Blog Check in quán cà phê hiện đại có tone màu trắng ở Quảng Nam.
cover

Check in quán cà phê hiện đại có tone màu trắng ở Quảng Nam.

avatar
Ngô Huệ Chi dot Thứ 6, 13/08/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm ở thành phố Tam Kỳ nhộn nhịp là chiếc cà phê màu trắng hiện đại decor chỉnh chu và sang xịn.
Sau nhiều năm rồi mới quay lại Tam Kỳ, một thành phố lớn thuộc tỉnh Quảng Nam siêu nhộn nhịp và đông đúc. Những con đường được mở rộng hơn và nhiều siêu thị, nhà ở, khu dân cư được xây dựng sầm uất hơn trước. Giới trẻ ở đây nhờ vậy mà cũng năng động và đầy tràn đầy sức sống hơn, và tất nhiên là càng nhiều hàng quán được mở ra để phục vụ cho nhiều người ở đây hơn.
hình ảnh
Check in một góc bên ngoài Nam coffee cùng chiếc logo siêu to tên quán xịn lắm.
Ty có một người chị quê ở Tam Kỳ nhưng sinh sống ở Đà Nẵng, đợt thấy chị ấy về quê và check in ở quán xinh quá nên đã note lại trong ghi chú và hẹn hôm nào gần nhất sẽ ghé thử xem sao. Và một lần tình cờ đi có việc sau đó tầm 1 tháng thì Ty đã nhớ đến Nam coffee và ghé qua quán nè. Quán nằm ngay mặt tiền đường Trần Quý Cáp siêu to nên chạy một mạch là tới luôn, không hề bị lạc một tí nào, xe sẽ có bãi để đối diện quán dưới hàng cây siêu mát nên là yên tâm lắm luôn.
hình ảnh
Một góc khác trước quán với kí hiệu N tên quán cùng những chiếc bàn ghế tone trắng sạch sẽ.
Bên ngoài quán được sơn màu trắng và có set up những chiếc ghế xếp để khách có thể ngồi thưởng thức cà phê bên ngoài vào những ngày trời mát hoặc sáng sớm và chiều tối. Ngoài ra còn có chiếc logo với tên quán khá to được đặt bên ngoài và decor xung quanh là những chiếc cây xanh siêu nổi bật, cũng có thể gọi là một góc check in khá xịn luôn.
hình ảnh
Khoe một tí outfit hôm đó với chiếc logo quán.
hình ảnh
Với những góc này chẳng khó để có ảnh đep nhỉ
Quán rất là rộng, bên trong có điều hòa thích hợp cho cậu tránh nóng những ngày nắng của mùa hè này, còn được bố trí rất nhiều cây để không bị bí hay ngột ngạt. Giữa quán là chiếc quầy bar xịn xò với những vật decor siêu hiện đại từ chiếc máy pha cà phê và chiếc loa Marshall nổi tiếng. Với màu trắng chủ đạo tạo nên một không gian sáng sủa và sạch sẽ cực kì.
hình ảnh
Chiếc quầy bar màu trắng xám sang xịn với những vật decor hiện đại.
hình ảnh
Góc ảnh đầy nắng bên trong quán siêu nghệ thuật.
Quán chủ yếu những món cà phê máy và những món basic dễ lựa chọn và dễ uống với giá cả thì rất là bình dân luôn. Nhìn menu mà Ty cũng không ngờ là một quán chỉnh chu và đầu tư nhiều như vậy lại có giá rẻ quá chừng. Ty và bạn đã order một cà phê Americano đá và một Cốm xanh cốt dừa để dùng vì hôm đó hai đứa ghé vào một buổi trưa nắng nóng dã man, chỉ có Ame đá mới đủ để giúp tỉnh táo chạy về nhà và mát mẻ nữa.
hình ảnh
Những hàng ghế bên ngoài thích hợp tụ họp bạn bè những buổi sáng mát mẻ hoặc chiều tối.
hình ảnh
Chiếc cửa gỗ to dẫn vào quán cũng xịn xò quá.
hình ảnh
Những chiếc cây trong quán được chăm sóc với những chiếc lá to và xanh.
Tụi mình chọn một góc bên phải của quán để ngồi vì có chiếc ghế dài êm ơi là êm mà góc đó cũng siêu art và yên tĩnh nữa. Quán được decor rất nhiều góc xịn xò mà đặc biệt phải kể đến những chiếc ghế siêu xinh và một góc bên ngoài quán có kí hiệu Nam coffee cùng với chiếc ghế dài. Hầu như những quán có set up tone trắng thì mix với những chiếc cửa gỗ, bàn ghế màu nâu đều tạo nên một không gian sang chảnh và xịn xò lắm.
hình ảnh
Một chiếc ghế dài bên ngoài cùng ô cửa kính trong suốt tạo nên một góc chụp khá sang xịn và đáng thử nè.
hình ảnh
Không gian quán rộng rãi với nhiều chỗ ngồi được decor chỉnh chu.
Với những góc ở quán thì việc mặc một chiếc outfit như thế nào đều lên hình rất đẹp luôn, có thể là một chiếc váy trắng hoặc là những bộ outfit chất lừ ngầu lòi cũng là một lựa chọn khá hợp lý mà không hề bị sến. Tụi mình đã chụp khá nhiều ảnh khi ở đây trước khi đồ uống ra vì quán xinh quá nè.
hình ảnh
Đơn giản nhưng không hề tầm thường mỗi khi lên ảnh luôn.
hình ảnh
Chiếc ghế xofa dài bên phải quán êm ái mà tụi mình chọn để ngồi thưởng thức cà phê.
Quán còn có không gian phía trên những không có điều hòa và hơi nóng, bên ngoài còn có chiếc ban công đầy nắng thích hợp ngồi vào những buổi chiều mát mẻ và thoáng đãng với view nhìn xuống đường phố. Đi loanh quanh một hồi thì đồ uống của tụi mình cũng có, mặc dù có hơi lâu một tẹo nhưng tụi mình được phục vụ nước lọc trước nên cũng không quá phiền về điều này lắm.
hình ảnh
Một góc nhìn từ chỗ tụi mình ngồi ra phía trước quán.
hình ảnh
Chiếc ban công bên trên với những khoảng sân đầy nắng.
hình ảnh
Góc làm việc của các bạn trẻ vì quán khá yên tĩnh dù có đông khách hay không.
Decor nước uống theo phong cách tối giản nhưng vẫn đủ đầy và xinh xẻo với những chiếc ly đựng xinh xắn và lạ mắt. Americano của mình thì siêu to luôn, và ở quán dùng ống hút thủy tinh khá thân thiện với môi trường nè nên có thêm một điểm cộng nữa, Cốm xanh cốt dừa không quá ngọt và thơm dã man, món này có hơi lạ vì Ty chưa thử bao giờ nhưng rất đáng là một signature ở quán nếu cậu có ghé thăm thì nên thử nha.
hình ảnh
Những món đồ uống được decor đơn giản nhưng vẫn xịn xò và ngon lành.
Có thể nói Nam coffee là một điểm nhấn mới cho những quán cà phê ở Tam Kỳ bởi phong cách hiện đại siêu chất như một làn gió mới cho phong cách cà phê ở nơi này. Mặc dù không phải thành phố lớn như Đà Nẵng hay TPHCM nhưng Tam Kỳ vẫn đang ngày càng phát triển và đầy năng động theo cách của mình. Nên sớm muộn nơi này cũng sẽ trở thành một điểm đến khá lý tưởng cho các bạn trẻ bởi lẽ chỉ cách sân bay Chu Lai không quá xa, lại có thể từ Tam Kỳ đi Lý Sơn ở Quảng Ngãi và nhiều địa điểm du lịch khác rất đáng khám phá ở Quảng Nam nữa.

địa điểm ăn uống foody cà phê quảng nam

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Ngô Huệ Chi travel blogger

Là một cô gái Sài Gòn nhưng đã một mình chuyển về Hội An sinh sống vì mê mẩn con người cũng như cuộc sống nơi này. Say mê việc đi lang thang những quán cà phê, chụp những góc xinh xẻo và học hỏi nhiều kinh nghiệm cuộc sống. Hi vọng cậu sẽ thích khi đọc những bài về coffeereview cũng như travelblogger của tớ nhé. Theo dõi IG : tyboohuechi để xem nhiều ảnh xinh ơi là xinh của tớ chụp nữa nhen . ^^

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
48 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là Hồ Gươm được mệnh danh là viên ngọc sáng của Thủ đô Hà Nội.
Nếu có 7 ngày ở Đà Lạt bạn sẽ làm gì để hưởng trọn những phút giây cho bản thân mình?
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 6 km, Hồ Tuyền Lâm được ví như thiên đường xanh bởi khí hậu trong lành, thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng.
Nổi tiếng với những tảng đá hình con voi to, dòng nước mát và không khí trong lành, suối Voi Huế được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng thiên nhiên.
Huế có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, non nước hữu tình, trong đó phải kể đến vườn quốc gia Bạch Mã.
Làng lụa Hội An là làng nghề truyền thống có tuổi đời gần 300 năm tọa lạc giữa lòng Phố Cổ. Nơi đây tồn tại những nét đẹp truyền thống không bị mai một mà còn phát triển vươn tầm thế giới.
Là khu du lịch sinh thái mới của Đà Nẵng kết hợp với những hoạt động và trò chơi dưới nước đánh bay mùa hè siêu lý tưởng.
Đi du lịch Đà Nẵng mà chưa check-in tại khu du lịch siêu xịn xò này là thiếu sót vô cùng lớn cho bạn đó.
Những ngày hè là lúc được check những cảnh đẹp siêu hùng vĩ ở Quảng Nam mà đầm sen Trà Lý là nơi không thể bỏ qua.
Nóng sôi với chiếc view cực kì xịn xò mới mở ở Đà Nẵng là quán cà phê tone trắng xinh xỉu.