3 ngày cho người đi lần đầu

avatar
Lam NG dot Thứ 3, 03/10/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Singapore là một trong những quốc gia giàu có của Đông Nam Á và chắc chắn là một nơi rất đẹp. Đối với hầu hết du khách đến từ châu Á, mọi nơi của Singapore đều đáng để khám phá, dù là trạm xe buýt, làn ô tô, tàu điện ngầm MRT hay những tòa nhà chọc trời hùng vĩ. Nơi đây có vô số điểm đến không thể bỏ qua như Garden by the Bay, Universal Studios và Marina Bay Sands… Và Gody sẽ gợi ý lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho người đi lần đầu để du khách có thể tham khảo.

Gợi ý lịch trình du lịch Singapore 3 ngày cho người đi lần đầu

Đi du lịch Singapore 3 ngày có đủ không?

Sẽ có một thắc mắc được đặt ra rằng: liệu 3 ngày có đủ để đi du lịch Singapore không? Dựa trên kinh nghiệm thực tế thì có thể trả lời rằng: 3 ngày ở Singapore thực sự đủ để khám phá những địa điểm đẹp và tham gia vào các hoạt động trải nghiệm của thành phố. Du khách có thể tận hưởng những điểm du lịch nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực độc đáo, và tham gia vào các hoạt động giải trí.

Đến Singapore bằng phương tiện gì?

Đây là một trung tâm kinh doanh và văn hóa ở Đông Nam Á, vì vậy có nhiều chuyến bay quốc tế đến sân bay tốt nhất thế giới tại đây - sân bay Changi. Du khách có thể cân nhắc và chọn chuyến bay, hãng bay phù hợp cho ngân sách và nhu cầu của mình.

Lịch trình du lịch Singapore 3 ngày chi tiết cho người đi lần đầu

Singapore là một quốc gia với sự pha trộn của nhiều nền văn hóa và có nhiều địa điểm tham quan nổi bật nhất tại Đông Nam Á. Và dưới đây sẽ là tổng quan lịch trình dành cho người đi lần đầu để khám phá “Đảo quốc Sư Tử”

  • Ngày 1: Tham quan những biểu tượng của Singapore (Vịnh Marina - Công viên Merlion - Clarke Quay )
  • Ngày 2: Phiêu lưu trên đảo Sentosa (Resorts World Sentosa - Universal Studio Singapore - Wings Of Time)
  • Ngày 3: Hòa mình vào văn hóa và thiên đường mua sắm (Chinatown - Botanic Gardens - Đường Orchad)

Ngày 1: Vịnh Marina - Công viên Merlion - Clarke Quay

Buổi sáng: Vịnh Marina

Nơi tốt nhất để bắt đầu hành trình 3 ngày ở Singapore là tại một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất trong thành phố: Vịnh Marina. Vịnh Marina là trung tâm của tất cả các điểm tham quan tuyệt vời nhất của Singapore, và ngoài ra, nó còn mang đến những trải nghiệm phong phú cho du khách khám phá. Nó tượng trưng cho sự tiến bộ mà Singapore đã đạt được và là một quốc gia thịnh vượng ngày nay. Khi đi dạo qua vịnh Marina, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tất cả những điểm tham quan chính nổi tiếng của Singapore. Vịnh Marina có tất cả, từ những khu vườn xinh đẹp đến những kiệt tác khoa học. Du khách có thể dễ dàng đi bộ đến các điểm tham quan như Gardens by the Bay, Singapore Flyer và Merlion công viên vì chúng nằm cách nhau một quãng đi bộ.

Tip: Mỗi tối (lúc 19:45 và 20:45) nơi đây sẽ có chương trình biểu diễn âm nhạc và ánh sáng tuyệt đẹp tại Supertree Grove. Đừng quên mang theo một cái gì đó để ngồi và một số đồ ăn nhẹ và đồ uống để nhâm nhi và tận hưởng “bữa tiệc ánh sáng” này.

Giờ mở cửa: 5h – 2h sáng

Chi phí: 18 SGD / người lớn.

Buổi chiều: SkyPark tại Marina Bay Sands và công viên Merlion

Marina Bay Sands

Marina Bay Sands là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất trên thế giới. Nó có một bể bơi vô cực tuyệt đẹp trên tầng 57. Thật tuyệt khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Singapore và đường chân trời thành phố lấp lánh từ khách sạn. Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm Skypark và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố 360 độ. Skypark có một trong những khung cảnh đẹp nhất của thành phố và rất đáng giá để chi cho vé vào cửa. Marina Bay Sands cũng là một nơi du khách ghé thăm vào ban đêm và xem chương trình Spectra ánh sáng và diễn ra ngay phía trước tòa nhà, kéo dài khoảng 15 phút và miễn phí.

Giờ mở cửa: Thứ hai đến chủ nhật, 9h30 đến 22h00 và đến 23h00 vào các ngày cuối tuần.

Chi phí: 15 SGD / người lớn.

Công viên Merlion

Là nơi có bức tượng linh vật chính thức mang tính biểu tượng nhất của Singapore, nó có đầu sư tử và thân cá. Dù bức tượng có vẻ hơi kỳ quặc khi nhìn bằng mắt thường, nhưng nó thực sự là một minh chứng cho lịch sử của Singapore. Bức tượng uy nghi bằng bê tông nặng 70 tấn này sẽ liên tục phun nước ra biển tượng trưng cho dòng chảy may mắn không ngừng của Singapore. Dù là sáng sớm hoặc đêm muộn thì nơi đây đều mang đến những khung cảnh ngoạn mục cho du khách. Du khách có thể tản bộ dọc theo lối đi dạo trong 15 phút và đến điểm đến tiếp theo: Clarke Quay.

Địa chỉ: Marina Bay Sands

Giờ mở cửa: cả ngày

Buổi tối: Clarke Quay

Sau khi dừng chân tại vịnh Marina, du khách hãy nên đi vòng ra khỏi con đường đó để đến những lối đi dạo ven sông lịch sử và xinh đẹp của Clarke Quay. Trong khi du lịch ở đó, hãy tận dụng cơ hội để khám phá những nơi như công viên Fort Canning hay đi du thuyền bằng gỗ trên sông… Du khách có thể hòa mình vào cuộc sống về đêm của thành phố bằng thuyền, ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của Vịnh Marina vào ban đêm và khám phá lịch sử phong phú của thành phố. ở Clarke Quay, du khách sẽ tìm thấy vô số nhà hàng với sự pha trộn giữa ẩm thực Á và u. Nếu du khách thích cuộc sống về đêm và tiệc tùng, thì Clarke Quay là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Với rất nhiều câu lạc bộ, đây là nơi để tổ chức tiệc tùng thâu đêm với âm nhạc, không gian kết hợp với nhau tạo nên những buổi tiệc sôi động hơn bao giờ hết.

Địa chỉ: Singapore River Planning Area

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Chi phí: River Cruise 18 SGD / người lớn

Thưởng thức bữa tối

Đối với bữa tối, du khách nên ăn Hai Di Lao, Clarke Quay. Nó nằm ngay trước trung tâm hành trình ở bến thuyền. Thức ăn ở đây rất ngon và dịch vụ được đánh giá tốt. Còn nếu du khách thích ẩm thực phương Tây, du khách có thể dùng bữa tại bất kỳ nhà hàng nào dọc bờ sông và tận hưởng làn gió mát cũng như tầm nhìn ra sông Singapore.

Ngày 2: Resorts World Sentosa - Universal Studio Singapore - Wings Of Time

Buổi sáng: Đi cáp treo từ công viên Mount Faber đến đảo Sentosa

Có một số cách để vào đảo Sentosa. Đầu tiên là lái xe vào và thứ hai là đi cáp treo từ Ga Mount Faber hoặc Ga Harbourfront. Cáo treo là phương tiện độc đáo này là một cách hoàn hảo để trải nghiệm Singapore và ngắm nhìn toàn cảnh từ trên không của công viên Mount Faberđảo Sentosa. Ngoài ra, du khách có thể xuống ga tàu điện ngầm tại ga Harbourfront, mua vé Sentosa Express để đi đến đảo.

Lưu ý:

  • Không có dịch vụ tàu điện ngầm đến đảo và taxi sẽ phải trả tiền vé vào cửa từ 3 SGD - 7 SGD tùy theo ngày/giờ.
  • Giờ mở cửa: 08h35 – 18h00 hàng ngày
  • Chi phí: 45 SGD cho người lớn và 35 SGD cho trẻ em

Buổi trưa và buổi chiều: Resorts World Sentosa

Resorts World Sentosa là điểm đến có phong cách sống xa đảo của Singapore. Nó có sáu khách sạn và nhà hàng đặc trưng, ​​​​các lựa chọn giải trí, phiêu lưu và thư giãn giúp giải thích điều này một cách lâu dài. Du khách có thể khám phá Universal Studios Singapore, thủy cung S.E.A… cũng như hàng loạt trải nghiệm khác tại Resorts World Sentosa.

Universal Studios

Là điểm thu hút bậc nhất trên đảo Sentosa, là nơi thế giới của những bộ phim bom tấn và các nhân vật tiêu biểu trở nên sống động sẽ tạo cho du khách cơ hội dường như được sống lại trong thế giới đó. Đây là công viên duy nhất ở Đông Nam Á có 24 trò chơi cảm giác mạnh, các buổi biểu diễn và các điểm tham quan khác trải rộng trên 6 khu vực chủ đề khác nhau.

Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Resorts World Sentosa, Singapore

Giờ mở cửa:

Hàng ngày: 11h00 - 18h00

Từ ngày 29 tháng 9 đến ngày 4 tháng 11 năm 2023: 10h00 - 17h00

Giá vé (cho khách du lịch):

Người lớn: 82 SGD

Trẻ em (4 - 12 tuổi): 61 SGD

Thủy cung S.E.A

Là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới và là ngôi nhà của hơn 100.000 sinh vật biển. Chúng sống trong hơn 45 môi trường sống đa dạng khác nhau và nhiều loại san hô. Nơi đây có 9 khu vực riêng biệt, mỗi khu vực được thuyết minh với nội dung giáo dục mới mẻ gồm trải nghiệm tương tác và nhập vai, gặp gỡ động vật. Du khách sẽ được chìm đắm vào trong giấc mơ đại dương khi xem những con cá đuối trôi nổi và những con cá mập bơi trong bể cùng hàng trăm loại sinh vật biển khác.

Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Resorts World Sentosa, Singapore

Giờ mở cửa:

Hàng ngày: 10h00 - 17h00

Ngày 3 tháng 7, ngày 1 đến ngày 10 tháng 9: 9h00 - 17h00

Giá vé (cho khách du lịch):

Người lớn: 43 SGD

Trẻ em (4 - 12 tuổi): 32 SGD

Về bữa trưa, du khách có thể thưởng thức món ăn tại nhà hàng Ocean. Như cái tên, đây là nhà hàng đầu tiên ở Đông Nam Á cho phép du khách ăn dưới không gian cùng với những chú cá đuối và động vật biển khác. Thực đơn là những món mang phong cách châu u hiện đại, với những món ăn nhất định phải thử như sò điệp nướng bằng tay với cần tây và bottarga, và bánh bao tôm hùm với táo Granny Smith và gan ngỗng…

Buổi tối: Wings Of Time

Đây là lúc để kết thúc một ngày đẹp trời ở Singapore. Wings of Time là show diễn phải xem nếu du khách du lịch ở Singapore. Câu chuyện kể về những vùng đất xinh đẹp, cuộc Cách mạng Công nghiệp hóa của Anh, Thế giới dưới nước, Kỷ nguyên con đường tơ lụa, Savanna Châu Phi và kim tự tháp của người Maya. Màn trình diễn tia nước và tia laser của Wings of Time luôn xuất sắc theo cách của riêng nó. Bối cảnh quyến rũ của biển, cách kể chuyện tuyệt vời với các chủ đề cảm xúc lẫn lộn, pháo hoa, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khiến chương trình trở thành một bữa tiệc thị giác cho tất cả những người yêu nghệ thuật.

Địa chỉ: 50 Beach View Rd, Sentosa 098604

Giờ mở cửa: 19h40 - 20h40

Giá vé (cho khách du lịch): 19 SGD

Lưu ý khi tham quan đảo Sentosa

Cách thuận tiện nhất để đến đảo Sentosa là bằng tàu. Đi tuyến North-East hoặc tuyến Circle để đến Ga HarbourFront. Từ đó, đi theo lối ra E và đi đến tầng 3 để lên Sentosa Express.

Du khách nên đặt trước vé để tránh trường hợp phải chờ đợi mua vé trực tiếp.

Resorts World Sentosa sẽ không dùng tiền mặt và sẽ không chấp nhận tất cả các mệnh giá tiền giấy hoặc tiền xu khác để thanh toán trong bất kỳ giao dịch nào. Điều này sẽ áp dụng lên các điểm tham quan tại Resorts World Sentosa.

Lịch trình Singapore 3 ngày 2 đêm - Tạo tại: https://gody.vn/lich-trinh-du-lich


Ngày 3: Chinatown - Botanical Garden - Đường Orchad

Buổi sáng: Chinatown

Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

Chi phí: miễn phí

Chinatown là một trung tâm văn hóa có “tất tần tật” các món ăn ngon, các điểm tham quan du lịch và một trong những điểm ngắm cảnh đường chân trời thành phố đẹp nhất của Singapore. Những con đường nhộn nhịp của Chinatown lung linh với sắc đỏ và vàng đậm, trong khi không khí tràn ngập hương thơm của ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Đương nhiên, đến Chinatown thì khó lòng bỏ qua được những địa điểm như Buddha Tooth Relic Temple, Sri Mariamman Temple hay Chinatown Street Market. Khi du khách tản bộ dọc theo mê cung của những con đường nhỏ, hãy tận hưởng sự kết hợp của các nền văn hóa khác nhau cũng như bầu không khí sôi động nơi đây.

Buddha Tooth Relic Temple: Ngôi chùa bốn tầng tuyệt đẹp được sơn màu đỏ và vàng và có kiến ​​trúc Phật giáo cổ xưa. Bảo tháp cao hai mét bằng vàng nguyên khối trên tầng thứ tư chứa một thánh tích linh thiêng, là điểm thu hút chính đối với hầu hết khách du lịch.

Sri Mariamman Temple: Đền Mariamman là một trong những ngôi đền cổ nhất ở Singapore. Ngôi đền xinh đẹp được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Dravidian và tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giáo dục và xã hội ngoài các dịch vụ tôn giáo. Bây giờ nó là một đại diện đáng tự hào của nền văn hóa Hindu ở Singapore.

Chinatown Street Market: Chợ đường phố người Hoa là một trong những khu chợ lớn của Singapore. Khách du lịch sẽ tìm thấy vô số cửa hàng buôn bán đồ cổ, cửa hàng lưu niệm, cửa hàng thời trang indie. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ tìm thấy các quán ăn phục vụ các món ăn truyền thống…

Buổi trưa: Botanic Gardens

Đây là nơi có một trong những nơi trưng bày hoa nhiệt đới đẹp nhất và ngoạn mục nhất trên thế giới và là di sản thế giới được UNESCO công nhận. Du khách có thể chiêm ngưỡng một số hồ, thác nước và ao nằm trong vườn, chụp những bức ảnh thật là “thơ” và hòa mình vào bầu không gian xanh tại đây. Những khu vườn thực vật này là địa điểm tuyệt vời để đi dã ngoại hoặc đi dạo nhàn nhã và để thư giãn giữa thành phố nhộn nhịp. Nơi đây có vô số loài thực vật đầy màu sắc, do đó, đây là thư viện thực vật nổi tiếng và được ghé thăm nhiều nhất với các khu giáo dục và giải trí. Đồng thời đây còn là sự hòa hợp đặc biệt giữa phong cảnh nước Anh và các loài thực vật nhiệt đới, tràn đầy sức quyến rũ đang chờ du khách khám phá.

Cách đến bằng phương tiện giao thông công cộng: du khách nên chọn tuyến Downtown khi đi tàu điện ngầm. Tuyến Downtown được hiển thị bằng màu xanh lam trên bản đồ tàu điện ngầm là một lựa chọn phù hợp nếu du khách ở gần Boat Quay, Clarke Quay, Chinatown hoặc Vịnh Marina.

Địa chỉ: 1 Cluny Rd, Singapore 259569

Giờ mở cửa: 5h00 - nửa đêm

Chi phí: miễn phí, tuy nhiên khu vườn Lan Quốc Gia sẽ yêu cầu 5SGD/vé khi tham quan.

Buổi chiều: đường Orchard

Tại đây, du khách sẽ tha hồ lựa chọn với vô số trung tâm mua sắm, cửa hàng bách hóa và cửa hàng cao cấp bởi đây chính là “thiên đường mua sắm”. Có những trung tâm mua sắm cao cấp hơn như Paragon và những lựa chọn hợp lý giá rẻ hơn như Lucky Plaza. Trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất trên đường Orchard là ION Orchard gồm chín tầng với tất cả mọi thứ từ cửa hàng thiết kế cao cấp đến cửa hàng thời trang đường phố cao cấp. Du khách cũng sẽ tìm thấy nhiều nhà hàng, khu ẩm thực và ga tàu điện ngầm. Các trung tâm mua sắm khác đáng ghé thăm bao gồm Paragon, Ngee Ann City và Mandarin Gallery để có thêm nhiều lựa chọn hơn. Hầu hết các cửa hàng mở cửa từ thứ năm đến chủ nhật lúc 10 giờ sáng và đóng cửa lúc 10 giờ tối, 11 giờ vào cuối tuần.

Thưởng thức đồ uống tại quầy bar trên sân thượng: Để kết thúc ngày cuối cùng tại Singapore, hãy chiêu đãi bản thân một ly đồ uống tại quán bar trên sân thượng trong khi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Một số quán bar trên sân thượng đáng để đến như: Ce La Vi Singapore, Smoke & Mirrors, Southbridge… Cho dù đó là một nơi “sang chảnh” hay ngồi trong một bầu không khí thoải mái giản dị, du khách chắc chắn sẽ tìm được nơi hoàn hảo để thư giãn và suy ngẫm về chuyến phiêu lưu ba ngày đáng kinh ngạc của mình ở Singapore.

Với di sản phong phú, văn hóa đa dạng và các điểm tham quan tuyệt đẹp, Singapore là điểm đến hoàn hảo trong vài ngày. Hi vọng lịch trình 3 ngày mà Gody đưa ra sẽ phần nào giúp quý khách “bớt đau đầu” suy nghĩ nên đi đâu hay làm gì khi du lịch đến Singapore.

Đã cập nhật vào ngày 3/10/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Singapore, một điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất ở Đông Nam Á. Đảo quốc sư tử luôn là điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê khám phá sự pha trộn độc đáo giữa văn hóa truyền thống và hiện đại. Với sự phát triển vượt bậc, quốc đảo này tự hào thu hút đông đảo du khách quốc tế đến thăm quan các biểu tượng nổi tiếng như tượng sư tử biển Merlion, khu vườn công nghệ cao Gardens by the Bay, chùa xá lợi răng Phật, và nhiều địa danh khác, mang lại trải nghiệm không thể quên. Tháng 4 không chỉ là thời điểm lý tưởng với thời tiết ấm áp và dễ chịu, mà còn là cơ hội để tận hưởng Singapore mà không phải lo lắng về sự đông đúc.
Quốc đảo Singapore nằm ở ngoài khơi mũi phía Nam bán đảo Malaysia, cách xích đạo 137km về phía Bắc và tiếp giáp với eo biển Johor. Phía Nam của Singapore giáp quần đảo Riau của Indonesia đi cắt ngang eo biển Singapore. Singapore đã không còn quá xa lạ với du khách quốc tế ở Đông Nam Á nói riêng và cả châu Á nói chung về một điểm đến lý tưởng, xinh đẹp, thân thiện. Tên gọi Quốc đảo Sư Tử được người ta đặt cho Singapore khi ghép 2 từ có trong tiếng Malaysia là Siga (sư tử) và Pura (thành phố) thành chữ Singapura. Tuy chỉ là một đảo quốc bé nhỏ nhưng Singapore luôn thích hợp để thu hút du khách đến tham quan. Bên cạnh đó, thử thưởng thức các món ăn đường phố tại Singapore cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khác. Vì vậy các bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch cho bản thân và những người thân thiết một chuyến du lịch quốc Sư Tử Singapore vào đúng dịp tháng 2 về.
Singapore không chỉ là một trong những điểm du lịch nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng. Đảo quốc sư tử thu hút du khách bằng kiến trúc độc đáo, và cơ sở hạ tầng hiện đại ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Tháng 1 là một khoảnh khắc lý tưởng để khám phá Singapore, với không khí lễ hội của những ngày đầu năm mới Dương lịch và sự chuẩn bị cho Tết Âm lịch. Những điều này không chỉ mang lại trải nghiệm du lịch độc đáo mà còn cho phép du khách chìm đắm trong không khí lễ hội đặc sắc của Singapore.
Nằm ngoài khơi bờ biển phía nam của Singapore, đảo Sentosa mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, với vô số hoạt động vui chơi, trong đó phải kể đến show nhạc nước Wings of Time. Đây là một điểm tham quan mang tính biểu tượng ở Singapore và du khách nhất định phải đến để chiêm ngưỡng. Lấy bối cảnh là một vùng biển rộng mở, du khách sẽ bị mê hoặc bởi các hiệu ứng pháo hoa, hiệu ứng nước, tia laser và ánh lửa rực rỡ. Vì vậy, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để du khách kết thúc chuyến đi trên đảo Sentosa trong chuyến du lịch Singapore của mình. Hãy cùng Gody tìm hiểu xem Wings Of Time có gì hay và thu hút đến vậy nhé!
Singapore là một đất nước nhỏ, có sự pha trộn của nhiều nền văn hóa, thiên nhiên xanh tươi và một số điểm tham quan thân thiện với gia đình nhất trên thế giới. Nếu du khách muốn trải nghiệm tất cả những gì Singapore có, sẽ cần ít nhất 3 ngày để tận hưởng tất cả những điều thú vị nhất ở đó. Vì thế, Gody sẽ gợi ý lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho gia đình. Đây có thể là chìa khóa giúp du khách có một kỳ nghỉ gia đình tuyệt vời!
Là một quốc đảo bé nhỏ, Singapore không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi sự hiện đại mà còn bởi nền văn hóa đa dạng. Nếu muốn tìm hiểu và khám phá về nền văn hóa Ấn Độ thì Little India chắc chắn sẽ là địa điểm mà du khách nên ghé thăm trong chuyến du lịch của mình. Nếu đang có dự định đến với địa điểm tham quan này, hãy cùng Gody tìm hiểu ngay về kinh nghiệm du lịch Little India Singapore trong bài viết dưới đây!
Vốn đã nổi tiếng với khu vực Marina Bay, Little India hay Chinatown nhưng khi nhắc đến thiên đường mua sắm của Singapore thì không ai là không biết đến Orchard Road. Dù là một chuyến du lịch Singapore tự túc hay đi tour thì khu Orchard vẫn cực kỳ xứng đáng nằm trong lịch trình của khách tham quan, nơi không chỉ có không gian đẹp, món ăn ngon mà còn nhiều sự lựa chọn về mua sắm.
Singapore được mệnh danh là Quốc đảo xanh, sạch nhất trên thế giới, cũng là địa điểm du lịch ấn tượng mà bất kỳ ai cũng muốn đến 1 lần. Quốc đảo Sư tử có diện tích không lớn nhưng lại có vô vàn điểm đến thú vị. Du lịch Singapore tháng 11 khám phá vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, những công trình kiến trúc, những lễ hội truyền thống đặc sắc mang đến trải nghiệm không thể quên.
Chinatown (Phố người Hoa), giống với tên gọi của nó, là trung tâm của văn hoá Trung Hoa tại Singapore. Chinatown được xây dựng trong thời chiếm đóng của Anh vào thế kỷ 19 như một vùng riêng biệt cho người Trung Quốc nhập cư. Đây dường như là địa điểm lịch sử mà khách du lịch đến khám phá nhiều nhất khi du lịch Singapore, phần nhiều là vì sự quan trọng lịch sử và có rất nhiều điều độc đáo để tìm hiểu và khám phá. Từ mua sắm đồ thủ công và ẩm thực đường phố địa phương đến các khách sạn cổ điển và những ngôi đền cổ kính, điểm đến nổi tiếng này có vô số nhiều điều hay ho đấy.
Singapore vốn được nhắc đến là một quốc gia phồn vinh và hiện đại. Ngoài các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng về giải trí, vui chơi thì việc khám phá bảo tàng cũng là hoạt động "must-try" khi du lịch Singapore. Về số lượng bảo tàng tại Singapore hiện có hơn 50 bảo tàng, du khách được tự do lựa chọn để khám phá. Bất kể sở thích của du khách là nghệ thuật đương đại, lịch sử chiến tranh hay văn học nghệ thuật. .. thì vẫn luôn có một bảo tàng ở Singapore sẵn sàng khiến du khách thích thú.