Du lịch Địa điểm

Gợi ý lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho gia đình

avatar
Lam NG dot Thứ 6, 03/11/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Singapore là một đất nước nhỏ, có sự pha trộn của nhiều nền văn hóa, thiên nhiên xanh tươi và một số điểm tham quan thân thiện với gia đình nhất trên thế giới. Nếu du khách muốn trải nghiệm tất cả những gì Singapore có, sẽ cần ít nhất 3 ngày để tận hưởng tất cả những điều thú vị nhất ở đó. Vì thế, Gody sẽ gợi ý lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho gia đình. Đây có thể là chìa khóa giúp du khách có một kỳ nghỉ gia đình tuyệt vời!

Gợi ý lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho gia đình

Gợi ý lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho gia đình

Ngày 1: Garden by the Bay - The Shoppes - ArtScience Museum - Digital Light Canvas - Spectra – A Light & Water Show

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay nằm ngay sau Marina Bay Sands và hầu hết các hoạt động đều miễn phí. Du khách chỉ phải trả tiền cho Cloud Forest, Flower Dome, Floral Fantasy và đi lên OSBC Skyway.

Cloud Forest: Du khách không nên bỏ lỡ Cloud Forest vì không từ ngữ nào có thể diễn tả được thác nước trong nhà này tuyệt vời đến mức nào. Nước chảy từ một ngọn núi trong nhà cao 35 mét được bao phủ bởi những loài thực vật và hoa tươi tốt. Hơn nữa, có những con đường dành cho du khách ở nhiều cấp độ khác nhau của ngọn núi được bao quanh bởi sương mù. Khi đi trên những con đường trên cao xuyên qua làn sương mù mát lạnh, du khách sẽ có cảm giác như đang đi trên mây!

Supertree Grove và OSBC Skyway: Nếu gia đình du khách muốn tận hưởng khung cảnh lộng lẫy của khu vực Vịnh Marina xung quanh, hãy đi lên đỉnh Skyway. Cây cầu này nối các siêu cây cao 22 mét so với mặt đất. Theo người dân địa phương, du khách nên tham quan và lên Skyway vào lúc sáng sớm và chiều muộn, trước khi trời tạnh và không quá nóng. Toàn bộ nơi này sẽ biến thành một thứ gì đó kỳ diệu và trở nên sống động với màn trình diễn ánh sáng và âm thanh tuyệt vời của màn đêm.

Một số điều cần biết trước khi đến đây:

  • Nếu du khách chưa mua vé trực tuyến trước hoặc tại quầy bán vé riêng gần đó, du khách sẽ bị từ chối và phải xếp hàng lại sau khi nhận được vé. Vì vậy du khách nên đặt và mua vé trước.
  • Cầu Skyway hơi lắc lư nên nếu các thành viên trong gia đình sợ độ cao thì có lẽ nên suy nghĩ kỹ trước khi lên.
  • Nếu khách du lịch đi cùng trẻ sơ sinh hoặc trẻ mới biết đi, xe đẩy được phép sử dụng trên Skyway nên không cần phải lo lắng.

Đi thuyền tam bản (Sampan) tại The Shoppes

Shoppes tại Marina Bay Sands không chỉ là trung tâm mua sắm bình thường và rất đáng để ghé thăm khi đi du lịch Singapore. Có một con kênh nước bên trong đó ở tầng B2 và khách du lịch có thể "nhảy" lên chiếc thuyền tam bản màu đỏ. Người chèo thuyền sẽ chèo thuyền dọc theo con kênh dưới những mái vòm, những cây cầu nhỏ, những nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng sang trọng hướng về Rain Oculus và ngược lại. Vào những khoảng thời gian nhất định, dòng nước đổ xuống con kênh bên dưới, nơi thuyền chèo quanh. Hơn 22 nghìn lít nước được chảy ra vào mỗi phút, vì vậy nó thực sự ấn tượng để chiêm ngưỡng cùng gia đình.

Một số điều cần biết trước khi đến đây:

  • Chuyến đi mất khoảng 10 phút và giá 15 SGD mỗi người.
  • Giờ mở cửa: 11h - 21h
  • Vé có sẵn để mua tại quầy vé Sampan hoặc trực tuyến thông qua nền tảng Marina Bay Sands.
  • Phụ nữ có thai và trẻ em cao dưới 85cm không được phép đi thuyền tam bản.

Future World: Where Art Meets Science (ArtScience Museum)

Future World: Where Art Meets Science là một triển lãm thường trực tại Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật. Nơi này trông giống như một bông sen khổng lồ được bao quanh bởi một hồ nước khổng lồ nơi có hàng nghìn bông hoa huệ tím nở rộ. Thường có một số cuộc triển lãm được trưng bày, một số thường xuyên và một số tạm thời. Tuy nhiên, nếu khách du lịch đi du lịch cùng trẻ em, thật tuyệt nếu được tham dự buổi biểu diễn thường trực của họ có tên "Future World: Where Art Meets Science". Nó cực kỳ thân thiện với trẻ em và kết hợp rất nhiều trò chơi kỹ thuật số tương tác giúp cho chuyến du lịch cùng gia đình thêm đáng nhớ.

Digital Light Canvas

Digital Light Canvas là một tác phẩm sắp đặt đa giác quan rất thú vị đối với trẻ em. Nó nằm ở phía trung tâm mua sắm và gần cầu Helix nhất. Nơi này có sự kết hợp sàn LED và tác phẩm điêu khắc ánh sáng tầm nhìn 4D. Ở đó là một màn hình kỹ thuật số hình tròn khổng lồ tuyệt vời trên sàn mà trên đó trẻ em và những người có tâm hồn trẻ thơ có thể đi và chạy để quan sát các màn hình khác nhau thay đổi như đàn cá tụ tập dưới chân, ngắm những bông hoa nở rộ...

Một số điều cần biết trước khi đến đây:

  • Giá vé: 5 SGD cho người lớn, miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi và người mua vé “Future World: Where Art Meets Science”. Vé có thể được mua tại quầy hướng dẫn khách bán lẻ B2 gần Rasapura Masters.
  • Giờ mở cửa: 11h - 21h
  • Trẻ em từ 6 tuổi trở xuống phải luôn có người lớn đi cùng.

Spectra – A Light & Water Show

Buổi biểu diễn ngoài trời này là một điều tuyệt đối không thể bỏ qua khi đi du lịch ở Singapore. Khi màn đêm buông xuống, điều kỳ diệu sẽ hiện ra trước mắt tại Event Plaza. Du khách hãy đến nơi này từ 7 - 9 giờ tối hàng ngày và đắm mình trong bản giao hưởng hấp dẫn của những màn trình chiếu laser đầy màu sắc, đài phun nước nhảy múa, hiệu ứng sương mù và nhạc nền của dàn nhạc. Và điều đặc biệt là du khách được xem hoàn toàn miễn phí!

Ngày 2: Singapore Zoo - River Wonders - Rainforest Lumina - Night Safari

Singapore Zoo

Vườn thú Singapore được ví như một thiên đường động vật rộng lớn dành cho trẻ em. Sở thú cung cấp chuyến xe điện miễn phí nên đây là một cách thoải mái để khám phá sở thú. Các chuyến đi là không giới hạn. Khách du lịch có thể sẽ nhìn thấy tất cả các loài động vật, bao gồm công viên chim Jurong xinh đẹp và biết thêm thông tin về từng địa điểm, những gì cần mang theo và những gì mong đợi ở đó.

Một số điều cần biết trước khi đến đây:

  • Du khách có thể bỏ qua hàng đợi và mua vé trước tại Singapore Zoo, Entrance Ticket.
  • Địa chỉ: 80 Mandai Lake Road Singapore.
  • Tàu điện ngầm gần nhất: Khatib trên đường màu đỏ. Từ đây du khách sẽ phải đi xe đưa đón từ vườn thú sẽ đưa thẳng đến khu vực công viên động vật hoang dã.

River Safari / River Wonders

River Safari là một trong bốn khu bảo tồn động vật hoang dã của Singapore. Được lấy cảm hứng từ tám con sông mang tính biểu tượng nhất thế giới: Mississippi, Nile, Amazon, Congo, Ganges, Mekong và Yangtze. Du khách có thể tản bộ dọc theo lối đi bộ và qua các bể cá để ngắm cá sấu, lợn biển, khỉ, thú ăn kiến ​​khổng lồ và hổ… Các điểm nổi bật ở đây bao gồm Giant Panda Forest, các chuyến du ngoạn bằng thuyền quanh hồ chứa nước của công viên và các hồ cảm ứng nơi mà trẻ em có thể tương tác với các sinh vật biển nhỏ. Vì thế mà River Safari cũng có thể xem là một nơi rất phù hợp cho gia đình có trẻ em khi có nhiều cửa hàng quà tặng, quán cà phê và nhà hàng. Ngoài ra còn có máy ATM, đài phun nước, tủ đựng đồ và Wi-Fi miễn phí.

Một số điều cần biết trước khi đến đây:

  • Địa chỉ: 80 Mandai Lake Road, Singapore
  • Giờ mở cửa: 10h - 21h
  • Vé vào cửa River Safari sẽ tính gồm một chuyến đi du thuyền trên hồ chứa nước. Du khách có thể mua vé riêng lẻ vào công viên hoặc vé kết hợp.
  • Giá vé: 42 SGD cho người lớn, 30 SGD cho trẻ em trên 3 tuổi.
  • Phần lớn các cuộc triển lãm diễn ra ở ngoài trời, vì vậy du khách nên mặc quần áo phù hợp với thời tiết và mang giày đi bộ thoải mái, mang theo kem chống nắng, thuốc chống côn trùng và một chai nước có thể tái sử dụng.

Rainforest Lumina

Toàn bộ trải nghiệm tại Rainforest Lumina là một cảnh tượng đa giác quan dành cho mọi lứa tuổi. Xuyên suốt đường mòn Rainforest Lumina và nhiều điểm tham quan của nó, du khách sẽ tương tác với nhiều tác phẩm được sắp đặt tại đó và chắc chắn du khách sẽ thích thú với vẻ đẹp lộng lẫy của nó. Đi qua những trải nghiệm như Garden of Virtues, Luminous Pathway, Shimmering Islands, và Wall of Fame. Mỗi nơi là một trải nghiệm khác nhau sẽ giới thiệu các loài động vật như đười ươi, tê tê và cáo bay… Khi đi bộ xuyên rừng vào ban đêm, du khách sẽ thấy mình đắm chìm trong toàn bộ cuộc phiêu lưu và mong muốn nó không bao giờ kết thúc.

Một số điều cần biết trước khi đến đây:

  • Địa chỉ: 80 Mandai Lake Road, Singapore
  • Giờ làm việc: 7 giờ 30 tối - nửa đêm
  • Giá vé: 22 SGD cho người lớn, 16 SGD cho trẻ em

Night Safari

Nằm ngay cạnh vườn thú Singapore, công viên này chào đón du khách trải nghiệm cuộc sống tại safari khi về đêm đầu tiên trên thế giới với gần 900 loài động vật, trong đó 41% đang bị đe dọa. Du khách có thể tận hưởng chuyến đi trên xe điện có hướng dẫn để xem các loài động vật sống về đêm được tìm thấy ở sáu khu vực địa lý trên thế giới. Đi bộ dọc theo bốn con đường mòn đi bộ để hòa mình vào khung cảnh và âm thanh của màn đêm để có một chuyến phiêu lưu về đêm trọn vẹn.

Một số điều cần biết trước khi đến đây:

  • Địa chỉ: 80 Mandai Lake Road, Singapore
  • Giờ mở cửa: 7 giờ 15 phút tối - nửa đêm
  • Giá vé: 55 SGD cho người lớn, 38 SGD cho trẻ em trên 3 tuổi.
Lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho gia đình - Tạo tại: https://gody.vn/lich-trinh-du-lich


Ngày 3: Sentosa Island

Cách đi đến đảo Sentosa:

Tàu điện ngầm: Đi tuyến Đông Bắc và xuống tại ga HarbourFront. Từ đó, du khách có thể đi đến tầng 3 của trung tâm mua sắm VivoCity, chuyển sang Sentosa Express (giá vé: 3 SGD/lượt).

Cáp treo Singapore: Du khách có thể lên cáp treo từ ga cáp treo Singapore tại HarbourFront Tower Two và xuống tại Imbiah Lookout.

Xe buýt: Đi xe buýt và xuống dọc theo đường Telok Blangah. Từ đó, du khách có thể đi đến tầng 3 của trung tâm mua sắm VivoCity, chuyển sang Sentosa Express. Số xe buýt để đến Vivocity là: 65, 80, 93, 188, 855, 10, 30, 97, 100, 131, 143, 145, 166.

Universal Studios Singapore

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những kỳ quan lung linh của màn bạc và xem chúng trở nên sống động hơn tại Universal Studios Singapore, công viên giải trí phim Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á. Cho dù khách du lịch là người liều lĩnh tìm kiếm cảm giác mạnh hay đang tìm kiếm một cuộc vui đùa ly kỳ với những người thân yêu của mình, công viên giải trí này sẽ mang đến một chuyến đi rất đáng nhớ. Bởi vì nơi đây có sáu khu vực độc đáo, 24 trò chơi và điểm tham quan riêng biệt có các nhân vật mang tính biểu tượng từ loạt phim nổi tiếng thế giới, Universal Studios Singapore hứa hẹn mang lại niềm vui bất tận cho cả gia đình. Ngoài ra còn có hơn 30 khu ẩm thực và nhà hàng phục vụ các món ăn ngon, hơn 20 cửa hàng bán lẻ và xe đẩy… nên đây được xem là nơi dành cho mọi lứa tuổi.

Một số điều cần biết trước khi đến đây:

Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Resorts World Sentosa, Singapore

Giờ mở cửa:

  • Hàng ngày: 11h - 18h
  • Từ ngày 29 tháng 9 đến ngày 4 tháng 11 năm 2023: 10h00 - 17h00
  • Giá vé (cho khách du lịch): 82 SGD cho người lớn, 61 SGD cho trẻ em (4 - 12 tuổi)

S.E.A Aquarium Sentosa

Thủy cung này là nơi sinh sống của hơn 100.000 sinh vật biển đại diện cho hơn một nghìn loài trên hơn 40 môi trường sống đa dạng. Nơi đây có 9 khu vực riêng biệt, mỗi khu vực được thuyết minh với nội dung giáo dục mới mẻ gồm trải nghiệm tương tác và nhập vai, gặp gỡ động vật. Dự án này thường khiến du khách muốn xem lại vì những điều kỳ diệu và vẻ đẹp của nó luôn đáng để chiêm ngưỡng.

Về bữa trưa, du khách có thể thưởng thức món ăn tại nhà hàng Ocean. Như cái tên, đây là nhà hàng đầu tiên ở Đông Nam Á cho phép du khách ăn dưới không gian cùng với những chú cá đuối và động vật biển khác. Nhà hàng chế biến và phục vụ các món ăn mang phong cách châu u hiện đại và ngon miệng. Các món ăn được chế biến từ hải sản như sò điệp, tôm hùm… và sản phẩm tươi sống của địa phương.

Một số điều cần biết trước khi đến đây:

  • Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Resorts World Sentosa, Singapore
  • Giờ mở cửa: 10h - 17h
  • Giá vé (cho khách du lịch): 43 SGD cho người lớn, 32 SGD cho trẻ em (4 - 12 tuổi)

Skyline Luge

Skyline Luge Sentosa chắc chắn là một hoạt động thú vị và thân thiện với gia đình. Đây là trò chơi nửa xe go-kart và nửa xe trượt băng qua đường đua dài 2,6 km. Có bốn con đường mòn: đường mòn trong rừng (Jungle Trail), đường mòn thám hiểm (Expedition Trail), đường mòn Kupu (Kupu Trail) và đuôi rồng (Dragon Tail). Với sự kết hợp giữa đường đua tốc độ cao xuống quanh co với những góc cua khó và cảm giác phấn khích khi ngồi trên ghế cáp lên đến đỉnh, Skyline Luge thực sự xứng đáng được bình chọn là một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua ở Sentosa. Du khách có thể bắt gặp những khung cảnh ngoạn mục của đảo Sentosa, đường chân trời Singapore bắt mắt và Biển Đông trong suốt chuyến đi, khiến nó trở thành một trải nghiệm chưa từng có trước đây.

Một số điều cần biết trước khi đến đây:

  • Địa chỉ: 45 Siloso Beach Walk, Sentosa 099003
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30
  • Giá vé (cho khách du lịch): 23 SGD cho người lớn, 12 SGD cho trẻ em (4 - 12 tuổi)
  • Để chơi xe luge một mình, trẻ em phải ít nhất 6 tuổi và cao 110 cm.

Wings of Time

Wings of Time là một chương trình biểu diễn đêm ngoài trời đầy mê hoặc diễn ra trên đảo Sentosa, Singapore. Chương trình có sự kết hợp của các hiệu ứng đa phương tiện, bao gồm tia laser, đài phun nước, hiệu ứng lửa và ánh xạ trình chiếu 3D, tất cả đều được đồng bộ hóa với một bản nhạc tuyệt đẹp. Câu chuyện của Wings of Time xoay quanh hai sinh vật thần thoại, Shahbaz và Rachel, những người thực hiện chuyến hành trình xuyên thời gian để khám phá ý nghĩa của cuộc sống. Chương trình có các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp đưa khán giả đến với thế giới tương lai. Bối cảnh của biển, cách kể chuyện lôi cuốn với các chủ đề cảm xúc lẫn lộn, pháo hoa, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khiến chương trình trở thành một bữa tiệc thị giác cho tất cả những du khách yêu nghệ thuật.

Một số điều cần biết trước khi đến đây:

  • Địa chỉ: 50 Beach View Rd, Sentosa 098604
  • Giờ mở cửa: 19h40 - 20h40
  • Giá vé (cho khách du lịch): 19 SGD
  • Khi mua vé, du khách sẽ nhận được quạt miễn phí, đồ ăn nhẹ bỏng ngô và phiếu ăn uống có thể sử dụng tại một trong các gian hàng thực phẩm.

Lưu ý khi tham quan đảo Sentosa

  • Cách thuận tiện nhất để đến đảo Sentosa là bằng tàu. Đi tuyến North-East hoặc tuyến Circle để đến Ga HarbourFront. Từ đó, đi theo lối ra E và đi đến tầng 3 để lên Sentosa Express.
  • Du khách nên đặt trước vé để tránh trường hợp phải chờ đợi mua vé trực tiếp.
  • Resorts World Sentosa sẽ không dùng tiền mặt và sẽ không chấp nhận tất cả các mệnh giá tiền giấy hoặc tiền xu khác để thanh toán trong bất kỳ giao dịch nào. Nên điều này sẽ áp dụng lên các điểm tham quan tại Resorts World Sentosa.
Đã cập nhật vào ngày 3/11/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Singapore, một điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất ở Đông Nam Á. Đảo quốc sư tử luôn là điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê khám phá sự pha trộn độc đáo giữa văn hóa truyền thống và hiện đại. Với sự phát triển vượt bậc, quốc đảo này tự hào thu hút đông đảo du khách quốc tế đến thăm quan các biểu tượng nổi tiếng như tượng sư tử biển Merlion, khu vườn công nghệ cao Gardens by the Bay, chùa xá lợi răng Phật, và nhiều địa danh khác, mang lại trải nghiệm không thể quên. Tháng 4 không chỉ là thời điểm lý tưởng với thời tiết ấm áp và dễ chịu, mà còn là cơ hội để tận hưởng Singapore mà không phải lo lắng về sự đông đúc.
Quốc đảo Singapore nằm ở ngoài khơi mũi phía Nam bán đảo Malaysia, cách xích đạo 137km về phía Bắc và tiếp giáp với eo biển Johor. Phía Nam của Singapore giáp quần đảo Riau của Indonesia đi cắt ngang eo biển Singapore. Singapore đã không còn quá xa lạ với du khách quốc tế ở Đông Nam Á nói riêng và cả châu Á nói chung về một điểm đến lý tưởng, xinh đẹp, thân thiện. Tên gọi Quốc đảo Sư Tử được người ta đặt cho Singapore khi ghép 2 từ có trong tiếng Malaysia là Siga (sư tử) và Pura (thành phố) thành chữ Singapura. Tuy chỉ là một đảo quốc bé nhỏ nhưng Singapore luôn thích hợp để thu hút du khách đến tham quan. Bên cạnh đó, thử thưởng thức các món ăn đường phố tại Singapore cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khác. Vì vậy các bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch cho bản thân và những người thân thiết một chuyến du lịch quốc Sư Tử Singapore vào đúng dịp tháng 2 về.
Singapore không chỉ là một trong những điểm du lịch nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng. Đảo quốc sư tử thu hút du khách bằng kiến trúc độc đáo, và cơ sở hạ tầng hiện đại ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Tháng 1 là một khoảnh khắc lý tưởng để khám phá Singapore, với không khí lễ hội của những ngày đầu năm mới Dương lịch và sự chuẩn bị cho Tết Âm lịch. Những điều này không chỉ mang lại trải nghiệm du lịch độc đáo mà còn cho phép du khách chìm đắm trong không khí lễ hội đặc sắc của Singapore.
Nằm ngoài khơi bờ biển phía nam của Singapore, đảo Sentosa mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, với vô số hoạt động vui chơi, trong đó phải kể đến show nhạc nước Wings of Time. Đây là một điểm tham quan mang tính biểu tượng ở Singapore và du khách nhất định phải đến để chiêm ngưỡng. Lấy bối cảnh là một vùng biển rộng mở, du khách sẽ bị mê hoặc bởi các hiệu ứng pháo hoa, hiệu ứng nước, tia laser và ánh lửa rực rỡ. Vì vậy, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để du khách kết thúc chuyến đi trên đảo Sentosa trong chuyến du lịch Singapore của mình. Hãy cùng Gody tìm hiểu xem Wings Of Time có gì hay và thu hút đến vậy nhé!
Singapore là một trong những quốc gia giàu có của Đông Nam Á và chắc chắn là một nơi rất đẹp. Đối với hầu hết du khách đến từ châu Á, mọi nơi của Singapore đều đáng để khám phá, dù là trạm xe buýt, làn ô tô, tàu điện ngầm MRT hay những tòa nhà chọc trời hùng vĩ. Nơi đây có vô số điểm đến không thể bỏ qua như Garden by the Bay, Universal Studios và Marina Bay Sands… Và Gody sẽ gợi ý lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho người đi lần đầu để du khách có thể tham khảo.
Là một quốc đảo bé nhỏ, Singapore không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi sự hiện đại mà còn bởi nền văn hóa đa dạng. Nếu muốn tìm hiểu và khám phá về nền văn hóa Ấn Độ thì Little India chắc chắn sẽ là địa điểm mà du khách nên ghé thăm trong chuyến du lịch của mình. Nếu đang có dự định đến với địa điểm tham quan này, hãy cùng Gody tìm hiểu ngay về kinh nghiệm du lịch Little India Singapore trong bài viết dưới đây!
Vốn đã nổi tiếng với khu vực Marina Bay, Little India hay Chinatown nhưng khi nhắc đến thiên đường mua sắm của Singapore thì không ai là không biết đến Orchard Road. Dù là một chuyến du lịch Singapore tự túc hay đi tour thì khu Orchard vẫn cực kỳ xứng đáng nằm trong lịch trình của khách tham quan, nơi không chỉ có không gian đẹp, món ăn ngon mà còn nhiều sự lựa chọn về mua sắm.
Singapore được mệnh danh là Quốc đảo xanh, sạch nhất trên thế giới, cũng là địa điểm du lịch ấn tượng mà bất kỳ ai cũng muốn đến 1 lần. Quốc đảo Sư tử có diện tích không lớn nhưng lại có vô vàn điểm đến thú vị. Du lịch Singapore tháng 11 khám phá vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, những công trình kiến trúc, những lễ hội truyền thống đặc sắc mang đến trải nghiệm không thể quên.
Chinatown (Phố người Hoa), giống với tên gọi của nó, là trung tâm của văn hoá Trung Hoa tại Singapore. Chinatown được xây dựng trong thời chiếm đóng của Anh vào thế kỷ 19 như một vùng riêng biệt cho người Trung Quốc nhập cư. Đây dường như là địa điểm lịch sử mà khách du lịch đến khám phá nhiều nhất khi du lịch Singapore, phần nhiều là vì sự quan trọng lịch sử và có rất nhiều điều độc đáo để tìm hiểu và khám phá. Từ mua sắm đồ thủ công và ẩm thực đường phố địa phương đến các khách sạn cổ điển và những ngôi đền cổ kính, điểm đến nổi tiếng này có vô số nhiều điều hay ho đấy.
Singapore vốn được nhắc đến là một quốc gia phồn vinh và hiện đại. Ngoài các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng về giải trí, vui chơi thì việc khám phá bảo tàng cũng là hoạt động "must-try" khi du lịch Singapore. Về số lượng bảo tàng tại Singapore hiện có hơn 50 bảo tàng, du khách được tự do lựa chọn để khám phá. Bất kể sở thích của du khách là nghệ thuật đương đại, lịch sử chiến tranh hay văn học nghệ thuật. .. thì vẫn luôn có một bảo tàng ở Singapore sẵn sàng khiến du khách thích thú.