Du lịch Tin tức

Đi du lịch Pháp nên mua gì? Mua ở đâu & câu hỏi thường gặp

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 5, 25/07/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Đi du lịch Pháp nên mua gì? Một câu hỏi được nhiều người quan tâm khi chuẩn bị khám phá "Kinh đô ánh sáng". Khi đến nước Pháp, có phải bạn muốn mang hết vẻ đẹp của đất nước lãng mạn này về làm quà cho người thân, bạn bè và cả chính bạn nữa. Những món quà thay cho lời kể của bạn về những nơi bạn đã đi qua và lưu lại những kỉ niệm đẹp đáng nhớ. Nước Pháp được biết đến với nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm và những sản vật độc đáo... Vậy đi Pháp nên mua gì? Để trả lời câu hỏi này, mời các bạn tham khảo một vài gợi ý ngay dưới đây.

Đi du lịch Pháp nên mua gì? Mua ở đâu & câu hỏi thường gặp

Đi du lịch Pháp thì mua quà gì?

Nước Pháp không còn quá xa trên bản độ du lịch thế giới, dù bạn đã hay chưa được đặt chân đến đất nước này. Bởi nước Pháp được biết đến với nhiều địa danh nổi tiếng như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn... cùng với đó là nền ẩm thực độc đáo, và cũng là nơi nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Vì vậy, nếu có dịp đi du lịch, công tác hay học tập tại Pháp bạn nhất định phải "tậu" ngay một vài món quà lưu niệm, những món đồ gắn liền với đặc trung của vùng đất lãng mạn để thay cho lời kể về chuyến đi đáng nhớ của mình. Tùy vào sở thích của từng người từ đó có thể tìm những món đồ yêu thích mua về làm quà khi đến Pháp, dưới đây là một số gợi ý:

  • Mô hình tháp Eiffel: bạn có thể mang cả tháp Eiffel về nhà bằng những mô hình tỉnh xảo tuyệt đẹp.
  • Hộp trang sức hình bánh Macaron: Với thiết kế độc đáo, món đồ này được rất nhiều du khách yêu thích.
  • Hộp nhạc đồi Montmartre: Hộp nhạc với giai điệu Pháp du dương là món quà tinh tế bạn có thể chọn mua.
  • Tranh biếm họa và tranh huyền thần: Các tác phẩm của các họa sĩ vẽ chân dung ngồi rải rác khắp Montmartre là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích nghệ thuật.

Đi Pháp mua mỹ phẩm gì?

Là một trong những quốc gia hàng đầu về thời trang và làm đẹp, Pháp luôn được biết đến với những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Người dân Pháp, với gu thẩm mỹ tinh tế, đã tạo nên những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, mang đậm nét sang trọng và tinh tế. Nếu có cơ hội đặt chân đến đất nước này, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và sở hữu những món đồ mỹ phẩm độc đáo như: son, sản phẩm dưỡng da, nước hoa..., để bản thân thêm tự tin hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu.

Son: Đối với những tín đồ làm đẹp, dòng son môi từ Pháp luôn có sức hút đặc biệt nhờ sự nổi tiếng trên toàn cầu. Tại Pháp, bạn dễ dàng tìm thấy nhiều thương hiệu son môi với mức giá đa dạng từ thấp đến cao. "Kinh đô ánh sáng" là quê hương của nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Chanel, Yves Saint Laurent (YSL), và L’Oreal, với những dòng son được ưa chuộng như Chanel Allure Rouge và Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick.... Chắc chắn son sẽ là món quà ý nghĩa cho bản thân hoặc người thân yêu của bạn.

Sản phẩm dưỡng da: Ngoài các sản phẩm trang điểm cao cấp, Pháp còn nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng da nổi tiếng và chất lượng. Tín đồ làm đẹp ở Pháp không chỉ quan tâm đến việc trang điểm mà còn đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc da. Các sản phẩm như son dưỡng Caudalie, nước tẩy trang Bioderma, kem chống nắng Vichy, và xịt khoáng La Roche-Posay là những món đồ không thể thiếu trong thói quen làm đẹp hàng ngày. Vì vậy, khi có cơ hội đến Pháp, đừng quên "tậu" về những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời này.

Nước hoa: Pháp nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn, hiện diện trong cả cảnh sắc và con người. Có lẽ vì thế mà nước hoa Pháp với hương thơm ngọt ngào đã quyến rũ bao chàng trai, cô gái. Một số thương hiệu nước hoa nổi tiếng gợi ý cho bạn như: Chanel, Dior, Hermes, Mon Paris, và nhiều hãng khác.

Đi du lịch Pháp thì mua đặc sản gì?

Khi du lịch Pháp, bạn nên mua những đặc sản nổi bật như phô mai, rượu vang, và bánh Macaron.... Những món quà này không chỉ thể hiện hương vị đặc trưng của nước Pháp mà còn là những kỷ niệm ẩm thực khó quên từ chuyến đi của bạn.

Bánh Macaron: là biểu tượng của sự ngọt ngào và lãng mạn của Pháp. Được chế tác tỉ mỉ từ khâu hình dạng, màu sắc và hương vị đặc biệt, mỗi chiếc bánh Macaron không chỉ bắt mắt mà còn đầy quyến rũ. Vỏ bánh Macaron làm từ lòng trắng trứng, đường, hạnh nhân và màu thực phẩm, cùng với nhân từ mứt, ganache hoặc kem bơ, kết hợp với nhau tạo nên món bánh hoàn hảo. Baánh Macaron nổi tiếng và có xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng khi thưởng thức món bánh Macaron ngay tại quê hương của nó sẽ mang lại trải nghiệm đích thực và là món quà lý tưởng để chia sẻ sự lãng mạn của nước Pháp.

Rượu vang Pháp: nổi tiếng với chất lượng thượng hạng, xuất xứ từ những vùng sản xuất rượu lâu đời như Bordeaux, Burgundy và Thung lũng sông Rhône. Mỗi loại rượu vang mang hương vị đặc trưng, phản ánh công thức chế biến và cách bảo quản độc đáo của từng vùng. Khi du lịch Pháp, đừng quên mang về một chai rượu vang đặc biệt từ những vùng nổi tiếng này. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là cơ hội để bạn chia sẻ hương vị truyền thống tuyệt vời của Pháp với những người yêu thích rượu vang.

Mua Chocolate: Ngoài bánh Macaron, Pháp còn nổi bật với sự quyến rũ của chocolate, được biết đến với hương vị đa dạng và phong phú. Người Pháp thường sáng tạo ra các loại chocolate mới bằng cách kết hợp với nhiều loại hạt, rượu, hoặc giữ nguyên hương vị truyền thống. Một số thương hiệu chocolate nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua là Richart, Valrhona và Truffettes Natural. Bạn dễ dàng tìm thấy chocolate ở bất kỳ đâu trên nước Pháp, và mua làm quà tặng người thân và bạn bè.

Phô mai Pháp: Với hơn 500 loại phô mai khác nhau, mỗi loại mang một hương vị riêng biệt, mang lại cảm giác lạ miệng khi thưởng thức. Nhiều món ăn ngon ở Pháp sử dụng phô mai để chiến biến các món ăn, vì vậy phô mai Pháp là món quà phù hợp để bạn dành tặng một ít hương vị Pháp cho bạn bè và người thân. Có rất nhiều thương hiệu phô mai nổi tiếng ở pháp như: phô mai Saint - Nectaire được làm từ sữa bò, và được người dân Pháp yêu thích. Ngoài ra, còn có Phô mai Camembert có vị béo của sữa và mùi thơm từ trái cây. Độc đáo hơn có thể kể tên phô mai dê Chevre Chaud mang mùi vị kinh điển nhưng rất ngon. Và còn rất nhiều loại phô mai khác cũng rất ngon, mang hương vị riêng.

Thương hiệu thời trang nên mua khi đi du lịch Pháp

Nếu bạn là tín đồ mê hàng hiệu thì không nên bỏ qua các thương hiệu thời gian xa xỉ, đình đáp của Pháp - Đất nước được mệnh danh là "kinh đô thời trang" của thế giới. Một số thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Pháp như: Chanel, Louis Vuitton, Christian Dior....

Chanel: Không đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm, Chanel còn là biểu tượng của thời trang cao cấp, là giấc mơ của biết bao tín đồ thời trang. Với thiết kế tinh tế, sang trọng và chất liệu cao cấp, mỗi sản phẩm của Chanel đều là một tác phẩm nghệ thuật, khẳng định đẳng cấp của người sở hữu. Đặc biệt, những chiếc túi xách với họa tiết caro kinh điển đã trở thành biểu tượng toàn cầu, được săn đón bởi giới mộ điệu. Đến Pháp, bạn sẽ có cơ hội khám phá thế giới thời trang của Chanel và tìm thấy những món đồ ưng ý nhất.

Louis Vuitton: được thành lập gần hai thế kỷ, Louis Vuitton (LV) đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trong làng thời trang thế giới. Những chiếc túi xách, giày dép, và các phụ kiện khác của LV không chỉ là sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Chất liệu da cao cấp, kết hợp với thiết kế độc đáo, đã tạo nên sức hút đặc biệt cho các sản phẩm của LV. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang, thì LV chắc chắn là một thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua.

Christian Dior: Cùng với Chanel và Louis Vuitton, Christian Dior là một trong những "ông lớn" của làng thời trang Pháp. Phong cách thiết kế độc đáo, sang trọng và hiện đại đã giúp Dior chinh phục trái tim của hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Từ những chiếc kính mắt tinh tế đến những bộ váy dạ hội lộng lẫy, mỗi sản phẩm của Dior đều mang đến một vẻ đẹp riêng biệt. Nếu bạn muốn sở hữu những món đồ thời trang cao cấp và đẳng cấp, Dior sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Trung tâm thương mại lớn ở Pháp

Pháp, đất nước của tình yêu và thời trang, không chỉ nổi tiếng với những địa danh lịch sử, văn hóa mà còn là thiên đường mua sắm với những trung tâm thương mại hiện đại và sang trọng. Một số trung tâm thương mại, mua sắm nổi tiếng như: Outlet One Natio, La Valee Village, Carrousel du Louvre, Le Bon Marche...

Outlet One Natio: Tuy không nổi tiếng rầm rộ như La Vallée Village, One Nation Paris vẫn là một điểm đến mua sắm hấp dẫn cho những tín đồ thời trang. Khai trương từ năm 2013, trung tâm thương mại này tọa lạc tại phía Tây Paris, mang đến một không gian mua sắm rộng rãi và hiện đại.

Điều làm nên sự khác biệt của One Nation Paris chính là sự tập trung vào các thương hiệu Pháp, với khoảng 70% các thương hiệu có mặt tại đây đều đến từ nước Pháp. Với đa dạng các thương hiệu, từ thời trang, mỹ phẩm đến đồ gia dụng, One Nation Paris luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại đây đều được giảm giá từ 30% đến 50%, cùng với những ưu đãi hấp dẫn khác như phiếu giảm giá O'bon Paris và hoàn thuế, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí.

La Valee Village: La Vallée Village - thiên đường mua sắm cho tín đồ thời trang, được thiết kế như một thị trấn nhỏ xinh xắn, La Vallée Village không chỉ là nơi để bạn thỏa sức mua sắm mà còn là một trải nghiệm mua sắm thú vị. Bạn có thể dành nhiều thời gian để khám phá các cửa hàng thời trang, thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng và mua sắm. Ngoài ra, bên trong La Vallée Village còn có phòng trưng bày nghệ thuật rất đặc sắc.

Ngoài ra, một số trung tâm thương mại khác như Carrousel du Louvre có quy mô lên tới 10.000m2 và hiện đại bậc nhất nước Pháp, ở đây bạn dễ dàng tìm thấy các gian hàn bán quà lưu niệm. Hoặc bạn có thể ghé trung tâm mua sắm Le Bon Marche với lối kiến trúc cổ kính, kết hợp với hiện đại, đây chính là điểm đến để vừa mua sắm vừa tham quan.

Câu hỏi thường gặp khi mua sắm ở Pháp

Một số câu hỏi thường gặp khi đi du lịch Pháp bạn cần biết:

Làm thế nào để hoàn thuế khi mua sắm ở Pháp?

Để được hoàn thuế VAT (thuế giá trị gia tăng), bạn cần đáp ứng một số điều kiện nhất định:

  • Mua hàng tại các cửa hàng có dán biểu tượng "Tax Free Shopping".
  • Tổng giá trị hóa đơn mua hàng phải đạt mức tối thiểu quy định.
  • Xuất trình hộ chiếu và hóa đơn mua hàng khi rời khỏi EU.

Phương tiện thanh toán phổ biến ở Pháp?

  • Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ: Hầu hết các cửa hàng đều chấp nhận thanh toán bằng thẻ.
  • Tiền mặt (Euro): Nên mang theo một ít tiền mặt để thanh toán tại các cửa hàng nhỏ hoặc chợ truyền thống.

Các lưu ý khác khi mua sắm ở Pháp

  • Mang theo túi vải: Để giảm thiểu việc sử dụng túi nilon và bảo vệ môi trường.
  • Kiểm tra kỹ hóa đơn: Đảm bảo rằng hóa đơn ghi đúng thông tin về sản phẩm và giá cả.
  • Bảo quản hóa đơn: Để làm thủ tục hoàn thuế VAT.

Pháp, đất nước của tình yêu và thời trang, không chỉ quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn mà còn bởi những món quà độc đáo. Từ những chiếc bánh macaron ngọt ngào, những loại phô mai thơm ngon đến các sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, du khách luôn có vô vàn lựa chọn để mang về những món quà ý nghĩa. Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn, đừng quên khám phá các trung tâm thương mại lớn như La Vallée Village và One Nation, nơi bạn có thể tìm thấy những ưu đãi hấp dẫn và các thương hiệu yêu thích. Và đừng quên chuẩn bị một chiếc eSIM du lịch Pháp để luôn kết nối mọi lúc mọi nơi, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của nước Pháp.


Đã cập nhật vào ngày 25/07/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Nằm ở phía bắc đảo Lantau, Sân bay Quốc tế Hồng Kông hay còn gọi là Sân bay Chek Lap Kok, là sân bay quốc tế duy nhất phục vụ cho Hồng Kông, Trung Quốc. Từ khi chính thức đi vào hoạt động, sân bay này đã nhanh chóng trở thành cửa ngõ giao thông quan trọng của khu vực và cả thế giới. Với sự phát triển không ngừng, sân bay quốc tế Chek Lap Kok hiện là một trong những cảng hàng không nhộn nhịp nhất toàn cầu, đón tiếp hàng triệu lượt khách mỗi năm. Và để tìm hiểu thêm về sân bay quốc tế Hồng Kông, về phương tiện di chuyển, các hãng hàng không... Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Sân bay quốc tế Bắc Kinh (Beijing Capital International Airport) tọa lạc ở phía đông của thành phố Bắc Kinh, là một trong những cổng chính kết nối Trung Quốc với thế giới. Từ khi khai trương vào năm 1958, sân bay đã trở thành trung tâm vận chuyển quan trọng, phục vụ hàng triệu hành khách và khối lượng lớn hàng hóa từ khắp nơi trên thế giới. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm các nhà ga lớn và hệ thống giao thông kết nối hiệu quả, sân bay Bắc Kinh không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển mà còn thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch của Bắc Kinh và toàn Trung Quốc. Để biết thêm thông tin về sân bay quốc tế Bắc Kinh, phương tiện di chuyển và các tuyến bay. Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Nằm ở phía đông của thành phố Thượng Hải, sân bay quốc tế Phố Đông (Shanghai Pudong International Airport) là một trong những cửa ngõ hàng không lớn nhất và hiện đại nhất của Trung Quốc. Được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế, sân bay không chỉ phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giao thương quốc tế. Với hệ thống cơ sở hạ tầng tiên tiến và dịch vụ hoàn hảo, sân bay Phố Đông đã trở thành điểm dừng chân quan trọng cho các chuyến bay xuyên lục địa, giúp kết nối Thượng Hải với các trung tâm kinh tế lớn trên toàn cầu. Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của sân bay, Thượng Hải không chỉ củng cố vị thế của mình là một thành phố toàn cầu mà còn trở thành trung tâm kinh tế - thương mại hàng đầu thế giới.
Sân bay Thọ Xuân được xem là một đầu mối giao thông quan trọng, kết nối tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh thành trên khắp cả nước, góp phần vào sự phát triển toàn diện về kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội. Trung bình, sân bay đón khoảng 1 triệu lượt khách mỗi năm, đẩy mạnh giao thương, thu hút đầu tư và tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch – ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Sự phát triển của sân bay không chỉ giúp thúc đẩy nền kinh tế địa phương mà còn nâng cao đời sống người dân, tạo đà cho Thanh Hóa phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Để tìm hiểu thêm về cảng Hàng Không Thọ Xuân (THD) như cơ sở vật chất, các hãng hàng không, và các tuyến bay... Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.!
Sân bay Đồng Hới, nằm gần trung tâm thành phố Quảng Bình, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế, du lịch, văn hóa và xã hội của khu vực. Ngoài việc hỗ trợ các hoạt động dân dụng, sân bay còn góp phần vào việc đảm bảo an ninh quốc phòng cho tỉnh Quảng Bình và các khu vực lân cận. Nhờ sự phát triển không ngừng, sân bay Đồng Hới đã trở thành một cầu nối quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển giữa Quảng Bình và các tỉnh, thành phố khác, với công suất phục vụ đạt đến nửa triệu lượt khách mỗi năm. Để biết thêm thông tin về cảng hàng không Đồng Hới, cách di chuyển đến và đi, các tuyến bay... Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Sân bay quốc tế Đà Nẵng, nổi tiếng là một trong ba sân bay lớn nhất Việt Nam, phục vụ hàng triệu lượt du khách mỗi năm, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch của thành phố. Với vai trò là trung tâm kết nối giao thông, sân bay Đà Nẵng liên kết Đà Nẵng với các tỉnh thành trong nước và quốc tế, mang đến những hành trình thuận tiện, từ các chuyến bay nội địa đến quốc tế, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và nâng cao trải nghiệm du lịch. Dưới đây là những thông tin về Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, phương tiện đưa đón, các hãng hàng không khai thác tuyến bay và một số lưu ý. Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Sân bay Chu Lai nằm ở vùng giáp ranh tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi, thuộc Khu kinh tế mở của tỉnh. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, giao với các trục giao thông Bắc – Nam, sân bay Chu Lai đóng vai trò thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, du lịch và đầu tư cho hai tỉnh nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Từ đó, sân bay Chu Lai cũng tạo điều kiện để khách du lịch dễ dàng đến với mảnh đất Quảng Nam xinh đẹp, nên thơ. Và để tìm hiểu thêm về cảng hàng không Chu Lai, phương tiện đưa đón, các tuyến bay và các hãng hàng không... mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Phú Thọ, cách Hà Nội khoảng 90 km về phía tây bắc, nổi tiếng với Lễ hội Đền Hùng – điểm hành hương tâm linh quan trọng của cả nước. Không chỉ có các di tích lịch sử, Phú Thọ còn hấp dẫn du khách bởi những đồi chè xanh mướt, rừng cọ bạt ngàn và các điểm tham quan tự nhiên như suối khoáng nóng Thanh Thủy. Nhờ sự kết nối của cao tốc Hà Nội – Lào Cai, việc di chuyển đến đây rất thuận tiện bằng cả xe khách và phương tiện cá nhân. Và khi đến Phú Thọ, dịch vụ taxi Phú Thọ là lựa chọn lý tưởng để khám phá các điểm du lịch dễ dàng và nhanh chóng.
Nằm trên vịnh của đảo Honshu, sân bay quốc tế Haneda ở Tokyo là một trong những cảng hàng không lớn và nhộn nhịp nhất Nhật Bản, với sức chứa hơn 80 triệu hành khách hàng năm. Chỉ cách trung tâm Tokyo khoảng 14 km về phía nam, sân bay Haneda rất thuận tiện cho việc di chuyển. Các phương tiện đến sân bay bao gồm tàu điện Tokyo Monorail và Keikyu Line, xe buýt Airport Limousine, và taxi. Sân bay quốc tế Haneda phục vụ nhiều chuyến bay nội địa đến các thành phố lớn như Osaka và Fukuoka, cùng với các tuyến quốc tế đến các điểm đến toàn cầu như New York, London, và Paris. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, sân bay Haneda là lựa chọn lý tưởng cho hành khách di chuyển đến và đi từ Tokyo.
Nằm ở phía Đông Tokyo, Cảng hàng không quốc tế Narita, thường được biết đến với tên gọi Cảng hàng không quốc tế mới Tokyo, là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất Nhật Bản. Với vai trò là cửa ngõ quốc tế chính của đất nước, Narita là điểm đến của hầu hết các chuyến bay quốc tế đến Nhật Bản và đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa châu Á và châu Mỹ. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin về sân bay quốc tế Narita, các phương tiện di chuyển đến sân bay, cơ sở hạ tầng, và các hãng hàng không có chuyến bay từ Việt Nam đến sân bay Narita.