Du lịch Tin tức

Các hãng taxi Quảng Ngãi: Uy tín, dịch vụ tốt & có số tổng đài

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 3, 20/08/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Quảng Ngãi, với nhiều bãi biển hoang sơ như: biễn Mỹ Khê, Lệ Thủy hay biển Sa Huỳnh.... và những di tích lịch sử hào hùng như: Núi Thiên Ấn, thành cổ Châu Sa, chùa Ông ... cùng với đó là nền ẩm thực phong phú, đang ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn du khách. Cùng với sự phát triển về du lịch, theo đó nhu cầu di chuyển bằng taxi cũng tăng cao. Và để có chuyến du lịch đến Quảng Ngãi trở nên thuận tiện và thoải mái hơn, việc lựa chọn một hãng taxi uy tín là điều vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, chất lượng tốt giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Các hãng taxi Quảng Ngãi: Uy tín, dịch vụ tốt & có số tổng đài

Giới thiệu chung về Taxi ở Quảng Ngãi

Quảng Ngãi, một tỉnh ven biển miền Trung Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như đảo Lý Sơn, bãi biển Mỹ Khê, hay thác Trắng Minh Long, mà còn là nơi thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến khám phá. Để thuận tiện di chuyển qua lại giữa các địa điểm du lịch ở Quảng Ngãi, việc lựa chọn Taxi để di chuyển là rất phù hợp. Taxi đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến và đáng tin cậy cho cả người dân địa phương và du khách.

Di chuyển bằng taxi mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng, các hãng xe hiện này phục vụ 24/7 hành khách có thể đặt xe dễ dàng mọi lúc, mọi nơi. So với việc di chuyển bằng nhiều phương tiện khác như xe khách, hay xe ôm, lựa chọn di chuyển bằng taxi vừa an toàn, thoải mái, và có không gian riêng tư. Các hãng taxi ở Quảng Ngãi cung cấp các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, ngoài ra một số hãng cung cấp các dòng xe sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Đặc biệt, tài xế taxi ở Quảng Ngãi là người địa phương nên rất am hiểu các tuyến đường, địa điểm du lịch, không chỉ là tài xế mà còn là "hướng dẫn viên" tư vấn cho bạn địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí tại Quảng Ngãi. 

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều hãng taxi ở Quảng Ngãi đang hoạt động, việc tìm kiếm thông tin về các hãng taxi uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình không phải là điều dễ dàng. Việc lựa chọn được hãng taxi uy tín, đảm bảo sẽ giúp bạn có một chuyến đi an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn hãng taxi ở Quảng Ngãi uy tín, kèm theo đó một số thông tin như số tổng đài, và đánh giá chung. Điều này không chỉ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi cần di chuyển mà còn đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất trong hành trình của mình.

Hãng taxi ở Quảng Ngãi được lựa chọn nhiều nhất

Dưới đây là danh sách các hãng taxi uy tín ở Quảng Ngãi, có kèm theo số tổng đài và đánh giá chung. Hi vọng giúp bạn có những lựa chọn tốt cho chuyến đi:

Taxi Mai Linh Quảng Ngãi

Taxi Mai Linh ở Quảng Ngãi là một trong những hãng taxi uy tín và quen thuộc không chỉ với người dân Quảng Ngãi mà còn với toàn bộ người dân Việt Nam. Với sắc xanh quen thuộc, và có nhiều năm hoạt động, Mai Linh đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng nhờ dịch vụ chất lượng và đội xe luôn được bảo trì mới, mang đến trải nghiệm thoải mái và an tâm cho hành khách. Đặc biệt, hãng còn hỗ trợ đặt xe qua ứng dụng riêng, giúp bạn dễ dàng gọi xe chỉ trong vài phút với đa dạng hình thức thanh toán.

Taxi Mai Linh không chỉ nổi bật với những chiếc xe màu xanh lá thân thiện, mà còn với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, chu đáo, và lịch sự. Dù bạn cần di chuyển trong khu vực tỉnh Quảng Ngãi hay đến sân bay, Mai Linh luôn là lựa chọn đáng tin cậy. Sự kết hợp giữa dịch vụ truyền thống và công nghệ hiện đại đã giúp Mai Linh phục vụ khách hàng một cách linh hoạt và tiện lợi hơn bao giờ hết.

  • Địa chỉ: 28 Hà Huy Tập, phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Số tổng đài: 0255 3 83 83 83

Sun Taxi Quảng Ngãi

Sun Taxi là một trong những hãng taxi ở Quảng Ngãi được người dân địa phương lựa chọn nhờ vào giá thành cạnh tranh và dịch vụ chất lượng. Sun taxi có hệ thống xe đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của hành khách. Ngoài ra, hãng còn nổi bật với độ ngũ tài xế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu các địa điểm du lịch ở Quảng Ngãi, cùng với nhân viên hỗ trợ khách hàng 24/7, luôn sẵn sàng phục vụ hành khách với thái độ tận tình và chu đáo.

Ngoài ra, Sun Taxi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và mã giảm giá, giúp hành khách tiết kiệm chi phí mà vẫn có được những trải nghiệm di chuyển an toàn, tiện lợi. Với những ưu điểm này, Sun Taxi không chỉ là một lựa chọn hợp lý về giá cả mà còn đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng khi cần di chuyển trong khu vực Quảng Ngãi.

  • Địa chỉ: 195/2 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Số tổng đài: 0255 35 35 35 35

Taxi Tiên Sa Quảng Ngãi

Không chỉ nổi tiếng tại Quảng Ngãi, Taxi Tiên Sa còn được hành khách ở các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng và Quảng Nam biết đến với dịch vụ giá rẻ, chất lượng cao. Với sắc vàng đặc trung, taxi Tiên Sa dễ dàng nhận diện và được cả người dân địa phương lẫn du khách tin tưởng lựa chọn. Hãng cung cấp dịch vụ đa dạng, từ taxi 4-7 chỗ, xe đưa đón sân bay, đến xe phục vụ sự kiện, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng.

Ngoài ra, taxi Tiên Sa còn là một trong những hãng taxi có mức giá cạnh tranh khi di chuyển từ sân bay Chu Lai về Quảng Ngãi, và nhiều tuyến di chuyển với giá tốt nhất. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ tài xế tận tâm đã giúp Tiên Sa tạo dựng được uy tín cao tại Quảng Ngãi, trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho những hành khách cần di chuyển an toàn và đảm bảo.

  • Địa chỉ: 59 Trương Quang Giao, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Số tổng đài: 0255 3 79 79 79

Taxi Xanh SM Quảng Ngãi

Hiện tại taxi Xanh SM đã có mặt tại Quảng Ngãi, với đội ngũ xe màu xanh lục lam đã lần lượt phủ sóng tại các tỉnh thành ở Quảng Ngãi. Giúp người dân và khách du lịch có thêm lựa chọn tốt về phương tiện đi lại. Taxi Xanh SM sử dụng 100% dòng xe điện mới của Vinfast ít tiếng ồn, xe xịn và sạch, không có mùi xăng, tài xế được đào tạo bài bảng, phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, lựa chọn Taxi Xanh SM là bạn đã góp một phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường xanh và sạch.

  • Số tổng đài: 1900 2088

Taxi Đức Phổ Quảng Ngãi

Taxi Đức Phổ là một hãng taxi lâu năm tại Quảng Ngãi, có nhiều dịch vụ đưa đón và các loại xe như: đưa đón sân bay Chu Lai, xe cưới hỏi, xe sự kiện, và taxi nội tỉnh cũng như liên tỉnh. Với giá cả cạnh tranh, hãng taxi Đức Phổ đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho người dân địa phương và hành khách cần di chuyển tại Quảng Ngãi.

  • Địa chỉ: Phổ An, Quảng Ngãi
  • Số tổng đài: 0339 703 633

Grab Taxi tại Quảng Ngãi

Bên cạnh hãng xe công nghệ Xanh SM thì Grab Taxi tại Quảng Ngãi cũng được nhiều người dân địa phương lựa chọn. Đây là hãng taxi công nghệ đình đám tại Việt Nam, không chỉ riêng ở Quảng Ngãi hãng không ngừng mở rộng thị trường trên khắp các tỉnh thành cả nước. Chỉ cần mở ứng dụng Grab trên điện thoại, hoặc máy tính bảng là bạn có thể đặt xe trong vài phút. Đặt Grab Taxi có ưu điểm là hành khách biết được trước giá cước, lộ trình, dễ dàng theo dõi thông tin tài xế.

  • Số tổng đài: đặt qua ứng dụng Grab

Hoàng Nguyên Travel

Hoàng Nguyên Travel là lựa chọn đáng tin cậy dành cho hành khách cần để di chuyển từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi. Với đa dạng các dòng xe từ 4, 7 đến 16 chỗ, hãng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển, đảm bảo an toàn và thoải mái cho hành khách. Hoàng Nguyên Travel không chỉ nổi bật với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và nội thất xe hiện đại, hãng xe còn mang đến ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ hai chiều, giúp bạn tiết kiệm đến 100.000 VND. Ngoài ra, hãng còn có dịch vụ đưa đón tận nhà, hành khách chỉ cần báo trước địa chỉ.

  • Số tổng đài: 0976 575 442 – 0934 299 494

Song Nguyên Travel

Song Nguyên Travel là lựa chọn phù hợp với hành khách di chuyển từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi. Hãng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng điều kiện trên hết, thường xuyên bảo dưỡng và nâng cấp xe với các tiện nghi hiện đại như ghế da êm ái, TV LED, wifi mạnh.... Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp của hãng được đào tạo bài bản, phục bụ chu đáo, tạo sự thoải mái và yên tâm với hành khách. Đặc biệt, Song Nguyên Travel còn nổi bật với dịch vụ ghép chuyến, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo một chuyến đi an toàn và tiện nghi. Với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãng taxi này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một hành trình ấn tượng.

  • Số tổng đài: 0767 866 869

Giá cước Taxi ở Quảng Ngãi là bao nhiêu?

Giá cước của các hãng taxi ở Quảng Ngãi được tính theo 2 loại, gồm giá mở cửa và giá theo km. Ngoài ra, một số hãng còn có quy định riêng về phụ phí gồm: phí cầu đường, phí chờ, phí gọi xe vào ban đêm... Bên cạnh đó, giá cước của hãng cũng thay đổi tùy vào từng thời điểm, đặc biệt là khi giá xăng tăng. Để biết chính xác giá cước của hãng tại thời điểm nhất định, bạn cần hỏi trước tài xế các thông tin về giá khi lên xe.

Ngoài ra, bạn có thể dự tính giá cước trước theo cách dưới đây:

- Đối với dòng xe 4 chỗ, mức giá cho quãng đường dưới 10km là khoảng 14.000 VND mỗi km. Đối với quãng đường dưới 100km, giá giảm xuống còn khoảng 10.000 VND mỗi km. Khi di chuyển trên 100km, giá cước tiếp tục giảm còn khoảng 9.000 VND mỗi km. Đặc biệt, nếu bạn đặt taxi hai chiều, giá cước cho lượt về có thể giảm tới 70% tùy thuộc vào quãng đường.

- Đối với xe 7 chỗ, giá cước cho quãng đường dưới 10km khoảng 18.000 VND mỗi km. Nếu di chuyển dưới 100km, giá cước là khoảng 15.000 VND mỗi km. Với quãng đường trên 100km, giá sẽ là khoảng 11.000 VND mỗi km. Đặt taxi hai chiều còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể, với giá cước lượt về có thể giảm tới 70% tùy thuộc vào khoảng cách di chuyển.

Kinh nghiệm và lưu ý khi đặt taxi ở Quảng Ngãi

Để có một hành trình di chuyển an toàn và thoải mái với các hãng taxi ở Quảng Ngãi, dưới đây là một số lưu ý bạn cần ghi nhớ khi đặt taxi:

- Bạn có thể đặt xe taxi qua các số tổng đài được giới thiệu ở trên.

- Với các hãng xe cho phép đặt qua website, ứng dụng thì bạn nên ưu tiên đặt theo cách này để dễ dàng theo dõi.

- Bạn có thể đặt taxi tại các khách sạn, khu vui chơi, giải trí, nhà hàng...

- Trước khi lên xem nên kiểm tra thông tin về tài xế, biển số xe, đồng hồ tính cước.

- Bạn có thể dùng Google map hoặc các ứng dụng bản đồ khác để theo dõi lộ trình, tránh tình trạng tài xế đi lòng vòng tăng cước phí.

- Nếu có đồ vật có giá trị thì nên giữ bên mình, tránh để ghế phụ sẽ dễ bị quên hoặc rơi mất.

Ở trên là những thông tin liên quan đến các hãng taxi ở Quảng Ngãi, hi vọng qua những gợi ý trên bạn sẽ có sự chuẩn bị về phương tiện di chuyển tốt nhất trong chuyến đi. Ngoài ra, nếu bạn đến với Quảng Ngãi để đi du lịch, công tác, thăm thân thì có thể đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn... tại Gody.vn nhé!

Đã cập nhật vào ngày 20/08/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Quảng Ngãi không chỉ thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn bởi những món đặc sản độc đáo, mang đậm hương vị miền Trung. Với vị trí ven biển, Quảng Ngãi có lợi thế lớn trong việc cung cấp nhiều loại hải sản tươi ngon và các món ăn chế biến từ biển, tạo nên nét đặc trưng riêng biệt. Đặc sản Quảng Ngãi rất đa dạng như: mắm nhum, cá trích sông Trà, Kẹo gương, hay bánh nổ... các món đặc sản này đều để lại một hương vị khó quên với bất kỳ ai từng thưởng thức.
Sân bay Quốc tế Chennai, trước đây được biết đến với tên gọi Sân bay Madras, là một trong những trung tâm hàng không sầm uất nhất của Ấn Độ. Với kiến trúc hiện đại và hệ thống dịch vụ tiện nghi, sân bay này không chỉ là cửa ngõ vào thành phố Chennai mà còn là điểm trung chuyển quan trọng cho du khách khám phá miền Nam Ấn Độ. Vậy sâm bay Chennai ở đâu, di chuyến như thế nào, các hãng hàng không nào khai thác tuyến và cần lưu ý gì. Mời các bạn tìm hiểu các thông tin ngay dưới đây.
Sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji, trước đây được biết đến với tên gọi Sân bay quốc tế Sahar, là một trong những cửa ngõ hàng không quan trọng nhất của Ấn Độ. Với vị trí chiến lược tại Mumbai, thành phố kinh tế lớn nhất của Ấn Độ, sân bay Chhatrapati Shivaji đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối đất nước với thế giới bên ngoài, thúc đẩy sự phát triển kinh tế và du lịch. Vậy sân bay Chhatrapati Shivaji nằm ở vị trí nào, di chuyển thế nào, và cần lưu ý gì khi đến sân bay. Mời các bạn cùng tìm hiểu ngay dưới đây.
Sân bay quốc tế Indira Gandhi là một trong những trung tâm hàng không sầm uất nhất châu Á và là cửa ngõ chính vào Ấn Độ, phục vụ cả các chuyến bay nội địa và quốc tế. Với vị trí địa lý thuận lợi, sân bay Indira Gandhi đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Delhi với các thành phố lớn của Ấn Độ và các quốc gia khác, đồng thời là điểm khởi đầu lý tưởng cho du khách khám phá những di sản văn hóa và kiến trúc độc đáo của đất nước này, như Taj Mahal ở Agra và thành phố hồng Jaipur.
Sân bay quốc tế Gimpo (GMP) là sân bay lớn thứ hai của Seoul, Hàn Quốc, và đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các chuyến bay nội địa và quốc tế. Nằm cách trung tâm Seoul khoảng 15 km, sân bay Gimpo phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi phong phú và dịch vụ chuyên nghiệp, là lựa chọn thuận tiện cho cả du khách và người dân địa phương khi di chuyển đến các điểm đến trong và ngoài nước.
Sân bay Jeju (Jeju International Airport) là sân bay quốc tế chính phục vụ tại đảo Jeju ở Hàn Quốc. Sân bay cách trung tâm thành phố Jeju khoảng 3 km, sân bay quốc tế Jeju là điểm kết nối quan trọng cho cả hành khách quốc tế và nội địa. Sân bay Jeju nổi bật với cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm nhiều tiện ích như khu mua sắm, nhà hàng và dịch vụ cho du khách. Và để có thêm thông tin về sân bay Jeju, cách di chuyển, các tuyến bay và lưu ý gì... sau đây là các thông tin chi tiết.
Sân bay Phú Quốc (PQC) là sân bay quốc tế nằm ở đảo Phú Quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Đây là sân bay quan trọng nhất trên đảo và đóng vai trò trung tâm trong việc kết nối Phú Quốc với các thành phố lớn trong nước và quốc tế. Và để có thêm thông tin cảng Hàng Không Quốc Tế Phú Quốc, mời các bạn theo dõi nội dung dưới đây.
Sân bay Tân Sơn Nhất là cảng hàng không quốc tế lớn nhất miền Nam, nằm tại quận Tân Bình, cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 8km. Đây cũng là sân bay có công suất lớn nhất Việt Nam. Và để có thêm những thông tin về cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cách trung tâm bao nhiêu km, phương tiện di chuyển, và lưu ý gì... Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Sân bay Quốc tế Cam Ranh, nằm ở tỉnh Khánh Hòa, là một trong những cảng hàng không lớn của Việt Nam, phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong và ngoài nước. Để giúp quý khách có một trải nghiệm suôn sẻ và hiệu quả khi đến sân bay Cam Ranh, dưới đây là một số thông tin hữu ích: vị trí sân bay, cách di chuyển, các hãng hàng không tại sân bay...
Sân bay Liên Khương, còn được biết đến với tên gọi sân bay Đà Lạt, là một trong những sân bay lớn và nổi bật của khu vực Tây Nguyên. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30 km về phía Nam, sân bay Liên Khương không chỉ phục vụ cho du khách nội địa mà còn là cửa ngõ quốc tế quan trọng của khu vực này. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ các thông tin về sân bay quốc tế Liên Khương, cách làm thủ tục, cách di chuyển từ sân vào trung tâm thành phố và những kinh nghiệm bổ ích giúp bạn có chuyến đi suôn sẻ, nhiều trải nghiệm.
Sân bay Incheon, là điểm đến chính cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Seoul, Hàn Quốc, là một trong những sân bay lớn và nhộn nhịp nhất trên thế giới. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, sân bay Incheon hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ ngay từ những bước chân đầu tiên khi bạn đặt chân đến xứ sở kim chi. Vậy sân bay quốc tế Incheon ở đâu, di chuyển như thế nào, và cần lưu ý gì. Sau đây là những thông tin chi tiết.