Du lịch Tin tức

Sân bay quốc tế Narita (Chiba, Nhật Bản) ở đâu? di chuyển?

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 2, 20/05/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Sân bay Narita nằm ở phía đông Tokyo, đây là sân bay có hoạt động tấp nập, sôi động tại Nhật Bản. Hiện nay, sân bay này phục vụ chủ yếu cho các chuyến bay quốc tế đến đất nước mặt trời mọc, là cầu nối giao thông kết nối Châu Á và Châu Mỹ. Sân bay đã và đang phục vụ tốt nhất cũng như góp phần mang đến sự phát triển cho toàn khu vực. Với không gian được bố trí khéo léo với nhiều điều thú vị để hành khách chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Sân bay quốc tế Narita (Chiba, Nhật Bản) ở đâu? di chuyển?

Giới thiệu về sân bay Narita Nhật Bản

Sân bay Narita còn được gọi là cảng hàng không quốc tế Tokyo Narita, Cảng hàng không quốc tế mới Tokyo, nằm ở phía Đông của Tokyo. Đây là một trong những sân bay có hoạt động tấp nập nhất tại Nhật Bản, chủ yếu hoạt động phục vụ các chuyến bay quốc tế đến Nhật Bản. Narita cũng chính là cầu nối giao thông quan trọng giữa Châu Á và Châu Mỹ.

Trước kia, Sân bay Narita có tên gọi là sân bay quốc tế New Tokyo nằm tại thành phố Narita, tỉnh Chiba, cách trung tâm Tokyo khoảng 60km về phía đông. Hiện nay, thủ đô Tokyo của Nhật Bản gồm có 2 sân bay: sân bay quốc tế Narita và sân bay Haneda (HND). Sân bay Narita là sân bay hoạt động chính của một số hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới: Nippon Cargo Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Jetstar Japan, Peach, Vanilla Air.

Thông tin chi tiết về sân bay Narita Nhật Bản

Nếu hành khách đặt vé máy bay đi Tokyo của một số hãng hàng không như Japan Airlines, Vietjet Air, Vietnam Airlines, ... sẽ hạ cánh tại sân bay Narita, Nhật Bản. Dưới đây là một số thông tin cụ thể:

  • Tên đầy đủ: Sân bay quốc tế Tokyo Narita
  • Địa chỉ: Narita, tỉnh Chiba, Nhật Bản.
  • Khoảng cách từ sân bay tới trung tâm Tokyo: Khoảng 60km
  • Mã Sân bay: NRT
  • Mã quốc gia: +81
  • Điện thoại: +81 476 34 8000
  • Số nhà ga: 3
  • Giờ GMT: +9

Từ sân Narita về trung tâm thủ đô Tokyo mất khoảng 50 - 1 giờ 15 phút, tùy loại phương tiện lựa chọn và cung đường di chuyển. Từ sân bay về trung tâm, hành khách có thể đi theo 3 hướng khác nhau bao gồm: qua Higashi Kanto Expressway và Keiyo Road/ National Route 14 mất khoảng 1 giờ 16 phút.; qua cao tốc Higashi Kanto và đường cao tốc Higashi Kanto và đường Wangan khoảng 1 giờ 20 phút.

Khoảng cách từ trung tâm ra sân bay Narita Nhật Bản

Sân bay Narita nằm cách thành phố Tokyo khoảng 60km về phía Đông, được biết đến là cảng hàng không hoạt động nhộn nhịp đứng thứ 2 tại Nhật Bản, chỉ sau sân bay quốc tế Tokyo Haneda.

Ngày nay, Sân bay Tokyo Narita là trung tâm hoạt động chính của các hãng hàng không nội địa Nhật Bản đó là Japan Airlines, All Nippon Airways, Jetstar Japan,...và các hãng hàng không nước ngoài như: United Airlines, Northwest Airlines,...

Sân bay quốc tế Narita Nhật Bản


Phương tiện di chuyển từ sân bay Narita vào trung tâm thành phố

Hành khách có thể lựa chọn các phương tiện dưới đây để di chuyển giữa sân bay và trung tâm thủ đô Tokyo, bao gồm:

Xe buýt công cộng: Hành khách có thể đi xe bus từ sân bay đến nhiều điểm khác nhau ở Tokyo và các khu vực lân cận. Có một số tuyến kết nối sân bay Narita đến các khách sạn lớn ở trung tâm Tokyo. Giá cả mỗi loại xe bus sẽ khác nhau, xe bus limousine có giá giao động 3.200 yên/ lượt, tuyến xe bus rẻ hơn có giá 1.000 yên/ lượt.

Tàu JR Narita Express (NEX): Là phương tiện vận chuyển nhanh và chất lượng, chi phí khoảng 3.000 yên, đến Tokyo mất khoảng 60 phút và cứ khoảng 30-60p sẽ có một chuyến tàu. Bởi vậy mà khách hàng sẽ phải đặt trước chỗ ngồi. Tàu JR Narita Express được đánh giá là phương tiện nhanh để đưa hành khách từ sân bay vào trung tâm thành phố

Tuyến JR Sobu (tàu nhanh): Đây là tuyến tàu tương đối rẻ, kết nối sân bay với ga Tokyo và Yokohama, có thể thay thế cho tàu Narita Express. Tuyến Rapid Sobu khá đông đúc trong giờ cao điểm và dừng tại một số ga giữa sân bay và Tokyo. Không có dịch vụ đặt trước chỗ ngồi trên tàu Sobu. Giá vé tàu khoảng 1.300 yên, đến trung tâm Tokyo mất khoảng 85 phút và cứ sau 60p có 1 chuyến tàu.

Tàu Keisei Skyliner: Tàu Keisei Skyliner vận chuyển khách hàng đến Tokyo mất khoảng 40 phút, cứ sau 20-40p có 1 chuyến khởi hành. Giá vé khoảng 2.500 yên, nếu đặt mua vé trước thì hành khách phải trả 2.200 yên/ vé một chiều. Tàu Keisei Skyliner kết nối sân bay với ga Ueno.

Tàu Keisei Limited Express: Trong hệ thống tàu Keisei, Tàu Keisei Limiter Express có chi phí thấp nhất với giá vé chỉ khoảng 1.000 yên. Thời gian đi lại sẽ lâu hơn, đến trung tâm Tokyo sẽ mất khoảng 75 phút. Trong giờ cao điểm, tàu khá đông đúc và không thể đặt trước chỗ ngồi.

Tàu Keisei/ Keikyu Narita-Haneda Limited Express: Các chuyến tàu Keisei mang tên “Acess Express” hoặc “Airport Kaitoku” kết nối trực tiếp sân bay Narita với sân bay Haneda thông qua tuyến Narita Sky, tuyến tàu điện ngầm Asakusa và tuyến sân bay Keikyu. Tài sẽ dừng lại nhiều lần ở trung tâm Tokyo bao gồm Asakusa, Ginza và Shinagawa. Giá vé tàu khoảng 1.200 yên, đến trung tâm Tokyo mất khoảng 60 phút, cứ sau 40 phút lại có 1 chuyến tàu, tàu này không có đặt trước được chỗ ngồi.

Taxi: Cách trung tâm Tokyo khoảng 60km, nên một chuyến taxi đi vào trung tâm mất khoảng 20.000 yên. Nếu hành khách không đi theo nhóm đông hoặc muốn tiết kiệm chi phí thì không nên lựa chọn phương tiện này.

Xe đưa đón khách sạn (Hotel Shuttles): Phần lớn các khách sạn ở Tokyo có dịch vụ vận chuyển sân bay. Hành khách hãy liên hệ với khách sạn để được hỗ trợ để xem có đặt được dịch vụ này không. Ở một số khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay: Toyoko Inn Narita Kuko, Hotel Nikko Narita, Narita Tobu Hotel Airport, Hotel Sky Court Narita…

Thuê ô tô tự lái: Đối với du khách muốn tự lái xe từ sân bay Narita về trung tâm thành phố, có thể tìm đến một số công ty cho thuê xe hơi như:

  • Toyota, Nissan, ORIX và Times ở tòa nhà trung tâm của nhà ga số 1 (tầng 1 sảnh đến)
  • Tòa nhà chính Bắc nhà ga số 1 (tầng 1 sảnh đến)
  • Tòa nhà chính nhà ga số 2 (tầng 1 sảnh đến).
  • Lịch sử hình thành và phát triển sân bay Narita

Dưới đây là những cột mốc thời gian hình thành và phát triển nổi bật của sân bay Narita:

- Năm 1966: Sân bay Narita chính thức được xây dựng tại một làng ở tỉnh Chiba.

- Năm 1978: Sân bay Narita hoàn thành giai đoạn xây dựng 1 và bước vào hoạt động với 1 trong 3 đường băng.

- Tháng 11/1986: Sân bay Narita hoàn thành giai đoạn 2, lần lượt vào năm 1992 và 2002, đồng thời thêm 1 nhà ga khách và 1 đường băng được hoàn thiện.

- Năm 2004: Đổi tên thành sân bay quốc tế Tokyo và do Tổng công ty sân bay quốc tế Tokyo Narita tiếp quản.

- Năm 2009: Xây dựng đường băng B dài thêm 2500m đáp ứng nhu cầu tiếp nhận các loại máy bay lớn và công suất phục vụ lên 200.000 chuyến/năm.

Sân bay Narita (Chiba, Nhật Bản)


Cơ sở hạ tầng sân bay Narita Nhật Bản

Sân bay Narita được đầu tư đồng bộ về hệ thống cơ sở hiện đại để phục vụ các chuyến bay, bao gồm:

Đường băng

Sân bay Narita sở hữu hai đường băng với bề mặt được trải nhựa đường:

Đường băng thứ nhất (16R/34L): 4.000m x 60m

Đường băng thứ hai (16L/34R): Dài 2.500m x 60m

Đường bằng thứ nhất là đường băng sân bay dài nhất Nhật Bản hiện tại. Được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới để phục vụ các chuyến bay cất và hạ cánh 24/24 giờ trong ngày.

Sân đỗ tàu bay

Đến năm 2020, Sân đỗ máy bay của sân bay Narita có khoảng 60 vị trí đỗ máy bay được trang bị bị đầy đủ cơ sở vật chất để tiếp đón máy bay tầm trung và các loại cỡ lớn như: A380, Boeing 747-8, Boeing 787-9...

Nhà ga số 1 sân bay Narita

Nhà ga số 1 sân bay Narita gồm 4 tầng được thiết kế với các chức năng riêng biệt, tầng hầm được kết nối với Ga tàu điện của hệ thống Đường sắt điện JR và Keisei. Nhà ga phục vụ hành khách trên các chuyến bay quốc tế của các hãng hàng không như Singapore Airlines, ANA, Thai Airways,... các hãng hàng không thành viên Star Alliance và SkyTeam.

Nhà ga số 2

Được khánh thành vào năm 1992, nhà ga số 2 của sân bay Narita gồm có 3 tầng và tầng hầm B1, đây là nơi tiếp đón hành khách trên chuyến bay của các hãng hàng không thuộc khối liên minh hàng không Oneworld bao gồm: Cathay Pacific Airways, American Airlines, Japan Airlines, Tigerair Taiwan,... và Thai AirAsia X. Nhà ga số 2 được kết nối với Ga tàu điện sân bay Tokyo Narita số 2 của Đường sắt điện JR và Keisei.

Nhà ga số 3

Với diện tích khoảng 66.000 m2, bao gồm có một Tòa nhà chính 4 tầng và một Tòa nhà vệ tinh, nhà ga số 3 sân bay Narita phục vụ hành khách của một số hãng hàng không giá rẻ như: Jetstar Japan, Spring Japan,...

Sân bay Narita Nhật Bản có những chuyến bay nào?

Để phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách trong và ngoài nước, sân bay Narita đang khai thác các chặng bay nội địa và quốc tế.

Chặng bay nội địa: Với mong muốn giúp hành khách di chuyển dễ dàng đến các tỉnh/thành phố khác tại Nhật Bản, sân bay Narita đang khai thác các chặng bay nội địa từ sân bay Narita, hành khách có thể di chuyển đến Osaka, Miyazaki, Manila,...

Chặng bay quốc tế: Không chỉ khai thác các chặng bay nội địa, sân bay Narita còn phục vụ các chặng bay quốc tế, hành khách có thể tham khảo một số các chuyến bay được khai thác bởi Vietjet:

  • Narita (NRT) - TP. HCM (SGN)
  • Narita (NRT) - Hà Nội (HAN)
  • Narita (NRT) - Đà Nẵng (DAD)
  • Narita (NRT) - Nha Trang (CXR)
  • Narita (NRT) - Phú Quốc (PQC)
  • Narita (NRT) - Ahmedabad (AMD)
  • Narita (NRT) - Bali (DPS)
  • Narita (NRT) - Bangalore (BLR)
  • Narita (NRT) - Brisbane (BNE)
  • Narita (NRT) - Hyderabad (HYD)
  • Narita (NRT) - Jakarta (CGK)
  • Narita (NRT) - Kochi (COK)
  • Narita (NRT) - Melbourne (MEL)
  • Narita (NRT) - Mumbai (BOM)
  • Narita (NRT) - New Delhi (DEL)
  • Narita (NRT) - Sydney (SYD)
  • Narita (NRT) - Xiêm Riệp (REP)
  • Narita (NRT) - Yangon (RGN)

Ăn gì tại sân bay Narita Nhật Bản?

Nhà hàng tại sân bay Narita phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật Bản như: tonkatsu, sushi, mì ramen, cà ri, mì udon và soba. Bên cạnh đó, một số các nhà hàng phục vụ đồ ăn Trung Quốc, đồ ăn nhanh, mì ống, quán bar và quán cafe phục vụ đồ ăn nhẹ. Một số nhà hàng khác phục vụ đồ ăn chay, đồ ăn Halal, vì vậy hành khách sẽ tìm thấy cho mình món ăn với sở thích của mình.

Sân bay Narita phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm, góp phần thúc đẩy kinh tế của khu vực. Đây cũng được coi là minh chứng cho sự phát triển khoa học kỹ thuật của Nhật, được coi là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Sân bay Narita giữ vai trò quan trọng, điểm đến du lịch Nhật mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Nhật Bản.

Ở trên là thông tin về sân bay Narita ở Chiaba, bạn có thể tham khảo thêm cách di chuyển đi lại ở Nhật Bản, và đặt vé may bay ngay dưới đây:


Đã cập nhật vào ngày 22/05/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Thủ đô Nhật Bản, Tokyo, là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại với những tòa nhà chọc trời quyến rũ và ngôi đền cổ kính. Thành phố sầm uất này có vô số bảo tàng nghệ thuật, nhà hát, và nhiều điểm mua sắm, trung tâm văn hóa. Ngoài ra, du lịch Tokyo tháng 8 du khách còn được hòa mình vào không khí lễ hội mùa hè sôi động, mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Hơn nữa, ẩm thực tại Tokyo Nhật Bản cũng rất đặc sắc, đa dạng đang chờ du khách trải nghiệm.
Buổi tối ở Tokyo là một phần rất khác biệt nếu so với cuộc sống hối hả vào ban ngày. Trời vừa tối, thành phố được lên đèn với những ánh sáng bắt mắt và rực rỡ. Mọi người tấp nập tham gia vào các hoạt động giải trí trên đường phố từ trải nghiệm văn hóa cho tới thưởng thức ẩm thực. 
Đổi tiền Nhật ở đâu? Câu hỏi được nhiều người quan tâm khi chuẩn bị đi Nhật Bản công tác, học tập, hay du lịch. Để trả lời cho câu hỏi, bạn cần phải tìm hiểu về tiền Yên của Nhật, tỷ giá đổi tiền Yên sang VND là bao nhiêu? Đổi tiền thì cần lưu ý những gì? Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây:
Cùng với sân bay Narita, sân bay Haneda là sân bay quốc tế phục vụ khu vực Tokyo, tuy nhiên Haneda gần trung tâm thành phố Tokyo và Yokohama hơn. Tọa lạc tại vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện, nhiều nơi lưu trú ngắn hạn, nên có thể coi Haneda là điểm khởi đầu để du khách khám phá Nhật Bản. Cùng tìm hiểu về sân bay này và cách di chuyển thuận lợi tại nơi đây nhé!
Bạn đã bao giờ đặt chân đến Campuchia, đất nước xinh đẹp với những di tích cổ kính và nền văn hóa độc đáo chưa? Chỉ cách Tp.HCM vài tiếng xe, Campuchia đang vẫy gọi du khách với hơn 10 triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Từ những đền đài Angkor Wat huyền bí đến những bãi biển Sihanoukville thơ mộng, Campuchia luôn có điều gì đó mới mẻ để du khách khám phá.
Singapore, quốc đảo sư tử kiêu hãnh giữa lòng Đông Nam Á, luôn chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới với sự hiện đại, văn minh và đa dạng văn hóa. Là điểm đến du lịch lý tưởng và trung tâm thương mại, kinh tế sôi động, Singapore đã có nhiều thay đổi tích cực trong chính sách nhập cảnh, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách quốc tế. Để giúp du khách có trải nghiệm suôn sẻ khi đến Singapore, bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm, thủ tục nhập cảnh Singapore cho người đi lần đầu, mới nhất và chi tiết nhất.
Nhật Bản nổi tiếng với sự sáng tạo và nền văn hóa độc đáo, điều này cũng thể hiện trong dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng rất đa dạng. Khách sạn kiểu Âu hiện đại, sang trọng được nhiều du khách Việt Nam ưa chuộng, nhưng nhà nghỉ cũng là lựa chọn tuyệt vời với giá cả phải chăng và mang đến trải nghiệm văn hóa bản địa. Ở bài viết này, chúng tôi chia sẻ các bạn cách tìm nhà nghỉ giá rẻ ở Nhật Bản, giúp tiết kiệm chi phí, và có một chuyến du lịch đáng nhớ.
Tọa lạc tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Sân bay Rạch Giá đóng vai trò quan trọng như một cánh cửa mở ra tiềm năng du lịch vô cùng to lớn của vùng đất này. Nằm cách trung tâm thành phố Rạch Giá khoảng 7 km về phía Nam, sân bay sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, dễ dàng kết nối với các điểm du lịch nổi tiếng trong tỉnh như Phú Quốc, Hà Tiên, Nam Du,... Với vai trò là cảng hàng không dân dụng nhỏ, Sân bay Rạch Giá tuy không đồ sộ như những sân bay quốc tế nhưng lại mang vẻ đẹp bình dị, gần gũi và thân thuộc. Sân bay đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang, đặc biệt là thúc đẩy ngành du lịch ngày càng phát triển rực rỡ. Du khách trong và ngoài nước có thể dễ dàng di chuyển đến Kiên Giang để khám phá những hòn đảo hoang sơ, những khu du lịch sinh thái trù phú và nền văn hóa đậm đà bản sắc.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm tỉnh Cà Mau, sân bay Cà Mau hiện nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện về mặt kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và du lịch. Hơn nữa còn có nhiệm vụ đảm bảo an ninh - quốc phòng của tỉnh và các địa phương lân cận. Sân bay đóng vai trò như một cầu nối giao thông, kết nối Cà Mau với các tỉnh thành phố khác trong cả nước và quốc tế. Từ đó góp phần thúc đẩy giao thương, thu hút đầu tư và tạo điều kiện cho khách du lịch đến với mảnh đất Cà Mau trù phú, hiếu khách.
Nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7km về phía Tây Bắc, Sân bay Quốc tế Cần Thơ (VCS) là cửa ngõ chính dẫn đến khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trù phú. Với vị trí địa lý thuận lợi, sân bay đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông, thúc đẩy du lịch và phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Hiện đây là sân bay nội địa lớn thứ 5 và sân bay quốc tế lớn thứ 10 tại Việt Nam, với công suất phục vụ hơn 5 triệu hành khách mỗi năm. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: quầy check-in, phòng chờ, khu vực mua sắm, nhà hàng, khu vực vui chơi cho trẻ em,... Sân bay Cần Thơ hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm di chuyển thoải mái, an toàn và ấn tượng.
Đi tàu điện không chỉ là một giải pháp tiết kiệm chi phí mà còn thân thiện với môi trường, đây là phương tiện được phần lớn người dân Nhật Bản, đặc biệt là các bạn sinh viên. Tuy nhiên, khi mới đến Nhật Bản, việc sử dụng hệ thống tàu điện ngầm phức tạp có thể khiến bạn gặp khó khăn. Dù đã được gợi ý sử dụng nhiều ứng dụng tra cứu tàu điện phổ biến, việc chưa nắm rõ quy tắc vận hành có thể gây bối rối. Do đó, hiểu rõ cách sử dụng và tra cứu thông tin tàu điện sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn trong cuộc sống mới ở Nhật Bản. Dưới đây là cách tra cứu tàu điện ở Nhật bằng Google map và ứn dụng, mời các bạn theo dõi.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thị xã Tây Ninh, Bến xe Tây Ninh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kết nối giao thông nội địa và liên tỉnh, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của người dân địa phương và du khách. Hiện nay, bến xe Tây Ninh không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo dựng niềm tin cho hành khách với những chuyến xe an toàn, tiện nghi và thoải mái. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến tin cậy cho hành khách, góp phần thúc đẩy giao thông phát triển và tạo dựng hình ảnh du lịch Tây Ninh ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại.
Nằm trên trục đường chính Bắc - Nam, Bến xe Quy Nhơn đóng vai trò như một cánh cửa giao thông quan trọng, kết nối thành phố Quy Nhơn với các tỉnh thành trong khu vực và cả nước. Không chỉ phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa, bến xe còn đóng vai trò thiết yếu trong việc đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, góp phần thúc đẩy giao thương và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bến xe Quy Nhơn được xây dựng với quy mô hiện đại, khang trang, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng dịch vụ. Đến với Bến xe Quy Nhơn, du khách còn có thể cảm nhận được nhịp sống hối hả, năng động của thành phố biển xinh đẹp này.
Bali, hòn đảo xinh đẹp ở phía tây Indonesia, từ lâu đã là điểm đến mơ ước của du khách toàn cầu. Nơi đây nổi tiếng với bãi biển hoang sơ, cánh đồng lúa xanh mướt, ngôi đền cổ kính và nền văn hóa độc đáo. Tuy nhiên, để có chuyến du lịch trọn vẹn, bạn cần lưu ý một số điều, bao gồm cả việc sử dụng ổ cắm điện.