Du lịch Kinh nghiệm

Du lịch Hàn Quốc tháng 5: thời tiết, sự kiện lễ hội, đi đâu, làm gì?

avatar
Lam NG dot Thứ 7, 06/05/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hàn Quốc vào tháng 5 sẽ mang trong mình hơi thở của mùa xuân ngọt ngào nhất, đây là một trong những tháng cực kỳ lý tưởng để du khách đến thăm xứ sở kim chi. Khi mà Hàn Quốc tràn đầy ánh nắng ấm áp, nhiệt độ chỉ vừa se lạnh dễ chịu, bầu không khí yên tĩnh cùng phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Tháng 5 mang hoa và nắng đến Hàn Quốc, khắp mọi nẻo đường nơi đây du khách đều có thể bắt gặp hoa hồng nở rộ, bầu trời thì trong xanh, mùa này Hàn Quốc thật đẹp.
Du lịch Hàn Quốc tháng 5: thời tiết, sự kiện lễ hội, đi đâu, làm gì?

Thời tiết, nhiệt độ ở Hàn Quốc vào tháng 5

Tháng 5 cũng là tháng lưng chừng kết thúc mùa xuân và sắp bước qua mùa hè ở Hàn Quốc, là một trong những tháng có khí hậu và nhiệt độ lý tưởng nhất để du khách đến du lịch tại nơi đây. Vào tháng 5 nhiệt độ trung bình trên khắp cả nước của Hàn Quốc giao động trong khoảng từ 11 độ C (52°F) đến 22 độ C (72°F), nhiệt độ thường sẽ tăng dần từ đầu tháng cho đến cuối tháng. Vào những ngày này, bầu trời nơi đây ít mây trong xanh, nắng mai ấm áp rất nhẹ nhàng, độ ẩm thấp và thi thoảng có một vài cơn mưa rào thoáng qua. Bên cạnh đó, lượng mưa cũng sẽ tăng dần vào những ngày cuối tháng khi sắp chuyển từ mùa xuân sang mùa hè.
Khi mà những cơn mưa đầu hè còn chưa kịp đến, du khách có thể vi vu tham gia những hoạt động trekking xuyên rừng tại vườn Quốc Gia Jirisan, công viên Quốc Gia Songnisan và khám phá ngọn núi Seoraksan nơi được mệnh danh là bức tranh sơn thủy của xứ sở kim chi. Đặc biệt ở thủ đô Seoul không khí còn một chút se lạnh, còn ở thành phố Busan và đảo Jeju nơi tràn ngập cảnh đẹp của những địa danh nổi tiếng Hàn Quốc thì ban ngày nắng nhẹ, không khí ôn hòa và ấm áp. 

Xem thêm: Sim Hàn Quốc / eSim Hàn Quốc

Lưu ý về chất lượng không khí ở Hàn Quốc vào tháng 5:
Hằng năm vào mùa xuân, những cơn gió mạnh cuốn cát vàng và bụi đất từ sa mạc Gobi nằm ở phía nam Mông Cổ đi qua Trung Quốc, đổ bộ và ảnh hưởng trực tiếp đến không khí của Hàn Quốc dưới dạng bụi mịn vàng. Hiện tượng này được Hàn Quốc đặt tên là “hwangsa”, cơn bão này đem theo bụi mịn và siêu mịn khiến bầu trời Hàn Quốc ngập trong một làn sương mù màu vàng nhạt.
Vậy nên nếu du khách đến du lịch Hàn Quốc trong những ngày cơn bão bụi này đang hoành hành thì du khách nên trang bị cho mình một số loại mặt nạ chống ô nhiễm không khí như khẩu trang N95, KF80,... Du khách có thể mua mặt nạ chất lượng cao ở bất kỳ hiệu thuốc, cửa hàng tiện lợi nào ở Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc vào tháng 5 mặc đồ gì ?

Vào tháng 5 thời tiết có vẻ đã ấm hơn nhiều so với tháng 3 và tháng 4, tuy nhiên sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm ở Hàn Quốc vẫn lớn. Vậy nên để có thể linh hoạt chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch đến vùng đất này du khách cần biết một số lưu ý dưới đây.
15 ngày đầu tháng 5: thời tiết Hàn Quốc vào những ngày đầu tháng 5 vẫn còn khá lạnh nhất là ở Seoul hoặc một số tỉnh thành du lịch ven biển. Bên cạnh đó vào đầu tháng sẽ bị ảnh hưởng bụi vàng nhiều hơn những ngày cuối tháng. Khí hậu tương tự những ngày đông xuân ở khu vực miền bắc Việt Nam. Một số vật dụng du khách nên chuẩn bị:
- Quần dài như: legging, jean, jogger, quần tây,...
- Áo thu đông: áo thun, áo len đan, áo hoodie, áo khoác dạ dài, áo khoác ấm,...
- Tất, giày thể thao, khăn quàng cổ, mũ len, găng tay,...
- Thuốc phòng cảm cúm
- Khẩu trang cho mùa bụi vàng
Từ giữa đến cuối tháng 5: Vào những ngày này, Hàn Quốc trở nên ấm dần lên và trời có nắng đủ để du khách có thể mặc quần đùi, áo phông thêm một cái áo khoác nhẹ đi dạo quanh ngắm cảnh. Nhưng vào ban đêm nhiệt độ vẫn se lạnh du khách vẫn nên chuẩn bị thêm đồ ấm. Nếu đi vào cuối tháng 5, du khách sẽ dễ bắt gặp những cơn mưa đầu mùa vì vậy du khách nên mang theo giày không thấm nước và quần áo nhanh khô. Một số vật dụng du khách nên chuẩn bị:
- Mũ đội đi nắng
- 1, 2 bộ quần đùi, áo phông để đi vào những ngày nắng to
- 1, 2 bộ áo quần dài, áo len, áo khoác nhẹ cho ngày se lạnh
- Đồ bơi, váy áo đẹp,...
- Đồ trekking,...
- Kem dưỡng da, chống nắng
- Giày thể thao, giày chống thấm
Không nên mặc gì?
Du khách chỉ cần lưu ý khi chọn trang phục không nên quá hở vai và hở ngực, ở Hàn Quốc có thể thấy người dân mặc quần váy và quần short rất ngắn nhưng phần áo lại tương đối khá kín đáo. Còn lại hầu như các trang phục đều có thể mặc tự do và thoải mái khi đến du lịch nơi đây.
Hiện nay việc mặc bikini ở Hàn Quốc không còn quá gay gắt như trước, du khách vẫn có thể đem bikini đi để có thể chụp những tấm hình tuyệt đẹp tại các bãi biển, hòn đảo nơi đây. Tuy nhiên, khi dạo quanh trên khu vực đông người thì tốt hơn du khách vẫn nên mặc thêm một chiếc áo thun mỏng hoặc khoác thêm một lớp áo nhẹ che chắn bên ngoài.

Sự kiện - lễ hội nổi bật ở Hàn Quốc vào tháng 5

Vào mùa xuân tháng 5, Hàn Quốc tổ chức rất nhiều các lễ hội hoành tráng với nhiều các hoạt động thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ. Mỗi lễ hội đều mang những màu sắc, câu chuyện, nghi thức,... khác nhau, du khách có thể chọn ngày du lịch Hàn Quốc thuận tiện tham gia những lễ hội này để có thể hiểu thêm về văn hóa truyền thống, phong tục, vẻ đẹp và con người nơi đây. Dưới đây là thời gian và địa điểm tổ chức của một số các lễ hội lớn tại Hàn Quốc vào tháng 5 du khách có thể tham khảo.
Lễ hội Hoa Anh Đào ở Jinhae-gu
Thời gian: ngày 1 đến ngày 10 tháng 5 năm 2023
Địa điểm tổ chức: Jinhae-gu, Changwon, Hàn Quốc
Đến với lễ hội hoa anh đào ở Jinhae-gu du khách sẽ được ngắm nhìn một thành phố ngập tràn với hàng triệu bông hoa anh đào nở rộ khắp mọi nẻo đường, công viên, ga xe lửa,... Nơi đây còn có rất nhiều các món ăn đường phố rất ngon được bày bán trên vỉa hè, bên cạnh đó vào thời điểm này còn tổ chức rất nhiều chương trình văn nghệ và hoạt động vui chơi du khách có thể đến thưởng thức và tham gia.
Lễ hội Hoa Anh Đào ở Jinhae-gu
Lễ hội trà xanh Boseong Dahyang
Thời gian: ngày 29 tháng 4 đến ngày 7 tháng 5 năm 2023
Địa điểm tổ chức: 775 Nokcha-ro, Boseong-gun, Jeollanam-do và 775 Green Tea-ro, Boseong-eup, Boseong-gun, Jeollanam-do
Huyện Boseong ở Hàn Quốc là nơi trồng trà xanh chiếm sản lượng hơn 50% của Hàn Quốc, nơi đây trải dài với các đồi chè xanh bạt ngàn uốn lượn đều tắp đẹp như tranh vẽ. Khi đến đây du khách có thể chụp những bức ảnh lung linh, tham gia các hoạt động liên quan đến lễ hội trà như thử hái lá trà, thưởng thức những ly kem trà xanh mát lạnh, tản bộ, hít thở không khí trong lành nơi đây.
Lễ hội Seoul - Seoul Festa
Thời gian: 29 tháng 4 đến 7 tháng 5 năm 2023
Địa điểm tổ chức: Nhiều địa điểm quanh thủ đô Seoul như Jamsil, Gwanghwamun, Sông Hàn,...
Seoul Festa đã trở thành một trong những lễ hội lớn nhất của thành phố Seoul, khi tham gia lễ hội du khách có thể cảm nhận một Seoul thực sự với nhiều sự kiện đáng kinh ngạc được tổ chức trải khắp thành phố. Bên cạnh đó còn có những hoạt động thú vị như: buổi hòa nhạc Kpop của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng, biểu diễn Taekwondo đã mắt, xiếc và đặc biệt là màn trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái trên bờ sông Hàn của Công viên Ttukseom Hangang.
Lễ hội tre DamYang
Thời gian: ngày 3 đến ngày 7 tháng 5 năm 2023
Địa điểm tổ chức: 119 Jungnogwon-ro, Damyang-gun, Jeollanam-do, Hàn Quốc
Vườn tre Juknokwon ở DamYang nổi tiếng tuyệt đẹp du khách có thể đến thăm khu vườn này bất kỳ thời điểm nào trong năm khi đến thăm Hàn Quốc. Tuy nhiên, vào tháng 5 hằng năm, nơi đây có tổ chức lễ hội tre DamYang, lễ hội mang đến cho du khách rất nhiều hoạt động thưởng ngoạn tre thú vị. Du khách khi đến đây có thể hít thở bầu không khí giàu oxy trong chuyến tham quan rừng tre, nghe những bản nhạc giao hưởng êm dịu, nhạc truyền thống, câu cá, chiêm ngưỡng những màn trình diễn kiếm thuật, viết chữ trên giấy tre, ngâm thơ về tre,... 
Lễ hội văn hóa Wonju Hanji
Thời gian: ngày 5 đến ngày 14 tháng 5 năm 2023
Địa điểm tổ chức: 119 Jungnogwon-ro, Damyang-gun, Jeollanam-do, Hàn Quốc
Hanji là một loại giấy truyền thống của Hàn Quốc, loại giấy này được làm thủ công từ vỏ trong của một quả dâu tằm nên rất bền. Giấy được sử dụng để làm đèn lồng, sách,... Tại lễ hội Hanji Wonju, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng nghìn chiếc lồng đèn Hanji rực rỡ hoặc đăng ký các chương trình trải nghiệm giấy Hanji thủ công được người trong làng nghề hướng dẫn.
Lễ hội hoa hồng Seoul
Thời gian: ngày 13 đến ngày 28 tháng 5 năm 2023
Địa điểm tổ chức: 332 Jungnangcheon-ro, Jungnang-gu, Seoul, Hàn Quốc
Đến với lễ hội hoa hồng Seoul, du khách sẽ phải trầm trồ ngắm nhìn đường hầm dài hơn 5km được tạo thành từ hàng nghìn bông hoa hồng, chụp hình trên những con đường hoa lãng mạn, ngắm nhìn các buổi biểu diễn và các hoạt động thú vị khác theo chủ đề hoa hồng. Đặc biệt trong lễ hội còn có bắn pháo hoa, nhảy flash-mob hanbok và hòa nhạc Jazz. 
Lễ hội đèn lồng hoa sen Seoul | Yeondeunghoe
Thời gian: ngày 19 đến ngày 21 tháng 5 năm 2023
Địa điểm tổ chức: 55 Ujeongguk-ro, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc
Lễ hội đèn lồng hoa sen Seoul hay còn được gọi là YeonDeungHoe. Đây là một sự kiện có lịch sự hàng thế kỷ để kỷ niệm ngày Đức Phật đản sinh. Trong lễ hội du khách có thể tham dự lễ thắp sáng, biểu diễn văn hóa, triển lãm đèn lồng truyền thống và làm đèn lồng. Đặc biệt phải kể đến là cuộc diễu hành đèn lồng hoa sen, khi mà hàng ngàn phật tử cầm theo những chiếc đèn lồng rực rỡ đi dọc theo tuyến đường từ Cổng Heunginjimun đến Chùa Jogyesa.
Lễ hội trống Seoul
Thời gian: ngày 26 đến ngày 27 tháng 5 năm 2023
Địa điểm tổ chức: Đảo Nodeul, 445 Yangnyeong-ro - Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc
Khi lễ hội trống Seoul diễn ra, tràn ngập khắp các con đường trong thành phố rộn ràng với các nhịp điệu trống gõ được biểu diễn hết sức đẹp mắt. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức miễn phí các buổi biểu diễn và cả các buổi thi đấu của các nghệ sĩ gõ từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. 
Ngoài ra còn có các lễ hội khác được tổ chức vào tháng năm tại Hàn Quốc như: lễ hội kịch câm Chuncheon, lễ hội cát Haeundae, triển lãm hoa quốc tế Goyang, lễ hội bướm Hampyeong, lễ hội văn hóa dân gian Hàn Quốc Yongin,...

Du lịch Hàn Quốc tháng 5 - nên đi đâu, làm gì?

Nếu du khách có dịp đến du lịch tại Hàn Quốc vào những ngày tháng 5 đẹp trời, du khách đừng bỏ qua các địa điểm tuyệt vời như: đảo Jeju, busan, phố hongdae, phố hoa anh đào Jinhae-gu, cánh đồng chè ở Boseong, tham quan cung điện Gyeongbokgung hay đi tour du lịch Garden of Morning Calm kết hợp của đảo Nami và Gangchon Rail Bike,...
Đảo Jeju
Tháng 5 không những không khí ở đảo Jeju rất lý tưởng mà cảnh vật nơi đây vào mùa này rất đẹp. Du khách khi đến đây có thể đến tham gia các hoạt động thú vị như trekking núi Hallasan, đắm mình trong dòng nước thanh mát của thác Cheonjiyeon hoặc đến với một số địa điểm vui chơi như: công viên tình yêu, bảo tàng gấu Teddy, công viên nước Jeju.
Cung điện Gyeongbokgung
Xuyên suốt tháng 4 và tháng 5, cung điện Gyeongbokgung cổ ở Seoul được thắp sáng rực rỡ và mở cửa để các đoàn du lịch đến ngắm cảnh vào mỗi đêm. Cung điện được mở cửa từ 19 giờ đến 21 giờ 30 tối hằng ngày, trừ thứ Hai và thứ Ba với chi phí 3.000 won. Nếu du khách mặc Hanbok, du khách có thể đi vào cung điện miễn phí mà không phải trả tiền vé, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để du khách mặc thử bộ đồ truyền thống Hàn Quốc xinh đẹp này, vì vào mùa này thời tiết không quá lạnh cũng không quá nóng.
Hongdae
Hongdae là khu phố ăn chơi sầm uất và nhộn nhịp nhất tại Seoul Hàn Quốc. Con phố trẻ, năng động và sành điệu này sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Nơi đây tập trung rất nhiều địa điểm ăn chơi, cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, nhà hàng, quán bar hiện đại, bên cạnh đó khi du khách dạo bước trên đường phố Hongdae du khách có thể bắt gặp những ban nhạc tự do vô cùng tài năng, phóng khoáng trình diễn rất thú vị.
Ngoài ra du khách có thể đến thăm các thành phố đang có tổ chức sự kiện và lễ hội mùa xuân như ở Jinhae-gu, Damyang, Boseong,...

FAQ?

Thời tiết Hàn Quốc vào tháng 5 có lạnh không ?
Thời tiết và khí hậu tháng 5 ở Hàn Quốc gần giống như những ngày đông xuân ở các tỉnh phía Bắc Việt Nam. Vào tháng này trời cũng có thể nói là lạnh so với những người chưa quen thời tiết nhưng đối với Hàn Quốc thì đã ấm hơn nhiều. Nhiệt độ thấp nhất vào tháng này là 11 độ và cao nhất là 22 độ C, vào những ngày cuối tháng 5 nhiệt độ Hàn Quốc ấm dần lên và trời có nắng to. 
Đến Hàn Quốc vào tháng 5 nên ăn gì ?
Khi du khách đến Hàn Quốc vào tháng 5 du khách có dịp tham gia rất nhiều lễ hội, thưởng thức ẩm thực nổi tiếng và đặc sắc tại xứ sở kim chi này. Một số món ăn du khách có thể ăn trong thời tiết này như là món: Namul, bingsu dâu tây Hàn Quốc tại quán Subling, Oi Naeng Kuk, bibimbap, Gimbap, Tteokbokki, Patbingsu, Naengmyeon,...

Đã cập nhật vào ngày 21/04/2024
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, có bề dày về lịch sử, văn hóa đáng nể và một nền ẩm thực cuốn hút. Để có thể lan tỏa những nét đẹp này đến với bạn bè trong nước, bạn cần có một giải pháp để giữ kết nối xuyên suốt tại đất nước này. Dưới đây là những kinh nghiệm mua và sử dụng SIM & eSIM Hàn Quốc cực kỳ cần thiết để bạn thoải mái vi vu và chia sẻ lịch trình cá nhân thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình. 
Tháng 4 ở Hàn Quốc là một thời điểm đầy màu sắc và sức sống, khi mùa xuân đang ở vào thời kỳ rực rỡ nhất. Đất nước biến hóa thành một bức tranh sống động với những hàng hoa anh đào nở rộ, báo hiệu sự thức tỉnh sau một mùa đông dài. Nhiệt độ ôn hòa và bầu không khí trong lành tạo nên điều kiện lý tưởng để khám phá và trải nghiệm. Từ những lễ hội hoa anh đào nổi tiếng đến các hoạt động ngoài trời hấp dẫn, tháng 4 mở ra cánh cửa vào một thế giới đầy mê hoặc, nơi văn hóa truyền thống và vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo.
Tháng 3 ở Hàn Quốc là thời điểm mà mùa đông dần nhường chỗ cho mùa xuân, mang theo hơi ấm và sự sống mới cho cả đất trời. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước từ bắc chí nam, từ những ngọn núi phủ đầy tuyết đến những khu vườn hoa rực rỡ sắc màu. Với sự chuyển mình của mùa, Hàn Quốc trong tháng 3 trở thành bức tranh sống động, nơi lịch sử và hiện đại, thiên nhiên và văn hóa, ẩm thực và lễ hội hòa quyện vào nhau. Đến Hàn Quốc vào tháng này, du khách không chỉ được chứng kiến sự thay áo mới của thiên nhiên mà còn có cơ hội tham gia vào các lễ hội đặc sắc, thưởng thức ẩm thực phong phú và khám phá văn hóa độc đáo.
Tháng 2 ở Hàn Quốc là thời điểm cuối đông với nhiều quang cảnh tuyệt đẹp, các lễ hội hấp dẫn. Đây cũng là khoảng thời gian được rất nhiều du khách lựa chọn để du lịch Hàn Quốc. Du khách sẽ phải choáng ngợp trước sự lãng mạn của những con phố ngập tràn lá phong đỏ, sắc hồng tươi của những bông hoa anh đào. Đặc biệt là đắm chìm trong cái lạnh của những màn tuyết phủ dày trắng xóa ở xứ sở kim chi. Tìm hiểu các thông tin về du lịch Hàn Quốc tháng 2 giúp du khách có một chuyến đi hoàn hảo và ý nghĩa. 
Tháng 1 là khoảnh khắc tuyệt vời để chìm đắm trong vẻ đẹp đặc trưng của Hàn Quốc, khi cảnh đồng quê trắng xóa được tạo ra bởi tuyết phủ khắp nơi, tạo nên một bức tranh mộng mơ như trong những câu chuyện cổ tích. Bên cạnh những tiết nhạc truyền thống hân hoan trong ngày Tết truyền thống Seollal, du khách có thể thăng hoa với hoạt động trượt tuyết tại các điểm đến như vườn quốc gia Seoraksan hay núi Taebaeksan, nơi mà du khách có thể tận hưởng không khí se lạnh đầy sôi động. Du lịch Hàn Quốc vào tháng 1 hứa hẹn sẽ đưa đến những trải nghiệm độc đáo và khó quên, làm phong phú thêm chuyến hành trình khám phá của mọi du khách.
Đâu chỉ có ăn thịt nướng, tắm hơi trong phòng tắm công cộng hay mặc hanbok chụp hình, đặt chân đến các khu chợ cá và thưởng thức các món hải sản tươi mát cũng là một trải nghiệm khá thú vị trong chuyến ghé thăm Seoul. Song, với một điểm đến khá “đặc biệt” này, để có thể tham quan nó một cách thuận lợi nhất, bài viết sẽ chia sẻ đến mọi người những thông tin thú vị nhất cũng như những lời khuyên hữu ích nhất khi đặt chân đến chợ cá ở Seoul - Noryangjin.
Hàn Quốc là một quốc gia có nền văn hoá vô cùng độc đáo, phát triển nhanh và hiện đại. Thật tuyệt vời nếu du khách chọn quốc gia này là điểm đến để khám phá, trải nghiệm cuộc sống với nhiều điều đặc biệt. Một trong các "hành trang" mà du khách nên trang bị khi đi du lịch Hàn Quốc chính là biết được một số câu nói thông dụng khi đi du lịch đến nơi đây, vì nếu biết tiếng Hàn chuyến đi của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Dưới đây là những câu nói giao tiếp tiếng Hàn Quốc thông dụng khi đi du lịch mà du khách nên biết.
Là một trong những cái tên luôn xuất hiện khi nói về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, đảo Nami chính là điểm dừng chân mà bất cứ du khách nào cũng không muốn bỏ lỡ. Tuy diện tích không quá rộng lớn nhưng với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, bầu không khí trong lành và nhất là kể từ khi bộ phim “Bản tình ca mùa Đông” đến nơi này để quay ngoại cảnh thì Nami ngày càng trở nên nổi tiếng hơn nữa. Rất nhiều du khách đều muốn được một lần ghé thăm hòn đảo lãng mạn này để đắm chìm vào khoảng không gian lãng mạn, thơ mộng như trong các bộ phim Hàn. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Nami từ Seoul để bạn tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình
Mùa thu là một trong những thời điểm đẹp nhất, lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp của Hàn Quốc. Tiết trời se lạnh dịu dàng, không gian đầy sắc màu của lá rụng, những lễ hội truyền thống đặc sắc cùng cảnh quan thiên nhiên tạo nên chuyến đi tuyệt vời, đáng nhớ. Nếu du khách có kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, hãy xem thông tin hữu ích ngay sau đây.
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp ở Đông Á nổi tiếng với bề dày truyền thống và văn hóa vô cùng phong phú. Mỗi một vùng đất của xứ sở kim chi lại mang một vẻ đẹp riêng: Vùng nông thôn Hàn Quốc với những cây anh đào xanh tươi, những làng chài tấp nập, những hòn đảo tuyệt đẹp hay những thành phố đầy sôi động. Du lịch Hàn Quốc tháng 10 khi thời tiết vào thu chính là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể khám phá hết những điều thú vị nhất của xứ sở diệu kỳ này.