Blog Hướng dẫn xin e-visa du lịch vào Kazakhstan
cover

Hướng dẫn xin e-visa du lịch vào Kazakhstan

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Từ ngày 01/01/2019 công dân Việt Nam có thể xin e-visa du lịch vào Kazakhstan với 2 điều kiện bắt buộc sau:
☑ Giấy mời (invitation) từ phía công ty du lịch Kazakhstan
☑ Nhập cảnh bằng đường hàng không tại sân bay quốc tế ở Astana hoặc Almaty.
Từ ngày 01/01/2019 công dân Việt Nam có thể xin e-visa du lịch vào Kazakhstan với 2 điều kiện bắt buộc sau:
☑ Giấy mời (invitation) từ phía công ty du lịch Kazakhstan
☑ Nhập cảnh bằng đường hàng không tại sân bay quốc tế ở Astana hoặc Almaty.

Mình có tìm hiểu sơ qua thì thấy giấy mời có thể làm qua các công ty du lịch bên Kazakhstan, giá trên 50-60 USD. Họ sẽ gửi giấy mời qua mail. Chỉ cần điền số giấy mời khi khai đơn xin e-visa qua mạng là được, không cần bản gốc giấy mời.

Kazakhstan cấp e-visa 1 lần (Single). E-visa sẽ có hiệu lực trong vòng 90 ngày tính từ ngày nhập cảnh. Thời gian lưu trú tối đa 30 ngày. Phí visa là 60 USD.

Xin e-visa Kazakhstan tại website của Sở di trú của nước này: https://www.vmp.gov.kz/
Bạn phải tạo tài khoản, đăng nập vào tài khoản, khai đơn, thanh toán phí bằng thẻ và chờ đợi họ gửi e-visa về mail của bạn.

Như vậy đã có 3 nước mà tên kết thúc bằng STAN, đó là Uzbekistan, Tajikistan, Kazakhstan cấp e-visa cho người Việt Nam. Ngoài ra còn có nước Kyrgystan miễn visa cho người Việt Nam.

Chia sẻ của Xuân Hoà

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Dịch vụ Visa du lịch nước ngoài travel blogger

Chuyên trang hướng dẫn chi tiết thủ tục, kinh nghiệm xin Visa du lịch nước ngoài - Cung cấp dịch vụ làm visa du lịch nước ngoài

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,916 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Lê Thị Ngọc Tuyền Bạn có thể giới thiệu giúp tôi một vài công ty du lịch ở Kazakhstan mà bạn biết không? Cảm ơn.
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Barry Allens Giúp em nữa
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bài viết này sẽ hướng dẫn cụ thể cách nộp e-visa Ấn Độ năm mới nhất, về cách điền hồ sơ online, phí visa, chi tiết tất tần tật về visa điện tử Ấn Độ
Chia sẻ kinh nghiệm xin Visa Brazil tự túc, không quá khó nhưng hơi phức tạp. Xin Visa du lịch Brazil tự túc, tham quan quốc gia bóng đá hàng đầu thế giới.
Chia sẻ kinh nghiệm làm hộ chiếu (passport) dành cho người ngoại tỉnh. Lệ phí, các bước làm thủ tục hồ sơ và nộp hồ sơ.
Chia sẻ kinh nghiệm xin Visa du lịch Mexico từ A-Z thủ tục, mức phí giúp bạn có những chuẩn bị cần thiết để chiếc Visa du lịch đến Mexico.
Xin visa tự túc Israel không khó nhưng bạn hãy chuẩn bị tinh thần lên lên xuống xuống DSQ nhiều lần để bổ sung giấy tờ theo yêu cầu của DSQ. Mỗi người là một hồ sơ khác nhau nên việc bổ sung cũng khác nhau luôn
Bảng giá dịch vụ làm hộ chiếu, Visa nhanh nhận trong ngày, hoàn toàn bộ chi phí nếu rớt được cung cấp bởi Gody.vn.
Hội đồng Liên minh Châu Âu đã thông qua các sửa đổi vào Quy tắc cấp visa Schengen. Các sửa đổi này rất có lợi cho những người du lịch chân chính muốn đến khu vực Schengen nhiều lần. Các thủ tục xin visa sẽ đơn giản hơn, linh động hơn và nhanh hơn.
Tiếp nối sự may mắn hôm nay mình lại nhận thêm visa Canada. Họ cấp visa cho mình gần 10 năm đến hết hạn hộ chiếu luôn, tức là đến ngày 01/10/2028. Mình nộp hồ sơ online ngày 17/11, ngày 21/11 đi lấy dấu vân tay (biometrics) và ngày 28/11 nhận được yêu cầu nộp hộ chiếu để dán visa.
Sau hơn 5 năm đi du lịch bụi mình đã tích luỹ được một ít kinh nghiệm trong việc xin visa du lịch tự túc không giấy mời. Nói chung việc xin visa không quá khó, nếu bạn làm đúng các yêu cầu của các nước đặt ra và chứng minh cho họ hiểu rằng bạn sang nước họ để đi du lịch, sau đó sẽ quay về Việt Nam, chứ không ở lại nước họ.
Mình xin chia sẻ kinh nghiệm xin visa Úc và New Zealand online. Bạn nào muốn nộp hồ sơ giấy thì tự tìm hiểu trên mạng chứ mình không biết về vấn đề này. Theo mình thì nên nộp online, thủ tục đơn giản hơn và nhanh có kết quả hơn.