Du lịch Kinh nghiệm

Du lịch Singapore tháng 4 có gì hay? Thời tiết, mặc gì, lễ hội, đi đâu?

avatar
Lam NG dot Thứ 3, 27/02/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Singapore, một điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất ở Đông Nam Á. Đảo quốc sư tử luôn là điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê khám phá sự pha trộn độc đáo giữa văn hóa truyền thống và hiện đại. Với sự phát triển vượt bậc, quốc đảo này tự hào thu hút đông đảo du khách quốc tế đến thăm quan các biểu tượng nổi tiếng như tượng sư tử biển Merlion, khu vườn công nghệ cao Gardens by the Bay, chùa xá lợi răng Phật, và nhiều địa danh khác, mang lại trải nghiệm không thể quên. Tháng 4 không chỉ là thời điểm lý tưởng với thời tiết ấm áp và dễ chịu, mà còn là cơ hội để tận hưởng Singapore mà không phải lo lắng về sự đông đúc.

Du lịch Singapore tháng 4 có gì hay? Thời tiết, mặc gì, lễ hội, đi đâu?

Thời tiết, khí hậu Singapore tháng 4

Singapore, nằm chỉ cách xích đạo khoảng một độ về phía bắc, tận hưởng một khí hậu nhiệt đới ẩm với điều kiện thời tiết tương đối ổn định suốt cả năm. Mặc dù vậy, cả nước chịu ảnh hưởng bởi mùa mưa lớn trong hai tháng, tháng 1 và tháng 12. Đặc điểm nổi bật của khí hậu Singapore là độ ẩm cao kéo dài qua mọi mùa, tạo nên một cảm giác nặng nề trong không khí.

Dù vậy, tháng 4 được đánh giá là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để thăm quan Singapore. Điều này là do từ tháng 1 đến tháng 4, Singapore bước vào mùa khô, khi thời tiết trở nên dễ chịu hơn và ít mưa hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động ngoại ô và khám phá. Mặc dù tháng Giêng vẫn còn chứng kiến một lượng mưa đáng kể, du khách nên chuẩn bị sẵn sàng ô hoặc áo mưa để đối phó với những cơn mưa rào bất chợt vào buổi chiều.

Từ tháng 7 đến tháng 12, Singapore chìm trong mùa mưa, với lượng mưa cao, làm giảm đi sự lựa chọn cho kỳ nghỉ của du khách trong khoảng thời gian này. Do đó, tháng 4 không chỉ là thời điểm tuyệt vời nhất để thăm quan Singapore mà còn là cơ hội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên và kiến trúc của đảo quốc này dưới bầu trời quang đãng, trong suốt như pha lê.

Khí hậu ấm áp và nắng mạnh của Singapore trong tháng 4, với lượng mưa ít ỏi, là điều kiện lý tưởng để tham gia vào các hoạt động ngoài trời. Nhiệt độ trung bình dao động quanh 27°C (81°F), với mức độ ẩm tương đối thấp, khuyến khích mọi người ra ngoài, khám phá từ các công viên xanh mướt đến những bãi biển xinh đẹp. Các buổi chiều có thể chứng kiến một vài tiếng sấm rền, nhưng điều đó không đủ để làm gián đoạn kế hoạch khám phá của bạn. Điều duy nhất cần lưu ý là sự chênh lệch nhiệt độ giữa môi trường ngoài trời nắng nóng và không gian trong nhà mát mẻ do điều hòa không khí - một chiếc áo ấm có thể cần thiết khi bạn lưu trú trong các trung tâm mua sắm hay nhà hàng.

Thống kê chi tiết về thời tiết trong tháng 4 ở Singapore bao gồm:

  • Nhiệt độ trung bình: 27°C (81°F), tạo cảm giác ấm áp nhưng không quá nóng.
  • Nhiệt độ thấp trung bình: 24°C (75°F), mát mẻ và dễ chịu vào buổi tối và sáng sớm.
  • Nhiệt độ cao trung bình: 31°C (88°F), nắng ấm nhưng không quá gay gắt.
  • Lượng mưa: 166mm phân bố trên khoảng 20 ngày, chỉ ra rằng mưa nhỏ và không thường xuyên, không làm ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động ngoài trời.

Với điều kiện thời tiết như vậy, tháng 4 không chỉ là thời điểm thích hợp để thăm quan và khám phá Singapore mà còn là cơ hội tuyệt vời để thưởng ngoạn những lễ hội và sự kiện diễn ra trong tháng, đồng thời tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa phong phú của đảo quốc này.

>> Xem thêm: Đi du lịch Singapore khi nào (tháng nào, mùa nào)

Mặc gì khi đi Singapore tháng 4

Khi du khách lên kế hoạch ghé thăm Singapore vào tháng 4, việc chọn trang phục phù hợp với thời tiết nắng ấm và đôi khi ẩm ướt của tháng này rất quan trọng. Tháng 4 ở Singapore đánh dấu một trong những thời điểm dễ chịu nhất trong năm với tiết trời ấm áp, nhiệt độ trung bình dao động quanh mức 27°C (81°F), và khí hậu tương đối khô ráo so với các tháng mưa khác. Điều này yêu cầu một bộ trang phục thoải mái, nhẹ nhàng và thấm hút tốt để đối phó với độ ẩm và nhiệt độ cao.

  • Áo phông và quần short: Sự kết hợp này không chỉ thoải mái mà còn phù hợp với thời tiết nắng ấm của Singapore. Chọn áo phông làm từ vải cotton hoặc vải thấm hút mồ hôi tốt, kết hợp với quần short thoáng khí sẽ giữ bạn mát mẻ suốt ngày.
  • Dép xỏ ngón hoặc giày thể thao nhẹ: Đôi chân cũng cần thoải mái khi bạn khám phá Singapore. Dép xỏ ngón là lựa chọn lý tưởng cho bãi biển hoặc những nơi thoáng đãng, trong khi giày thể thao nhẹ phù hợp cho việc đi bộ dài lâu trên đường phố và trong các khu mua sắm.
  • Sử dụng Pashmina hoặc Sarong: Để tôn trọng văn hóa và phong tục tại các địa điểm tôn giáo, du khách nên mang theo pashmina hoặc sarong để che đầu gối và vai. Điều này thể hiện sự tôn trọng đối với truyền thống và nghi lễ địa phương.
  • Mặc kín đáo: Dù Singapore là một thành phố hiện đại, nhưng vẫn nằm trong khu vực châu Á với các giá trị văn hóa truyền thống. Trang phục quá hở hang có thể không phù hợp và thậm chí thu hút sự chú ý không mong muốn.
  • Mang theo dù hoặc áo mưa: Mặc dù tháng 4 không phải là mùa mưa, nhưng những cơn mưa bất chợt vẫn có thể xảy ra. Mang theo ô nhỏ gọn hoặc áo mưa để đề phòng trường hợp bất ngờ.

Chuẩn bị trang phục cho chuyến đi Singapore vào tháng 4 đòi hỏi sự cân nhắc về tiện ích, thoải mái và sự tôn trọng đối với văn hóa địa phương. Lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ giúp bạn thoải mái khám phá đất nước mà còn thể hiện sự tôn trọng đối với người dân và truyền thống Singapore.

Xem thêm: Sim du lịch Singapore / eSim Singapore

Các sự kiện, lễ hội nổi bật ở Singapore trong tháng 4

Sự đa dạng đa sắc tộc, đa ngôn ngữ, đa văn hóa của Singapore khiến cho tháng Tư chứng kiến nhiều lễ hội tôn giáo và văn hóa đặc biệt. Tháng 4 là thời điểm tuyệt vời để tham quan Singapore vì thời tiết không ẩm ướt, có ít khách du lịch hơn và lượng mưa không làm hỏng kế hoạch của du khách. Một số sự kiện và lễ hội cũng được tổ chức vào tháng 4, khiến Singapore trở thành thiên đường du lịch du khách không thể bỏ qua.

Lễ Phục sinh ở Singapore 

Thời gian: 22 tháng 3 đến 25 tháng 4

Lễ Phục sinh là một ngày lễ chung được cộng đồng Kitô giáo đông đảo của Singapore tuân thủ - từ các cuộc diễu hành vào Chúa nhật Lễ Lá, thông qua các buổi lễ long trọng của Thứ Sáu Tuần Thánh, đến lễ kỷ niệm Chủ nhật Phục sinh. Chuẩn bị thưởng thức món thịt cừu nướng để thể hiện niềm tin rằng Chúa Giêsu là con chiên của Thiên Chúa, bị giết vì tội lỗi của thế giới. Và du khách cũng có thể nếm thử bánh mì chéo nóng (bánh mì quế tẩm gia vị của Anh với hình chữ thập được nướng ở trên).

Lễ hội hoa anh đào

Tháng 3 là cao điểm mùa hoa anh đào nhưng đầu tháng 4 thường là những ngày cuối cùng của lễ hội Sakura Matsuri tại Gardens by the Bay. Du khách có thể may mắn bắt được những bông hoa mỏng manh nhưng hãy nhớ rằng hanami (ngắm hoa anh đào) chỉ nhằm tôn vinh sự thoáng qua. Ngay cả khi hoa anh đào đang rụng và tàn, vẫn sẽ có rất nhiều cơ hội chụp ảnh với những bông hoa loa kèn bản địa nở màu hồng vẫn có khả năng xuất hiện dọc các con đường và công viên trên khắp thành phố.

Lễ Thanh minh

Thời gian: từ ngày 4 - ngày 6 tháng 4

Đầu tháng 4 ở Singapore chứng kiến cộng đồng người Hoa tổ chức lễ hội Qingming (Thanh Minh) - nghĩa đen là 'lễ hội trong trẻo và tươi sáng' nhưng còn được gọi là 'ngày quét mộ' - biểu thị sự bắt đầu của mùa xuân. Các gia đình Trung Quốc đến thăm mộ người thân để dọn dẹp và tặng quà gồm thức ăn, rượu và hương (những thứ mà khi các linh hồn nhận được sẽ được mang về nhà để thưởng thức). Du khách có thể chứng kiến phong tục đốt giấy quà tặng - tiền hoặc bản giấy của cải vật chất - để đảm bảo hạnh phúc của tổ tiên ở thế giới bên kia - mặc dù hãy lưu ý rằng đó là lễ kỷ niệm riêng tư của gia đình, không phải là một buổi biểu diễn công cộng và những bức ảnh không được chào đón tại các nghĩa trang.

Lễ hội ẩm thực thế giới

Nếu là một người đam mê ẩm thực, du khách có thể muốn lên kế hoạch cho hành trình tháng 4 của mình quanh Lễ hội ẩm thực thế giới, lễ kỷ niệm ẩm thực hảo hạng, rượu vang hảo hạng và trải nghiệm ẩm thực khó quên của Singapore. Đừng nhầm lẫn với Lễ hội Ẩm thực Singapore diễn ra vào mùa hè, chuỗi sự kiện thường niên này bao gồm các buổi nếm thử tại một số nhà hàng tốt nhất Singapore, các buổi trò chuyện về ẩm thực từ các đầu bếp nổi tiếng thế giới được gắn sao Michelin, các buổi hội thảo thực hành - và nói chung là cơ hội thưởng thức những món ăn ngon nhất.

Liên hoan nhạc Jazz quốc tế Singapore

Đây là liên hoan ca nhạc được tổ chức định kỳ vào tháng Tư. Những người yêu thích nhạc jazz, blues, soul, bluegrass và swing của tất cả các thể loại này sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời. Liên hoan nhạc Jazz quốc tế Singapore chứng kiến sự quy tụ của một số ca sĩ, nhạc sĩ địa phương và quốc tế đặc biệt tài năng. Lễ hội kéo dài ba ngày này đã từng mời các nghệ sĩ như David Foster, Basement Jaxx, Corinne Bailey Rae, Incognito và Nik West trong quá khứ. Mặt trời không lặn tại Event Plaza, Marina Bay trong ba ngày khi mọi người nhảy múa suốt đêm theo giai điệu của các DJ nổi tiếng thế giới. Các buổi diễn muộn diễn ra tại Sands Expo. Một lễ hội nhạc Jazz trong thời tiết hoàn hảo của Singapore vào tháng 4 là kỷ niệm không bao giờ quên với du khách.

Đi du lịch Singapore tháng 4 nên đi đâu, làm gì?

Tháng 4 không phải là mùa du lịch cao điểm ở Singapore nên du khách có thể khám phá hầu hết các địa điểm tham quan ở Singapore vào tháng 4 rất thoải mái mà không cần lo lắng điểm đến quá đông đúc. Tháng 4 là tháng mùa khô ở Singapore, không có nhiều mưa nên du khách có thể khám phá thành phố mà không cần liên tục kiểm tra thời tiết.

Gardens by the Bay

Toàn bộ khu vườn được chia thành ba phần là Bay East Garden và Bay South Garden và Bay Central Garden. Công viên có một bộ sưu tập các khu vườn ngoài trời và nhà kính trong nhà, nơi trưng bày nhiều loại cây và hoa từ khắp nơi trên thế giới. Du khách cũng có thể thưởng thức màn trình diễn âm thanh và ánh sáng tuyệt đẹp tại Supertree Grove, nơi những công trình kiến trúc hình cây cao chót vót trở nên sống động với ánh đèn rực rỡ. Nơi đây thường được coi là thiên đường của những người yêu thiên nhiên và thích khám phá. Tháng 4 ở đây du khách có thể tham gia vào lễ hội hoa anh đào cực kỳ đặc sắc của Gardens by the Bay. Cho dù du khách có đến kịp hoa nở hay không, du khách vẫn có thể đắm mình trong các cảnh quan vườn hoa theo chủ đề Gardens by the Bay - Dance, Float, Waltz và Drift. Và còn có nhiều loài hoa nở rộ hơn ở Gardens by the Bay Flower Dome và Cloud Forest. Nhà kính khổng lồ của Flower Dome giữ Kỷ lục Guinness Thế giới về nhà kính lớn nhất - có kích thước tương đương với 75 bể bơi Olympic (tính theo thể tích).

Gardens by the Bay Singapore


Khám phá Big Bus Singapore

Chuyến tham quan Big Bus cũng là một cách tốt nhất để du khách có được phương hướng ở bất kỳ thành phố nào. Du khách có thể tìm hiểu những điểm nổi bật từ thuyết minh trên xe (bằng 12 ngôn ngữ) sau đó dừng lại để khám phá những điểm tham quan mà du khách quan tâm nhất. Đánh dấu những điểm 'không thể bỏ qua' trên tuyến đường màu vàng - Gardens by the Bay, Marina Bay Sands và Vườn Bách Thảo (Di sản Thế giới được UNESCO công nhận). Du khách thậm chí có thể dừng lại ở khách sạn Raffles để thưởng thức ly cocktail Singapore Sling nổi tiếng thế giới để tiếp thêm sinh lực. Tuyến đường 'di sản' màu đỏ là một cơ hội khác để tìm hiểu về nền văn hóa đa dạng của hòn đảo, khi du khách tham quan các khu du lịch ở Khu Phố Tàu, Khu Tiểu Ấn và Kampong Glen (vùng đất Ả Rập).

Universal Studios

Singapore có một trong những công viên phiêu lưu thú vị nhất trên thế giới. Công viên có nhiều chủ đề tuyệt vời do đó thu hút rất nhiều người từ khắp nơi đến khám phá và trải nghiệm. Tổng cộng có 24 trò chơi chính tại Universal Studios cùng với 7 khu vực với chủ đề khác nhau dựa trên các bộ phim Hollywood khác nhau. Đây là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Singapore vào tháng 4 và phù hợp với mọi lứa tuổi. Công viên cũng tổ chức nhiều chương trình lễ hội khác nhau. Sẽ không sai khi nói phần lớn khách du lịch đổ về Singapore chủ yếu để tham quan Universal Studio.

Thủy cung S.E.A

Nơi đây được coi là một trong những tác phẩm đẹp nhất mà con người đã tạo ra. Thủy cung lớn này là ngôi nhà của hàng nghìn loài động vật thủy sinh. Những động vật thủy sinh này bao gồm cá mập đầu búa, cá đuối cùng với cá heo mũi chai. Có tổng cộng 49 môi trường sống bên trong bể cá. Du khách có thể ghé thăm bể cảm ứng và chơi với rất nhiều cá mà không có bất kỳ rào cản nào. Hơn nữa, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển và đi bộ dưới biển. Không chỉ vậy, du khách còn có thể tận hưởng trải nghiệm một lần trong đời khi dùng bữa tối tại một nhà hàng nằm bên trong thủy cung và được bao quanh bởi vẻ đẹp của sinh vật biển.

Đảo Sentosa

Sentosa là hòn đảo nghỉ dưỡng nổi tiếng nằm ngay ngoài khơi Singapore. Đây là thiên đường của những bãi biển nhiệt đới, khách sạn sang trọng và đủ các hoạt động cảm giác mạnh để thỏa mãn mọi lứa tuổi và sở thích. Đảo có nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho hòn đảo và thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Du khách sẽ được trải nghiệm bao gồm Tiger Sky Tower, Resorts World, Singapore Butterfly, vương quốc côn trùng và nhiều hơn thế nữa. Những trò chơi và các hoạt động ngoài trời cũng như không khí nghỉ dưỡng nơi đây rất phù hợp cho thời tiết nắng nóng của tháng 4.

Tháng 4 mang đến thời tiết dễ chịu, các lễ hội văn hóa và bầu không khí sôi động cho Singapore, khiến đây trở thành thời điểm lý tưởng để khám phá thành phố này. Du khách có thể tận hưởng các điểm tham quan ngoài trời, chẳng hạn như Gardens by the Bay, đắm mình trong khung cảnh ẩm thực đa dạng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm hoành tráng trong thời gian Khuyến mãi lớn ở Singapore. Với di sản văn hóa phong phú, kiến trúc hiện đại và không gian xanh tươi, Singapore mang đến sự kết hợp quyến rũ của những trải nghiệm sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên vào tháng 4 này.

Đã cập nhật vào ngày 21/04/2024
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Quốc đảo Singapore nằm ở ngoài khơi mũi phía Nam bán đảo Malaysia, cách xích đạo 137km về phía Bắc và tiếp giáp với eo biển Johor. Phía Nam của Singapore giáp quần đảo Riau của Indonesia đi cắt ngang eo biển Singapore. Singapore đã không còn quá xa lạ với du khách quốc tế ở Đông Nam Á nói riêng và cả châu Á nói chung về một điểm đến lý tưởng, xinh đẹp, thân thiện. Tên gọi Quốc đảo Sư Tử được người ta đặt cho Singapore khi ghép 2 từ có trong tiếng Malaysia là Siga (sư tử) và Pura (thành phố) thành chữ Singapura. Tuy chỉ là một đảo quốc bé nhỏ nhưng Singapore luôn thích hợp để thu hút du khách đến tham quan. Bên cạnh đó, thử thưởng thức các món ăn đường phố tại Singapore cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khác. Vì vậy các bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch cho bản thân và những người thân thiết một chuyến du lịch quốc Sư Tử Singapore vào đúng dịp tháng 2 về.
Singapore không chỉ là một trong những điểm du lịch nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng. Đảo quốc sư tử thu hút du khách bằng kiến trúc độc đáo, và cơ sở hạ tầng hiện đại ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Tháng 1 là một khoảnh khắc lý tưởng để khám phá Singapore, với không khí lễ hội của những ngày đầu năm mới Dương lịch và sự chuẩn bị cho Tết Âm lịch. Những điều này không chỉ mang lại trải nghiệm du lịch độc đáo mà còn cho phép du khách chìm đắm trong không khí lễ hội đặc sắc của Singapore.
Nằm ngoài khơi bờ biển phía nam của Singapore, đảo Sentosa mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, với vô số hoạt động vui chơi, trong đó phải kể đến show nhạc nước Wings of Time. Đây là một điểm tham quan mang tính biểu tượng ở Singapore và du khách nhất định phải đến để chiêm ngưỡng. Lấy bối cảnh là một vùng biển rộng mở, du khách sẽ bị mê hoặc bởi các hiệu ứng pháo hoa, hiệu ứng nước, tia laser và ánh lửa rực rỡ. Vì vậy, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để du khách kết thúc chuyến đi trên đảo Sentosa trong chuyến du lịch Singapore của mình. Hãy cùng Gody tìm hiểu xem Wings Of Time có gì hay và thu hút đến vậy nhé!
Singapore là một đất nước nhỏ, có sự pha trộn của nhiều nền văn hóa, thiên nhiên xanh tươi và một số điểm tham quan thân thiện với gia đình nhất trên thế giới. Nếu du khách muốn trải nghiệm tất cả những gì Singapore có, sẽ cần ít nhất 3 ngày để tận hưởng tất cả những điều thú vị nhất ở đó. Vì thế, Gody sẽ gợi ý lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho gia đình. Đây có thể là chìa khóa giúp du khách có một kỳ nghỉ gia đình tuyệt vời!
Singapore là một trong những quốc gia giàu có của Đông Nam Á và chắc chắn là một nơi rất đẹp. Đối với hầu hết du khách đến từ châu Á, mọi nơi của Singapore đều đáng để khám phá, dù là trạm xe buýt, làn ô tô, tàu điện ngầm MRT hay những tòa nhà chọc trời hùng vĩ. Nơi đây có vô số điểm đến không thể bỏ qua như Garden by the Bay, Universal Studios và Marina Bay Sands… Và Gody sẽ gợi ý lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho người đi lần đầu để du khách có thể tham khảo.
Là một quốc đảo bé nhỏ, Singapore không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi sự hiện đại mà còn bởi nền văn hóa đa dạng. Nếu muốn tìm hiểu và khám phá về nền văn hóa Ấn Độ thì Little India chắc chắn sẽ là địa điểm mà du khách nên ghé thăm trong chuyến du lịch của mình. Nếu đang có dự định đến với địa điểm tham quan này, hãy cùng Gody tìm hiểu ngay về kinh nghiệm du lịch Little India Singapore trong bài viết dưới đây!
Vốn đã nổi tiếng với khu vực Marina Bay, Little India hay Chinatown nhưng khi nhắc đến thiên đường mua sắm của Singapore thì không ai là không biết đến Orchard Road. Dù là một chuyến du lịch Singapore tự túc hay đi tour thì khu Orchard vẫn cực kỳ xứng đáng nằm trong lịch trình của khách tham quan, nơi không chỉ có không gian đẹp, món ăn ngon mà còn nhiều sự lựa chọn về mua sắm.
Singapore được mệnh danh là Quốc đảo xanh, sạch nhất trên thế giới, cũng là địa điểm du lịch ấn tượng mà bất kỳ ai cũng muốn đến 1 lần. Quốc đảo Sư tử có diện tích không lớn nhưng lại có vô vàn điểm đến thú vị. Du lịch Singapore tháng 11 khám phá vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, những công trình kiến trúc, những lễ hội truyền thống đặc sắc mang đến trải nghiệm không thể quên.
Chinatown (Phố người Hoa), giống với tên gọi của nó, là trung tâm của văn hoá Trung Hoa tại Singapore. Chinatown được xây dựng trong thời chiếm đóng của Anh vào thế kỷ 19 như một vùng riêng biệt cho người Trung Quốc nhập cư. Đây dường như là địa điểm lịch sử mà khách du lịch đến khám phá nhiều nhất khi du lịch Singapore, phần nhiều là vì sự quan trọng lịch sử và có rất nhiều điều độc đáo để tìm hiểu và khám phá. Từ mua sắm đồ thủ công và ẩm thực đường phố địa phương đến các khách sạn cổ điển và những ngôi đền cổ kính, điểm đến nổi tiếng này có vô số nhiều điều hay ho đấy.
Singapore vốn được nhắc đến là một quốc gia phồn vinh và hiện đại. Ngoài các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng về giải trí, vui chơi thì việc khám phá bảo tàng cũng là hoạt động "must-try" khi du lịch Singapore. Về số lượng bảo tàng tại Singapore hiện có hơn 50 bảo tàng, du khách được tự do lựa chọn để khám phá. Bất kể sở thích của du khách là nghệ thuật đương đại, lịch sử chiến tranh hay văn học nghệ thuật. .. thì vẫn luôn có một bảo tàng ở Singapore sẵn sàng khiến du khách thích thú.