Du lịch Tin tức

Top Hãng Taxi Biên Hòa (Đồng Nai) Uy Tín, An Toàn & Giá Tốt

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 3, 07/05/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Taxi là một trong những phương tiện di chuyển được ưa chuộng, góp phần đảm bảo những chuyến du lịch trở thành những trải nghiệm đáng nhớ. Nổi tiếng là thành phố năng động bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ, Biên Hòa - "địa hạt" của những tòa nhà cao tầng hiện đại và nhịp sống hối hả, luôn sẵn sàng chào đón du khách bằng hệ thống dịch vụ taxi đa dạng và chất lượng. Dù du khách mong muốn sự tiện lợi, an toàn hay thoải mái, Biên Hòa đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu, biến mỗi chuyến đi trở thành hành trình đáng nhớ.
Top Hãng Taxi Biên Hòa (Đồng Nai) Uy Tín, An Toàn & Giá Tốt

Tổng quan taxi Biên Hoà

Là thành phố lớn nhất Đồng Nai với hơn 1 triệu dân, Biên Hòa sở hữu nhu cầu di chuyển vô cùng cao. Nắm bắt điều này, hệ thống taxi tại đây đã phát triển mạnh mẽ, mang đến giải pháp di chuyển tiện lợi cho cả du khách và người dân địa phương. Hiện nay, Biên Hòa có khoảng 10 hãng taxi uy tín hoạt động với đội xe đông đảo, phủ sóng rộng khắp các khu vực trong thành phố. Nhờ sự đa dạng về thương hiệu và chủng loại xe, người dân có thể dễ dàng lựa chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Sự phát triển của các hãng taxi cũng đã góp phần thay đổi diện mạo giao thông Biên Hòa, biến việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Khách du lịch ghé tới có thể thoải mái khám phá thành phố sôi động này mà không cần lo lắng về vấn đề di chuyển.

Các hãng xe taxi Biên Hoà

Thành phố Biên Hòa, nơi giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, luôn chào đón du khách bằng nhịp sống sôi động cùng hệ thống taxi đa dạng và uy tín sẽ luôn đồng hành cùng khách du lịch. Từ những hãng taxi truyền thống uy tín đến các dịch vụ đặt xe trực tuyến hiện đại, Biên Hòa mang tới cho khách du lịch trải nghiệm di chuyển an toàn, thuận tiện và đầy tiện ích. Do đó, du khách có thể dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu để lựa chọn chính xác hãng xe phù hợp với nhu cầu, để chúng đưa qua từng góc phố, khám phá những địa điểm nổi tiếng và tận hưởng trọn vẹn bầu không khí náo nhiệt của thành phố này.

Taxi Mai Linh

Số điện thoại: 0251.38.38.38.38

Nhắc đến những hãng taxi uy tín tại Biên Hòa, không thể không nhắc đến cái tên quen thuộc và độc đáo - Mai Linh Biên Hòa. Với bề dày thành tích, Mai Linh không chỉ là sự lựa chọn yêu thích của người dân địa phương mà còn là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp tại Đồng Nai nhờ các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đội xe của Mai Linh Biên Hòa đa dạng, từ 4 chỗ đến 7 chỗ, đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu di chuyển của du khách. Thêm vào đó, nhân viên và tài xế của hãng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, đảm bảo sự chuyên nghiệp, lịch sự và chu đáo trong giao tiếp với khách hàng. Không chỉ vậy, Mai Linh Biên Hòa còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người sử dụng dịch vụ, góp phần tiết kiệm chi phí đáng kể cho hành khách.

Taxi Vinasun

Số điện thoại: 0251.38.27.27.27

Vinasun Biên Hòa là một lựa chọn uy tín khác đáng để lưu tâm. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách Việt Nam, Vinasun đã khẳng định vị thế và uy tín trong ngành. Chất lượng xe taxi Vinasun được đánh giá cao, đảm bảo an toàn cho hành khách thông qua các quy trình bảo dưỡng định kỳ nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, mỗi xe của Vinasun đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như Wi-Fi và máy lạnh, mang đến điều kiện thuận lợi, cảm giác thoải mái và tiện lợi nhất cho hành khách trong suốt hành trình. Với tiêu chí chất lượng và dịch vụ sang trọng, Vinasun Biên Hòa là sự lựa chọn uy tín không thể bỏ qua khi khách du lịch đến Biên Hòa.

Taxi Lan Thanh

Số điện thoại: 0251.3.999.888

Taxi Lan Thanh - cái tên đã trở nên quen thuộc với người dân Biên Hòa, là người bạn đồng hành tin cậy cho mọi nhu cầu di chuyển. Với mức giá tiết kiệm khởi đầu từ 12.000 đồng/km, Lan Thanh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu cho những hành trình tiết kiệm. Nhưng hơn cả giá rẻ, Lan Thanh còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ vượt trội. Đội ngũ nhân viên của hãng luôn ghi điểm bởi sự tận tâm, chu đáo luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho khách du lịch trải nghiệm di chuyển thoải mái, an toàn. Thêm vào đó, sự trung thực và thân thiện của Lan Thanh cũng sẽ khiến du khách cảm thấy được trân trọng và tin tưởng.

Taxi Biên Hòa chất lượng cao 


Taxi Dona

Số điện thoại: 0702.483.838

Taxi Dona cũng là một trong những hãng xe sẵn sàng cung cấp tới du khách dịch vụ di chuyển tiết kiệm và tiện lợi tại Đồng Nai. Với đội xe hiện đại, được bảo dưỡng định kỳ và luôn trong tình trạng vận hành tốt nhất, Dona đảm bảo có thể phục vụ khách du lịch những trải nghiệm êm ái và thoải mái. Hơn thế, hãng xe này còn là đối tác lý tưởng cho du khách khi đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển trong tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận. Dù khách du lịch muốn tham quan những địa điểm nổi tiếng như Vườn quốc gia Cát Tiên, khu du lịch Suối Tiên hay đơn giản là di chuyển trong thành phố, Dona luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Taxi Thắng Lợi Biên Hòa

Số điện thoại: 0702.48.38.38

Taxi Thắng Lợi Biên Hòa là thương hiệu taxi uy tín, được cộng đồng địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn bởi mức giá hợp lý và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng hệ thống điều phối xe thông minh, Taxi Thắng Lợi đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hơn thế, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, am hiểu địa hình Biên Hòa cũng sẵn sàng chia sẻ những thông tin hữu ích giúp du khách khám phá trọn vẹn mảnh đất Đồng Nai xinh đẹp. Đặc biệt, Taxi Thắng Lợi còn không ngừng nâng cấp hệ thống xe taxi hiện đại, đảm bảo an toàn và thoải mái cho mỗi hành trình.

Taxi Lado

Số điện thoại: 0251.3.666.777

Taxi Lado là một trong những đơn vị taxi hàng đầu tại Biên Hòa, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm di chuyển cao cấp, an toàn và tin cậy với mức giá hợp lý. Chuyên phục vụ du khách trong khu vực Biên Hòa và Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, Taxi Lado sở hữu đội xe đa dạng gồm cả xe 4 chỗ và 7 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển. Điểm nổi bật của Taxi Lado chính là dịch vụ di chuyển trên các tuyến đường cố định, bao gồm: Biên Hòa đi Long Khánh, Long Khánh đi Xuân Lộc, Long Khánh đi sân bay và ngược lại. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tuyến đường phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần lo lắng về việc tìm kiếm đường đi hay phát sinh chi phí ngoài dự kiến.

Taxi Thiên Bình

Số điện thoại: 0251.77.78.778

Nhắc đến những hãng taxi uy tín tại Đồng Nai, không thể bỏ qua Taxi Thiên Bình. Hãng sở hữu đội xe đa dạng, từ 4 chỗ đến 7 chỗ, tất cả đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn kỹ thuật. Xe cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, wifi, sạc điện thoại, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và thoải mái trong suốt hành trình. Thêm vào đó, nhân viên của Taxi Thiên Bình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, từ việc đặt xe, tư vấn tuyến đường đến giải đáp các thắc mắc. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên sẽ góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Taxi Sài Gòn – Taxi Vàng

Số điện thoại: 0251.36.36.36.36

Là một trong những hãng taxi lâu đời nhất Việt Nam, Taxi Sài Gòn khẳng định thương hiệu bằng màu vàng nổi bật trên từng chiếc xe, dễ dàng nhận diện giữa "rừng" taxi. Hơn cả một phương tiện di chuyển, hãng xe mang đến trải nghiệm an toàn và thoải mái cho hành khách nhờ đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Điểm mạnh của Taxi Sài Gòn còn chính là hệ thống xe taxi phong phú, đa dạng chủng loại, phủ sóng rộng khắp Biên Hòa. Khách hàng có thể dễ dàng bắt được xe mọi lúc mọi nơi, dù ở trung tâm thành phố hay ngoại ô. Với cam kết về chất lượng dịch vụ tốt nhất, đến nay, Taxi Sài Gòn vẫn không ngừng nỗ lực thay đổi, phát triển để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Taxi Grab

Số điện thoại: 1900.1975

Bên cạnh những hãng taxi truyền thống, khách du lịch hoàn toàn có thể lựa chọn dịch vụ taxi công nghệ như Grab để tận hưởng trải nghiệm di chuyển mới mẻ và tiện lợi tại Biên Hòa. Ưu điểm nổi bật của Grab là du khách có thể ước tính trước giá cước và theo dõi lộ trình di chuyển rõ ràng, giúp khách tham quan an tâm tận hưởng hành trình trọn vẹn. Hơn thế, với ứng dụng Grab ngay trên điện thoại thông minh, khách du lịch chỉ cần thông qua vài thao tác đã có thể dễ dàng đặt xe và khám phá mọi ngóc ngách của thành phố xinh đẹp này.

Taxi Ngôi Sao Tương Lai

Số điện thoại: 0251.6.28.28.28

Đúng như tên gọi, Taxi Ngôi Sao Tương Lai đang tỏa sáng như một ngôi sao mới trong ngành taxi, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm di chuyển tuyệt vời với giá cả phải chăng. Nổi bật với sắc hồng rực rỡ, những chiếc xe của Taxi Ngôi Sao Tương Lai luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách du lịch trên mọi nẻo đường. Ngoài ra, dịch vụ của hãng còn hoạt động 24/24 giờ đảm bảo đáp ứng nhu cầu di chuyển của quý khách mọi lúc mọi nơi. Tin tưởng sử dụng Taxi Ngôi Sao Tương Lai có thể được xem là một trong những lựa chọn thông minh cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động và giá cả hợp lý.

Taxi Long Thành

Số điện thoại: 0251.3.52.52.52

Hoạt động chủ yếu tại khu vực Long Thành và Biên Hòa Đồng Nai, Long Thành Taxi tự hào mang đến dịch vụ di chuyển an toàn, tiện lợi với mức giá vô cùng tiết kiệm. Thuộc phân khúc taxi giá rẻ, hãng xe vẫn luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, tận tâm của Long Thành Taxi còn luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến và phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất. Với Long Thành Taxi, mỗi hành trình của khách du lịch sẽ luôn trọn vẹn và đáng nhớ.

Taxi Biên Hòa chất lượng cao


Kinh nghiệm lựa chọn taxi Biên Hoà

Sau đây là những lời khuyên để khách du lịch có thể phòng tránh các tình huống xấu nhất xảy ra và giảm thiểu rủi ro về mặt tài chính cũng nhưng tinh thần khi tham gia giao thông bằng taxi Biên Hoà:

  • Nói không với taxi dù: Thuật ngữ "taxi dù" được dùng để chỉ những xe taxi không được đăng ký kinh doanh hợp pháp, vận chuyển tự phát, không có trung tâm điều hành hay quản lý. Loại hình này tiềm ẩn nhiều rủi ro ảnh hưởng đến sự an toàn của du khách, ví dụ như: tài xế không có giấy phép, giá cước bị chặt chém do thiếu sự quản lý chặt chẽ,... Thay vào đó, khách du lịch nên lựa chọn các hãng taxi uy tín, được cấp phép hoạt động hợp pháp để đảm bảo an toàn cho bản thân.
  • Kiểm tra lại thông tin: Trước khi lên xe, du khách cần đối chiếu biển số xe, dòng xe hiển thị trên ứng dụng đặt xe hoặc thông tin được tổng đài viên cung cấp (nếu có) với xe thực tế. Việc kiểm tra cẩn thận này sẽ giúp khách du lịch xác nhận chính xác xe đã đặt và tránh những rủi ro không mong muốn như lên nhầm xe, gặp phải tài xế không uy tín hoặc tình huống lừa đảo.
  • Gửi thông tin chuyến đi cho người thân: Để an tâm hơn khi đi taxi một mình, đặc biệt vào buổi tối, khách du lịch nên chia sẻ thông tin chuyến đi cho người thân bằng cách chụp ảnh biển số xe, hãng xe và tên tài xế để gửi cho họ. Việc này giúp du khách cảm thấy an toàn hơn và dễ dàng nhờ trợ giúp nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra.
  • Yêu cầu tài xế bật đồng hồ tính tiền (taxi meter): Khi đi taxi, khách du lịch nên nhớ yêu cầu tài xế bật meter (đồng hồ tính cước). Điều này cho phép du khách theo dõi quãng đường di chuyển và số tiền cần thanh toán, tránh tình trạng bị "chém giá" cước phí.
  • Bảo vệ thông tin cá nhân: Du khách nên hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân như tuổi tác, địa chỉ nhà riêng, số điện thoại, thành viên gia đình... cho tài xế taxi. Đây là bí kíp hữu ích giúp khách du lịch bảo vệ quyền riêng tư và tránh những rủi ro tiềm ẩn.
  • Luôn sử dụng dây an toàn: Dây an toàn là biện pháp bảo vệ hiệu quả trong trường hợp xảy ra tai nạn giao thông. Du khách cần đảm bảo bản thân và mọi người trên xe đều thắt dây an toàn trước khi di chuyển.
  • Theo dõi lộ trình di chuyển: Du khách có thể sử dụng bản đồ trên điện thoại thông minh để theo dõi lộ trình di chuyển thực tế. Qua đó, khách du lịch có thể so sánh lộ trình trên bản đồ với tuyến đường tài xế đang đi để đảm bảo đang đi đúng hướng và an toàn.
  • Giữ tỉnh táo trong suốt hành trình: Tránh ngủ khi đi taxi, đặc biệt là khi du khách đi một mình. Ngủ thiếp đi sẽ khiến khách du lịch mất cảnh giác và không thể phản ứng kịp thời trước những tình huống nguy hiểm.
  • Bảo quản cẩn thận tài sản cá nhân: Khách du lịch cần giữ gìn tài sản cá nhân như điện thoại, ví tiền, túi xách,... cẩn thận trong suốt chuyến đi. Tốt nhất, du khách hãy đặt những vật dụng có giá trị bên cạnh hoặc nơi dễ nhìn thấy.

Sự đa dạng và chất lượng của các hãng taxi tại Biên Hòa mở ra cho hành khách nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu di chuyển của bản thân. Từ những thương hiệu uy tín lâu đời như Mai Linh, Vinasun, đến những lựa chọn mới nổi bật như Dona Taxi và Taxi Thắng Lợi, mỗi hãng taxi đều mang đến những ưu điểm và trải nghiệm riêng biệt. Dù là cho chuyến công tác gấp rút hay hành trình du lịch khám phá Đồng Nai thơ mộng, các hãng taxi tại Biên Hòa luôn sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến cho khách du lịch những chuyến đi an toàn, thoải mái và đầy ắp những kỷ niệm khó quên.

Dịch vụ làm hộ chiếu tại Biên Hòa, Đồng Nai:


Đã cập nhật vào ngày 7/05/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Phở là món ăn nổi tiếng của mảnh đất Hà Thành, nhắc đến thương hiệu phở không thể không nhắc đến Phở 10 Lý Quốc Sư. Là một trong những món ăn có mặt trong danh sách đặc sản của Hà Nội, món ăn độc đáo này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều nguyên liệu, hương vị truyền thống, cách nấu không mì chính. Mặc dù đã tồn tại gần 20 năm nhưng cho đến hiện nay, phở Lý Quốc Sư chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng.
Có rất nhiều cách và phương tiện để du khách lựa chọn di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An. Tùy vào sở thích, sự thuận tiện mà khách du lịch có thể lựa chọn cho mình cách di chuyển phù hợp và hiệu quả nhất. Vậy cùng tìm hiểu ngay xe Đà Nẵng đi Hội An nào có thể sử dụng để di chuyển sao cho dễ dàng để lựa chọn cho mình hình thức phù hợp nhé.
Để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng tăng của du khách và người dân địa phương, dịch vụ taxi ở Thanh Hóa đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Hiện nay, trên địa bàn thành phố có rất nhiều hãng taxi uy tín, chất lượng với đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 7 chỗ, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sự xuất hiện của các hãng taxi Thanh Hóa giá rẻ đã mang đến cho người dân cũng như khách du lịch thêm nhiều lựa chọn tiết kiệm và thuận tiện hơn khi di chuyển trong khu vực.
Vinh, Nghệ An, vừa thu hút du khách bởi những di tích lịch sử và văn hóa lâu đời vừa hấp dẫn bởi sự phát triển không ngừng của thành phố. Một trong những nét hiện đại tô điểm cho bức tranh Vinh năng động chính là hệ thống giao thông đa dạng, trong đó đóng vai trò quan trọng không thể thiếu là các dịch vụ taxi uy tín. Hơn cả những phương tiện di chuyển thông thường, những chiếc taxi này đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến cho du khách cũng như người dân địa phương những hành trình an toàn và thuận tiện.
Nằm cách thủ đô Hà Nội không xa, Vĩnh Phúc nổi tiếng với những địa danh du lịch nức tiếng như Tam Đảo mờ sương, Tây Thiên thanh tịnh hay Làng cổ Tam Sơn bình yên. Nơi đây chính là điểm đến hoàn hảo cho những cá nhân yêu thích khám phá thiên nhiên hùng vĩ, đắm chìm trong không gian văn hóa tâm linh và trải nghiệm những nét đẹp độc đáo của vùng đất địa linh nhân kiệt. Để du lịch Vĩnh Phúc thêm trọn vẹn, du khách nên trang bị cho mình những thông tin hữu ích về các hãng taxi uy tín tại đây. Việc di chuyển thuận tiện sẽ giúp khách du lịch tiết kiệm thời gian, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc khám phá và lưu giữ những kỷ niệm đẹp tại mảnh đất Vĩnh Phúc.
Nổi tiếng với những đồi cát vàng, bờ biển thơ mộng và nền văn hóa độc đáo, Bình Thuận ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch Việt Nam. Trong đó, Phan Thiết đóng vai trò then chốt, thu hút đông đảo du khách mỗi năm. Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng, thành phố Phan Thiết không chỉ tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng, dịch vụ lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí mà còn chú trọng nâng cấp hệ thống taxi. Tuy nhiên, sự phát triển này cũng mang đến một số thách thức nhất định, đặc biệt là việc lựa chọn dịch vụ taxi uy tín và chất lượng.
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, nơi sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt và áp lực công việc tăng cao, việc tạo dựng và duy trì một đội ngũ nhân viên gắn kết, hạnh phúc và hiệu quả trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vào năm 2024, các doanh nghiệp đang chứng kiến một sự chuyển mình mạnh mẽ trong cách họ tiếp cận việc xây dựng đội ngũ và phát triển văn hóa công ty thông qua du lịch team building và các tour trọn gói. Đây không chỉ là cơ hội để nhân viên thoát khỏi áp lực hàng ngày của môi trường làm việc mà còn là cách để họ kết nối sâu sắc hơn với nhau, khám phá kỹ năng mới và tái khẳng định cam kết với tổ chức. Hãy cùng nhìn vào những xu hướng mới nổi trong hoạt động du lịch team building và tour trọn gói cho doanh nghiệp, dự đoán sẽ làm định hình lại phương thức tạo dựng đội ngũ mạnh mẽ trong thời gian tới.
Trong tháng 3 các hãng hàng không Việt Nam như Vietjet Air, Vietnam Airlines, và Bamboo Airways đều tung ra những chương trình khuyến mãi vé máy bay hấp dẫn dành cho du khách. Nếu đang có có nhu cầu tìm kiếm vé máy bay giá rẻ cho những chuyến đi sắp tới, đây là thời điểm lý tưởng để nắm bắt những ưu đãi đặc biệt, giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi mơ ước mà không lo về ngân sách. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điểm đến mới hoặc trải nghiệm lại những nơi đã từng đến với giá vé cực kỳ hấp dẫn trong tháng 3 này.
Từ ngày 15/2/2024, người dân được phép sử dụng một trong gần 20 loại giấy tờ nhân thân khác nhau để thực hiện các chuyến bay nội địa. Đối với các chuyến bay quốc tế, quy định mới cũng đưa ra các loại giấy tờ cần thiết để xuất, nhập cảnh. Đây là nội dung theo Thông tư 42/2023/TT-BGTVT quy định về giấy tờ cá nhân cần mang khi đi máy bay.
Iran vừa thông báo về việc miễn visa cho du khách đến từ Việt Nam và 27 quốc gia khác, bắt đầu từ tháng 2 năm 2024. Đây được xem là một bước ngoặt quan trọng trong nỗ lực mở cửa và thu hút du lịch của quốc gia Trung Đông này. Việc miễn thị thực này chỉ dành cho khách du lịch, những người đến Iran với mục đích kinh doanh, giáo dục, y tế hoặc thăm thân cần nộp đơn xin loại visa phù hợp.