Blog Kinh Nghiệm Mua Bảo Hiểm Du Lịch Quốc Tế & Điều Cần Lưu Ý
cover

Kinh Nghiệm Mua Bảo Hiểm Du Lịch Quốc Tế & Điều Cần Lưu Ý

avatar
Bảo hiểm du lịch dot Thứ 4, 12/02/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ kinh nghiệm mua bảo hiểm du lịch quốc tế và điều cần lưu ý giúp bạn quyết định đúng đắn khi mua bảo hiểm du lịch.
Mua bảo hiểm du lịch quốc tế là điều cần thiết cho một chuyến công du nước ngoài của bạn. Những chuyến đi thường tìm ẩn nhiều rủi ro không lường trước được sự tổn thất về tinh thần và tài chính. Khi đó, bảo hiểm du lịch quốc tế sẹ giúp bạn rất nhiều khi có sự cố xảy ra. Kinh nghiệm mua bảo hiểm du lịch quốc tế tốt dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc.
hình ảnh

Các rủi ro thường gặp khi du lịch nước ngoài

- Vấn đề sức khỏe: ốm do thay đổi thời tiết, khí hậu, hoặc phát sinh vấn đề thương tật trong quá trình du lịch từ ít nghiêm trọng đến nghiêm trọng, phát sinh điều trị y tế ở nước ngoài hoặc sau khi về Việt Nam. Bảo hiểm du lịch giúp chi trả một phần chi phí y tế, thiệt hại tài chính có thể xảy ra.
- Các sự cố về chuyến bay: các sự cố ngoài ý muốn như trì hoãn hoặc hủy bỏ chuyến bay, thời gian du lịch rút ngắn, bị thất lạc hành lý, hoặc bị dời chuyến bay đột xuất...
- Mất tài sản cá nhân hoặc chứng từ du lịch: bảo hiểm du lịch có trách nhiệm thanh toàn lại toàn bộ chi phí phát sinh nếu mất mát tài sản cá nhân vá các loại giấy tờ du lịch.
- Các vấn đề với phương tiện xe cộ đi thuê ở nước ngoài: các vấn đề không may có tai nạn gây thiệt hại về xe cộ thuê ở nước ngoài cần đền bù, việc có bảo hiểm du lịch giúp giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất này.
- Giúp bạn yên tâm tận hưởng chuyến đi: để có một chuyến đi thoải mái, an toàn thì bảo hiểm du lịch bảo vệ bạn trước những rũi ro, sự cố xảy ra bất ngờ gặp phải trong chuyến du lịch, bởi vậy nó đem lại cảm giác an tâm và trọn vẹn cảm xúc cho hành trình.
hình ảnh

Bảo hiểm du lịch là gì?

Bảo hiểm du lịch là loại bảo hiểm chi trả cho du khách những tổn thất xảy ra trong chuyến đi như tai nạn, ốm đau, chuyến đi bị hoãn, thất lạc hành lý, hay mất giấy tờ, hộ chiếu...
Đối tượng mua bảo hiểm du lịch là trẻ em trên 1 tháng tuổi và người lớn đến 75 tuổi. Tùy vào nhu cầu, du khách có thể lựa chọn mua gói bảo hiểm theo chuyến (kéo dài tối đa 182 ngày) hoặc mua theo năm (giải quyết các rủi ro trong 12 tháng kể từ ngày mua, rất phù hợp người thường xuyên đi du lịch và công tác).

Lựa chọn công ty bảo hiểm du lịch uy tín

Bảo hiểm du lịch hiện rất phổ biến và phát triển cung cấp nhiều gói dịch vụ tiện ích tốt nhất đến khách hàng. Khi muốn mua bảo hiểm du lịch nước ngoài trước hết tìm hiểu trước các thông tin như loại bảo hiểm, thời hạn, mức bồi thường khi xảy ra sự cố, thủ tục bảo hiểm,.. để lựa chọn được gói bảo hiểm uy tín nhất.

Tìm hiểu các điều khoản liên quan đến việc đi lại tại quốc gia bạn du lịch tham quan

Tìm hiểu thông tin quy định về quốc gia mà bạn sắp đặt chân tới là điều cần thiết, bởi một số quốc gia việc mua bảo hiểm du lịch là bắt buộc. Để du lịch tham quan đến quốc gia này, bạn cần phải có bảo hiểm du lịch mới có thể làm thủ tục xin Visa của quốc gia đó.
Bạn sẽ được đại sứ quán yêu cầu mua bảo hiểm du lịch quốc tế tương ứng để hưởng đầy đủ các quyền lợi và chi phí y tế, hỗ trợ du lịch, tại nạn cá nhân… với mức bồi thường cụ thể trong hợp đồng.

Kiểm tra và hiểu rõ điều khoản tài chính

Bảo hiểm du lịch quốc tế có rất nhiều gói, tương ứng với nhiều mức bồi thường khác nhau. Vậy nên, tài chính là một điểm cần cân nhắc khi bạn chọn một gói bảo hiểm nào đó. Bạn nên tìm hiểu để chọn gói mức giá phù hợp với tài chính, bạn nên lưu ý các yếu tố như: điểm đến có chi phí y tế cao hay thấp, tỉ lệ xảy ra rủi ro của người được bảo hiểm có nhiều không?

Đảm bảo loại bảo hiểm chi trả các chi phí y tế

Bạn nên tìm đến công ty và gói bảo hiểm du lịch có chi trả phí y tế cho mỗi chuyến đi. Để công ty bảo hiểm thanh toán, bạn nên giữ lại 2 loại giấy xét nghiệm, kết luận chuẩn đoán y tế và chứng từ tài chính. Đây là 2 loại bảo hiểm y tế cần thiết để công ty bảo hiểm đối chiếu khi cần thiết.
hình ảnh

Tìm hiểu các điều kiện báo hủy tour

Bảo hiểm du lịch quốc tế còn chi trả tiền bồi thường trong trường hợp hủy tour đúng theo quy định. Để đảm bảo quyền lợi của mình trong chuyến đi, bạn nên tìm hiểu kỷ các điều kiện báo hủy tour, tránh trường công ty từ chối bồi thường vì lý do không đáng có.

Nên mua bảo hiểm trước khi đi tránh chần chừ đến phút cuối

Khi lên kế hoạch du lịch đến một quốc gia nào đó, cái bạn cần chuẩn bị đầu tiên là bảo hiểm du lịch. Bếu bạn chần chừ đến phút cuối mới quyết định mua bảo hiểm thì có thể yêu cầu của bạn không được thực hiện do quá thời hạn quy định.
Vừa rồi các bạn đã xem kinh nghiệm mua bảo hiểm du lịch quốc và những điều cần lưu ý, hi vọng với những thông tin hữu ích trên giúp bạn có quyết định đúng đắn khi mua bảo hiểm du lịch.
Xem thêm:
Kinh nghiệm xin visa Kinh nghiệm du lịch

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Bảo hiểm du lịch travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,736 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Scarlett Tran hồi đó mình vs nhà cũng ko quan trọng lắm mấy vụ mua bảo hiểm du lịch này lắm
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngoc Lan abc..thì mình thấy mấy vụ bảo hiểm quan trọng dã man nhưng ít ai hay quan tâm đến
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chia sẻ những điều bạn nên biết khi mua bảo hiểm du lịch, giúp bạn hiểu rõ về bảo hiểm du lịch trước khi quyết định mua gói bảo hiểm cho cá nhân hoặc gia đình.
Chia sẻ kinh nghiệm nên mua bảo hiểm du lịch của hãng nào tốt nhất và đảm bảo. Bài viết giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế.
Phí bảo hiểm du lịch trong nước, tìm hiểu về mức phí bảo hiểm du lịch trong nước mà khách hàng nhận được khi mua bảo hiểm du lịch trong nước.
kinh nghiệm đi du lịch Châu Âu quan trọng để lựa chọn thời gian du lịch đẹp nhất trong năm và chuẩn bị chu đáo cho chuyến du lịch châu Âu thêm hoàn hảo.
Bảo hiểm du lịch là gì và các chương trình hỗ trợ của Bảo hiểm Pacific Cross sẽ mang đến đến cho bạn những lợi ích, quyền lợi như thế nào khi đăng kí, chúng ta cùng tìm hiểm nhé.
Thông thường du khách Việt Nam chưa có thói quen mua bảo hiểm du lịch hay khi đăng kí Tour luôn thắc mắc về khoản phí Bảo hiểm Du lịch bao gồm. Vậy Bảo hiểm du lịch là gì và lí do vì sao nó lại cần thiết như vậy?
CHỈ TỪ 104K CHO BẢO HIỂM 5 NGÀY DU LỊCH QUỐC TẾ, CHỈ TỪ 28K CHO BẢO HIỂM 5 NGÀY DU LỊCH NỘI ĐỊA
Cùng Gody tìm hiểu bảo hiểm là gì, bao gồm bảo hiểm du lịch trong nước và quốc tế với những quyền lợi và điểm loại trừ như thế nào. Mọi người thường chia sẻ với Gody và thắc mắc không biết bảo hiểm du lịch là gì? có sự khác biệt giữa bảo hiểm du lịch và bảo hiểm y tế du lịch hay không.