Du lịch Địa điểm

Lịch trình du lịch Singapore 3 ngày cho tín đồ thích ăn uống

avatar
Lam NG dot Thứ 3, 07/11/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Singapore là một đất nước "trẻ", và là nơi mang trong mình sự đa văn hoá: Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc. .., vì thế, nền ẩm thực ở Singapore cũng cực kỳ "ra gì và này nọ". Khi đi tản bộ quanh những con đường và ngõ ngách, niềm đam mê ẩm thực của những tín đồ sành ăn sẽ lộ rõ ngay lập tức. Cho dù đó là mùi hương lan toả qua ngưỡng cửa của những ngôi nhà phố cổ, sự huyên náo của những quầy bán hàng rong hay các quán bar chật kín người. Vì vậy, du khách có thể tham khảo lịch trình 3 ngày của Gody để được thưởng thức nhiều món ngon tại Singapore.

Lịch trình du lịch Singapore 3 ngày cho tín đồ thích ăn uống

Lịch trình Singapore 3 ngày cho những tín đồ thích ăn uống

Ngày 1: Đặt chân đến Singapore

Dạo quanh Jewel

Jewel ở Sân bay Changi là một địa điểm giải trí hoàn toàn mới và hấp dẫn nhất để ghé thăm ở Singapore. Khu phức hợp bao gồm các khu vườn, bảo tàng, khu bán lẻ, khách sạn… Ở đây có một trung tâm mang tính biểu tượng được gọi là Rain Vortex, là thác nước trong nhà cao nhất thế giới được bao quanh bởi khung cảnh rừng bậc thang. Du khách có thể chiêm ngưỡng bề ngoài có hình như một chiếc bánh rán và được đóng khung bằng thép và kính từ tầng trên cùng, nơi du khách sẽ tìm thấy những khu vườn tươi tốt và công viên vui chơi.

Hầu như tất cả mọi nơi ở Jewel đều được vào miễn phí, ngoại trừ Canopy Park cấp cao nhất. Với vé vào cửa, du khách có thể vào tất cả 4 khu vực khác nhau: Chơi đùa trên Discovery Slides và “thoắt ẩn thoắt hiện” trong làn sương mù của Foggy Bowls: hoặc đánh giá cao kỹ năng nghệ thuật trong Topiary Walk và thưởng thức hoa từ khắp nơi trên thế giới trong Petal Garden.

Khám phá Gardens by the Bay

Sau khi check in ở khách sạn, du khách có thể thưởng ngoạn tại Gardens by the Bay - ngôi nhà của hơn 16.000 loài thực vật và trưng bày vô số loại hoa, tất cả đều được bố trí trang nhã theo cách tự nhiên nhất.

Đi dạo quanh công viên sẽ không tốn một xu nào nhưng du khách sẽ phải trả phí nếu muốn bước vào khu bảo tồn được kiểm soát khí hậu. Sau đó đến Supertree Grove mang tính biểu tượng là điểm dừng chân đầu tiên của hầu hết mọi người. Khách du lịch cũng có thể trả tiền để đi bộ trên Skyway - một mạng lưới lối đi trải dài trên các khu vườn. Ngoài ra còn có Flower Dome là một trong hai nhà kính lớn nhất thế giới, trong khi Cloud Forest là thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

Thưởng thức ẩm thực địa phương tại Satay by the Bay

Sau khi dạo quanh “sơ sơ” ở Singapore thì đã đến lúc lấp đầy chiếc bụng của du khách tại Satay by the Bay - một khu ẩm thực ngoài trời rộng lớn ngay trong Gardens by the Bay.

Nơi này có vẻ dành cho khách du lịch là chính. Đồ ăn ở đây cũng y hệt như bất kỳ trung tâm bán hàng rong nào ở Singapore và khách du lịch sẽ tìm thấy tất cả các món ăn Singapore ngon nhất ở đây. Thưởng thức một ít satay (thịt xiên nướng sốt đậu phộng), cá đuối nướng và mì Phúc Kiến để có trải nghiệm tinh túy của Singapore nhé!

Chiêm ngưỡng Rhapsody Light và Sound Show

Sau bữa tối, du khách sẽ quay trở lại Supertrees Grove để xem màn trình diễn ánh sáng. Mỗi buổi tối, các Supertrees sẽ được thắp sáng bằng những tia sáng nhiều màu sắc và diễn ra trên nền nhạc. Không những thế, khách du lịch có thể bị ấn tượng bởi Rhapsody Light Show - cảm giác như Mẹ Thiên nhiên đang dàn dựng một vở nhạc kịch vậy.

Chương trình ánh sáng sẽ diễn ra hàng ngày vào lúc 19h45 và 20h45. Điều tuyệt vời nhất là buổi biểu diễn kéo dài 15 phút hoàn toàn miễn phí nên du khách đừng ngại ghé qua sớm để lấy chỗ ngồi và thưởng thức buổi biểu diễn.

Xem trình diễn ánh sáng Marina Bay Sands

Sau đó, du khách có thể đi bộ trở lại Marina Bay Sands để xem màn trình diễn ánh sáng và nước ngoạn mục khác tại bờ sông. Được biết đến với cái tên Spectra, buổi trình diễn ánh sáng là một sự kiện miễn phí hàng đêm mà khách du lịch có thể xem từ lối đi bộ lót ván. Có rất nhiều không gian chỗ ngồi trên lối đi bộ lát ván và các bậc thang. Chương trình kéo dài 15 phút sẽ diễn ra vào lúc 20h và 21h hàng tuần (22h vào thứ sáu và thứ bảy).

Ngắm nhìn quang cảnh từ trên cao tại Marina Bay Sands

Để kết thúc buổi tối đầu tiên ở Singapore thật ấn tượng, hãy lên tầng cao nhất - tầng 57 của Marina Bay Sands. Đây là nơi có hồ bơi vô cực mang tính biểu tượng (lưu ý: chỉ mở cửa cho khách) và 3 quán bar trên sân thượng sẽ mang đến cho du khách tầm nhìn 360 độ ra đường chân trời của Singapore.

Du khách có thể thưởng thức khung cảnh hồ bơi và đường chân trời tại Spago Bar & Lounge trước khi chuyển sang các loại cocktail mạnh hơn tại CÉ LA VI, nơi biến thành hộp đêm sôi động sau nửa đêm.

Lời khuyên: Du khách có thể lên tầng trên cùng của Marina Bay Sands miễn phí nếu khách du lịch đang ở đó hoặc đến một trong các quán bar hoặc nhà hàng trên tầng thượng. Nếu không, phí vào cổng quan sát Skypark là 19 SGD.

Ngày 2: Khám phá Colonial

Đắm chìm trong nghệ thuật tại Bảo tàng ArtSciene

Du khách có thể bắt đầu ngày thứ 2 tại bảo tàng ở phía trước Marina Bay Sands. Nằm trong một trong những công trình kiến ​​trúc ấn tượng nhất của Singapore là Bảo tàng ArtSciene với nhiều triển lãm ấn tượng không kém, và độc đáo hơn là nơi đây có hình dáng giống bông hoa súng mọc lên từ sông Singapore.

Cái tên ArtSciene chắc chắn phù hợp ở đây vì các phòng trưng bày khác nhau nêu bật mối quan hệ giữa nghệ thuật và khoa học. Các triển lãm khác nhau có mức giá khác nhau nên du khách có thể lựa chọn loại hình triển lãm mà mình muốn thưởng thức.

Tham quan National Gallery Singapore

Chỉ cần 10 phút đi bộ, du khách sẽ đến National Gallery Singapore nằm trong hai tòa nhà thuộc địa ấn tượng nhìn ra cánh đồng Padang rộng mở xanh tươi. Phòng trưng bày của họ có bộ sưu tập công cộng lớn nhất thế giới về nghệ thuật Singapore và Đông Nam Á, bao gồm hơn 8000 tác phẩm nghệ thuật. Ở đây có một khu vực sân thượng mát mẻ miễn phí để tham quan và thậm chí có một quán bar trên sân thượng tên là Smoke and Mirrors có tầm nhìn tuyệt đẹp!

Đi chơi ở Hipster Haji Lane

Khoảng 15 phút đi bộ là đến Haji Lane, nơi gần đây đã chuyển đổi từ khu phố Mã Lai truyền thống sang khu phố hipster thời thượng. Thật là thú vị nhờ những quán cà phê và bảo tàng đầy màu sắc, và thực sự hoàn hảo để chụp một số bức ảnh.

Đầu tiên, du khách có thể tìm hiểu những điều mới mẻ về văn hóa Mã Lai của Singapore tại Malay Heritage Centre và tham quan Nhà thờ Hồi giáo Sultan hay Masjid Sultan xinh đẹp bằng vàng. Sau đó có thể ghé thăm "Children Little Museum" - nơi trưng bày các bộ sưu tập của Singapore, đồ chơi cổ và máy nghe nhạc cổ điển. Bước vào cửa hàng gần như tương đương với việc du khách bước vào một cỗ máy thời gian du hành ngược về quá khứ.

Tìm hiểu văn hóa ở Little India

Trong số tất cả các khu vực văn hoá ở Singapore, Little India là nơi rất hấp dẫn khi giới thiệu cho khách du lịch những ngôi đền Hindu có bề dày lịch sử, thưởng thức các món ăn Ấn Độ chính thống của Singapore và ghé thăm các cửa hàng bán đồ lặt vặt nổi tiếng của Ấn Độ.

Ngôi đền tốt nhất để ghé thăm trong khu vực này là Đền Sri Veeramakakaliamman - nơi thờ nữ thần Kali. Tiếp theo đó đến chợ Tekka, là nơi tấn công giác quan với các quầy bán gia vị và cửa hàng bán sari và đồ trang sức. Và du khách đừng bỏ lỡ Trung tâm Mufasa - trung tâm mua sắm 24 giờ bán mọi thứ từ nguyên liệu Ấn Độ đến đồ điện tử và đồ gia dụng. Ngoài ra, du khách có thể dừng lại để chụp ảnh tại ngôi nhà cũ có màu sắc rực rỡ của Tan Teng Niah, biệt thự Trung Quốc duy nhất còn sót lại trong khu vực này.

Khám phá Chinatown

Du khách có thể bắt tàu điện ngầm đến Chinatown. Du khách không chỉ tìm thấy những món ăn Singapore ngon nhất ở đây mà còn có khu chợ sôi động, cửa hàng đồ cổ và những ngôi chùa Phật giáo ấn tượng.

Đi thẳng đến Chinatown Heritage Centre, một bảo tàng tương tác trưng bày lịch sử Trung Hoa của Singapore. Sau đó, du khách có thể tiếp tục đi dạo dọc khu chợ trời trên phố chùa, nơi sẽ tìm thấy những bộ sườn xám đầy màu sắc, múa rối sư tử và các món quà lưu niệm của Singapore. Và du khách có thể ghé thăm Buddha Tooth Relic Temple để trải nghiệm tâm linh và ngắm nhìn vẻ đẹp kiến ​​trúc nơi đây.

Ăn tối tại Maxwell Food Centre

Sau một ngày dài khám phá, hãy thưởng thức một số món ăn địa phương lành mạnh, đích thực tại Maxwell Food Centre, ngay đối diện Buddha Tooth Relic Temple. Maxwell được người dân địa phương biết đến là một trong những nơi có đồ ăn ngon nhất ở Singapore. Nơi đây nổi tiếng là nơi có cơm gà Hải Nam ngon nhất. Ngoài ra ở Singapore còn có có cháo và mì xe kéo là hai món nên thử.

Nhâm nhi thức uống tại Club Street

Chỉ cách Maxwell vài dãy nhà là Club Street and Ann Siang Hill. Khu vực này có nhiều quán bar và câu lạc bộ và khá đông đúc vào cuối tuần. Trong đó, Gem Bar là một trong những quán bar lý tưởng nhất để mọi người xem, nhưng hãy nhớ đặt bàn nếu khách du lịch đến vào cuối tuần. Và chắc chắn sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc đám đông tràn ra đường ngay bên ngoài quán bar.

Ngày 3: Khám phá ngoài trung tâm thành phố

Chuyến đi trong ngày đến đảo Sentosa

Vào ngày cuối cùng ở Singapore, hãy ra khỏi ranh giới thành phố để đến sân chơi nhiệt đới của riêng Singapore: Đảo Sentosa. Những người đi du lịch Singapore cùng trẻ em sẽ rất vui khi biết đây là nơi có rất nhiều công viên giải trí và bãi biển.

Để đến đó, chỉ cần đi tàu điện ngầm đến ga Harbourfont và chuyển sang xe điện Sentosa Express, cáp treo hoặc xe buýt số 123. Có rất nhiều khu nghỉ dưỡng gia đình nơi du khách nghỉ qua đêm. Nếu muốn tham quan một vài điểm tham quan, du khách nên đặt vé combo để tiết kiệm chi phí.

Dưới đây là danh sách một vài các điểm tham quan ở Sentosa:

  • Tanjong Beach Club: quán bar bãi biển mát mẻ với nhiều lều và hồ bơi vô cực nhìn ra biển.
  • Mega Adventure Park: đu dây, leo núi và bạt lò xo ngoài trời.
  • S.E.A. Aquarium: một trong những thủy cung lớn nhất thế giới và có nhà hàng "dưới nước".
  • Universal Studio Singapore: công viên giải trí khổng lồ hoàn hảo cho giới trẻ.
  • Adventure Cove Waterpark: một trò chơi dưới nước với những đường trượt khổng lồ và Rainbow Reef, nơi du khách có thể lặn cùng cá.

Tự thưởng cho mình một bữa tiệc Singapore

Khi du lịch Singapore, du khách nên chiêu đãi mình một bữa tiệc Singapore hoành tráng tại Nhà hàng hải sản No Signboard nằm trong Esplanade - phòng hòa nhạc tại Marina Bay Sands có kiến ​​trúc đặc sắc. Có khá nhiều nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Singapore - trong đó có Jumbo và Palm Beach. Nhưng Esplanade có vị trí trung tâm nhất và tầm nhìn tuyệt vời.

Du khách nhất định phải thử món cua sốt đặc trưng của Singapore, được nấu trong nước sốt đậm đặc, đậm đà của nước sốt lạnh. Hay món cua tiêu đen cũng được người dân địa phương yêu thích không kém. Các món ăn Singapore khác đáng thử là tôm ngũ cốc, cơm chiên cá muối và sườn cà phê.

Tận hưởng cuộc sống về đêm tại Clarke Quay

Đi bộ dọc sông Singapore để đến khu thuộc địa Boat Quay và Clarke Quay. Đi bộ sẽ mất khoảng 20 phút, nhưng du khách cũng có thể đi du thuyền trên sông Singapore trên thuyền bumboat (40 phút, giá 25 SGD). Khách du lịch sẽ có được thành phố từ những góc nhìn mới và nó đặc biệt dễ chịu vào ban đêm.

Khu vực này có rất nhiều điều để khám về lịch sử: du khách sẽ thấy những dãy cửa hàng thuộc địa đã được khôi phục, cũng như bức tượng của người sáng lập Ngài Stamford Raffles. Chẳng bao lâu, Clarke Quay sẽ biến thành trung tâm đèn đêm sầm uất nhất Singapore với vô số nhà hàng, quán bar và hộp đêm.

Với 3 ngày ở Singapore, khách du lịch sẽ có cảm nhận rõ ràng về Singapore và trải nghiệm những điều tốt nhất mà thành phố này mang lại. Gody hy vọng hành trình này sẽ giúp du khách tìm đường đi vòng quanh thành phố, đồng thời nếm thử những món ăn ngon nhất và trải nghiệm những cảnh đẹp nhất ở Singapore.

Đã cập nhật vào ngày 7/11/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Singapore là một trong những điểm đến phổ biến nhất trên thế giới dành cho những người đang muốn mở rộng “travel map” của mình. Mặc dù Singapore cũng là một điểm đến được đánh giá là đắt đỏ để tham quan và sinh sống, nhưng nơi đây cũng có nhiều điểm tham quan du lịch mà du khách có thể ghé thăm và trải nghiệm miễn phí. Dưới đây là top những điểm du lịch miễn phí nổi tiếng tại Singapore.
Singapore – Quốc đảo sư tử luôn là điểm hẹn du lịch hàng đầu của du khách quốc tế nói chung và du khách Việt Nam nói riêng. Nơi đây hấp dẫn khách du lịch bởi nét văn hóa đa dạng, lối sống hiện đại và văn minh thuộc top đầu. Đất nước mang hình dạng tựa như viên kim cương có rất nhiều điều thú vị đang chờ du khách khám phá. Du lịch Singapore tháng 9 hứa hẹn mang đến trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời.
Là một điểm đến lịch sử và văn hóa của miền Trung Việt Nam, Quảng Trị không chỉ ghi dấu bằng những di tích lịch sử đặc biệt mà còn là một điểm du lịch thú vị với các trải nghiệm về đêm. Khi mặt trời lặn, bầu trời Quảng Trị bắt đầu lung linh với vô vàn ánh đèn màu sắc, tạo nên một bức tranh đầy mê hoặc và lôi cuốn. Từ những phố đi bộ nhộn nhịp đến các khu vui chơi giải trí và những quán ăn đặc sản, Quảng Trị về đêm đem đến cho du khách một trải nghiệm đầy hứng khởi và độc đáo. Hãy cùng khám phá những điều thú vị và bất ngờ trong thế giới đêm sáng rực rỡ của vùng đất này.
Sapa nói riêng và Lào Cai nói chung, không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà còn là thiên đường ẩm thực với những đặc sản độc đáo. Từ những món ăn đường phố đến các bữa tiệc tối tại nhà hàng, Sapa mang đến một bảng màu ẩm thực phong phú, phản ánh sự đa dạng của các dân tộc sinh sống tại đây. Mỗi món ăn ở Sapa không chỉ là sự thưởng thức về mặt hương vị mà còn là những trải nghiệm khám phá về văn hóa và truyền thống. Từ thịt lợn xông khói đến cá hồi nướng, từ các loại rau đặc sản đến những tô thắng cố ấm nóng, ẩm thực Sapa hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên trong từng món ăn.
Đà Lạt được biết đến là một thành phố du lịch nổi tiếng. Ngoài bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng tuyệt đẹp hay khung cảnh trữ tình, lãng mạn thì ẩm thực của Đà Lạt cũng nổi tiếng không kém. Nền ẩm thực ở Đà Lạt rất đa dạng và phong phú, có nhiều món ngon và nổi tiếng như: bánh căn, sữa đậu nành, lẩu bò, lẩu gà lá é,.. Đồ nướng là một trong những nét ẩm thực vô cùng hấp dẫn của thành phố sương mù. Với tiết trời se lạnh, cùng bạn bè, người thân vừa thưởng thức các món nướng nóng hổi, thơm phức vừa tận hưởng bầu không khí cũng như vẻ đẹp nơi đây là một trải nghiệm đáng nhớ ở Đà Lạt. Dưới đây là danh sách các quán lẫu, nướng có đồ ăn ngon, view đẹp ở Đà Lạt.
Dù đi du lịch ở bất cứ quốc gia nào ở Châu Á như Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản hay các khu vực Châu Âu, Châu Mỹ, việc mua sim du lịch là điều cần thiết để giữ kết nối. Tuy nhiên, Ấn Độ gần đây đã áp đặt các quy định chặt chẽ hơn với việc bán thẻ sim, nhằm để đảm bảo quá trình nhận thẻ sim an toàn và bảo mật hơn. Dưới đây là một số các kinh nghiệm mua và sử dụng sim ở Ấn Độ cho những ai đang cần. 
Tháng 4 ở Philippines là khi mùa hè bắt đầu đến, với nắng ấm áp, bầu trời xanh trong và cơ hội lý tưởng để khám phá vẻ đẹp rực rỡ của đất nước này. Với hơn 7.100 hòn đảo, từ những bãi biển cát trắng mịn màng, vùng biển trong xanh đến những khu rừng nhiệt đới xanh tươi, đi du lịch Philippines trong tháng 4 là lựa chọn mà rất nhiều người mong ước. Đây cũng là thời gian khi du lịch nước này ở thời gian cao điểm, nhờ vào thời tiết tuyệt vời và hàng loạt lễ hội đặc sắc diễn ra. Từ những lễ hội văn hóa phong phú cho đến những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, tháng 4 mở ra cánh cửa khám phá không giới hạn cho bất kỳ ai đặt chân đến Philippines. Hãy cùng chuẩn bị hành trang và sẵn sàng để khám phá những điều tuyệt vời mà Philippines mang lại trong tháng 4.
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, có bề dày về lịch sử, văn hóa đáng nể và một nền ẩm thực cuốn hút. Để có thể lan tỏa những nét đẹp này đến với bạn bè trong nước, bạn cần có một giải pháp để giữ kết nối xuyên suốt tại đất nước này. Dưới đây là những kinh nghiệm mua và sử dụng SIM & eSIM Hàn Quốc cực kỳ cần thiết để bạn thoải mái vi vu và chia sẻ lịch trình cá nhân thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình. 
Tháng 5 ở Nhật Bản là khoảng thời gian chuyển mùa, khi mùa xuân bắt đầu qua và nhường chỗ cho mùa hè đến. Đây là thời điểm lý tưởng để du lịch Nhật Bản và khám phá vẻ đẹp ngoạn mục của đất nước mặt trời mọc khi mà khắp đất nước Nhật Bản bừng lên với sắc hoa rực rỡ và không khí tươi mới, từ những những khu vườn hoa lộng lẫy và lễ hội truyền thống náo nhiệt. Du lịch Nhật Bản tháng 5 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.
Những ngày tháng 4 đến, Thái Lan lại rộn ràng không khí cho lễ hội Songkran - một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất và đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua. Songkran được biết đến là Tết của Thái Lan, đây không chỉ là dịp để người dân địa phương chào đón năm mới với niềm hy vọng và hạnh phúc mà còn mở ra một thế giới trải nghiệm đầy màu sắc và náo nhiệt cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Du lịch Thái Lan dịp Tết Songkran sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá truyền thống, văn hóa, và cảm nhận sự ấm áp, thân thiện của người Thái Lan.
Tháng 3 ở Trung Quốc, với sự khởi đầu của mùa xuân, mở ra một chương mới đầy sắc màu và sôi động trên khắp đất nước rộng lớn này. Từ những lễ hội hoa đào rực rỡ ở Thượng Hải đến tuần lễ thời trang quốc tế ở Bắc Kinh, tháng này là thời điểm lý tưởng để chứng kiến sự đa dạng và phong phú của văn hóa Trung Quốc. Mùa xuân không chỉ mang lại khí hậu dễ chịu mà còn mở ra cơ hội để khám phá những điểm đến hấp dẫn, trải nghiệm các sự kiện văn hóa độc đáo và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên nở rộ.
Thái Lan là một điểm đến du lịch nổi tiếng khắp thế giới nhờ những bãi biển đẹp, những tòa nhà kiến trúc độc đáo, những hòn đảo nhiệt đới cùng những ngôi chùa hoành tráng. Tháng 4 là tháng nắng nóng nhất ở Thái Lan với nhiệt độ cao trên khắp cả nước. Đây là một thời điểm tốt để đến các bãi biển hoặc hòn đảo của Thái Lan. Đặc biệt tháng 4 cũng mang đến một cách đáng nhớ để giải quyết cái nóng bằng Lễ hội té nước năm mới Songkran. Bữa tiệc toàn quốc này kỷ niệm năm mới truyền thống của Thái Lan với các trận đấu nước vui vẻ diễn ra trên khắp đất nước như một phần của lễ hội.