Du lịch Địa điểm

Top 7 các nhà hàng view biển cực đẹp ở Vũng Tàu

avatar
Lam NG dot Thứ 3, 26/09/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Du lịch Vũng Tàu ăn gì? là điều mà không ít du khách cảm thấy phân vân khi suy nghĩ lựa chọn. Còn gì bằng cho một chuyến du lịch Vũng Tàu được check-in các điểm đến nổi tiếng lại còn được ăn uống thưởng thức các món ngon xứ biển. Bật mí, nếu du khách không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc cảnh đẹp hoàng hôn rực lửa trên biển khi đã cuối ngày, thì có thể lựa chọn đến với nhà hàng có view biển cực đẹp để thưởng thức ẩm thực ngon và ngắm hoàng hôn, thư giãn bên gia đình và người thân. Sau đây, Gody sẽ gợi ý giúp du khách một vài nhà hàng có view biển cực đẹp tại Vũng Tàu, hãy lưu lại để đừng bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này nhé:

Top 7 các nhà hàng view biển cực đẹp ở Vũng Tàu

Nhà Hàng Hải Sản La Sirena

Nhà hàng hải sản La Sirena là một trong top những nhà hàng hải sản có view đẹp cực chất ở Vũng Tàu. La Sirena được thiết kế với không gian nhà hàng sang trọng, có cả khu vực không gian kín và mở cho du khách lựa chọn để thưởng thức ẩm thực cao cấp. Tại La Sirena, du khách sẽ được phục vụ các món ăn từ kiểu Anh, kiểu Việt, kiểu Á, đa dạng và vô cùng thơm ngon với lối bày trí cực bắt mắt. Ngoài ra, La Sirena còn bố trí, phục vụ quầy bar hiện đại với các món nước độc đáo, đặc biệt phục vụ các loại rượu thượng hạng, cao cấp nổi tiếng trên thế giới.

Đến với La Sirena, du khách không khỏi choáng ngợp trước không gian tại nhà hàng, đến đây thưởng thức ẩm thực thượng hạng đồng thời cũng là giây phút nghỉ ngơi giữa những thanh âm sóng biển rì rào, gió biển thoảng nhẹ, view biển xanh mát mắt với không gian mở có tầm nhìn ra biển cực sang trọng. Với slogan phục vụ thực khách "Thưởng thức hương vị của thế giới hải sản" trong suốt nhiều năm, nên chắc hẳn khi du khách đến với La Sirena sẽ cảm nhận được sự thượng hạng trong hương vị, tận hưởng không gian thưởng thức ăn uống sang trọng với view biển cực mát và nhận được sự tiếp đón phục vụ nhiệt tình từ nhà hàng.

Thông tin cần biết:

Địa chỉ: 8 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

Số điện thoại: +84 90 842 98 66

Nhà Hàng Nathalie’s Thái

Bước vào không gian Nhà hàng Nathalie’s Thái đấy chính là giây phút du khách tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống, tìm đến những giây phút bình yên, thưởng thức những món ăn ngon và quay quần bên gia đình, bạn bè, người thân đặc biệt tại nhà hàng. Vô cùng độc đáo khi giữa thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp lại có một nơi phục vụ các món ẩm thực nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng Thái Lan. Nathalie’s Thái được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, sang trọng, ấm cúng và cùng bình yên, lại điểm xuyến thêm những nét chấm phá hiện đại vừa thanh lịch. Bật mí với những thực khách khi lựa chọn Nathalie’s Thái sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực giữa không gian có view phóng tầm nhìn ra biển xanh mát.

Với những tín đồ du lịch đam mê ăn uống thì Nathalie’s Thái chắc hẳn là một điểm hẹn ăn uống lý tưởng. Trên bàn tiệc thịnh soạn tại Nathalie’s Thái sẽ phục vụ du khách vô vàn món ăn với hương vị đậm đà vị chua, cay và ngọt đặc trưng của ẩm thực Thái Lan từ những nguyên liệu được tuyển chọn hàng đầu và chế biến từ những vị đầu bếp lành nghề. Còn gì bằng khi vừa được thưởng thức ẩm thực Thái ngay tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp chẳng phải nơi đâu xa xôi, lại có thêm những giây phút tận hưởng, nghỉ ngơi bình yên, thoải mái, thư giãn với không gian mở tràn ngập sắc xanh trong của biển cả nơi đây.

Thông tin cần biết:

Địa chỉ: 220a Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

Điện thoại: 0254 3551 651

Nhà Hàng Hippie

Nhà Hàng Hippie là một trong những nhà hàng view biển đẹp mê ly nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu. Nổi tiếng với những món ăn được chế biến từ những hải sản tươi sống, đảm bảo tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng mà hương vị lại rất cuốn hút. Đến với Hippie du khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tận hưởng khoảng thời gian thưởng thức món ngon trong không gian thoáng đãng, mát mẻ. Với view biển cực xịn, mỗi khi du khách được phóng tầm mắt ra xa, toàn thể màu biển xanh mát như chữa lành, làm dịu bớt đi những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống.

Đặc biệt, tại nhà hàng Hippie du khách còn sẽ được phục vụ các món ăn gia đình, bình dị, gần gũi nhưng cũng rất bắt mắt. Nếu chuyến đi du lịch Vũng Tàu này du khách có dịp đi cùng gia đình mà chưa biết đến đâu để ăn uống, thì nhà hàng Hippie sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình của du khách. Vào những dịp đặc biệt trong năm, tại nhà hàng cũng sẽ có những chương trình ưu đãi, cực kì hấp dẫn. Du khách đừng quá lo lắng về giá thành, vì tất cả mọi nguyên giá sẽ được nhà hàng yêm niết, đảm bảo chất lượng đi đôi với giá tiền và cả những trải nghiệm ăn uống mà du khách nhận được.

Thông tin cần biết:

Địa chỉ: 22 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 10;30 - 23;30

Điện thoại: 0918 318 684

Marina Club Vũng Tàu

Nếu du khách là những thực khách có sự quan tâm và mong muốn tìm cho bản thân một điểm đến ăn uống, thư giãn cao cấp thì có thể đến ngay với “tọa độ” Marina Club Vũng Tàu. Không gian bày trí tại đây vô cùng sang trọng, thoáng đãng với không gian mở cực chất, với tone xanh trắng tạo nên cảm giác thư giãn, mát mẻ khi du khách có mặt tại Marina Club. Vì là không gian mở với bàn ngoài trời, đặc biệt với view biển ôm trọn góc nên những làn gió biển cứ thế thoang thoảng tạo nên cảm giác thoải mái, thư thái cùng với tiếng sóng vỗ bờ, khó nơi nào có được.

Thực đơn của Marina Club Vũng Tàu đa dạng với các món ăn thượng hạng, chế biến từ những bậc đầu bếp công phu, bày trí bắt mắt nên đó cũng là một trong những điều tạo nên thương hiệu nhà sang trọng tại Vũng Tàu. Bất kể ai cũng có thể trở thành thực khách tại Marina Club, còn gì bằng cho một bữa tiệc ấm cúng gia đình, một đêm hẹn hò lãng mạn, hay buổi gặp mặt bạn bè tại nhà hàng view biển sang trọng này. Hãy lưu ngay điểm đến này vào kế hoạch vi vu ăn uống du lịch Vũng Tàu của bản thân nếu du khách không muốn bỏ lỡ nó.

Thông tin cần biết:

Địa chỉ: 3 Hạ Long, Phường. 2, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:59

Nhà hàng Lan Rừng

Nếu nhắc đến các nhà hàng có view biển đẹp thì không thể bỏ qua Nhà hàng Lan Rừng vô cùng nổi tiếng. Nhà hàng đã có mặt tại nơi đây từ rất lâu, chứng kiến dòng thời gian của lịch sử thay đổi và phát triển của thành phố Vũng Tàu. Nhà hàng có không gian rộng rãi, bố trí nhiều vị trí để du khách thỏa sức lựa chọn không gian thưởng thức ăn uống. Du khách còn có thể trải nghiệm những bữa tiệc ngoài trời vô cùng thoáng mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn hoàng hôn dần buông đến biển đêm sóng vỗ âm thanh rì rào lãng mạn.

Có lẽ một trong lý do mà những thực khách du lịch lựa chọn Lan Rừng nói riêng hay bất kể nhà hàng view biển nào nói chung chính là vì muốn ngắm trọn vẻ đẹp của vùng biển cho đến cuối ngày, cùng thưởng thức ẩm thực ngon lại tận hưởng giây phút thư giãn cuối ngày. Lan Rừng luôn nổi tiếng với các món ăn hải sản, thế còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay bữa tiệc hải sản thịnh soạn khi có cơ hội ghé đến Lan Rừng trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

Thông tin cần biết:

Địa chỉ: 03-06 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 10h00 - 23h00

Nhà hàng Gành Hào Vũng Tàu


Nhà hàng Gành Hào

Nhà hàng Gành Hào vô cùng xứng đáng khi được điểm danh trong top các nhà hàng có view biển đẹp mê ly. Thưởng thức hải sản tại nhà hàng này chắc hẳn sẽ mang đến cho du khách những giây phút trải nghiệm ẩm thực khó quên, bởi nhà hàng này vô cùng nổi tiếng với thực đơn ẩm thực biển, hải sản phong phú, giá cả lại cực kỳ phải chăng. Đa dạng như: tôm tích, tôm hùm, hào,ba ba, mực chiên bơ, tôm muối ớt… Cùng với đó có cả những món ăn no như: cơm cua, lẩu hải sản, canh… Như một thiên đường ẩm thực hải sản giữa lòng Vũng Tàu, du khách không chỉ được ăn ngon, mà còn được phục vụ tận tình, chu đáo.

Vì nhà hàng có không gian mở, với view tầm nhìn hướng ra biển cực mát, nên mỗi khi hoàng hôn dần buông, du khách còn nhận được thêm những giây phút ngắm hoàng hôn cháy rực trên biển. Du khách có thể đến Gành Hào cùng với gia đình, người thân hay bạn bè để cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng với nhau, hơn thế nữa là cùng nhau thưởng thức những món ẩm thực hải sản biển thơm ngon.

Thông tin cần biết:

Nhà hàng Gành Hào 1:

Địa chỉ: Địa chỉ: 03 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 10h00 - 21h30

Nhà hàng Gành Hào 2:

Địa chỉ: 09 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 10h00 - 21h00

Cây Bàng

Đúng như tên gọi, nhà hàng Cây Bàng vô cùng đặc biệt khi ngay trong chính không gian của nhà hàng có trồng một cây bàng lớn tuổi, cao to hiên ngang thẳng đứng chọc thẳng khiến du khách nào đến đây cũng đều cảm thấy thích thú. Nếu như chưa điểm qua độ tươi ngon bắt mắt của thức ăn được phục vụ ở nơi đây, thì chắc hẳn có một điều sẽ làm siêu đổ mọi thực khách ghé đến chính là view biển ôm trọn không gian nhà hàng. Với lối bày trí hiện đại, cửa kính trong suốt giúp thực khách từ bên trong cũng có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn hoàng hôn đỏ rực trên biển.

Nhà hàng Cây Bàng tọa lạc ngay trên con đường Trần Phú nổi tiếng, du khách vô cùng dễ dàng để tìm kiếm và ghé đến thưởng thức ẩm thực. Song song, ngoài cảnh đẹp triệu views thì du khách còn có cơ hội trải nghiệm ăn uống tuyệt vời, bởi thực đơn vô cùng phong phú, hấp dẫn, bày trí bắt mắt và tươi ngon. Vì tọa lạc trên đường Trần Phú, nên xung quanh nhà hàng có rất nhiều điểm đến tham quan mà du khách có thể tiện đường ghé qua như: Đền thánh Đức Mẹ Bãi Dâu, Bảo tàng Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạch Dinh, Bãi Trước, Bãi Sau, Tượng Chúa Dang Tay,... Quả thật, nhà hàng Cây Bàng đúng thật là một trong những ‘tọa độ” ăn uống và đón hoàng hôn trên biển đẹp tuyệt vời tại Thành phố biển Vũng Tàu.

Thông tin cần thiết:

Địa chỉ: 93-95 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 09h00 - 22h00

Ngoài ra, tại thành phố Vũng Tàu xinh đẹp này vẫn còn những nhà hàng view biển cực mê khác như Nhà hàng Hải An, Nhà hàng Thành Phát, Nhà hàng Ngọc Dung, nhà hàng Eo Biển Xanh, Nhà hàng Lâm Đường, Nhà hàng Ocean House,... Trên đây là một số thông tin nhà hàng có view biển đẹp tại Vũng Tàu mà du khách nên ghé qua để có phút giây trải nghiệm ăn uống và ngắm biển tuyệt vời. Vũng Tàu quả thật là một thành phố biển đẹp, thân thiện và cả hiện đại, để có chuyến trải nghiệm du lịch trọn vẹn đừng quên bỏ qua trải nghiệm ăn uống và ngắm biển tại những nhà hàng có view biển cực đẹp tại Vũng Tàu.

Đã cập nhật vào ngày 26/09/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Vũng Tàu từ lâu được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và hiện đại với những bờ cát trắng, làn nước biển trong xanh, ẩm thực biển thơm ngon cùng với những trải nghiệm đặc biệt khó nơi nào có được. Du lịch Vũng Tàu được nhiều tín đồ du lịch yêu thích và đặt mục tiêu đến tham quan trải nghiệm. Nếu du khách đang có ý định đến du lịch Vũng Tàu lần đầu mà vẫn còn phân vân chưa biết nên đi đâu? chơi gì? ăn gì? thì hãy theo dõi những thông tin thú vị sau đây cùng với Gody để bỏ túi thật nhiều kinh nghiệm bổ ích và lên kế hoạch, cùng xách balo lên và đi khám phá một điểm đến thú vị hoàn toàn mới.
Du lịch Vũng Tàu tháng 9 là dịp thích hợp nhất để du khách có những chuyến du lịch ngắn ngày lý tưởng để bắt đầu vào một kì học tập, làm việc mới, đồng thời đây cũng là dịp có nhiều sự kiện lễ hội, sự kiện tiêu biểu trong năm được tổ chức trong mùa cao điểm của du lịch Vũng Tàu. Vũng Tàu luôn là thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và trong dịp tháng 9 này thì không khí du lịch nơi đây lại thêm sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhất chính là dịp lễ Quốc khánh Việt Nam 02 tháng 9, nếu du khách chưa biết nên đi đâu du lịch cho kỳ nghỉ lễ ngắn này thì Vũng Tàu sẽ vô cùng phù hợp bởi lợi thế di chuyển dễ dàng, vị trí thuận lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian. Để có thêm những gợi ý thú vị giúp du khách lên kế hoạch thích hợp cho chuyến du lịch Vũng Tàu tháng 9 thì hãy cùng Gody theo dõi những thông tin thú vị sau đây.
Du lịch Vũng Tàu sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn nếu du khách biết đến các điểm check-in hoàn toàn miễn phí tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp và sầm uất. Vũng Tàu luôn được biết đến với những bãi biển xinh đẹp, những ngọn núi cao, những cung đường ven biển đẹp say đắm lòng người, và hơn thế nữa, Vũng Tàu tuy là một thành phố du lịch hiện đại nhưng vẫn có rất nhiều điểm du lịch check-in cực kì đẹp và thú vị chỉ với 0đ. Nếu du khách chưa biết du lịch Vũng Tàu đi đâu? làm gì? mà vẫn tiết kiệm thì hãy cùng Gody.vn theo dõi các điểm đến thú vị sau đây và nhớ lưu lại để làm giàu thêm hành trình trải nghiệm của mình.
Vũng Tàu có rất nhiều quán ăn vặt “ngon quên lối về”, nếu du khách có cơ hội ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu mà chỉ ngắm biển thôi không khám phá ẩm thực địa phương thì sẽ vô cùng thiếu sót. Đã là một tín đồ du lịch, nhưng lại rất thích ăn ngon thì hãy cùng Gody.vn điểm qua Top 11 món ăn vặt ngon, rẻ ở Vũng Tàu (kèm địa điểm quán ăn).
Tháng 8 về, thời tiết Vũng Tàu như chuyển mình sang thu, tiết trời trong lành, mát mẻ, không quá oi bức như những tháng trước, chỉ khi du khách đặt chân đến ghé thăm thành phố biển nổi tiếng nhất vùng Đông Nam Bộ này mới cảm nhận rõ rệt sự chuyển mình thần kỳ của thời tiết nơi đây. Du lịch Vũng Tàu tháng 8 là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá, tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu. Đặc biệt tháng tám gần như không phải thời điểm quá cao điểm ở Vũng Tàu, nên đây sẽ là thời điểm phù hợp với những du khách muốn trải nghiệm du lịch tiết kiệm trong năm.
Du lịch Côn Đảo hàng năm thu hút lượng khách khá lớn cả trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng vô số dịch vụ du lịch hấp dẫn, chắc chắn nơi đây sẽ mang lại nhiều kỉ niệm khó quên trong lòng du khách. Nếu du khách đang lên kế hoạch du lịch Côn Đảo trong tháng 8 này, hãy cùng Gody điểm qua những thông tin dưới đây để lên kế hoạch cho chuyến thật hoàn hảo.
Thành phố biển Vũng Tàu mang màu sắc rực rỡ của ánh đèn đường, cửa hiệu, tiếng sóng biển vẫn luôn phiên vỗ rì rào, người xe ra đường tấp nập tạo nên một không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Vũng Tàu như khoác lên mình một chiếc áo mới khi trời tối đến: lung linh hơn, quyến rũ, cá tính nổi bật. Đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những tín đồ du lịch trải nghiệm thành phố biển khi về đêm. Để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong hành trình du lịch Vũng Tàu, hãy cùng GODY khám phá những địa điểm và trải nghiệm dưới đây để cảm nhận sự năng động và sôi động của thành phố biển Vũng Tàu về đêm.
Cà phê Vũng Tàu - ngày nay trở thành một trải nghiệm không thể thiếu đến với mọi du khách khi đến du lịch Vũng Tàu. Ngắm nhìn biển xanh trong vắt, không khí trong lành, tiếng sóng vỗ, hương vị biển cả, tất cả hòa quyện trở thành một chất xúc tác làm cho mọi tách cà phê Vũng Tàu trở nên vô cùng đặc biệt. Ngoài thưởng thức những thức uống đa vị, du khách còn có thể check-in sống ảo những bức ảnh xinh xắn cùng với người thân, bạn bè tại quán để làm kỉ niệm. Khi đến du lịch Vũng Tàu, du khách đừng quên ghé đến các quán Café Vũng Tàu mà Gody giới thiệu sau đây để trải nghiệm những thức uống ngon và sở hữu những bức ảnh check-in xịn sò nhé.
Du lịch Vũng Tàu - điểm đến du lịch nghỉ dưỡng biển nổi tiếng nhất tại vùng Đông Nam Bộ. Với vị trí địa lý và lợi thế di chuyển chỉ mất hơn 2 tiếng, Vũng Tàu trở thành điểm đến yêu thích cho mọi tín đồ du lịch từ những chuyến đi tự túc ngắn ngày hay trải nghiệm dài ngày hơn để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng chất lượng. Và đi du lịch Vũng Tàu tháng mấy luôn là một chủ đề được mọi người quan tâm, bất kịp xu hướng du lịch biển hè sôi động, hãy cùng Gody điểm qua những điều thú vị khi đi du lịch Vũng Tàu tháng 7 nhé!