Du lịch Địa điểm

Du lịch Côn Đảo tháng 8: thời tiết, mặc gì, đi đâu làm gì, kinh nghiệm

avatar
Lam NG dot Thứ 5, 06/07/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Côn Đảo hàng năm thu hút lượng khách khá lớn cả trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng vô số dịch vụ du lịch hấp dẫn, chắc chắn nơi đây sẽ mang lại nhiều kỉ niệm khó quên trong lòng du khách. Nếu du khách đang lên kế hoạch du lịch Côn Đảo trong tháng 8 này, hãy cùng Gody điểm qua những thông tin dưới đây để lên kế hoạch cho chuyến thật hoàn hảo.
Du lịch Côn Đảo tháng 8: thời tiết, mặc gì, đi đâu làm gì, kinh nghiệm

Thời tiết, khí hậu Côn Đảo tháng 8

Du lịch Côn Đảo tháng 8 diễn ra vào mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 11), nhiệt độ trung bình khoảng 26 – 30 độ C, nhưng thỉnh thoảng chỉ có mưa kéo dài khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nhiệt độ êm dịu, bầu trời trong xanh trở lại nên đây vẫn là thời điểm tốt để khám phá Côn Đảo. Ngoài ra, giá dịch vụ du lịch trên đảo vào thời điểm này phải chăng. Nhờ đó, du khách có thể tận hưởng các dịch vụ hạng nhất với giá cả hợp lý.
Hiểu biết về khí hậu Côn Đảo sẽ giúp du khách lên kế hoạch cụ thể và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. Theo dự báo thời tiết Côn Đảo tháng 8, các chỉ số thời tiết được dự đoán như sau:
Ban ngày:
- Nhiệt độ cao nhất: 29,4°C
- Nhiệt độ thấp nhất: 27°C
Ban đêm:
- Nhiệt độ cao nhất: 28°C
- Nhiệt độ thấp nhất: 24°C
- Độ ẩm: 72 - 90%
- Tổng lượng mưa (TLM): 153-198 mm
- Tổng số giờ nắng: 219 – 252 giờ
Mặc dù đang là mùa mưa nhưng Côn Đảo vào tháng 8 biển có xu hướng dịu hơn, mặc dù thỉnh thoảng có mưa rào nhưng du khách vẫn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình trong một khung cảnh vô cùng mát mẻ. Quả thật, đây là sự lựa chọn tốt để tránh khỏi cái nóng oi ả của mùa hè đem lại.
Thời điểm thuận lợi trải nghiệm các hoạt động du lịch biển
Thời điểm thích hợp để trải nghiệm hoạt động du lịch biển và đảo. Côn Đảo còn có nhiều bãi biển hoang sơ, nơi du khách có thể dành cả ngày tắm nắng, bơi lội và thưởng thức hải sản tươi ngon. Bãi biển gần thành phố nhất là An Hải, nối Cảng Bến Đầm với nhiều khu nghỉ dưỡng ven biển và làng chài. Nếu du khách thích sự riêng tư thì hãy thuê một chiếc xe máy và đi về phía nam đến Mũi Cá Mập (Mũi Nhọn) và Bãi Nhát để tận hưởng bãi biển cát trắng mịn và khung cảnh đại dương ngoạn mục, rất thích hợp cho du khách bơi lội, lướt sóng, lặn, thể thao dưới nước và ngồi thiền trên bờ. Cũng trong dịp hè, các hoạt động team building tạo nên không khí du lịch biển mùa hè tươi vui.
Đặc biệt, đừng quên thử ẩm thực hải sản tươi ngon nếu đến Côn Đảo vào tháng 8. Hơn nữa, tôm hùm đỏ của loài này thường chỉ rất nhiều thịt vào tháng Tám. Ngoài ra, ghẹ mặt trăng là đặc sản không thể bỏ qua ở vùng đất này. Loại cua này chỉ có nhiều vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm và từ tháng 8 đến tháng 9 thịt cua chắc và ngọt nhất.
- Xem thêm: Nên đi du lịch Côn Đảo khi nào (tháng nào, mùa nào)?

Du lịch Côn Đảo tháng 8 nên mặc gì?

Du lịch Côn Đảo vào tháng 8 là một trải nghiệm tuyệt vời để tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của hòn đảo này. Trong mùa hè, thời tiết ở Côn Đảo trở nên nóng ẩm, vì vậy hãy chọn những trang phục mát mẻ và thoáng khí. Ngoài ra, hãy đảm bảo mang theo mũ, kính râm và kem chống nắng để bảo vệ da và mắt khỏi tác động của ánh nắng mạnh. 
Mặc dù tháng 8 ít mưa hơn so với mùa mưa, nhưng vẫn nên mang theo áo mưa nhẹ hoặc ô, chỉ đơn giản để phòng trường hợp trời có mưa bất chợt. Du khách cũng có thể mang theo áo khoác mỏng hoặc áo len nhẹ để sử dụng vào buổi tối, khi nhiệt độ có thể giảm xuống. 
Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho du khách có những tranh phục phù hợp với thời thời tiết Côn Đảo tháng 8.
Với phái đẹp:
Ngoài những lựa chọn phổ biến như bikini, váy maxi, jumpsuit và khăn lưới, du khách có thể kết hợp những món đồ dưới đây để tạo vẻ ngoài đẹp mắt, phù hợp với bản thân.
- Crop top phối cùng quần short: Bộ đôi kín đáo và thoải mái này giúp che đi khuyết điểm vòng 1 cực tốt. Đặc biệt, nếu kết hợp quần short ngắn với áo crop top hở, khuôn ngực thon gọn sẽ được khoe ra rõ hơn.
- Váy trễ vai phối cùng quần skinny jeans: Những chiếc váy trễ vai luôn hợp mốt mỗi khi hè về kết hợp với jeans bó giúp khoe được bờ vai trần gợi cảm, đồng thời hiện những đường cong vừa nữ tính vừa tinh tế.
- Váy đan dây phối cùng mũ cói và dép dây: Những chiếc váy dài thướt tha, phối ren sau lưng giúp phái nữ thêm phần quyến rũ. Tuy nhiên, trông sẽ thời trang hơn nếu kết hợp với mũ cói và dép dây.
- Bralette phối cùng áo tắm: Bralette là loại áo ngực không có dây, có thể có lót hoặc không. Kết hợp giữa áo bralette và áo tắm tạo nên sự quyến rũ nhưng không kém phần nữ tính cho phái nữ.
Ngoài ra, có thể kết hợp trang phục với các phụ kiện như khăn choàng Sophia, túi xách, kính râm, dép đi biển để có những bức ảnh check in chất và đẹp nhất.
Với phái mạnh:
Khác với việc chọn quần áo đi biển của phái đẹp, việc chọn quần áo đi biển cho nam dễ dàng hơn rất nhiều. Những kiểu áo phông và quần short đi biển dưới đây sẽ giúp trang phục có gu và đẹp hơn.
- Áo phông phối cùng quần short: Cách mix đồ ăn ý là áo phông kẻ sọc và quần short nam. Đây là trang phục đi biển dành cho phái mạnh thích phong cách đơn giản nhưng tinh tế.
- Áo polo phối cùng quần short: cho vẻ ngoài trưởng thành và nam tính hơn. Ngoài ra, mix áo thun polo nam tối màu như xanh, đen, xám,… với quần short sáng màu sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn.
- Đồ bơi: Đây là trang phục nhẹ, nhanh khổ, phù hợp với các môn thể thao vận động như bơi lội và lướt sóng, đồng thời giúp khéo léo khoe thân hình.
Ngoài ra, đừng quên mang theo những phụ kiện cần thiết như kính Ray-Ban, mũ rơm hoặc vành rộng, đồng hồ… và không quên mang theo kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời vào mùa hè mùa.

Sự kiện lễ hội tháng 8 ở Côn Đảo

Côn Đảo tháng 8 sẽ không có lễ hội truyền thống, nhưng du khách vẫn có thể trải nghiệm văn hóa hay tín ngưỡng tâm linh tại nghĩa trang Hàng Dương, nghĩa trang Hàng Keo, miếu Bà Phi Yến, miếu Cậu Cải, miếu cô Vân trên Hòn Cau, miếu Ngũ Hành, chùa Núi Một...

Du lịch Côn Đảo tháng 8 nên đi đâu? làm gì?

Thời tiết Côn Đảo tháng 8 trở nên ấm áp và tươi mát, mang đến cho du khách một trải nghiệm du lịch thú vị giữa vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo. Dưới làn gió biển mát mẻ, du khách có thể thỏa sức khám phá những điểm đến độc đáo và trải nghiệm những hoạt động tuyệt vời. Hãy cùng GODY khám phá những địa điểm du lịch ở Côn Đảo cũng như các hoạt động không thể bỏ qua khi du lịch Côn Đảo tháng 8:
Tham quan Mũi Cá Mập 
Tại Mũi Cá Mập, với những vách đá hiểm trở và bờ biển rộng lớn, du khách sẽ cảm nhận được sự thích thú khi chinh phục và khám phá. Mũi Cá Mập làm nên lịch sử với di tích hồi chuông Nhà tù Côn Đảo. 
Ngoài ra, nơi đây với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp giúp du khách có cơ hội trải nghiệm tắm biển, cắm trại, lặn biển… một cách dễ dàng. Du khách có thể băng qua đường đến đê chắn sóng, ngồi đó ngắm sao và tận hưởng làn gió mát rượi.
- Địa chỉ Mũi Cá Mập: Bến Đầm, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham quan Mũi Chân Chim
Mũi Chân Chim nằm trên đường Cỏ Ống cách sân bay Cỏ Ống khoảng 6.5km. Đây là một mỏm đá nhô ra biển. Có người bảo cái tên “Chân Chim” là do du khách đi máy bay nhìn xuống thấy cái mũi giống hình chân chim nên mới đặt tên như vậy. 
Đây là địa điểm lý tưởng để du khách có những khoảnh khắc đón bình minh hay hoàng hôn đáng nhớ. Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé thăm một số địa điểm hấp dẫn khác ở Côn Đảo như bãi Đầm Trầu, bãi Nhát, bãi Đất Dốc và bãi Lò Vôi…
- Địa chỉ Mũi Chân Chim: Đ. Cỏ Ống, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham quan Bãi Đầm Trầu
Du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được tham gia các hoạt động thú vị. Bãi Đầm Trầu được bao quanh bởi núi rừng và hàng dừa xanh. Bãi biển ở đây có cát trắng mịn, nước trong vắt, tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp. Du khách có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn trên bãi biển, tham gia các hoạt động như lướt sóng, bơi lội, tắm biển, chèo thuyền kayak hay chỉ nằm dưới bóng dừa và ngắm cảnh. Ngoài ra, du khách có thể tổ chức một buổi dã ngoại, thuê lều cắm trại qua đêm và thưởng thức đặc sản như: mực, ốc biển, cá, cua... 
- Địa chỉ Bãi Đầm Trầu: Đầm Trầu, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
Viếng thăm khu di tích lịch sử
Sự kiện Cách mạng Tháng Tám diễn ra vào ngày 19/08/1945, được coi là dấu son của lịch sử dựng nước và giữ nước hàng nghìn năm của dân tộc Việt Nam, một bước ngoặt trên con đường phát triển đưa đất nước ta bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.
Nếu có điều kiện, du khách hãy đến Côn Đảo vào dịp này và ghé thăm các địa điểm như nhà tù Côn Đảo, nghĩa trang Hàng Dương, bảo tàng Côn Đảo, Nhà công giáo, Cầu Tàu 914 để thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để tỏ lòng biết ơn những hồn bất khuất bỏ mình bảo vệ quê hương, tổ quốc.
- Địa chỉ nhà tù Côn Đảo: Nguyễn Chí Thanh, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Địa chỉ nghĩa trang Hàng Dương: Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Địa chỉ nhà công giáo: Huỳnh Thúc Kháng, KDC 3, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Địa chỉ cầu Tàu 914: Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
Lặn ngắm san hô
Dựa trên kinh nghiệm của người viết, thời điểm ngắm san hô lý tưởng ở Côn Đảo là từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm. Thời tiết Côn đảo lúc này vô cùng trong xanh, mát mẻ, rất thích hợp lặn biển với những trải nghiệm hấp dẫn.
Mực nước biển cũng hạ thấp tối đa khi thủy triều xuống, là thời điểm những rạn san hô lộ mình ra trên làng nước trong xanh trông cực kì hấp dẫn. Điều này giúp khách du lịch có cơ hội chiêm ngưỡng những rặng san hô đung đưa trong làn nước lặng. Đồng thời, không cần lặn xuống biển như các phương pháp lặn thông thường với những dịch vụ hấp dẫn như với dịch vụ lặn biển bằng ống thở, dịch vụ lặn biển bằng bình khí, đi bộ dưới đáy đại dương.
- Địa chỉ hòn Tài Côn Đảo: TT. Côn Đảo, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Địa chỉ hòn Bảy Cạnh Côn Đảo: Hòn 7 cạnh, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Địa chỉ hòn Cau Côn Đảo: Hòn Cau, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngắm rùa đẻ trứng
Có tới 5 loài rùa biển sinh sống ở Côn Đảo gồm đồi mồi, rùa Vích, rùa Quản Đông, rùa luýt và rùa dứa. Đây cũng là khu vực có quần thể rùa biển lớn nhất. Đây là thời điểm lý tưởng để ngắm Rùa đẻ trứng vì mùa cao điểm sinh sản của chúng là từ tháng tháng 7 đến tháng 9 hàng năm.
Trong chuyến thăm Bãi Đầm Trầu, hòn Bảy Cạnh, du khách cũng có thể thấy những chú rùa con sắp nở, từng chú rùa đang cố gắng thoát ra khỏi vỏ trứng và leo lên lối vào tổ để đến với người mẹ biển cả. Đặc biệt hơn, du khách còn có thể tận mắt chứng kiến ​​hàng trăm ngàn chú rùa con tự mình chui xuống biển trước những kẻ thù tự nhiên từ khoảng cách chỉ vài chục mét.
- Địa chỉ Bãi Đầm Trầu: Đầm Trầu, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Địa chỉ Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo: Hòn 7 cạnh, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tháng 8

Tháng 8 là thời điểm lý tưởng để khám phá Côn Đảo - một quần đảo nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp và di tích lịch sử hào hùng. Côn Đảo sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ vào thời điểm này. Dưới đây là một số kinh nghiệm khi du lịch Côn Đảo tháng 8 từ Gody.vn giúp du khách thêm phần thuận lợi và suôn sẻ để có những khoảnh khắc đẹp tại đảo.
- Chuẩn bị áo mưa, ô dù để tránh bị ướt mưa ảnh hưởng sức khỏe, vì tháng 8 là mùa mưa nên sẽ thường xuyên xuất hiện những cơn mưa bất chợt.
- Chuẩn bị trang phục nghiêm trang khi đến nơi thờ tự, thánh đường, đền miếu.
- Mang theo nhiều tiền mặt vì có rất ít máy ATM trên đảo và các dịch vụ thanh toán điện tử không phổ biến.
- Mang theo các loại thuốc cơ bản như hạ sốt, viêm họng, say tàu xe, kem chống muỗi, mũ và kem chống nắng…
Đã cập nhật vào ngày 6/07/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Vũng Tàu từ lâu được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và hiện đại với những bờ cát trắng, làn nước biển trong xanh, ẩm thực biển thơm ngon cùng với những trải nghiệm đặc biệt khó nơi nào có được. Du lịch Vũng Tàu được nhiều tín đồ du lịch yêu thích và đặt mục tiêu đến tham quan trải nghiệm. Nếu du khách đang có ý định đến du lịch Vũng Tàu lần đầu mà vẫn còn phân vân chưa biết nên đi đâu? chơi gì? ăn gì? thì hãy theo dõi những thông tin thú vị sau đây cùng với Gody để bỏ túi thật nhiều kinh nghiệm bổ ích và lên kế hoạch, cùng xách balo lên và đi khám phá một điểm đến thú vị hoàn toàn mới.
Du lịch Vũng Tàu ăn gì? là điều mà không ít du khách cảm thấy phân vân khi suy nghĩ lựa chọn. Còn gì bằng cho một chuyến du lịch Vũng Tàu được check-in các điểm đến nổi tiếng lại còn được ăn uống thưởng thức các món ngon xứ biển. Bật mí, nếu du khách không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc cảnh đẹp hoàng hôn rực lửa trên biển khi đã cuối ngày, thì có thể lựa chọn đến với nhà hàng có view biển cực đẹp để thưởng thức ẩm thực ngon và ngắm hoàng hôn, thư giãn bên gia đình và người thân. Sau đây, Gody sẽ gợi ý giúp du khách một vài nhà hàng có view biển cực đẹp tại Vũng Tàu, hãy lưu lại để đừng bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này nhé:
Du lịch Vũng Tàu tháng 9 là dịp thích hợp nhất để du khách có những chuyến du lịch ngắn ngày lý tưởng để bắt đầu vào một kì học tập, làm việc mới, đồng thời đây cũng là dịp có nhiều sự kiện lễ hội, sự kiện tiêu biểu trong năm được tổ chức trong mùa cao điểm của du lịch Vũng Tàu. Vũng Tàu luôn là thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và trong dịp tháng 9 này thì không khí du lịch nơi đây lại thêm sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhất chính là dịp lễ Quốc khánh Việt Nam 02 tháng 9, nếu du khách chưa biết nên đi đâu du lịch cho kỳ nghỉ lễ ngắn này thì Vũng Tàu sẽ vô cùng phù hợp bởi lợi thế di chuyển dễ dàng, vị trí thuận lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian. Để có thêm những gợi ý thú vị giúp du khách lên kế hoạch thích hợp cho chuyến du lịch Vũng Tàu tháng 9 thì hãy cùng Gody theo dõi những thông tin thú vị sau đây.
Du lịch Vũng Tàu sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn nếu du khách biết đến các điểm check-in hoàn toàn miễn phí tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp và sầm uất. Vũng Tàu luôn được biết đến với những bãi biển xinh đẹp, những ngọn núi cao, những cung đường ven biển đẹp say đắm lòng người, và hơn thế nữa, Vũng Tàu tuy là một thành phố du lịch hiện đại nhưng vẫn có rất nhiều điểm du lịch check-in cực kì đẹp và thú vị chỉ với 0đ. Nếu du khách chưa biết du lịch Vũng Tàu đi đâu? làm gì? mà vẫn tiết kiệm thì hãy cùng Gody.vn theo dõi các điểm đến thú vị sau đây và nhớ lưu lại để làm giàu thêm hành trình trải nghiệm của mình.
Vũng Tàu có rất nhiều quán ăn vặt “ngon quên lối về”, nếu du khách có cơ hội ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu mà chỉ ngắm biển thôi không khám phá ẩm thực địa phương thì sẽ vô cùng thiếu sót. Đã là một tín đồ du lịch, nhưng lại rất thích ăn ngon thì hãy cùng Gody.vn điểm qua Top 11 món ăn vặt ngon, rẻ ở Vũng Tàu (kèm địa điểm quán ăn).
Tháng 8 về, thời tiết Vũng Tàu như chuyển mình sang thu, tiết trời trong lành, mát mẻ, không quá oi bức như những tháng trước, chỉ khi du khách đặt chân đến ghé thăm thành phố biển nổi tiếng nhất vùng Đông Nam Bộ này mới cảm nhận rõ rệt sự chuyển mình thần kỳ của thời tiết nơi đây. Du lịch Vũng Tàu tháng 8 là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá, tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu. Đặc biệt tháng tám gần như không phải thời điểm quá cao điểm ở Vũng Tàu, nên đây sẽ là thời điểm phù hợp với những du khách muốn trải nghiệm du lịch tiết kiệm trong năm.
Thành phố biển Vũng Tàu mang màu sắc rực rỡ của ánh đèn đường, cửa hiệu, tiếng sóng biển vẫn luôn phiên vỗ rì rào, người xe ra đường tấp nập tạo nên một không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Vũng Tàu như khoác lên mình một chiếc áo mới khi trời tối đến: lung linh hơn, quyến rũ, cá tính nổi bật. Đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những tín đồ du lịch trải nghiệm thành phố biển khi về đêm. Để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong hành trình du lịch Vũng Tàu, hãy cùng GODY khám phá những địa điểm và trải nghiệm dưới đây để cảm nhận sự năng động và sôi động của thành phố biển Vũng Tàu về đêm.
Cà phê Vũng Tàu - ngày nay trở thành một trải nghiệm không thể thiếu đến với mọi du khách khi đến du lịch Vũng Tàu. Ngắm nhìn biển xanh trong vắt, không khí trong lành, tiếng sóng vỗ, hương vị biển cả, tất cả hòa quyện trở thành một chất xúc tác làm cho mọi tách cà phê Vũng Tàu trở nên vô cùng đặc biệt. Ngoài thưởng thức những thức uống đa vị, du khách còn có thể check-in sống ảo những bức ảnh xinh xắn cùng với người thân, bạn bè tại quán để làm kỉ niệm. Khi đến du lịch Vũng Tàu, du khách đừng quên ghé đến các quán Café Vũng Tàu mà Gody giới thiệu sau đây để trải nghiệm những thức uống ngon và sở hữu những bức ảnh check-in xịn sò nhé.
Du lịch Vũng Tàu - điểm đến du lịch nghỉ dưỡng biển nổi tiếng nhất tại vùng Đông Nam Bộ. Với vị trí địa lý và lợi thế di chuyển chỉ mất hơn 2 tiếng, Vũng Tàu trở thành điểm đến yêu thích cho mọi tín đồ du lịch từ những chuyến đi tự túc ngắn ngày hay trải nghiệm dài ngày hơn để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng chất lượng. Và đi du lịch Vũng Tàu tháng mấy luôn là một chủ đề được mọi người quan tâm, bất kịp xu hướng du lịch biển hè sôi động, hãy cùng Gody điểm qua những điều thú vị khi đi du lịch Vũng Tàu tháng 7 nhé!