new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
3 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Yên Bái là một tỉnh miền núi, nằm giữa vùng Tây Bắc – Đông Bắc và Trung du Bắc Bộ. Yên bái nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang trải dài khắp triền đồi, vào mùa lúa chín hay mùa nước đổ, Yên Bái được ví như chốn thần tiên thu hút bao dân phượt. Kinh nghiệm du lịch Yên Bái sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật điểm ăn chơi thú vị tại đây.
Thường thì mình thấy mấy bạn muốn vượt biên Trung Quốc trong ngày chỉ toàn mấy bài review Hà Khẩu, mà kiếm hơi bị hiếm dạng review cho Đông Hưng. Nên hôm nay mình sẽ chia sẻ một số tips nho nhỏ về Đông Hưng tham khảo nhé.
Có rất nhiều lịch trình để tham quan, có rất nhiều nơi để đi nhưng chẳng may bạn chỉ có thể khám phá Phú Yên được có một ngày thôi, vậy mình nên đi đâu - làm gì cho trọn vẹn một ngày tại xứ Hoa vàng trên cỏ xanh bây giờ
Cẩm nang du lịch Đảo Cô Tô sẽ gợi ý cho bạn những điểm vui chơi, những trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ có được khi du lịch Đảo Cô Tô.
7 quán ăn ngon - bổ - rẻ, bán toàn những đặc sản Đài Loan sau đây nhất định bạn phải ghé đến thường thức khi du lịch Đài Trung đấy nhé.
Chẳng cần gì nhiều, email xin sếp nghỉ 3 ngày, cầm trong tay 2 chiệu và một đám bạn thân chịu khó lăn-lê-xả-lết là đủ oanh tạc đảo Phú Quý, Bình Thuận cực khó quên rồi.
Tew Lay Bar, một quán bar được thiết kế trên cây độc đáo với view nhìn thẳng ra vùng biển Krabi, Thái Lan xinh đẹp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút chill hết cỡ tại vùng biển yên bình này.
Chidori Coffee in bed - Quán cafe giường nằm theo phong cách Xứ sở Hoa anh đào cực kì ngộ nghĩnh và đặc biệt lần đầu xuất hiện ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc dẫn crush ra đây chụp 1 bộ ảnh Japan Styles thì sẵn tiện tỏ tình luôn cả thể đi nào.