Du lịch Địa điểm

Show nhạc nước Wings Of Time, Singapore có gì hay?

avatar
Lam NG dot Thứ 5, 09/11/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nằm ngoài khơi bờ biển phía nam của Singapore, đảo Sentosa mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, với vô số hoạt động vui chơi, trong đó phải kể đến show nhạc nước Wings of Time. Đây là một điểm tham quan mang tính biểu tượng ở Singapore và du khách nhất định phải đến để chiêm ngưỡng. Lấy bối cảnh là một vùng biển rộng mở, du khách sẽ bị mê hoặc bởi các hiệu ứng pháo hoa, hiệu ứng nước, tia laser và ánh lửa rực rỡ. Vì vậy, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để du khách kết thúc chuyến đi trên đảo Sentosa trong chuyến du lịch Singapore của mình. Hãy cùng Gody tìm hiểu xem Wings Of Time có gì hay và thu hút đến vậy nhé!

Show nhạc nước Wings Of Time, Singapore có gì hay?

Giới thiệu về show Wings of Time

Wings of Time ở Singapore là một chương trình biểu diễn nhạc nước độc đáo diễn ra vào buổi chiều tối tại đảo Sentosa, dựa trên câu chuyện chủ đề về lòng dũng cảm và tình bạn. Buổi biểu diễn kết hợp giữa pháo hoa, đèn laser, nước và hiệu ứng âm thanh, tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn và tràn ngập cảm xúc. Đặc biệt, đây là chương trình biểu diễn đêm đầu tiên trên thế giới được tổ chức tại một vùng biển rộng lớn. Màn hình nước lớn hơn thực tế tạo nên một trải nghiệm thị giác không giới hạn, làm say đắm khán giả từng khoảnh khắc. Xem show Wings of Time ở Singapore không chỉ là cách tuyệt vời để kết thúc một ngày tham quan Đảo Sentosa, mà còn là trải nghiệm không giới hạn. Ngồi bên bờ biển, bạn sẽ được chìm đắm trong một màn trình diễn lôi cuốn, kết hợp giữa ánh sáng, nước và đèn laser. Đây không chỉ là một buổi biểu diễn, mà còn là một hành trình tinh tế qua thời gian và không gian, mà bạn có thể khám phá chỉ vào buổi tối.

Có gì hay tại show nhạc nước Wings of Time?

Chương trình nhạc nước Wings of Time được chia thành ba màn, mỗi màn đại diện cho một khoảng thời gian khác nhau.

  • Màn đầu tiên có tên là “Sự khởi đầu”, giới thiệu sự ra đời của vũ trụ và sự xuất hiện của sự sống trên Trái đất.
  • Màn thứ hai có tên là “Hiện tại”, nêu bật vẻ đẹp của thế giới và những điều kỳ diệu của thiên nhiên.
  • Màn cuối cùng mang tên “Tương lai”, thể hiện tiềm năng của con người và sức mạnh của tình yêu.

Cốt truyện của Wings of Time

Wings of Time kể câu chuyện về một chú chim thần kỳ và hai thiếu niên Rachel và Felix. Con chim có tên Shahbaz đưa các thiếu niên vào cuộc hành trình xuyên thời gian, từ quá khứ đến hiện tại và tương lai. Trên đường đi, họ gặp những sinh vật thần thoại, chứng kiến ​​những sự kiện lịch sử và trải nghiệm vẻ đẹp của thế giới về Cách mạng Công nghiệp, kỷ nguyên Con đường Tơ lụa, Kim tự tháp Maya, Thế giới dưới nước và Thảo nguyên Châu Phi. Khi những người bạn của Shahbaz khám phá thêm về bản thân họ, liệu họ có đủ can đảm để trở thành con người thật của mình không? Liệu Shahbaz có tìm được đường về nhà và liệu bộ ba có tìm được tình bạn đích thực ở cuối hành trình?

Khi theo dõi và khám phá các sắc thái của cốt truyện, du khách sẽ cảm nhận được điều kỳ diệu của câu chuyện về tình bạn, sự quyết tâm và lòng dũng cảm, được thuật lại với sự hỗ trợ của hệ thống âm thanh hiện đại, công trình nước, và hình ảnh laser đầy màu sắc… Không những thế, nó vừa mang tính giáo dục vừa thú vị cho mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau, thể hiện những ý nghĩa ẩn giấu đầy cảm hứng. Có thể nói rằng đây là một chương trình ngoạn mục kết hợp giữa nghệ thuật, công nghệ và kể chuyện để tạo ra trải nghiệm khó quên đối với du khách.


Thông tin về show Wings Of Time  

Thời gian diễn ra show Wings Of Time

Show 1 - Hàng ngày lúc 7h40 tối

Show 2 - Hàng ngày lúc 8h40 tối

Cuối tuần & ngày lễ: 7h40 tối - 8h00 tối, 8h40 tối - 9h00 tối

Thời lượng chương trình - 20 phút

Địa điểm xem Wings Of Time

Nhạc nước Wings Of Time nằm ở khu vực bãi biển Siloso. Địa chỉ là: Wings of Time @ 60 Siloso Beach, Singapore 098997

Giá vé của show Wings Of Time

Vé + Combo Ăn Uống: 38 SGD / người

Premium:

Khách du lịch: 21,60 SGD

Trẻ em dưới 4 tuổi: Miễn phí

Standard:

Khách du lịch: 17,10 SGD

Trẻ em dưới 4 tuổi: Miễn phí

Cách đặt vé Wings of Time

Du khách nên đặt vé trước từ trang web Sentosa hoặc qua các đại lý uy tín. Sau khi đặt vé trực tuyến, biên lai xác nhận có thể được đổi lấy vé từ quầy vé Sentosa trong vòng ba tháng kể từ ngày mua. Quầy vé có tại Beach Station, Imbiah Forecourt, Imbiah Lookout, Merlion Plaza, Sentosa Broadwalk, VivoCity Station Tầng 3 và Resorts World Station, từ 9h00 sáng đến 5h00 chiều. Các địa điểm của nhà ga mở cửa đến 8h tối.

Vé không được hoàn lại và không thể chuyển nhượng. Phiếu ăn uống, quà tặng và đồ ăn nhẹ miễn phí có thể được đổi từ quầy cùng với vé.

Thời điểm xem Wings of Time Singapore

Du khách phải đến ít nhất 15 đến 20 phút trước khi buổi biểu diễn Wings of Time Singapore bắt đầu để đảm bảo vị trí xem tốt và tránh phải vội vã. Tuy nhiên, thời tiết cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong trải nghiệm.

Nên tốt nhất du khách nên xem trước dụ báo thời tiết để tránh những ngày mưa. Thời tiết ở Singapore nhìn chung nóng và ẩm nên việc tham dự buổi biểu diễn sớm hơn vào những tháng mát mẻ hơn trong năm có thể sẽ thoải mái hơn cho du khách.

Du khách xem show Wings of Time


Cách di chuyển đến địa điểm xem Wings Of Time

Sentosa Express: Đi Sentosa Express đến ga Beach từ sảnh L của ga Sentosa ở VivoCity tầng 3. Từ ga Beach, du khách sẽ đi theo biển chỉ dẫn đến bãi biển Siloso và đến nhà hát Wings of Time.

Xe buýt công cộng: Xe buýt 123 là chuyến xe đi thẳng đến ga Beach và là lựa chọn thuận tiện nhất. Ngoài ra, có các tuyến xe buýt 65, 80, 93, 188, 855, 10, 30, 97, 100, 131, 143, 145, 166, 188R, 963R, NR1, NR6 đến Resort World Sentosa. Từ lối vào, du khách sẽ đi Sentosa Express hoặc Sentosa Bus (miễn phí) để đến ga Beach.

Xe buýt nội đảo: Du khách sẽ đi xe buýt Sentosa số 1, 2 và 3 đến ga Beach. Sau đó đi bộ đến bãi biển Siloso.

Xe ô tô: Nếu du khách đi bằng ô tô và taxi đến ga Beach thì phải để xe tại bãi đậu xe Beach Station, nơi đó tính phí 2,40 SGD mỗi lần vào từ 5 giờ chiều đến 6 giờ 59 chiều ngày hôm sau và 0,02 SGD mỗi phút từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Những lưu ý khi đi xem show Wings Of Time

  • Tất cả các vé Wings of Time yêu cầu phải đổi trước tại các quầy bán vé cáp treo Singapore, tùy thuộc vào tình trạng chỗ ngồi còn trống trên cơ sở khách đến trước sẽ được phục vụ chỗ ngồi trước.
  • Đây là một sự kiện diễn ra dù mưa hay nắng nên vé không được đổi hoặc hoàn lại trong mọi trường hợp.
  • Một khi khung thời gian đã được xác nhận thì không được phép sửa đổi thêm nữa.
  • Cổng sẽ mở 15 phút trước khi chương trình bắt đầu.
  • Thời lượng buổi diễn: 20 phút mỗi buổi diễn.
  • Du khách phải đến đúng giờ theo thời gian đã đặt.
  • Việc vào cửa sẽ được thực hiện trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước trong khung thời gian được phân bổ hoặc theo quyết định của người tổ chức điểm thu hút.
  • Ghế tiêu chuẩn áp dụng cho khách từ 4 tuổi trở lên.
  • Du khách không được phép mang thức ăn, đồ uống bên ngoài vào trong show.


Kinh nghiệm khi đi xem show Wings Of Time

  • Để đảm bảo vị trí ngồi và tránh bị thất vọng, du khách nên đặt vé trực tuyến trước. Điều này cũng có thể giúp tiết kiệm thời gian bằng cách tránh phải xếp hàng dài ở quầy bán vé.
  • Lên kế hoạch đến ít nhất 30 phút trước giờ bắt đầu chương trình. Điều này sẽ giúp du khách có nhiều thời gian để tìm chỗ đậu xe, lấy vé và giành được một chỗ ngồi tốt. Nếu mua ghế standard, hãy đến sớm để có được chỗ ngồi trung tâm.
  • Khi mua vé, du khách sẽ nhận được một chiếc quạt miễn phí, đồ ăn nhẹ là bỏng ngô và phiếu ăn uống để đổi tại một trong các gian hàng thực phẩm.
  • Chương trình diễn ra ngoài trời nên hãy ăn mặc thoải mái và lưu ý đến thời tiết. Du khách nên mang theo áo khoác hoặc áo len nếu buổi tối trở lạnh và mang giày thoải mái vì du khách có thể đứng hoặc đi lại trước buổi biểu diễn.
  • Mặc dù du khách được khuyến khích chụp ảnh trước và sau buổi diễn nhưng không được phép chụp ảnh bằng đèn flash và quay video trong buổi biểu diễn.
  • Tốt nhất du khách nên ăn một bữa trước vì không nên ăn trong thời gian biểu diễn để tránh bị xao nhãng.
  • Vì Wings of Time nằm trên Đảo Sentosa, du khách có thể cân nhắc đến việc khám phá các điểm tham quan khác trên đảo như Universal Studios Singapore, Thủy cung S.E.A, hoặc các bãi biển xinh đẹp.

Tóm lại, trong bối cảnh nhộn nhịp của nền giải trí hiện đại, show diễn “Wings of Time” là minh chứng cho sức mạnh của sự sáng tạo và đổi mới. Kết hợp hoàn hảo các yếu tố công nghệ, nghệ thuật và kể chuyện, chương trình đa phương tiện hoành tráng này đã trở thành biểu tượng đáng được nhắc đến. Vì vậy, Wings of Time chắc chắn là một trong những điều nên khám phá hàng đầu khi du lịch ở Singapore.

Đã cập nhật vào ngày 9/11/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Singapore, một điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất ở Đông Nam Á. Đảo quốc sư tử luôn là điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê khám phá sự pha trộn độc đáo giữa văn hóa truyền thống và hiện đại. Với sự phát triển vượt bậc, quốc đảo này tự hào thu hút đông đảo du khách quốc tế đến thăm quan các biểu tượng nổi tiếng như tượng sư tử biển Merlion, khu vườn công nghệ cao Gardens by the Bay, chùa xá lợi răng Phật, và nhiều địa danh khác, mang lại trải nghiệm không thể quên. Tháng 4 không chỉ là thời điểm lý tưởng với thời tiết ấm áp và dễ chịu, mà còn là cơ hội để tận hưởng Singapore mà không phải lo lắng về sự đông đúc.
Quốc đảo Singapore nằm ở ngoài khơi mũi phía Nam bán đảo Malaysia, cách xích đạo 137km về phía Bắc và tiếp giáp với eo biển Johor. Phía Nam của Singapore giáp quần đảo Riau của Indonesia đi cắt ngang eo biển Singapore. Singapore đã không còn quá xa lạ với du khách quốc tế ở Đông Nam Á nói riêng và cả châu Á nói chung về một điểm đến lý tưởng, xinh đẹp, thân thiện. Tên gọi Quốc đảo Sư Tử được người ta đặt cho Singapore khi ghép 2 từ có trong tiếng Malaysia là Siga (sư tử) và Pura (thành phố) thành chữ Singapura. Tuy chỉ là một đảo quốc bé nhỏ nhưng Singapore luôn thích hợp để thu hút du khách đến tham quan. Bên cạnh đó, thử thưởng thức các món ăn đường phố tại Singapore cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khác. Vì vậy các bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch cho bản thân và những người thân thiết một chuyến du lịch quốc Sư Tử Singapore vào đúng dịp tháng 2 về.
Singapore không chỉ là một trong những điểm du lịch nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng. Đảo quốc sư tử thu hút du khách bằng kiến trúc độc đáo, và cơ sở hạ tầng hiện đại ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Tháng 1 là một khoảnh khắc lý tưởng để khám phá Singapore, với không khí lễ hội của những ngày đầu năm mới Dương lịch và sự chuẩn bị cho Tết Âm lịch. Những điều này không chỉ mang lại trải nghiệm du lịch độc đáo mà còn cho phép du khách chìm đắm trong không khí lễ hội đặc sắc của Singapore.
Singapore là một đất nước nhỏ, có sự pha trộn của nhiều nền văn hóa, thiên nhiên xanh tươi và một số điểm tham quan thân thiện với gia đình nhất trên thế giới. Nếu du khách muốn trải nghiệm tất cả những gì Singapore có, sẽ cần ít nhất 3 ngày để tận hưởng tất cả những điều thú vị nhất ở đó. Vì thế, Gody sẽ gợi ý lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho gia đình. Đây có thể là chìa khóa giúp du khách có một kỳ nghỉ gia đình tuyệt vời!
Singapore là một trong những quốc gia giàu có của Đông Nam Á và chắc chắn là một nơi rất đẹp. Đối với hầu hết du khách đến từ châu Á, mọi nơi của Singapore đều đáng để khám phá, dù là trạm xe buýt, làn ô tô, tàu điện ngầm MRT hay những tòa nhà chọc trời hùng vĩ. Nơi đây có vô số điểm đến không thể bỏ qua như Garden by the Bay, Universal Studios và Marina Bay Sands… Và Gody sẽ gợi ý lịch trình 3 ngày du lịch Singapore dành cho người đi lần đầu để du khách có thể tham khảo.
Là một quốc đảo bé nhỏ, Singapore không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi sự hiện đại mà còn bởi nền văn hóa đa dạng. Nếu muốn tìm hiểu và khám phá về nền văn hóa Ấn Độ thì Little India chắc chắn sẽ là địa điểm mà du khách nên ghé thăm trong chuyến du lịch của mình. Nếu đang có dự định đến với địa điểm tham quan này, hãy cùng Gody tìm hiểu ngay về kinh nghiệm du lịch Little India Singapore trong bài viết dưới đây!
Vốn đã nổi tiếng với khu vực Marina Bay, Little India hay Chinatown nhưng khi nhắc đến thiên đường mua sắm của Singapore thì không ai là không biết đến Orchard Road. Dù là một chuyến du lịch Singapore tự túc hay đi tour thì khu Orchard vẫn cực kỳ xứng đáng nằm trong lịch trình của khách tham quan, nơi không chỉ có không gian đẹp, món ăn ngon mà còn nhiều sự lựa chọn về mua sắm.
Singapore được mệnh danh là Quốc đảo xanh, sạch nhất trên thế giới, cũng là địa điểm du lịch ấn tượng mà bất kỳ ai cũng muốn đến 1 lần. Quốc đảo Sư tử có diện tích không lớn nhưng lại có vô vàn điểm đến thú vị. Du lịch Singapore tháng 11 khám phá vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, những công trình kiến trúc, những lễ hội truyền thống đặc sắc mang đến trải nghiệm không thể quên.
Chinatown (Phố người Hoa), giống với tên gọi của nó, là trung tâm của văn hoá Trung Hoa tại Singapore. Chinatown được xây dựng trong thời chiếm đóng của Anh vào thế kỷ 19 như một vùng riêng biệt cho người Trung Quốc nhập cư. Đây dường như là địa điểm lịch sử mà khách du lịch đến khám phá nhiều nhất khi du lịch Singapore, phần nhiều là vì sự quan trọng lịch sử và có rất nhiều điều độc đáo để tìm hiểu và khám phá. Từ mua sắm đồ thủ công và ẩm thực đường phố địa phương đến các khách sạn cổ điển và những ngôi đền cổ kính, điểm đến nổi tiếng này có vô số nhiều điều hay ho đấy.
Singapore vốn được nhắc đến là một quốc gia phồn vinh và hiện đại. Ngoài các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng về giải trí, vui chơi thì việc khám phá bảo tàng cũng là hoạt động "must-try" khi du lịch Singapore. Về số lượng bảo tàng tại Singapore hiện có hơn 50 bảo tàng, du khách được tự do lựa chọn để khám phá. Bất kể sở thích của du khách là nghệ thuật đương đại, lịch sử chiến tranh hay văn học nghệ thuật. .. thì vẫn luôn có một bảo tàng ở Singapore sẵn sàng khiến du khách thích thú.