Du lịch Địa điểm

Hướng dẫn cách đi núi Phú Sĩ từ Tokyo bằng xe buýt, tàu,... chi tiết

avatar
Lam NG dot Thứ 7, 18/11/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Núi Phú Sĩ nằm trải dài qua hai tỉnh Shizuoka và Yamanashi, cách thủ đô Tokyo khoảng hơn 100km về phía Tây Nam, là một trong những ngọn núi cao, đẹp và nổi tiếng nhất châu Á. Được biết đến là ngọn núi linh thiêng và là biểu tượng của xứ sở Phù Tang, cũng vì lý do này mà nhiều du khách không ngại di chuyển một đoạn đường xa đến để chiêm ngắm vẻ đẹp thực sự và vẻ hùng vĩ của ngọn núi này. Để tiện hơn cho việc khám phá nó, du khách nên lưu lại những thông tin chi tiết về Phương tiện Tokyo đi núi Phú Sĩ, một thắc mắc chúng của không ít người.

Hướng dẫn cách đi núi Phú Sĩ từ Tokyo bằng xe buýt, tàu,... chi tiết

Núi Phú Sĩ nằm ở đâu?

Núi Phú Sĩ, hay còn gọi là núi Fuji, không chỉ là ngọn núi cao nhất, được nhắc đến nhiều nhất mà còn là biểu tượng thuần túy cho sự may mắn của người dân Nhật Bản. Về vị trí địa lý, Núi Phú Sĩ nằm ở biên giới tỉnh Yamanashi và Shizuoka, cách thành phố Tokyo khoảng hơn 100km. Ít ai biết rằng, núi Phú Sĩ vốn là một ngọn núi lửa khổng lồ, tuy nhiên nó đã ngừng hoạt động vào những năm 1707-1708.

Với độ cao 3.776m so với mực nước biển, núi Phú Sĩ có thể được nhìn thấy ở một khoảng cách rất xa, kể cả thủ đô hay nhiều khu vực khác. Cùng với núi Tate, núi Kaku, núi Fuji được coi là một trong ba ngọn núi thiêng của Nhật Bản. Địa danh này dường như có một sức hút mãnh liệt khi thu hút hàng triệu du khách từ Tokyo đến khám phá miền núi của Nhật Bản.

Đến núi Phú Sĩ thì nên đi đâu?

Núi Phú Sĩ là một khu vực với nhiều điểm tham quan khác nhau, nên nếu tìm phương tiện di chuyển từ Tokyo đi núi Phú Sĩ du khách nên xác định điểm mà mình muốn đến ở khu vực núi Phú Sĩ là điểm nào. Trong bài viết này tác giả xin chia sẻ cách đi từ Tokyo đến núi Phú Sĩ, với một số điểm đến phổ biến cụ thể như là trạm thứ 5 Núi Phú Sĩ (Mount Fuji 5th Station), hồ Kawaguchiko - điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp,...

  • Trạm thứ 5 Núi Phú Sĩ (Mount Fuji 5th Station) là điểm đến cho những người leo núi Phú Sĩ vì nơi đây là nơi bắt nguồn của Đường mòn Yoshida - con đường thuận tiện nhất trong bốn con đường lên đỉnh. Để đến Mount Fuji 5th Station du khách có thể di chuyển trực tiếp từ Tokyo hoặc đi từ Kawaguchiko.
  • Kawaguchiko là một thị trấn nghỉ mát nổi tiếng ở vùng Ngũ Hồ (Fuji Five Lakes) ở chân núi Phú Sĩ và là trung tâm giao thông cho việc đi lại ở khu vực núi Phú Sĩ.

Cả Đường mòn Yoshida và Kawaguchiko đều nằm ở phía Yamanashi của Núi Phú Sĩ.

Nên đi núi Phú Sĩ khi nào?

Tuỳ theo điểm đến mà du khách có thể xem xét thời điểm để đi du lịch núi Phú Sĩ, với 2 điểm phổ biến là trạm số 5 núi Phú Sĩ và Kawaguchiko thì: Núi Phú Sĩ: mùa leo núi ở Phú Sĩ kéo dài từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 10 tháng 9 hàng năm. Trong khi đó, khu vực Ngũ Hồ Fuji Five Lakes (Fuji Go-ko) là điểm du lịch mà du khách có thể đến quanh năm để đi hiking, tắm suối nước nóng và ngắm núi Phú Sĩ.

Phương tiện từ Tokyo đi núi Phú Sĩ

Trong các phương tiện để du khách có thể sử dụng khi di chuyển từ Tokyo đi Phú Sĩ có thể gồm: xe buýt, tàu tốc hành, thuê xe có tài xế hay xe tự lái. Trong các phương tiện nói trên, xe buýt là phương tiện phổ biến nhất và tiện nhất để di chuyển đi lại.

Xe buýt

Có thể nói, phương tiện phổ biến nhất và tiện nhất để đi đến núi Phú Sĩ từ Tokyo là xe buýt tốc hành từ ga Shinjuku. Dễ dàng, hợp lý và thường xuyên chính là những ưu điểm dễ thấy của xe buýt đi núi Phú Sĩ. Hành trình này sẽ đưa hành khách đi từ ga Shinjuku đến hồ Kawaguchi-ko. Việc mua vé xe buýt đi Tokyo giờ đây khá dễ dàng, không nhất thiết phải đặt chỗ trước nhưng nên đặt sớm để đảm bảo có chỗ ngồi ưng ý nhất.

Ngoài ra, còn có xe buýt tốc hành khởi hành từ các ga khác như ga Tokyo và ga Shibuya. Tuy nhiên, từ bến xe bút Shinjuku Bast luôn có tần suất hoạt động tốt nhất. Vì vậy, nếu chưa có kinh nghiệm bắt xe từ Tokyo đi núi Phú Sĩ, mọi người nên chọn ga Shinjuku thay vì các ga khác. Mặc dù là phương tiện phổ biến và giá rẻ, tuy nhiên xe buýt cũng có nhược điểm là chỗ ngồi chật chội, dễ chậm trễ do ùn tắc giao thông, đặc biệt là vào cuối tuần và ngày lễ.

Xe buýt từ Tokyo đi đến trạm số 5 núi Phú Sĩ (Mount Fuji 5th Station) mùa leo núi

Chuyến xe buýt này phục vụ cho khách đi leo núi Phú Sĩ là chính, và nó chỉ hoạt động vào mùa leo núi: từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 10 tháng 9.

  • Thời gian di chuyển: 2 tiếng 30 phút
  • Giá vé tham khảo: ¥ 3.800/chiều
  • Đặt vé tại: http://highway-buses.jp

Xe buýt từ Tokyo đi đến Kawaguchiko

Kawaguchiko là khu vực trung tâm cho việc đi lại tại khu vực núi Phú Sĩ. Gần như mọi du khách khi đi du lịch đến núi Phú Sĩ đều sẽ ghé Kawaguchiko. Các tuyến xe bus từ Tokyo đi Kawaguchiko hoạt động quanh năm.

  • Thời gian di chuyển: 2 tiếng
  • Giá vé tham khảo: 2.200 yên/chiều
  • Khởi hành từ: Shinjuku, Ga Shibuya, Ga Tokyo.
  • Đặt vé tại: willerexpress.com, kosokubus.com, highway-buses.jp

Xe buýt từ Kawaguchiko đi núi Phú Sĩ (Trạm số 5)

Tuyến xe buýt này hoạt động theo mùa.

  • Thời gian: 50 phút
  • Giá vé tham khảo: ¥ 1.780/chiều
  • Đặt vé tại: ticket.jorudan.co.jp

Tàu

Nếu không thích xe buýt, du khách có thể đi tàu để đến khu vực núi Phú Sĩ. Tuy nhiên cần biết là đi tàu sẽ đắt hơn đi xe buýt. Và trong trường hợp điểm mà du khách muốn đến là Trạm số 5 núi Phú Sĩ thì du khách vẫn phải đi xe buýt từ Kawaguchiko lên đó.

Đi tàu Shinkansen từ Tokyo đi núi Phú Sĩ

Du khách có thể đi Tokaido Shinkansen (tàu cao tốc) từ Ga Tokyo đến Mishima. Thời gian di chuyển chưa đầy 1 tiếng. Từ Ga Mishima, có xe buýt chạy đến Kawaguchiko mỗi giờ. Thời gian di chuyển khoảng 90 phút và chi phí vé 2.530 Yên/chiều.

Tàu Fuji Excursion

Khi sở hữu cho mình tấm vé Japan Rail Pass (JR Pass), du khách hoàn toàn có thể bắt chuyến EXCURSION FUJI Express Limited Express từ ga Shinjuku trực tiếp đến ga Kawaguchiko. Tuyến này chủ yếu dùng Japan Rail Pass và đi từ Shinjuku – Otsuki mà không cần phải mua thêm vé. Tuy nhiên, du khách sẽ phải mua thêm vé cho đoạn cuối của hành trình Otsuki – Núi Phú Sĩ, Otsuki – Cao nguyên Fujikyu và Otsuki đến Kawaguchiko.

Tuy giá vé cao gấp đôi so với xe buýt tốc hành nhưng bù lại, tàu tốc hành lại mang đến chỗ ngồi rộng rãi hơn, thoải mái hơn và hơn hết và tránh được tình trạng chậm trễ do ùn tắc giao thông. Chỗ ngồi của phương tiện Tokyo đi núi Phú Sĩ này có hạn, vì vậy cần phải đặt chỗ sớm. Nhược điểm của nó là ít chỗ ngồi, tần suất ít hơn (chỉ khoảng 3 chuyến khứ hồi vào ngày thường, 4 lần vào cuối tuần và ngày lễ) và chi phí cao hơn.

Tuyến đường sắt giữa Shinjuku và Kawaguchi-ko (ga vào khu vực núi Phú Sĩ) được vận hành và quản lý bởi hai công ty đường sắt là JR ( đường sắt Nhật Bản) và Fujikyu Railways, một công ty đường sắt địa phương.

Tàu JR từ Shinjuku đi núi Phú Sĩ

Du khách có thể đi tàu JR Limited Express “Kaiji” khởi hành từ Shinjuku để đến khu vực núi Phú Sĩ. Tuy nhiên phải đi 2 chuyến tàu. Có thể hình dung hành trình đi như sau: từ Ga Shinjuku đến Otsuki; tại Ga Otsuki, chuyển sang Đường sắt Fujikyu để đi đến Kawaguchiko.Du khách nếu đi từ ga Tokyo, cũng có thể đi tàu Kaiji để đến Otsuki.

Thời gian: 2 tiếng đến 2 tiếng 30 phút.

Giá vé tham khảo: ¥ 3,530/chiều

Từ từ Ga Tokyo (qua Ga Shinjuku) đến Ga Kawaguchiko

Có hai chuyến tàu hàng ngày chạy thẳng từ Ga Tokyo (qua Ga Shinjuku) đến Ga Kawaguchiko. Tàu Chuo Line Commuter Rapid sẽ khởi hành từ Sân ga số 1 của Đường Chuo tại Ga Tokyo; Sân ga 11 hoặc 12 tại Shinjuku).

  • Thời gian khởi hành từ Ga Tokyo: 18h07 & 19h05 (các ngày trong tuần); 6:21 chiều & 7:08 tối (cuối tuần và ngày lễ).
  • Thời gian khởi hành từ Ga Shinjuku: 18h22 & 19h19 (các ngày trong tuần); 6:36 chiều & 7:23 tối (cuối tuần và ngày lễ).
  • Giờ khởi hành từ Ga Kawaguchiko: 5h49 & 6h15 sáng hàng ngày.

Một số chuyến tàu đặc biệt từ Otsuki

Đường sắt Fujikyu

  • Khởi hành: Otsuki
  • Điểm đến: ​​Kawaguchiko
  • Giá vé: 1.170 Yên

Fujisan View Express

  • Khởi hành từ Otsuki: 11:49 sáng & 2:54 chiều hàng ngày
  • Khởi hành từ Kawaguchiko: 9h40 & 13h13 hàng ngày
  • Giá vé: ¥ 400 - ¥ 600; ghế hạng nhất ¥ 1.300.

Fujisan View Express là một chuyến tàu có cửa sổ lớn để ngắm núi Phú Sĩ trên đường đi.

Fujisan Express

  • Khởi hành từ Otsuki: 12:48 trưa hàng ngày và 3:52 chiều vào cuối tuần
  • Khởi hành từ Kawaguchiko: 11:11 sáng hàng ngày và 2:01 chiều vào cuối tuần
  • Giá vé:  ¥ 400 - ¥ 600

Tàu Thomas Land

  • Khởi hành Otsuki: 7:55 sáng, 10 giờ sáng, 1:50 chiều & 4:37 chiều các ngày trong tuần; 7:55 sáng, 9:59 sáng, 2:17 chiều & 5:05 chiều cuối tuần và ngày lễ
  • Khởi hành từ Kawaguchiko: 6:41 sáng, 8:59 sáng, 12:10 trưa & 3:22 chiều các ngày trong tuần; 6:41 sáng, 8:59 sáng, 12:10 trưa & 3:20 chiều cuối tuần và ngày lễ.
Núi Phú Sĩ nhìn từ Kawaguchiko


Thuê xe

Nếu có đủ khả năng thuê một chiếc xe, đó là một sự lựa chọn lý tưởng. Khi thuê xe, du khách có thể tham quan nhiều địa điểm một cách thuận lợi mà không bị ràng buộc bởi lịch trình và thời gian bó buộc của các phương tiện giao thông công cộng. Ngoài ra, cũng không phải chịu đựng cảnh đứng chật cứng trên những chiếc xe buýt, thay vào đó nếu tự thuê xe đi lại rất lý tưởng để ngắm cảnh.

Chi phí thuê xe từ Tokyo đi núi Phú Sĩ phụ thuộc vào loại xe và hãng xe mà du khách chọn. Các dòng xe cho thuê ở Nhật Bản cũng khá đa dạng, từ xe hơi nhẹ 4 chỗ ngồi, Sedan 5 chỗ ngồi, Minivan 7-10 chỗ ngồi cho đến các dòng xe mini bus. Thuê xe đi từ Tokyo đến núi Phú Sĩ hoặc ngược lại có giá khởi điểm khoảng 70.000 JPY/ 10 giờ, cộng thêm các khoản phí bổ sung như phí cầu đường và phí đỗ xe.

Ngoài ra, cũng có thể chọn phương án khác là đi taxi hoặc thuê ô tô theo giờ. Nghĩa là sau khi xe buýt tốc hành hoặc tàu tốc hành di chuyển từ Tokyo đến hồ Kawaguchi-ko, du khách sẽ thuê xe lúc này để di chuyển các khu vực xung quanh một cách thuận lợi và dễ dàng. Giá taxi theo giờ khoảng 7.020 JPY (tối đa 5 người) và 8.000 JPY (tối đa 9 người).

Thuê xe tự lái

Nếu du khách không thích có tài xe đi cùng, có một phương án khác để lựa chọn đó là thuê xe tự lái. Hiện nay, tuyến đường từ Tokyo đi núi Phú Sĩ được đầu tư hiện đại, vì thế việc tự lái xe rất thuận lợi và an toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê một chiếc xe ô tô tại điểm đến sau khi đã kết thúc hành trình đi xe buýt tốc hành hoặc tàu tốc hành từ Tokyo đến hồ Kawaguchi-ko. Khu vực núi Phú Sĩ thuộc vùng nông thôn, vì thế nó dễ lái xe hơn so với khu trung tâm Tokyo sầm uất.

Trực thăng

Du khách cũng có thể thuê trực thăng để di chuyển từ Tokyo đi núi Phú Sĩ, tuy nhiên đây không phải là phương tiện phổ biến do chi phí rất đắt đỏ. Nếu có điều kiện thì đây cũng là một trải nghiệm thú vị, khi đi bằng máy bay trực thăng, du khách có thể ngắm núi Phú Sĩ từ trên cao, ngắm ngũ hồ, ngắm vùng Hakone,... 

Một số lưu ý khi lựa chọn phương tiện đi núi Phú Sĩ

Hiện nay, hệ thống giao thông ở Nhật Bản đã phát triển ở một tầm cao mới, đem đến cho các hành khách nhiều sự lựa chọn để di chuyển từ trung tâm Tokyo đến núi Phú Sĩ. Tuy nhiên, vẫn có một số lưu ý cần biết:

- Nhiều người cho rằng, họ có thể đi tàu cao tốc Shinkansen đến núi Phú Sĩ. Tuy nhiên, thực tế địa điểm này lại không thể đến bằng tàu cao tốc. Tuy nhiên, có thể chọn cách đi từ Tokaido Shinkansen từ ga Tokyo đến Mishima (chỉ mất 1 giờ), sau đó từ ga Mishima, tiếp tục bắt xe buýt chạy hàng giờ đến Kawaguchi-ko (mất khoảng 90 phút).

- Nếu du khách đang quan tâm đến chi phí, muốn tìm một phương tiện đi từ Tokyo đến Fuji rẻ nhất thì đó chính là xe buýt. Ngược lại, nếu có kinh phí rủng rỉnh hoặc đã có kinh nghiệm du lịch Tokyo cũng như các khu vực khác của Nhật Bản, du khách hoàn toàn có thể nghĩ đến việc thuê một chiếc xe hơi (có người lái hoặc tự lái) để đảm bảo mọi người có chuyến đi thoải mái nhất.

- Mùa leo núi Phú Sĩ kéo dài từ tháng 7 đến tháng 9, mùa hè là thời điểm mà tất cả các lối mòn đi bộ đường dài đều mở cửa. Việc đi vào thời điểm khác, nhất là vào mùa mưa, những con đường này hầu hết sẽ bị đóng cửa. Vì vậy, nếu như bất chấp leo núi điều đó sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Để leo lên núi Phú Sĩ, du khách có thể lựa chọn 1 trong bốn con đường mòn lớn như sau:

  • Đường mòn Yoshida - độ cao 2.3000m
  • Đường mòn Subashiri – độ cao 2.000m
  • Đường mòn Gotemba – độ cao 1.450m
  • Đường mòn Fujinomiya – cao 2.400m

Tất cả các con đường mòn trên, du khách đều có thể đến bằng xe buýt leo núi từ một trong năm ga số 5. Trong đó, ga số 5 tuyến Fuji Subaru tại đường mòn Yoshida là phổ biến nhất.

Đã cập nhật vào ngày 18/11/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Hội An, một điểm du lịch ở Quảng Nam, có khí hậu hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Dù thời tiết có thể thay đổi thất thường, điều đó không hề làm giảm đi sức hút mà thành phố này mang lại cho du khách từ khắp nơi. Đặc biệt, tháng 5 là khoảng thời gian mà lượng du khách đến Hội An bắt đầu tăng mạnh. Đây là dịp lý tưởng để thăm thú thành phố cổ kính này, khi thời tiết đã ổn định và khô ráo, tạo điều kiện lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm biển, lặn ngắm san hô, và khám phá vẻ đẹp di sản của thành phố.
Câu hỏi "Ăn sáng ở Sapa có gì ngon?" luôn là câu hỏi được nhiều khách du lịch quan tâm khi đến Sapa. Để giúp du khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các món ăn cũng như các quán ăn sáng ở Sapa, xin được chia sẻ bài viết dưới đây. Cùng Gody khám phá và thưởng thức qua các quán ăn sáng ngon nhất Sapa, nơi du khách có thể thưởng thức hương vị địa phương đậm đà và thơm ngon. Từ những món bánh canh nóng hổi đến bát phở bò ấm áp.
Là một điểm đến lịch sử và văn hóa của miền Trung Việt Nam, Quảng Trị không chỉ ghi dấu bằng những di tích lịch sử đặc biệt mà còn là một điểm du lịch thú vị với các trải nghiệm về đêm. Khi mặt trời lặn, bầu trời Quảng Trị bắt đầu lung linh với vô vàn ánh đèn màu sắc, tạo nên một bức tranh đầy mê hoặc và lôi cuốn. Từ những phố đi bộ nhộn nhịp đến các khu vui chơi giải trí và những quán ăn đặc sản, Quảng Trị về đêm đem đến cho du khách một trải nghiệm đầy hứng khởi và độc đáo. Hãy cùng khám phá những điều thú vị và bất ngờ trong thế giới đêm sáng rực rỡ của vùng đất này.
Sapa nói riêng và Lào Cai nói chung, không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà còn là thiên đường ẩm thực với những đặc sản độc đáo. Từ những món ăn đường phố đến các bữa tiệc tối tại nhà hàng, Sapa mang đến một bảng màu ẩm thực phong phú, phản ánh sự đa dạng của các dân tộc sinh sống tại đây. Mỗi món ăn ở Sapa không chỉ là sự thưởng thức về mặt hương vị mà còn là những trải nghiệm khám phá về văn hóa và truyền thống. Từ thịt lợn xông khói đến cá hồi nướng, từ các loại rau đặc sản đến những tô thắng cố ấm nóng, ẩm thực Sapa hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên trong từng món ăn.
Đà Lạt được biết đến là một thành phố du lịch nổi tiếng. Ngoài bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng tuyệt đẹp hay khung cảnh trữ tình, lãng mạn thì ẩm thực của Đà Lạt cũng nổi tiếng không kém. Nền ẩm thực ở Đà Lạt rất đa dạng và phong phú, có nhiều món ngon và nổi tiếng như: bánh căn, sữa đậu nành, lẩu bò, lẩu gà lá é,.. Đồ nướng là một trong những nét ẩm thực vô cùng hấp dẫn của thành phố sương mù. Với tiết trời se lạnh, cùng bạn bè, người thân vừa thưởng thức các món nướng nóng hổi, thơm phức vừa tận hưởng bầu không khí cũng như vẻ đẹp nơi đây là một trải nghiệm đáng nhớ ở Đà Lạt. Dưới đây là danh sách các quán lẫu, nướng có đồ ăn ngon, view đẹp ở Đà Lạt.
Dù đi du lịch ở bất cứ quốc gia nào ở Châu Á như Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản hay các khu vực Châu Âu, Châu Mỹ, việc mua sim du lịch là điều cần thiết để giữ kết nối. Tuy nhiên, Ấn Độ gần đây đã áp đặt các quy định chặt chẽ hơn với việc bán thẻ sim, nhằm để đảm bảo quá trình nhận thẻ sim an toàn và bảo mật hơn. Dưới đây là một số các kinh nghiệm mua và sử dụng sim ở Ấn Độ cho những ai đang cần. 
Tháng 4 ở Philippines là khi mùa hè bắt đầu đến, với nắng ấm áp, bầu trời xanh trong và cơ hội lý tưởng để khám phá vẻ đẹp rực rỡ của đất nước này. Với hơn 7.100 hòn đảo, từ những bãi biển cát trắng mịn màng, vùng biển trong xanh đến những khu rừng nhiệt đới xanh tươi, đi du lịch Philippines trong tháng 4 là lựa chọn mà rất nhiều người mong ước. Đây cũng là thời gian khi du lịch nước này ở thời gian cao điểm, nhờ vào thời tiết tuyệt vời và hàng loạt lễ hội đặc sắc diễn ra. Từ những lễ hội văn hóa phong phú cho đến những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, tháng 4 mở ra cánh cửa khám phá không giới hạn cho bất kỳ ai đặt chân đến Philippines. Hãy cùng chuẩn bị hành trang và sẵn sàng để khám phá những điều tuyệt vời mà Philippines mang lại trong tháng 4.
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, có bề dày về lịch sử, văn hóa đáng nể và một nền ẩm thực cuốn hút. Để có thể lan tỏa những nét đẹp này đến với bạn bè trong nước, bạn cần có một giải pháp để giữ kết nối xuyên suốt tại đất nước này. Dưới đây là những kinh nghiệm mua và sử dụng SIM & eSIM Hàn Quốc cực kỳ cần thiết để bạn thoải mái vi vu và chia sẻ lịch trình cá nhân thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình. 
Tháng 5 ở Nhật Bản là khoảng thời gian chuyển mùa, khi mùa xuân bắt đầu qua và nhường chỗ cho mùa hè đến. Đây là thời điểm lý tưởng để du lịch Nhật Bản và khám phá vẻ đẹp ngoạn mục của đất nước mặt trời mọc khi mà khắp đất nước Nhật Bản bừng lên với sắc hoa rực rỡ và không khí tươi mới, từ những những khu vườn hoa lộng lẫy và lễ hội truyền thống náo nhiệt. Du lịch Nhật Bản tháng 5 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.
Những ngày tháng 4 đến, Thái Lan lại rộn ràng không khí cho lễ hội Songkran - một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất và đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua. Songkran được biết đến là Tết của Thái Lan, đây không chỉ là dịp để người dân địa phương chào đón năm mới với niềm hy vọng và hạnh phúc mà còn mở ra một thế giới trải nghiệm đầy màu sắc và náo nhiệt cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Du lịch Thái Lan dịp Tết Songkran sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá truyền thống, văn hóa, và cảm nhận sự ấm áp, thân thiện của người Thái Lan.