Du lịch Kinh nghiệm

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 có gì hay: thời tiết, sự kiện lễ hội, đi đâu làm gì?

avatar
Lam NG dot Thứ 3, 06/06/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hàn Quốc là đất nước xinh đẹp, hấp dẫn du khách bởi phong cảnh đẹp, lễ hội truyền thống đặc sắc, những món ăn ngon, những trải nghiệm tuyệt vời,... Du lịch Hàn Quốc tháng 7 là lúc mùa hè bắt đầu đến: nền nhiệt và độ ẩm tăng cao nhưng cũng là thời điểm lý tưởng để du khách ghé thăm xứ sở kim chi. Đầu hạ xứ Hàn nắng đẹp trên mọi nẻo đường, bầu trời trong xanh không lên kế hoạch du lịch thật là lãng phí.
Du lịch Hàn Quốc tháng 7 có gì hay: thời tiết, sự kiện lễ hội, đi đâu làm gì?

Thời tiết, khí hậu Hàn Quốc trong tháng 7

Tháng 7 báo hiệu giai điệu mùa hè tại Hàn Quốc bắt đầu. Du khách có thể cảm nhận rõ ràng dấu hiệu của mùa hè khi nền nhiệt cũng như độ ẩm tăng cao khắp cả nước. Đặc biệt trong nhiều thời điểm, nhiệt độ tại thủ đô Seoul có thể đạt đến 27 độ C.
Tuy nhiên mới chớm hè, Hàn Quốc vẫn là điểm đến lý tưởng bởi có gió biển, có những công viên, ngọn núi xanh mát. Đây cũng là lý do mà du khách đến du lịch Hàn Quốc tháng 7 rất đông đảo.
Tháng 7 cũng được xem là tháng ẩm ướt nhất trong năm tại xứ sở kim chi. Vào thời gian này, du khách rất dễ bắt gặp những trận mưa lớn như trút nước. Lời khuyên dành cho khách du lịch là nên check kỹ thời tiết trước khi bắt đầu chuyến đi của mình để có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Mặc gì khi du lịch Hàn Quốc tháng 7

Vào tháng 7, khí hậu tại Hàn Quốc được đánh giá là khá giống với mùa hè tại miền Nam hoặc Đà Nẵng nước ta. Vì thế du khách đến đây du lịch có thể chuẩn bị trang phục mùa hè để thoải mái trải nghiệm. Tuy nhiên với những ngày mưa tiết trời sẽ hơi se se lạnh, du khách nên chuẩn bị thêm những chiếc áo khoác mỏng cho mình. Khám phá xứ sở kim chi vào mùa hè, tất nhiên không thể thiếu một số đồ dùng như: kem chống nắng, thuốc cảm, áo chống nắng,...
Về trang phục, du khách cũng lưu ý lựa chọn quần áo phù hợp cho từng điểm đến. Ví dụ như áo phông, quần short phù hợp với tham quan, mua sắm tại thành phố nhưng đến các điểm đền chùa nên mặc trang phục thanh lịch, kín đáo,...

Sự kiện, lễ hội Hàn Quốc trong tháng 7

Không chỉ có cảnh đẹp như tranh vẽ, Hàn Quốc cũng là đất nước thu hút du khách bởi nền văn hóa lâu đời. Hòa mình cùng những lễ hội đặc sắc trong tháng 7, du khách có thể cảm nhận được nét đẹp trong văn hóa truyền thống của đất nước này.
Lễ hội bùn Boryeong
Lễ hội bùn Boryeong
Lễ hội bùn Boryeong là lễ hội lớn của mùa hè tại Hàn Quốc, được tổ chức thường niên tại Quảng trường biển Daecheon. Đến đây du khách không chỉ được hòa mình vào không khí vui vẻ khi đùa nghịch với bùn mà còn có thể tham gia chạy marathon trong bùn, massage với bùn.
Lễ hội bùn Boryeong được tổ chức lần đầu tiên năm 1998 và được duy trì định kỳ vào tháng 7 cho đến ngày nay. Đây cũng là lễ hội nổi bật với du khách quốc tế mỗi lần đến với xứ kim chi. Trong suốt 2 tuần diễn ra lễ hội, khách du lịch được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị. Hòa chung không khí của lễ hội, một sân khấu cực lớn và hoành tráng cũng được dựng trên bãi biển tổ chức nhạc sống vô cùng thú vị. 
- Thời gian: 21/7 – 30/7 hàng năm
- Địa điểm: Quảng trường biển Daecheon ở Boryeong, Chungcheongnam
Lễ hội té nước Jeongnamjin Jangheung
Đón hè nắng vàng rực rỡ tại Hàn Quốc với lễ hội té nước Jeongnamjin Jangheung cực kỳ thú vị. Đây là lễ hội lớn của mùa hè, được tổ chức mỗi năm 1 lần vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8 tại khu vực sông Tamjingang và rừng Cypress Forest.
Khu vực này cách thủ đô Seoul khoảng 5 tiếng đi xe buýt, rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Những sự kiện nổi bật tại lễ hội té nước Jeongnamjin Jangheung đang chờ đón du khách phải kể đến như: pháo hoa, cuộc chiến té nước, thả cá tuế, các cuộc thi,...
- Thời gian: 28/7 – 3/8
- Địa điểm: Khu vực sông Tamjingang và rừng Cypress Forest, Jeongnamjin, Jeollanam
Lễ hội súng nước Sinchon
Tháng 7 Hàn Quốc bắt đầu chào đón mùa hè với nền nhiệt tăng cao. Đây cũng chính là lý do khiến khách du lịch thích thú với lễ hội súng nước Sinchon được tổ chức tại khu phố đại học Sinchon của thủ đô Seoul.
Lễ hội súng nước Sinchon được đánh giá là lễ hội mùa hè lớn nhất dành cho sinh viên thủ đô. Đến đây dịp này, du khách sẽ cảm nhận được không khí náo nhiệt, sôi động của lễ hội với số lượng sinh viên đông đảo. Tham gia lễ hội, du khách chỉ cần chuẩn bị một chiếc súng nước là đủ. Đến đây bắn nước vào bất kỳ ai cũng được. Đặc biệt dù ai cũng ướt sũng nhưng không khí hò reo, nhảy múa bất tận không hề dừng lại.
- Thời gian: 2 ngày giữa tháng 7
- Địa điểm: Phố Sinchon, Seoul, Hàn Quốc
Lễ hội pháo hoa quốc tế Pohang
Lễ hội pháo hoa Pohang được tổ chức trong vòng 5 ngày tại công viên thể thao Hyeongsangang, bãi biển phía Nam Yeongil Dae cùng một số điểm khác tại Pohang. Đến đây du khách được tận mắt chứng kiến những màn bắn pháo hoa đa sắc màu, tuyệt đẹp và vô cùng mãn nhãn.
- Thời gian: 26 – 30/7 hàng năm
- Địa điểm: Công viên thể thao Hyeongsangang, bãi biển phía Nam Yeongil Dae và một số khu vực khác ở Pohang.

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 có gì hay: đi đâu, làm gì?

Hàn Quốc là điểm du lịch nổi tiếng Top đầu tại châu Á, hàng năm thu hút lượng khách đông đảo trên toàn thế giới ghé thăm. Du lịch Hàn Quốc tháng 7 là đến với những cảnh quan tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc cổ xưa, những khu vui chơi sầm uất,... Mỗi một hành trình đều mang đến trải nghiệm thú vị và hấp dẫn dành cho du khách. Dưới đây là gợi ý điểm đến hot nhất tại Hàn Quốc vào tháng 7.
Cung điện Seoul
Ngay tại thủ đô của Hàn Quốc, du khách có thể ghé thăm những cung điện hoàng gia mang đậm dấu tích của thời gian. Trong đó Gyeongbokgung là cung điện có diện tích lớn nhất. Đây là khu phức hợp mang kiến trúc cổ xưa, thoạt nhìn du khách sẽ liên tưởng ngay đến Tử Cấm Thành của Trung Quốc. Tuy nhiên so với Tử Cấm Thành thì diện tích của Gyeongbokgung nhỏ hơn. Mặc trên người những bộ hanbok truyền thống, du khách tha hồ check in tại cung điện Seoul.
Mua sắm tại chợ Namdaemun và Dongdaemun
Nhắc đến Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua những khu chợ mua sắm truyền thống. Thay vì đến trung tâm mua sắm hiện đại và đắt đỏ, khu chợ Namdaemun và Dongdaemun thu hút du khách hơn cả. Đây là 2 khu chợ truyền thống nổi tiếng, tập trung cực nhiều các cửa hàng đồ lưu niệm, trang sức và ẩm thực đường phố.
Tháp Namsan
Tháp Namsan cũng là một trong các điểm đến thu hút hàng đầu tại Seoul, Hàn Quốc. Du lịch Hàn Quốc tháng 7 khá nắng nhưng cũng là thời điểm tuyệt nhất để chụp ảnh sống ảo. Đặc biệt dưới chân tháp là khu vực Love Locks, nơi treo vô số chìa khóa tượng trưng cho tình. Đây cũng là background quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc mà fan Kbiz vô cùng quen thuộc.
Lotte World và Everland
Lotte World và Everland đều là 2 công viên giải trí có diện tích vô cùng lớn tại Seoul, Hàn Quốc. Nếu Lotte World sở hữu khu vui chơi trong nhà lớn nhất thế giới thì Everland tại có các hoạt động ngoài trời vô cùng thu hút và hấp dẫn.
Đặc biệt Lotte World còn là khu phức hợp với khách sạn hạng sang, bảo tàng, nhiều điểm vui chơi, trung tâm mua sắm....Còn Everland lại thu hút bởi thiết kế vô cùng đặc trưng.
Khám phá đảo Jeju
Sau Seoul thì đảo Jeju được xem là điểm đến du lịch hot nhất nhì tại xứ kim chi. Hòn đảo đẹp như tranh vẽ con được mệnh danh là đảo Hawaii, sở hữu phong cảnh vô cùng hùng vĩ, xinh đẹp. Từ hang động, miệng núi lửa đến bãi biển và các thác nước đều ấn tượng, hấp dẫn du khách.
Bảo tàng Loveland
Du lịch Hàn Quốc tháng 7 ghé Jeju rồi thì tất nhiên phải tham quan bảo tàng Loveland. Đây là khu bảo tàng khá kỳ quặc tại Hàn Quốc nhưng rất thu hút du khách. Tại đây khách du lịch sẽ vô cùng ấn tượng bởi khu vườn có tượng là các hành vi liên quan đến tình dục, hành động thân mật của các cặp đôi.
Chùa Bulguksa  
Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Hàn Quốc cũng hấp dẫn du khách bởi những công trình kiến trúc đặc biệt. Trong đó chùa Bulguksa là điểm đến rất được du khách yêu thích.
Chùa Bulguksa là di sản thế giới cũng là di tích lịch sử lâu đời tại xứ Hàn. Ngôi chùa hiện còn lưu giữ rất nhiều quốc bảo quý giá. Đến đây du khách không chỉ được tận hưởng không khí thanh tịnh mà còn có thể thư giãn, khám phá kiến trúc và văn hóa nơi đây.
Làng Hanok
Hanok là ngôi làng truyền thống tại Hàn Quốc với hơn 800 ngôi nhà được xây dựng theo thiết kế truyền thống. Không tòa tháp chọc trời, không nhà máy hiện đại đến đây du khách có thể cảm nhận được không khí đậm chất làng quê vô cùng yên bình.
Du lịch Hàn Quốc tháng 7 khám phá xứ kim chi những ngày vào hạ nắng đẹp và ẩm ướt. Du khách không chỉ được ngắm nhìn mà còn có thể tự mình trải nghiệm để có cảm giác tuyệt vời nhất cho mỗi hành trình. Xem Hàn Quốc qua phim ảnh nhiều mà chưa có dịp ghé thăm, du khách có thể lên kế hoạch với những thông tin hữu ích trên đây.
Đã cập nhật vào ngày 6/06/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, có bề dày về lịch sử, văn hóa đáng nể và một nền ẩm thực cuốn hút. Để có thể lan tỏa những nét đẹp này đến với bạn bè trong nước, bạn cần có một giải pháp để giữ kết nối xuyên suốt tại đất nước này. Dưới đây là những kinh nghiệm mua và sử dụng SIM & eSIM Hàn Quốc cực kỳ cần thiết để bạn thoải mái vi vu và chia sẻ lịch trình cá nhân thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình. 
Tháng 4 ở Hàn Quốc là một thời điểm đầy màu sắc và sức sống, khi mùa xuân đang ở vào thời kỳ rực rỡ nhất. Đất nước biến hóa thành một bức tranh sống động với những hàng hoa anh đào nở rộ, báo hiệu sự thức tỉnh sau một mùa đông dài. Nhiệt độ ôn hòa và bầu không khí trong lành tạo nên điều kiện lý tưởng để khám phá và trải nghiệm. Từ những lễ hội hoa anh đào nổi tiếng đến các hoạt động ngoài trời hấp dẫn, tháng 4 mở ra cánh cửa vào một thế giới đầy mê hoặc, nơi văn hóa truyền thống và vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo.
Tháng 3 ở Hàn Quốc là thời điểm mà mùa đông dần nhường chỗ cho mùa xuân, mang theo hơi ấm và sự sống mới cho cả đất trời. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước từ bắc chí nam, từ những ngọn núi phủ đầy tuyết đến những khu vườn hoa rực rỡ sắc màu. Với sự chuyển mình của mùa, Hàn Quốc trong tháng 3 trở thành bức tranh sống động, nơi lịch sử và hiện đại, thiên nhiên và văn hóa, ẩm thực và lễ hội hòa quyện vào nhau. Đến Hàn Quốc vào tháng này, du khách không chỉ được chứng kiến sự thay áo mới của thiên nhiên mà còn có cơ hội tham gia vào các lễ hội đặc sắc, thưởng thức ẩm thực phong phú và khám phá văn hóa độc đáo.
Tháng 2 ở Hàn Quốc là thời điểm cuối đông với nhiều quang cảnh tuyệt đẹp, các lễ hội hấp dẫn. Đây cũng là khoảng thời gian được rất nhiều du khách lựa chọn để du lịch Hàn Quốc. Du khách sẽ phải choáng ngợp trước sự lãng mạn của những con phố ngập tràn lá phong đỏ, sắc hồng tươi của những bông hoa anh đào. Đặc biệt là đắm chìm trong cái lạnh của những màn tuyết phủ dày trắng xóa ở xứ sở kim chi. Tìm hiểu các thông tin về du lịch Hàn Quốc tháng 2 giúp du khách có một chuyến đi hoàn hảo và ý nghĩa. 
Tháng 1 là khoảnh khắc tuyệt vời để chìm đắm trong vẻ đẹp đặc trưng của Hàn Quốc, khi cảnh đồng quê trắng xóa được tạo ra bởi tuyết phủ khắp nơi, tạo nên một bức tranh mộng mơ như trong những câu chuyện cổ tích. Bên cạnh những tiết nhạc truyền thống hân hoan trong ngày Tết truyền thống Seollal, du khách có thể thăng hoa với hoạt động trượt tuyết tại các điểm đến như vườn quốc gia Seoraksan hay núi Taebaeksan, nơi mà du khách có thể tận hưởng không khí se lạnh đầy sôi động. Du lịch Hàn Quốc vào tháng 1 hứa hẹn sẽ đưa đến những trải nghiệm độc đáo và khó quên, làm phong phú thêm chuyến hành trình khám phá của mọi du khách.
Đâu chỉ có ăn thịt nướng, tắm hơi trong phòng tắm công cộng hay mặc hanbok chụp hình, đặt chân đến các khu chợ cá và thưởng thức các món hải sản tươi mát cũng là một trải nghiệm khá thú vị trong chuyến ghé thăm Seoul. Song, với một điểm đến khá “đặc biệt” này, để có thể tham quan nó một cách thuận lợi nhất, bài viết sẽ chia sẻ đến mọi người những thông tin thú vị nhất cũng như những lời khuyên hữu ích nhất khi đặt chân đến chợ cá ở Seoul - Noryangjin.
Hàn Quốc là một quốc gia có nền văn hoá vô cùng độc đáo, phát triển nhanh và hiện đại. Thật tuyệt vời nếu du khách chọn quốc gia này là điểm đến để khám phá, trải nghiệm cuộc sống với nhiều điều đặc biệt. Một trong các "hành trang" mà du khách nên trang bị khi đi du lịch Hàn Quốc chính là biết được một số câu nói thông dụng khi đi du lịch đến nơi đây, vì nếu biết tiếng Hàn chuyến đi của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Dưới đây là những câu nói giao tiếp tiếng Hàn Quốc thông dụng khi đi du lịch mà du khách nên biết.
Là một trong những cái tên luôn xuất hiện khi nói về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, đảo Nami chính là điểm dừng chân mà bất cứ du khách nào cũng không muốn bỏ lỡ. Tuy diện tích không quá rộng lớn nhưng với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, bầu không khí trong lành và nhất là kể từ khi bộ phim “Bản tình ca mùa Đông” đến nơi này để quay ngoại cảnh thì Nami ngày càng trở nên nổi tiếng hơn nữa. Rất nhiều du khách đều muốn được một lần ghé thăm hòn đảo lãng mạn này để đắm chìm vào khoảng không gian lãng mạn, thơ mộng như trong các bộ phim Hàn. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Nami từ Seoul để bạn tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình
Mùa thu là một trong những thời điểm đẹp nhất, lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp của Hàn Quốc. Tiết trời se lạnh dịu dàng, không gian đầy sắc màu của lá rụng, những lễ hội truyền thống đặc sắc cùng cảnh quan thiên nhiên tạo nên chuyến đi tuyệt vời, đáng nhớ. Nếu du khách có kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, hãy xem thông tin hữu ích ngay sau đây.
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp ở Đông Á nổi tiếng với bề dày truyền thống và văn hóa vô cùng phong phú. Mỗi một vùng đất của xứ sở kim chi lại mang một vẻ đẹp riêng: Vùng nông thôn Hàn Quốc với những cây anh đào xanh tươi, những làng chài tấp nập, những hòn đảo tuyệt đẹp hay những thành phố đầy sôi động. Du lịch Hàn Quốc tháng 10 khi thời tiết vào thu chính là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể khám phá hết những điều thú vị nhất của xứ sở diệu kỳ này.