Du lịch Địa điểm

Buổi tối ở Vũng Tàu nên đi đâu? làm gì? chơi gì?

avatar
Lam NG dot Thứ 2, 03/07/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thành phố biển Vũng Tàu mang màu sắc rực rỡ của ánh đèn đường, cửa hiệu, tiếng sóng biển vẫn luôn phiên vỗ rì rào, người xe ra đường tấp nập tạo nên một không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Vũng Tàu như khoác lên mình một chiếc áo mới khi trời tối đến: lung linh hơn, quyến rũ, cá tính nổi bật. Đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những tín đồ du lịch trải nghiệm thành phố biển khi về đêm. Để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong hành trình du lịch Vũng Tàu, hãy cùng GODY khám phá những địa điểm và trải nghiệm dưới đây để cảm nhận sự năng động và sôi động của thành phố biển Vũng Tàu về đêm.
Buổi tối ở Vũng Tàu nên đi đâu? làm gì? chơi gì?

Thưởng thức ẩm thực đêm Vũng Tàu

Chợ đêm Vũng Tàu
Chợ đêm Vũng Tàu từ lâu đã trở thành một “tọa độ” lý tưởng và được nhiều người yêu thích ẩm thực biển biết đến là thiên đường ẩm thực biển đêm sầm uất. Khu chợ được xây dựng lâu đời, chuyên buôn bán và chế biến, phục vụ các món hải sản tươi sống bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ. Đến với Chợ đêm Vũng Tàu, du khách sẽ được tự do lựa chọn các loại hải sản yêu thích, vừa túi tiền mà còn được phục vụ chế biến tại chỗ thành những món ăn ngon bắt miệng. Đặc biệt, nơi đây bao gồm hơn 30 quầy hàng, quán ăn hải sản, phục vụ thâu đêm và giá tiền hợp lý chắc chắn sẽ thu hút và làm hài lòng những vị thực khách gần xa.
Đến với Chợ đêm du khách nên đến tầm lúc 19h00 tối đây là thời điểm nhộn nhịp và đông đúc khách du lịch ghé đến để thưởng thức ẩm thực. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn “đổi gió” trải nghiệm ẩm thực bình dân hay du lịch tiết kiệm, bởi các quầy hàng, hải sản, đồ ăn vô cùng bình dân, người dân phục vụ nhiệt tình và thực khách vô cùng dễ mến. Đu đêm tại Vũng Tàu thì du khách đừng quên đến Chợ đêm Vũng Tàu trải nghiệm không khí đặc biệt này nhé.
Thông tin cần biết:
Địa chỉ: ngã 3 đường Nguyễn Biểu- Đào Duy Từ, TP. Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 15h00 - 01h00
Gợi ý một vài quán ăn nổi tiếng tại Chợ đêm Vũng Tàu: Quán Trường Thành, Quán Hàng Uyên, Quán Hải sản Kinh Anh
Phố ăn đêm Đồ Chiểu Vũng Tàu
Dọc con đường Đồ Chiểu tọa lạc tại Đồ Chiểu, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, du khách như lạc vào thiên đường ẩm thực về đêm cho mọi du khách yêu thích ẩm thực khi đến với Vũng Tàu. Đa dạng ẩm thực thơm ngon và vừa túi tiền, đặc biệt được chế biến từ bàn tay của những người dân địa phương xứ biển khiến cho những món ăn tại phố đêm Đồ Chiểu trở nên hấp dẫn và thơm ngon khó cưỡng. Cùng điểm qua một vài quán ăn và món ăn nổi tiếng hấp dẫn tại phố đêm Đồ Chiểu sau đây:
Bánh cuốn nóng Đồ Chiểu
- Địa chỉ: 25 Đồ Chiểu, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giờ mở cửa: 6h - 20h
- Giá tham khảo: 25.000 - 35.000đ
Phở Rùa 
- Địa chỉ: 72 Đồ Chiểu, P. 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Thời gian mở cửa: 7h - 21h
- Giá tham khảo: 40.000 - 60.000đ
Mì Quảng Linh Linh
- Địa chỉ: số 89 Đồ Chiểu, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Thời gian: 6h30 - 21h
- Giá dao động: 35.000 - 70.000đ/tô
Hai Lang Quán - cơm gà
- Địa chỉ: 49 Đồ Chiểu, P. 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Thời gian mở cửa: 16h - 21h
- Giá tham khảo: 30.000 - 50.000đ 
Bún Chay
- Địa chỉ: 42 Đồ Chiểu, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Thời gian mở cửa: 7h - 20h
- Giá tham khảo: 20.000 - 25.000đ
Lẩu cá đuối
Sau một ngày dài vui chơi tại Vũng Tàu chắc hẳn du khách cũng cảm thấy rã rời và cần nạp lại năng lượng cho chuyến hành trình hôm sau thì món lẩu cá đuối trứ danh tại Vũng Tàu là một gợi ý dành cho các tín đồ đam mê du lịch. Cá đuối tươi sống, nước lẩu được nêm nếm đậm đà, ăn kèm với các loại rau sống. Trời về đêm Vũng Tàu se se lạnh, thưởng thức nồi lẩu cá đuối ấm nóng bên gia đình hay bạn bè, chia sẻ những niềm vui có được của chuyến đi trong ngày chắc hẳn là một trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Cùng GODY tham khảo các quán ăn phục vụ món lẩu cá đuối trứ danh tại Vũng Tàu sau đây:
Lẩu cá đuối cô Hồng
- Địa chỉ: 18 Hùng Vương, phường 4, TP. Vũng Tàu
- Giá thành: Khoảng 100.000 - 200.000 đồng
- Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00 các ngày trong tuần
Lẩu cá đuối 7 Lượm
- Địa chỉ: 37 Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP. Vũng Tàu
- Giá thành: Khoảng 29.000 - 169.000 đồng
- Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00 các ngày trong tuần
Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu - Quán 68 Hoàng Minh
- Địa chỉ: 68 Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP. Vũng Tàu
- Giá thành: Khoảng 50.000 - 200.000 đồng
- Giờ mở cửa: 08h30 - 23h30 (Thường nhận khách cuối cùng vào 23h)
Quán Út Mười
- Địa chỉ: 1 Hoàng Hoa Thám, phường 3, TP. Vũng Tàu
- Giá thành: Khoảng 50.000 - 220.000 đồng
- Giờ mở cửa: Từ 9h00 - 22h00
Các món ốc
Ốc biển tại Vũng Tàu đa dạng chủng loại và thơm ngon khi qua chế biến dưới bàn tay của người dân địa phương. Các loại ốc có mặt tại Vũng Tàu như ốc hương, ốc cà na, ốc móng tay, ốc len, ốc mỡ,... Không khó để có thể tìm kiếm các quán ốc có mặt tại Vũng Tàu, dọc theo các con đường ven biển hay tại khu ẩm thực chợ đêm. Mùi hương của các món ốc thơm ngon đặc trưng, dẫn dắt du khách dừng chân thưởng thức và không nỡ rời đi. Sau đây là top các quán ốc nên thử khi đến du lịch Vũng Tàu:
Quán Thiên Nhiên:
- Địa chỉ: 245 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá thành: Khoảng 20.000 - 90.000 đồng
- Giờ mở cửa: 14h00 - 23h00
Quán Ốc Chảo:
- Địa chỉ: 72B Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá thành: Khoảng 30.000 - 150.000 đồng
- Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00
Quán Hiền:
- Địa chỉ: 121 Lý Tự Trọng, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá thành: Khoảng 50.000 đồng
- Giờ mở cửa: 11h00 - 20h00
Quán ốc ngon
- Địa chỉ: 74 Lê Hồng Phong, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá thành: Khoảng 30.000 - 80.000 đồng
- Giờ mở cửa: 16h00 - 20h00
Phở Kỳ
Nếu du khách muốn thưởng thức những món ăn ấm nóng khi đêm xuống ở Vũng Tàu thì phở là một lựa chọn hấp dẫn. Một bát phở với hương thơm thoang thoảng, nước dùng đậm đà, sợi phở làm từ bột gạo chất lượng, mềm mịn, dư vị ấm nóng làm xoa dịu đi cái se lạnh khi trời Vũng Tàu về đêm. Sau một chuyến đi dài trong ngày, ngồi lại thưởng thức một bát phở thơm ngon sẽ nạp lại năng lượng cho du khách.
Thông tin cần biết:
- Địa chỉ: 71 Trần Đồng, P. 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Giá thành: 30.000 - 45.000 đồng
- Giờ mở cửa: 17h00 - 00h00
Vũng Tàu buổi tối

Dạo biển về đêm tại Vũng Tàu

Quảng trường Vũng Tàu
Quảng trường Vũng Tàu nằm tại khu vực Bãi Sau bãi biển Vũng Tàu. Như một khu trung tâm, quảng trường về đêm được nhiều du khách cũng như người dân địa phương tìm đến để check-in, hay chỉ vui chơi, hóng hát. Quảng trường được thiết kế như nửa vòng tròn, nhiều ánh sáng, có nhiều cột cờ được xây dựng tại đây, đặc biệt với lá cờ Việt Nam tung bay trong gió biển tạo nên cảnh tượng hào hùng. Nơi đây, vào các dịp đặc biệt sẽ thường xuyên tổ chức các buổi nhạc hội, trình diễn âm nhạc, sự kiện lễ hội, còn vào các ngày thường vẫn luôn là một điểm đến hóng gió, xả stress, ngắm biển đêm của nhiều du khách.
Khi đến Quảng trường Vũng Tàu được nhiều người đến đây vui chơi, ăn uống, trò chuyện, đặc biệt là các bạn trẻ hay thường ca hát, nhảy múa tại đây, cũng như các đôi tình nhân vẫn thường ra đây ngồi tâm sự. Chắc chắn đây là một điểm lý tưởng để ngắm biển Vũng Tàu khi đi về đêm. Tiếng sóng biển rì rào, hương biển, ánh sáng của những con tàu biển nhấp nháy rồi lặn tít nơi xa khơi, dòng người qua lại tấp nập, không khí nơi đây nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi về đêm. Nếu cảm thấy ngột ngạt, hãy lái xe một vòng ra Quảng trường Vũng Tàu để nạp lại năng lượng thoải mái, vứt bỏ đi những mệt nhọc của công việc hay cuộc sống, sau đấy quay trở lại chiếc giường ngủ một giấc thật ngon để tiếp tục cho một ngày mới nhiều năng lượng.
Địa chỉ: 125 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Công viên Bãi Trước
Công viên Bãi Trước tọa lạc trên con đường Quang Trung, Thành phố Vũng Tàu, và được biết đây là một trong số những con đường đẹp của Việt Nam được Bộ Văn hóa trao tặng danh hiệu vào năm 2002. Công viên Bãi Trước rộng hơn 3ha với nhiều cây xanh tạo nên một không gian thoáng đãng, trong lành giữa lòng thành phố tấp nập. Đặc biệt, công viên sở hữu với 2 phần view đắt giá khi một mặt hướng về phía biển gợn sóng, một mặt nhìn xa về thành phố. Công viên được trang trí nhiều đèn chiếu sáng, các trò chơi và đặc biệt với 41 tượng đá điêu khắc với chủ đề Điều kỳ diệu của biển trong dịp Festival 2006 từ nhiều nhà điêu khắc khắp nơi hội tụ về.
Du lịch Vũng Tàu vào buổi tối du khách có thể đến với Công viên Bãi Trước và cảm nhận không khí trong lành, thoáng đãng, ngắm biển đêm, lặng nghe sóng biển rì rào, tâm sự trò chuyện cùng với người thân và bạn bè. Vì công viên có một mặt hướng ra biển, nên du khách có thể đến đây ngắm nhìn toàn cảnh biển về đêm. Ngắm biển đêm tại Công viên Bãi Trước quả là một trải nghiệm thú vị dành cho những ai yêu thích sự tự do, ngoài ra ngắm biển du khách cũng có thể ngắm nhìn thành phố khi về đêm ảo diệu và cuốn hút thế nào.
Địa chỉ: 4 Quang Trung, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bờ kè Vũng Tàu
Bờ kè là một công trình được xây dựng dọc theo Bãi Trước đến Bãi Sau tại Thành phố Vũng Tàu. Công trình được xây dựng nhằm để chắn sóng cùng với sự xâm nhập của biển vào đất liền. Và cũng từ lâu, chính nơi đây đã trở thành một điểm hẹn của người dân địa phương cũng như khách du lịch. Du khách có thể đến đây để ăn uống, trò chuyện, hẹn hò, tâm sự, hóng mát và đặc biển là ngắm biển về đêm. Đi dạo dọc theo bờ kè Vũng Tàu, du khách có thể cảm nhận gió biển luồng vào kẻ tóc, mát rượi, tiếng sóng biển rì rào hòa vào tiếng dòng xe tấp nập qua lại, ánh đèn của thành phố khi về đêm.
Đạp xe vòng quanh thành phố 
Từ cuối tháng 4/2022, Vũng Tàu đã bắt đầu đưa vào sử dụng xe đạp công cộng và mở ra một cơ hội mới trong trải nghiệm du lịch Vũng Tàu. Chạy xe đạp dọc các con đường ven biển, tận hưởng không khí trong lành, dạo biển về đêm lại còn bảo vệ môi trường và tăng cường sức khỏe, thế thì còn chần chờ gì mà không thử ngay trải nghiệm khi du lịch Vũng Tàu về đêm.
Các xe đạp được bố trí tại 12 trạm công cộng tại Thành phố Vũng Tàu. Du khách cần tải và cài đặt (miễn phí) ứng dụng “TNGO” trên App Store hoặc Google play, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại. Chỉ với 5.000đ/30 phút du khách đã có cơ hội trải nghiệm đạp xe công cạo dạo biển Vũng Tàu. Thao tác thanh toán đơn giản qua Mono, Zalo Pay, VTC Pay hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng. 

Thư giãn ở Vũng Tàu vào buổi tối

Xem phim
Nếu du khách không thích các hoạt động trải nghiệm vào buổi tối ở bên ngoài thì đến các rạp chiếu phim để xem phim cũng là một trải nghiệm thú vị. Xem phim, tận hưởng thời gian giải trí, xóa bỏ những căng thẳng bên cạnh bạn bè hay người thân cùng với một bộ phim hay, bắp nổ nóng hổi cũng là một trải nghiệm không tồi. Cùng GODY điểm qua một vài rạp chiếu phim chất lượng có mặt tại Vũng Tàu sau đây:
Rạp Phim CGV:
Địa chỉ:
CN1: Tầng 4, Lam Sơn Square, 9 Lê Lợi, P. 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
CN2: Lapen Center Mall, Số 33A đường 30/4, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Lotte Cinema Vũng Tàu
Địa chỉ: Tầng 3, Trung tâm Thương mại Tổng hợp Lotte Vũng Tàu, đường 3/2, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Việt Phú Cinema
Địa chỉ: 7 đường Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Thư giãn và trò chuyện tại các quán cà phê đẹp
Khi đã thấm mệt sau một ngày du lịch tại Vũng Tàu, du khách có thể dừng chân tại các quán cà phê để nghỉ mệt, thư giãn bên tách cà phê, trò chuyện hay check-in tại các view sống ảo thần thánh có mặt tại Vũng Tàu. Tiếng nhạc du dương, hương thơm của cà phê, các thức uống khác, không gian xinh đẹp tạo nên sự thư thả, thoải mái chào đón những vị khách đường xa khi đến Vũng Tàu. Sau đây GODY sẽ giúp bạn lựa chọn một vài quán cà phê có view đẹp và phục vụ về đêm:
Nali Beach Cafe
- Địa chỉ: 150 Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu 
- Thời gian mở cửa: 07h00 - 22hh30
- Giá từ: 35.000 - 59.000 VNĐ
The Busa Park
- Địa chỉ: 90A Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
- Thời gian mở cửa: 6h00 – 22h00
- Giá từ: 50.000 - 120.000 VNĐ
Soho Coffee 
- Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu 
- Thời gian mở cửa: 6h00 – 22h30
- Giá từ: 29.000 VNĐ (đối với thức uống) 40.000 VNĐ (đối với món bánh)
Trạm Dừng Mùa Hạ 
- Địa chỉ: 430 Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu 
- Thời gian mở cửa: 6h00 – 23h30 
- Giá từ: 29.000 VNĐ
Ngoài ra Vũng Tàu hiện nay cũng có rất nhiều quán cà phê đẹp và phục vụ tận tình mọi vị du khách vào buổi tối như: Cafe Lens Studio, Đông Dương Café – Indochine Café, Bohémiens Café,... Hãy đến đây và thư giãn, tâm sự trò chuyện cùng với bạn bè, người thân để cảm nhận dư vị cà phê tại thành phố biển Vũng Tàu.

Đi Bar

Nếu du khách hứng thú với âm nhạc sôi động, thức uống có men say đắm lòng người, quẩy hết mình tại thành phố biển Vũng Tàu, thì có thể đến các quán Bar hay Club đang có mặt tại Vũng Tàu. Không khí sôi động vốn có, DJ chuyên nghiệp, thức uống đẹp mắt lại ngon miệng chắc chắn sẽ mang lại một buổi tiệc âm nhạc sôi động chào đón mọi du khách khi đu đêm tại Vũng Tàu. Và đặc biệt, ngoài giải tỏa cảm xúc, cháy hết mình thì đây cũng là dịp để du khách có thể làm quen thêm nhiều người bạn mới có chung sở thích. GODY sẽ gợi ý giúp du khách một vài quán Bar, Club nổi tiếng có mặt tại Vũng Tàu để có khoảng thời gian cháy hết mình vào buổi tối tại Vũng Tàu:
88 Beer Garden
- Địa chỉ: 151 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu
- Giờ mở cửa: 17h – 23h45
- Giá tham khảo: 50.000 – 500.000 VNĐ
Black Pearl Bar – Ngọc trai đen Vũng Tàu
- Địa chỉ: 64 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
- Giờ mở cửa: 19h30 – 1h
- Giá tham khảo: 200.000 – 550.000 VNĐ
The beach club Vũng Tàu 
- Địa chỉ: 08 Thùy Vân, P. Thắng Tam Tp. Vũng Tàu
- Giờ mở cửa: 8h – 0h
- Giá tham khảo: 100.000 – 400.000 VNĐ
Blue Moon Club 
- Địa chỉ: 02 Nguyễn Du, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
- Giờ mở cửa: 16h – 2h
- Giá tham khảo: 50.000 – 1.000.000 VNĐ

Kinh nghiệm đi chơi buổi tối tại Vũng Tàu?

Đu đêm tại Vũng Tàu chắc chắn là một trải nghiệm thú vị và khó quên, để chuyến đi trở nên thú vị, hấp dẫn và trọn vẹn hơn thì du khách đến trải nghiệm, du lịch Vũng Tàu vào buổi tối nên lưu ý vài điều sau đây để có thể đảm bảo an toàn và có được trải nghiệm vui vẻ:
- Bảo quản tài sản cá nhân như ví, túi xách, trang sức, phương tiện di chuyển,... một cách cẩn thận tuyệt đối để tránh rơi vào tay kẻ gian
- Tìm hiểu kỹ các điểm đến để có trải nghiệm trọn vẹn và phù hợp với bản thân
- Chuẩn bị áo ấm, áo khoác, tất, trang phục giữ ấm vì trời càng về đêm nhiệt độ càng xuống thấp
- Mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân khi di chuyển ra đường, tôn trọng pháp luật
- Từ chối khéo léo các lời mời, chèo kéo các quán ăn, nhà nghỉ, khách sạn,... nếu cảm thấy không thoải mái
- Mang theo thuốc muỗi nếu bị dị ứng với vết muỗi đốt
- Không để cơ thể ở ngoài trời quá lâu, đặc biệt là nơi có gió biển lớn sẽ dễ bị nhiễm lạnh, cảm mạo
- Không tắm khuya, chỉ vệ sinh cơ thể nhẹ nhàng nếu kết thúc chuyến đi quá 23h00 khuya
- Đảm bảo đã tìm kiếm, hay đặt phòng thành công để có chỗ nghỉ ngơi qua đêm nếu du khách không overnight.
Đã cập nhật vào ngày 3/07/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Vũng Tàu từ lâu được biết đến là một thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và hiện đại với những bờ cát trắng, làn nước biển trong xanh, ẩm thực biển thơm ngon cùng với những trải nghiệm đặc biệt khó nơi nào có được. Du lịch Vũng Tàu được nhiều tín đồ du lịch yêu thích và đặt mục tiêu đến tham quan trải nghiệm. Nếu du khách đang có ý định đến du lịch Vũng Tàu lần đầu mà vẫn còn phân vân chưa biết nên đi đâu? chơi gì? ăn gì? thì hãy theo dõi những thông tin thú vị sau đây cùng với Gody để bỏ túi thật nhiều kinh nghiệm bổ ích và lên kế hoạch, cùng xách balo lên và đi khám phá một điểm đến thú vị hoàn toàn mới.
Du lịch Vũng Tàu ăn gì? là điều mà không ít du khách cảm thấy phân vân khi suy nghĩ lựa chọn. Còn gì bằng cho một chuyến du lịch Vũng Tàu được check-in các điểm đến nổi tiếng lại còn được ăn uống thưởng thức các món ngon xứ biển. Bật mí, nếu du khách không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc cảnh đẹp hoàng hôn rực lửa trên biển khi đã cuối ngày, thì có thể lựa chọn đến với nhà hàng có view biển cực đẹp để thưởng thức ẩm thực ngon và ngắm hoàng hôn, thư giãn bên gia đình và người thân. Sau đây, Gody sẽ gợi ý giúp du khách một vài nhà hàng có view biển cực đẹp tại Vũng Tàu, hãy lưu lại để đừng bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời này nhé:
Du lịch Vũng Tàu tháng 9 là dịp thích hợp nhất để du khách có những chuyến du lịch ngắn ngày lý tưởng để bắt đầu vào một kì học tập, làm việc mới, đồng thời đây cũng là dịp có nhiều sự kiện lễ hội, sự kiện tiêu biểu trong năm được tổ chức trong mùa cao điểm của du lịch Vũng Tàu. Vũng Tàu luôn là thành phố biển xinh đẹp, thân thiện và trong dịp tháng 9 này thì không khí du lịch nơi đây lại thêm sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhất chính là dịp lễ Quốc khánh Việt Nam 02 tháng 9, nếu du khách chưa biết nên đi đâu du lịch cho kỳ nghỉ lễ ngắn này thì Vũng Tàu sẽ vô cùng phù hợp bởi lợi thế di chuyển dễ dàng, vị trí thuận lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian. Để có thêm những gợi ý thú vị giúp du khách lên kế hoạch thích hợp cho chuyến du lịch Vũng Tàu tháng 9 thì hãy cùng Gody theo dõi những thông tin thú vị sau đây.
Du lịch Vũng Tàu sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn nếu du khách biết đến các điểm check-in hoàn toàn miễn phí tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp và sầm uất. Vũng Tàu luôn được biết đến với những bãi biển xinh đẹp, những ngọn núi cao, những cung đường ven biển đẹp say đắm lòng người, và hơn thế nữa, Vũng Tàu tuy là một thành phố du lịch hiện đại nhưng vẫn có rất nhiều điểm du lịch check-in cực kì đẹp và thú vị chỉ với 0đ. Nếu du khách chưa biết du lịch Vũng Tàu đi đâu? làm gì? mà vẫn tiết kiệm thì hãy cùng Gody.vn theo dõi các điểm đến thú vị sau đây và nhớ lưu lại để làm giàu thêm hành trình trải nghiệm của mình.
Vũng Tàu có rất nhiều quán ăn vặt “ngon quên lối về”, nếu du khách có cơ hội ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu mà chỉ ngắm biển thôi không khám phá ẩm thực địa phương thì sẽ vô cùng thiếu sót. Đã là một tín đồ du lịch, nhưng lại rất thích ăn ngon thì hãy cùng Gody.vn điểm qua Top 11 món ăn vặt ngon, rẻ ở Vũng Tàu (kèm địa điểm quán ăn).
Tháng 8 về, thời tiết Vũng Tàu như chuyển mình sang thu, tiết trời trong lành, mát mẻ, không quá oi bức như những tháng trước, chỉ khi du khách đặt chân đến ghé thăm thành phố biển nổi tiếng nhất vùng Đông Nam Bộ này mới cảm nhận rõ rệt sự chuyển mình thần kỳ của thời tiết nơi đây. Du lịch Vũng Tàu tháng 8 là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá, tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu. Đặc biệt tháng tám gần như không phải thời điểm quá cao điểm ở Vũng Tàu, nên đây sẽ là thời điểm phù hợp với những du khách muốn trải nghiệm du lịch tiết kiệm trong năm.
Du lịch Côn Đảo hàng năm thu hút lượng khách khá lớn cả trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng vô số dịch vụ du lịch hấp dẫn, chắc chắn nơi đây sẽ mang lại nhiều kỉ niệm khó quên trong lòng du khách. Nếu du khách đang lên kế hoạch du lịch Côn Đảo trong tháng 8 này, hãy cùng Gody điểm qua những thông tin dưới đây để lên kế hoạch cho chuyến thật hoàn hảo.
Cà phê Vũng Tàu - ngày nay trở thành một trải nghiệm không thể thiếu đến với mọi du khách khi đến du lịch Vũng Tàu. Ngắm nhìn biển xanh trong vắt, không khí trong lành, tiếng sóng vỗ, hương vị biển cả, tất cả hòa quyện trở thành một chất xúc tác làm cho mọi tách cà phê Vũng Tàu trở nên vô cùng đặc biệt. Ngoài thưởng thức những thức uống đa vị, du khách còn có thể check-in sống ảo những bức ảnh xinh xắn cùng với người thân, bạn bè tại quán để làm kỉ niệm. Khi đến du lịch Vũng Tàu, du khách đừng quên ghé đến các quán Café Vũng Tàu mà Gody giới thiệu sau đây để trải nghiệm những thức uống ngon và sở hữu những bức ảnh check-in xịn sò nhé.
Du lịch Vũng Tàu - điểm đến du lịch nghỉ dưỡng biển nổi tiếng nhất tại vùng Đông Nam Bộ. Với vị trí địa lý và lợi thế di chuyển chỉ mất hơn 2 tiếng, Vũng Tàu trở thành điểm đến yêu thích cho mọi tín đồ du lịch từ những chuyến đi tự túc ngắn ngày hay trải nghiệm dài ngày hơn để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng chất lượng. Và đi du lịch Vũng Tàu tháng mấy luôn là một chủ đề được mọi người quan tâm, bất kịp xu hướng du lịch biển hè sôi động, hãy cùng Gody điểm qua những điều thú vị khi đi du lịch Vũng Tàu tháng 7 nhé!