Blog Đi đâu chơi gì cho trọn vẹn 24h tại Đà Nẵng? Xem ngay 'Cẩm nang du lịch Đà Nẵng 1 ngày' này
cover

Đi đâu chơi gì cho trọn vẹn 24h tại Đà Nẵng? Xem ngay 'Cẩm nang du lịch Đà Nẵng 1 ngày' này

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 6, 31/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
2/9 này bạn đã có dự định đi đâu chưa?! Team miền Trung thì chắc chắn không thể bỏ qua điểm đến lý tưởng là Đà Nẵng rồi! Thế nhưng liệu bạn đã có 1 lịch trình hoàn hảo cho một ngày ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này chưa? Cùng tham khảo lịch trình mà mình gợi ý dưới đây nhé!

Di chuyển đến Đà Nẵng

Nằm ở miền Trung Việt Nam, từ Bắc hay Nam đều có thể dễ dàng di chuyển đến Đà Nẵng bằng máy bay, xe khách hay tàu hỏa.

- Máy bay: Nếu có thể bạn nên đặt vé máy bay đi Đà Nẵng khoảng 1,2 tháng trước khi đi để có vé giá rẻ, nếu 'săn' được các đợt khuyến mãi của Vietjet Air, Jetstar hay Vietnam Airlines thì có khi giá vé chỉ từ 500k-1tr đồng/khứ hồi thôi đấy.
hình ảnh
- Tàu hỏa:ga tàu hỏa nằm ngay trong thành phố Đà Nẵng nên việc đi lại rất thuận tiện, thích hợp cho những bạn bị say xe hay muốn thỏa thích ngắm phong cảnh trên đường tàu. Tham khảo lịch trình và đặt vé tàu hỏa tạiđây.
hình ảnh
- Từ các tỉnh thành khác có thể dễ dàng đến Đà Nẵng bằng xe khách. Bến xe khách Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố nên cũng rất thuận lợi cho việc đi lại.
hình ảnh
- Với 'team miền trung' như Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế và các tỉnh lân cận, còn trải nghiệm nào thú vị hơn cung đường đến Đà Nẵng bằng xe máy, đặc biệt là cung đèo ngang qua 'thiên hạ đệ nhất hùng quan' Hải Vân, bạn sẽ tiếc nuối rất nhiều nếu bỏ lỡ vẻ đẹp như tranh của cung đường này đấy.

Ở đâu khi đến Đà Nẵng

Nếu muốn trải nghiệm Đà Nẵng trong 1 ngày thì bạn có thể chọn ở các khách sạn, nhà nghỉ trong thành phố hoặc loại hình homestay ấn tượng.
- Là một thành phố du lịch nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều khách sạn/nhà nghỉ với nhiều mức giá, vị trí. Bạn có thể ở gần trung tâm thành phố, gần bãi biển hoặc gần các tụ điểm ăn chơi nức tiếng ở Đà Nẵng tùy thuộc vào mục đích của mình. Tham khảo thêmcẩm nang 'ăn chơi ngủ nghỉ' theo từng khu riêng biệt ở Đà Nẵngnày nhé.
hình ảnh
- Nếu muốn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn, bạn có thể lựa chọn ở tại các homestay, vừa có không gian riêng tư thoải mái lại vừa có những góc 'sống ảo' chất phát ngất, giá cũng vô cùng 'hạt dẻ' luôn. Đi du lịch Đà Nẵng một mình thì bạn có thể ở giường dorm, đi cùng hội bạn vẫn có thể thuê nguyên căn homestay hay hẳn một phòng dorm để 'quẫy' banh nóc, hay đi cùng gia đình, người yêu thì ngại gì không thuê ngay phòng đơn với không gian riêng tư lại ấm cúng. Ngay trung tâm thành phố cũng có những homestay cực độc đáo, chẳng hạn như'trại điên' homestay,hostel kén nhộnghayngôi nhà nhỏ xinh cheaptrip,haynhững homestay cực bình dân nhưng không kém phần tiện nghinày.

Đi đâu làm gì ở Đà Nẵng trong 24h?

Nếu vẫn chưa có kế hoạch cho 1 ngày tại Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo lịch trình mình tổng hợp dưới đây nhé:
hình ảnh
1 ngày trọn ven ở TP Đà Nẵng

Chỉ 1 ngày ở Đà Nẵng đương nhiên không đủ để bạn khám phá hết thành phố xinh đẹp này rồi. Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn đừng nên bỏ qua trải nghiệm lặn ngắm san hô ở Cù Lao Chàm, chốn tiên cảnh Bà Nà Hills hay những trò chơi thú vị ở Asia Park, hoặc có thể kết hợp chuyến du lịch Đà Nẵng này trong hành trình vi vu dọc miền Trung, từ những bãi biển Quy Nhơn đầy gió đến cố đô Huế yên bình, sâu lắng. Chúc bạn có 24 giờ thật thú vị ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!

Tổng hợp bởi Quỳnh Quỳnh.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.