Du lịch Tin tức

Buổi tối ở Tây Ninh đi đâu chơi, cafe ở đâu & ăn gì

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 6, 09/08/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Tây Ninh không chỉ là một điểm đến lý tưởng để khám phá thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi bạn hòa mình vào cuộc sống về đêm sôi động. Sau một ngày dài tham quan các danh lam thắng cảnh như núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng hay Tòa Thánh Cao Đài, du khách có thể dạo bước trên những con phố nhộn nhịp, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương tại các khu chợ đêm. Ngoài ra còn vô số điều thú vị đang chờ bạn khám phá, vậy buổi tối ở Tây Ninh có gì chơi, ăn gì, cafe ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.!

Buổi tối ở Tây Ninh đi đâu chơi, cafe ở đâu & ăn gì

Buổi tối ở Tây Ninh thì ăn gì?

Buổi tối ở Tây Ninh là thời gian thích hợp để thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản tại "vùng đất Thánh". Ăn gì ở Tây Ninh vào buổi tối? mời các bạn theo dõi chi tiết dưới đây:

Bánh canh Trảng Bàng

Bánh canh Trảng Bàng được làm từ bột gạo tẻ trắng và tinh khiết. Những sợi bánh canh phải chế biến qua nhiều công đoạn như lựa chọn gạo, xay bột, trộn, nhào nặn, luộc và ngâm sợi bánh ở trong nước lạnh. Để sau đó có những sợi bánh canh mềm dai. Sau đó sẽ ninh nhừ xương ống để có một món nước dùng trong vắt, thơm ngon, hấp dẫn.

Điểm nhấn của món bánh canh Trảng Bàng khác với những món bánh canh khác chính là miếng thịt heo chín vừa tới và thêm nhiều “topping” khác như móng, tiết,.. Thêm một chút rau sống cùng sa tế thì du khách đã có thể thưởng thức được ngay món ăn dân dã nhưng đậm hương vị Tây Ninh.

Một số địa chỉ tham khảo:

Bánh canh Năm Dung

  • Địa chỉ: Số 90 Nguyễn Văn Rốp, Thị xã Trảng Bàng, Huyện Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh
  • Giá tham khảo: ~30.000 - 100.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

Bánh canh Út Huệ

  • Địa chỉ: Số 88 Nguyễn Văn Rốp, Thị xã Trảng Bàng, Huyện Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh
  • Giá tham khảo: ~35.000 - 60.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

Bánh canh Hai Tô

  • Địa chỉ: Số 45 Đặng Văn Trước, Thị xã Trảng Bàng, Huyện Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh
  • Giá tham khảo: ~35.000 - 60.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

Bò tơ

Đã đến Tây Ninh thì nhất định không nên bỏ qua món bò tơ. Đây là một món ăn được chế biến từ những con bò tơ nên phần thịt sẽ mềm, không bị bở, mùi thơm khi ăn du khách sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh. Phần thịt bò tơ có lớp da mỏng, mềm và thơm mùi sữa bò trưởng thành.

Từ món thịt bò tơ thì đầu bếp sẽ chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như bò nướng mọi, lẩu bò tơ chua ngọt, bò tơ nhúng giấm,... Một số lưu ý khi thưởng thức món bò tơ là hãy chọn những món tẩm ướp ít gia vị để thưởng thức được nguyên vị của món ăn. Đặc biệt hơn là khi nhúng bò thì chỉ cần tái chín để có thể thưởng thức được độ mọng và vị ngọt của thịt.

Một số địa chỉ tham khảo:

Bò tơ Năm Sánh

  • Địa chỉ: Thuộc đường Nguyễn Văn Độ, Thị trấn Bến Cầu, Huyện Bến Cầu, Tỉnh Tây Ninh
  • Giá tham khảo: ~100.000 - 200.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 23:00

Bò tơ Tư Hồng

  • Địa chỉ: Số 219 Lạc Long Quân, Phường Hiệp Tân, Thị xã Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh
  • Giá tham khảo: ~100.000 - 200.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 23:00

Thằn lằn núi Bà Đen

Thằn lằn núi Bà Đen là một món đặc sản quý hiếm mà các du khách đều muốn thử. Món ăn này đặc biệt cực kỳ khó tìm nguyên liệu và hiện tại chỉ có tại Tây Ninh. Loài thằn lằn này chỉ ăn cây cỏ, thảo dược, chuối hoặc sung tại núi Bà Đen nên phần thịt không hề có độc mà cực kỳ bổ. Nhiều người còn nói răng món ăn này có thể chữa các chứng bệnh xương khớp, chán ăn, mệt mỏi,...

Có rất nhiều cách để chế biến món ăn này là thằn lằn xào lá lốt để ăn cùng với bánh tráng, cháo đậu xanh thằn lằn, và du khách yêu thích nhất chính là thằn lằn chiên giòn. Món chiên này du khách sẽ thưởng thức được vị ngọt, béo, ăn cùng với rau sống để chấm nước mắm me chua cay mặn ngọt. Tuy nhiên món ăn này chỉ có từ khoảng tháng 4 đến tháng 8 nên du khách hãy chú ý thời gian để có thể thử món ăn này nhé.

Một số địa chỉ tham khảo:

Quán Đồng Quê

  • Địa chỉ: Số 18 Hẻm số 15 Ba Mươi tháng Tư, Phường 2, Thành phố Tây Ninh
  • Giá tham khảo: ~50.000 - 130.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 21:00

Buổi tối ở Tây Ninh thì uống cafe ở đâu?

Để tận hưởng hết buổi tối ở Tây Ninh thì du khách hãy trải nghiệm ngay một số quán cà phê để vừa thưởng thức những món đồ uống ngon, thư giãn và ngắm cảnh đẹp. Để mà nói đến những quán cà phê đẹp ở Tây Ninh thì phải nói đến một số quán cà phê “có gu” như:

SEN ĐÁ coffee

SEN ĐÁ coffee là một quán cà phê sân vườn được bao phủ bởi những tán cây rợp mát, hồ nước giữa quán rêu xanh khá bắt mắt. Khi ngồi ở đây, du khách sẽ nghe được tiếng thác nước chảy, gió đồng thổi mát, tiếng nhạc và những tiếng cười đùa nói chuyện của mọi người.

Đây không chỉ là một địa điểm để thư giãn cùng gia đình, bạn bè, người thân mà còn là nơi trải nghiệm cũng như thưởng thức những ly cà phê đầy chất lượng. Hạt cà phê được rang lên nên khi pha sẽ có vị thơm, đắng dịu. Sinh tố không bị ngọt quá. Tổng quan thì giá thực đơn rẻ, không đắt so với những gì du khách trải nghiệm.

  • Địa chỉ: Số 45 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Thành phố Tây Ninh
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 15.000 - 35.000 đồng

Le Petit coffee

Le Petit coffee là một không gian thưởng thức cà phê, bánh ngọt đậm phong cách châu u đang được nhiều bạn trẻ Tây Ninh yêu thích. Đây là một địa điểm chuyên phục vụ các loại thức uống, bánh ngọt đa dạng, giá cực kỳ “hạt dẻ”.

Không gian quán được trang trí với nội thất đẹp mắt, để lại ấn tượng cho du khách chính là quầy bar lớn màu trắng, khủng ảnh đính tường cho đến bình hoa nhỏ được trưng bày trên bàn. Quán có cả phòng điều hòa lẫn khu vực mái vòm để du khách lựa chọn nữa đấy nhé.

  • Địa chỉ: Số 114A Nguyễn Thái Học, Phường 3, Thành phố Tây Ninh
  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 - 35.000 đồng

YAMA Coffee Tea Dessert

Đây là một chuỗi hệ thống chuyên bán trà, cà phê và đồ tráng miệng. Menu của quán đa dạng với nhiều món nổi bật như là sữa tươi trân châu đường thốt nốt, dâu tây đá xay, bingsu hoa đậu biếc. Những món đồ uống ngon cùng với các món ăn vặt hấp dẫn mang đậm chất Tây Ninh như bánh tráng sẽ giúp du khách tha hồ nhâm nhi trong khi trò chuyện.

Không gian quán có tông màu chủ đạo là cam và xám nên tạo một cảm giác thoải mái cho những du khách tới thăm. Bên cạnh đó, không gian quán còn hòa mình với những chậu cây xinh xinh để tạo cảm giác mát mẻ, thoáng mát đối với khách ngồi tại quán.

  • Địa chỉ: Số 222 Võ Thị Sáu, Phường 4, Thành phố Tây Ninh
  • Thời gian mở cửa: Cả ngày
  • Giá tham khảo: 19.000 - 40.000 đồng

Các khu chợ đêm ở Tây Ninh

Tây Ninh có rất nhiều khu chợ đêm và trung tâm thương mại nổi tiếng, có rất nhiều hoạt động thú vị đặc biệt là mua sắm ở Tây Ninh rất được du khách quan tâm. Ngoài ra, du khách có thểm tham quan, trải nghiệm bầu không khi sôi động, thưởng thức ẩm thực tại đây.

Chợ đêm Tây Ninh

Địa điểm đầu tiên khi khi đến Tây Ninh là vào buổi tối du khách hãy khám phá chợ đêm tại đây. Một địa điểm lý tưởng để tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Đến với chợ đêm Tây Ninh thì du khách sẽ được lựa chọn đủ các loại mặt hàng từ trang sức, quần áo, đồ lưu niệm. Không chỉ vậy mà ở đây còn hấp dẫn được khách du lịch là bởi vì những gian hàng ẩm thực có bán đầy đủ các loại đặc sản Tây Ninh.

  • Địa chỉ: 837R+RVG, Yết Kiêu, Phường 1, Tây Ninh
  • Thời gian mở cửa: 18:30 - 01:00

Trung tâm thương mại Vincom Tây Ninh

Vincom Tây Ninh là một trong những địa điểm vui chơi giải trí được nhiều người yêu thích. Tại đây có hội tụ của hơn 20 thương hiệu thời trang, ẩm thực, nội thất,... uy tín. Đặc biệt ngoài các mặt hàng thời trang cao cấp thì thế giới ẩm thực tại Vincom Tây Ninh là điều mà không một du khách nào bỏ qua. Khi đến đây du khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn với hương vị đặc sắc và hấp dẫn. Ngoài ra nếu muốn xem phim vào ban đêm thì đừng quên ghé phòng rạp CGV Tây Ninh cũng như thiên đường giải trí games có quy mô tầm cỡ nhé.

  • Địa chỉ: Số 444 đường 30/4, Khu phố 1, Phường 3, Thành phố Tây Ninh
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:00

Quán bar/club ở Tây Ninh

Khi đến một số thành phố mới, du khách có thể trải nghiệm thêm một số quán lounge, bar, pub với tiếng nhạc “xập xình” để có thể giải tỏa nhiều vấn đề của cuộc sống. Hiện tại ở Tây Ninh chỉ có một số quán như:

Sip & Savor - Mixology Bar

Một địa điểm thư giãn cực “chill” ngay tại Tây Ninh với không gian thiết kế rộng rãi và vô cùng tinh tế. Quán bar nằm tại tầng thượng của một khách sạn nên du khách có thể vừa hòa mình vào những bản nhạc DJ sôi động và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố một cách tuyệt vời vào buổi tối. Đồ uống và đồ ăn nhẹ ở bar đa dạng với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài ra để có được trải nghiệm tốt hơn cũng như thoải mái để không “full” bàn thì du khách có thể đặt trước để được sắp xếp bàn nhé.

  • Địa chỉ: Số nhà 36 Hoàng Lê Kha, Khu phố 3, Phường 3, Thành phố Tây Ninh
  • Thời gian mở cửa: 17:00 - 00:00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 700.000 đồng

Lee Lounge Tây Ninh

Đến với Lee Lounge Tây Ninh du khách sẽ trải nghiệm một không gian đêm sôi động và thả mình theo nhịp điệu âm nhạc. Ngoài ra du khách còn được tận hưởng đồ uống, hoa quả tươi ngon và những món ăn nhẹ hấp dẫn. Nhân viên của quán nhiệt tình và luôn hướng dẫn du khách những vấn đề xảy ra một cách nhanh nhất. Buổi tối ở Tây Ninh mà không biết đi đâu thì Lee Lounge chính là một địa điểm để du khách tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

  • Địa chỉ: Số nhà 144 Nguyễn Văn Bạch, Khu phố 5, Phường 3, Thành phố Tây Ninh
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 01:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 300.000 đồng

Marina Beer Club

Marina Beer Club là một địa điểm club lý tưởng được các bạn trẻ cũng như du khách khi đến Tây Ninh yêu thích. Ở đây có không gian năng động, tươi trẻ nên sẽ mang một cảm giác thư thái, phấn khích. Phần âm nhạc được Marina Beer Club mang đến với một chất lượng dịch vụ hàng đầu, như nhiều bình luận của du khách thì “đã cái tai”. Ngoài ra du khách khi đến đây còn có thể thử trình diễn giọng ca của mình trên sân khấu nữa đấy.

  • Địa chỉ: 367a Trần Phú, Ninh Trung, Thành phố Tây Ninh
  • Thời gian mở cửa: 18:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 300.000 đồng

Đi Karaoke buổi tố ở Tây Ninh

Nếu buổi tối ở Tây Ninh mà du khách vẫn chưa biết đi đâu thì hãy thử ngay một số quán karaoke được giới thiệu dưới đây:

Karaoke Lucky

Với những du khách yêu âm nhạc thì các quán karaoke là địa chỉ không thể bỏ qua. Không gian trang trí ấn tượng, ánh sáng lung linh, huyền ảo cùng với dàn hệ thống âm thanh hiện đại nên sẽ tạo ra một không khí sôi nổi cho các du khách khi trải nghiệm tại đây. Thực đơn quán đa dạng với nhiều loại đồ uống cũng như các đặc sản mang hương vị Tây Ninh nên sẽ tạo cho du khách một trải nghiệm vô cùng độc đáo.

  • Địa chỉ: Số 157 Nguyễn Văn Rốp, Khu phố 4, Phường 4, Thành phố Tây Ninh
  • Giá tham khảo: ~300.000 - 400.000 đồng

Karaoke Vui Vui

Nếu muốn trải nghiệm một không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, dàn loa, ánh sáng lung linh, sôi động thì Karaoke Vui Vui chính là điểm mà du khách cần tìm. Đội ngũ nhân viên thân thiện, dịch vụ chu đáo để du khách luôn có những trải nghiệm tuyệt vời, tận hưởng những khoảnh khắc đầy vui vẻ khi ở đây. Ở đây là nơi mà du khách sẽ được thể hiện giọng ca của mình và tạo nên một buổi “hò hét” thoải mái.

  • Địa chỉ: Số 139 Nguyễn Văn Rốp, Phường 4, Thành phố Tây Ninh
  • Giá tham khảo: ~300.000 - 1.000.000 đồng

Đi cắm trại đêm tại núi Bà Đen

Núi Bà Đen nổi tiếng tại Tây Ninh, đặc biệt là những du khách yêu thích sự khám phá thiên nhiên. Vào ban đêm, núi Bà Đen cực kỳ yên tĩnh, không khí thoáng đãng và là nơi lý tưởng để du khách ngắm cảnh hoặc cắm trại. Một số du khách sẽ đi theo nhóm để cùng nhau trekking (hoạt động đi bộ đường dài những địa điểm phức tạp) để đến tận hưởng thời tiết se lạnh và khung cảnh núi rừng ở đây. Ngoài ra, du khách còn có thể tổ chức một số hoạt động teambuilding trên đỉnh núi như đốt lửa trại, nướng đồ ăn, hát hò xuyên đêm và sáng mai thức dậy để đón ánh bình minh.

Trên đây là những chia sẻ để du khách có thể trải nghiệm buổi tối ở Tây Ninh đi đâu và làm gì. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích để giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm khi đi du lịch ở Tây Ninh.


Đã cập nhật vào ngày 9/08/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Đặc sản Tây Ninh luôn gây thương nhớ cho du khách bởi sự mộc mạc, giản dị nhưng vẫn đậm đà và đặc sắc. Khi đến du lịch đến "nóc nhà của Nam bộ", du khách nhất định không thể bỏ lỡ các đặc sản Tây Ninh dưới đây.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thị xã Tây Ninh, Bến xe Tây Ninh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kết nối giao thông nội địa và liên tỉnh, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của người dân địa phương và du khách. Hiện nay, bến xe Tây Ninh không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo dựng niềm tin cho hành khách với những chuyến xe an toàn, tiện nghi và thoải mái. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến tin cậy cho hành khách, góp phần thúc đẩy giao thông phát triển và tạo dựng hình ảnh du lịch Tây Ninh ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại.
Sân bay Quốc tế Chennai, trước đây được biết đến với tên gọi Sân bay Madras, là một trong những trung tâm hàng không sầm uất nhất của Ấn Độ. Với kiến trúc hiện đại và hệ thống dịch vụ tiện nghi, sân bay này không chỉ là cửa ngõ vào thành phố Chennai mà còn là điểm trung chuyển quan trọng cho du khách khám phá miền Nam Ấn Độ. Vậy sâm bay Chennai ở đâu, di chuyến như thế nào, các hãng hàng không nào khai thác tuyến và cần lưu ý gì. Mời các bạn tìm hiểu các thông tin ngay dưới đây.
Sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji, trước đây được biết đến với tên gọi Sân bay quốc tế Sahar, là một trong những cửa ngõ hàng không quan trọng nhất của Ấn Độ. Với vị trí chiến lược tại Mumbai, thành phố kinh tế lớn nhất của Ấn Độ, sân bay Chhatrapati Shivaji đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối đất nước với thế giới bên ngoài, thúc đẩy sự phát triển kinh tế và du lịch. Vậy sân bay Chhatrapati Shivaji nằm ở vị trí nào, di chuyển thế nào, và cần lưu ý gì khi đến sân bay. Mời các bạn cùng tìm hiểu ngay dưới đây.
Sân bay quốc tế Indira Gandhi là một trong những trung tâm hàng không sầm uất nhất châu Á và là cửa ngõ chính vào Ấn Độ, phục vụ cả các chuyến bay nội địa và quốc tế. Với vị trí địa lý thuận lợi, sân bay Indira Gandhi đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Delhi với các thành phố lớn của Ấn Độ và các quốc gia khác, đồng thời là điểm khởi đầu lý tưởng cho du khách khám phá những di sản văn hóa và kiến trúc độc đáo của đất nước này, như Taj Mahal ở Agra và thành phố hồng Jaipur.
Sân bay quốc tế Gimpo (GMP) là sân bay lớn thứ hai của Seoul, Hàn Quốc, và đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các chuyến bay nội địa và quốc tế. Nằm cách trung tâm Seoul khoảng 15 km, sân bay Gimpo phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi phong phú và dịch vụ chuyên nghiệp, là lựa chọn thuận tiện cho cả du khách và người dân địa phương khi di chuyển đến các điểm đến trong và ngoài nước.
Sân bay Jeju (Jeju International Airport) là sân bay quốc tế chính phục vụ tại đảo Jeju ở Hàn Quốc. Sân bay cách trung tâm thành phố Jeju khoảng 3 km, sân bay quốc tế Jeju là điểm kết nối quan trọng cho cả hành khách quốc tế và nội địa. Sân bay Jeju nổi bật với cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm nhiều tiện ích như khu mua sắm, nhà hàng và dịch vụ cho du khách. Và để có thêm thông tin về sân bay Jeju, cách di chuyển, các tuyến bay và lưu ý gì... sau đây là các thông tin chi tiết.
Sân bay Phú Quốc (PQC) là sân bay quốc tế nằm ở đảo Phú Quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Đây là sân bay quan trọng nhất trên đảo và đóng vai trò trung tâm trong việc kết nối Phú Quốc với các thành phố lớn trong nước và quốc tế. Và để có thêm thông tin cảng Hàng Không Quốc Tế Phú Quốc, mời các bạn theo dõi nội dung dưới đây.
Sân bay Tân Sơn Nhất là cảng hàng không quốc tế lớn nhất miền Nam, nằm tại quận Tân Bình, cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 8km. Đây cũng là sân bay có công suất lớn nhất Việt Nam. Và để có thêm những thông tin về cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cách trung tâm bao nhiêu km, phương tiện di chuyển, và lưu ý gì... Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Sân bay Quốc tế Cam Ranh, nằm ở tỉnh Khánh Hòa, là một trong những cảng hàng không lớn của Việt Nam, phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong và ngoài nước. Để giúp quý khách có một trải nghiệm suôn sẻ và hiệu quả khi đến sân bay Cam Ranh, dưới đây là một số thông tin hữu ích: vị trí sân bay, cách di chuyển, các hãng hàng không tại sân bay...
Sân bay Liên Khương, còn được biết đến với tên gọi sân bay Đà Lạt, là một trong những sân bay lớn và nổi bật của khu vực Tây Nguyên. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30 km về phía Nam, sân bay Liên Khương không chỉ phục vụ cho du khách nội địa mà còn là cửa ngõ quốc tế quan trọng của khu vực này. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ các thông tin về sân bay quốc tế Liên Khương, cách làm thủ tục, cách di chuyển từ sân vào trung tâm thành phố và những kinh nghiệm bổ ích giúp bạn có chuyến đi suôn sẻ, nhiều trải nghiệm.
Sân bay Incheon, là điểm đến chính cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Seoul, Hàn Quốc, là một trong những sân bay lớn và nhộn nhịp nhất trên thế giới. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, sân bay Incheon hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ ngay từ những bước chân đầu tiên khi bạn đặt chân đến xứ sở kim chi. Vậy sân bay quốc tế Incheon ở đâu, di chuyển như thế nào, và cần lưu ý gì. Sau đây là những thông tin chi tiết.