Blog Bảng Giá Vé 2019 Những Điểm Check-in Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng
cover

Bảng Giá Vé 2019 Những Điểm Check-in Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

avatar
GODY - Content Team dot Thứ 2, 16/07/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Với những ai đang có ý muốn đến du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới, nhưng vẫn chưa biết tham quan những địa điểm nổi tiếng nào? Và quan trọng hơn cả là liệu phí tham quan có đắt đỏ hay không? Vậy thì xin chúc mừng bạn, đã có sẵn một bảng phí tham quan của toàn bộ chốn nổi tiếng ở Đà Nẵng dưới này nè.
Vì muốn giúp các bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng dễ dàng,GODYđã list sẵn cho bạn bảng giá vé tham quan tất cả các điểm ở Đà Nẵng trong bài này. Bạn có thể tham khảo nhé.
1. Bà Nà Hills:
Đến Đà Nẵng, Bà Nà Hills chính là địa điểm check-in nổi tiếng đầu tiên mà nhất định ai cũng phải ghé qua. Khung cảnh nơi đây đậm chất Tây và có hẳn một khu vui chơi giải trí siêu hoành tráng.
Trong đó, phải kể đến đó là khu giải trí Fantasy Park, còn có cả ngôi làng Pháp thu nhỏ ngay giữa lòng Đà Nẵng. Và điều hấp dẫn hơn chính là đến Bà Nà Hills, bạn sẽ được trải nghiệm 4 mùa trong một ngày: buổi sáng tiết xuân, trưa thì vào hạ, đến chiều lại se se lạnh và đêm đến lạnh giá như đông.
hình ảnh
Ảnh: @amazing_naturetravel
Ảnh: @pinkyprae, @nxuyxuy.makeup, @bbol__ming, @totono205
Địa chỉ: Hòa Vang, Da Nang
2. Cầu Tình Yêu:
Nếu Bà Nà Hills là điểm đến của mọi lứa tuổi, thì Cầu Tình Yêu Đà Nẵng sẽ là điểm check-in nổi tiếng của phần lớn lứa tuổi thanh niên. Đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau. Nổi bật lên là những lồng đèn đỏ hình trái tim để bạn có thể sử dụng là packgrounf chụp hình lý tưởng.
hình ảnh
Ảnh: @mailovesbeauty
Ảnh: @nhunghoang_97, @meongusiii, @onga.thao, @meongusiii, @luuly95
Địa chỉ: bờ phía Đông của sông Hàn, trên đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà
3. Biển Mỹ Khê:
Nếu để kể đến những điểm check-in nổi tiếng ở Đà Nẵng thì không thể thiếu Mỹ Khê. Đây chính là bãi biển "danh giá" với top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Nơi có bãi biển dài 900m, với bờ cát trắng mịn, nước biển ấm hầu như quanh năm. không chỉ có thể tắm, đến với Mỹ Khê, bạn còn được câu cá, lướt ván, lặn, du thuyền,...
hình ảnh
Ảnh: @kimhyunjii_
Ảnh: @pwcanon, @hyun_a89, @hai_anh_hoang, @gowing_camie, @01.24y
4. Cung Văn Hóa Thiếu Nhi:
Cung Văn Hóa Thiếu Nhi cũng là điểm check-in nổi tiếng ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây, từ những hình khối trong hình Tangram nổi tiếng, đi liền với những gam màu nổi bật, sẽ là một background "chất" không nơi nào có được.
Giờ mở cửa là từ 7 giờ sáng tới 21h30 tối.
hình ảnh
Ảnh: @tamann__
Ảnh: @dungminmin, @_im.nhungg_, @thanhtungg, @chii.hwg, @ngliinh_
Địa chỉ: 2 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
5. Asia Park:
Với 4 chức năng của mình vừa là công viên văn hóa, công viên trò chơi, khu nhà biểu diễn đa năng và bãi đỗ xe, Asia Park chính là điểm check-in nổi tiếng ở Đà Nẵng đáng để bạn lựa chọn.
Nơi đây được lấy cảm hứng của 9 nền văn hóa đặc trưng tiêu biểu của Châu Á như: Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,...Đủ để cho bạn selfie, không dừng ở đó, tại Asia Park có vô số những trò chơi mạo hiểm và hiện đại nhất hiện nay.
hình ảnh
Ảnh: @pigjess
Ảnh: @pigjess, @anielaw, @gina_giryang, @tien_bee, @catkoplove
Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
6. Chùa Linh Ứng - Sơn Trà:
Là một địa điểm check-in nổi tiếng tâm linh ở Đà Nẵng, Chùa Linh Ứng sẽ càng khiến bạn choáng ngợp bởi vẻ đẹp ở độ cao 67m hướng ra biển từ tượng phật Quan Âm. Đứng từ tòa tháp của tượng, toàn cảnh thành phố, núi rừng và biển đảo Sơn Trà phía dưới trong xanh một màu.
hình ảnh
Ảnh: @liti57
Ảnh:@liti57, @hcags, @nguyenthuydung3107
Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà
7. Phố cổ Hội An:
Dù là một điểm thuộc tỉnh Quảng Nam, nhưng Phố Cổ Hội An là điểm check-in nổi tiếng được mọi người lựa chọn trong hành trình du lịch Đà Nẵng. Bởi vì nơi đây chỉ cách Đà Nẵng 30km.
Để chứng kiến được vẻ đẹp trọn vẹn của Phố cổ Hội An, bạn phải vào ngày 14 hoặc 15 (âm lịch) hàng tháng. Khi ấy, khung cảnh vào đêm những chiếc đèn lồng đỏ rực giăng khắp phố, nhìn vô cùng đẹp mắt
Vé vào là miễn phí, tuy nhiên nếu muốn tham quan các điểm di sản thì bạn phải mất phí.
hình ảnh
Ảnh: @hoathuytien44
Ảnh:@phuongnhii_76, @ntkimxuan, @nicole.ngn, FB TAGO.vn
8. Thánh địa Mỹ Sơn:
Một trong số điểm check-in nổi tiếng khi du lịch Đà Nẵng mà được nhiều người lựa chọn đó là Thánh Địa Mỹ Sơn. Công trình kiến trúc này là đền tháp của nền văn minh Chămpa.
hình ảnh
Ảnh: @klarissakhong
Ảnh:@tandevil487, @kdang45, @loytung
Địa chỉ: xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam (Cách thành phố Đà Nẵng 69km)
9. Cù Lao Chàm:
Mặc dù nằm xa đất liền một chút nhưng Cù Lao Chàm vẫn trở thành điểm check-in nổi tiếng ở Đà Nẵng được đông đảo giới trẻ lựa chọn.
Từ Đà Nẵng bạn có thể đi xe bus đến trung tâm Hội An và chọn một trong hai loại phương tiện để là cano hoặc tàu gỗ để đến Cù Lao Chàm.
Bạn không mất phí khi tắm ở Cù Lao Chàm, tuy nhiên sẽ mất phí di chuyển ra Cù Lao Chàm. Có 2 mệnh giá dành cho 2 loại cano và tàu, tương đương đó cũng có 2 mệnh giá dành cho người Việt Nam và người nước ngoài.
hình ảnh
Ảnh: @thaoquyetlinh
Ảnh: @ph.phg, @k.key91, @s2y_002, @phuonglyppp, @touriststotravellers, @trangnhaqe_1703
10. Suối khoáng nóng Thần Tài:
Đến với Suối khoáng nóng Thần Tài, bạn sẽ được đắm mình vào dòng nước khoáng ấm áp, vô cùng dễ chịu. Xung quanh đó là cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, trải nghiệm "Tắm tiên" Osen đúng nghĩa ở Nhật Bản.
Theo đso, giá gói dịch vụ phổ thông bao gồm các dịch vụ: tắm khoáng, thư giãn với xông hơi khô + xông hơi ướt, trượt phao chinh phục dòng sông lười, tham quan ngâm chân các mỏ khoáng phát lộ,...cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác.
hình ảnh
Ảnh: @tramdownybridal
Ảnh: @ babaebee, @zaitseva_irina81, @leethoa152
Địa chỉ: QL14G, Hoà Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng
11. Đỉnh Bàn Cờ:
Nằm trên một đỉnh núi, Đỉnh Bàn Cờ chính là điểm check-in nổi tiếng ở Đà Nẵng khiến ai cũng phải khen nức nỡ. Vẻ đẹp khi trải qua chặng đường gian nan vô cùng thú vị, đến vẻ đẹp khi đứng trên Đỉnh Bàn Cờ nhìn xuống toàn cảnh thành phố, cùng hòa mình vào thiên nhiên ở độ cao 700m, cảm giác lâng lâng đến lạ.
hình ảnh
Ảnh: @vermouth161
Ảnh: @tuan_phibonaxi, @nguyen.ngoc.anh.1008, @phuongthu171999
Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà
12. Đèo Hải Vân:
Nhắc đến Đèo Hải Vân chắc chắn chẳng còn xa lạ gì với nhiều người nữa. Con đèo này trải dài khoảng 20km từ Huế đến Đà Nẵng, nếu bạn yêu thích sự khám phá, muốn chinh phục những cung đèo. Vậy thì đèo Hải Vân sẽ rất tuyệt cho bạn.
hình ảnh
Ảnh: @hannahh.vu
Ảnh: @trbgem_, @_truongcamtu_, @xiunho32
13. Ngũ Hành Sơn:
Khi đặt chân đến Ngũ Hành Sơn, điều mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được đó chính là sự ma mị, huyền ảo, trữ tình và nên thơ.
Đến đây rồi bạn nhất định phải tham quan Động Huyền, vì đây là một trong những động lớn và đẹp nhất của ngọn Thủy Sơn.
hình ảnh
Ảnh: @hoangphong2508
Ảnh: @kiet.travel, @quiincy.nguyen, @asbrandweekes, @tk_xop
Địa chỉ: 81 Huyền Trân Công chúa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Bà Nà Hills: Người lớn (700k/người); Trẻ em (550/trẻ)
- Cầu Tình Yêu: Miễn phí
- Biển Mỹ Khê: Phao thuê từ 30k/cái; tắm nước ngọt 10k/người.
- Cung Văn Hoá Thiếu Nhi: Miễn phí.
- Asia Park: 200-300k/người lớn; 120-200k/trẻ em
- Chùa Linh Ứng: Miễn phí.
- Phố cổ Hội An: 80k/3 điểm di sản đối với người trong nước; 120k/5 điểm đối với người nước ngoài
- Thánh địa Mỹ Sơn: 100k/người Việt Nam; 150k/người ngoại quốc
- Cù Lao Chàm: cano (150-200k/người), tàu gỗ (50k người Việt, 100k/người nước ngoài)
- Suối khoáng nóng Thần Tài: 300k/người gói dịch vụ phổ thông
- Đỉnh Bàn Cờ: Miễn phí
- Đèo Hải Vân: Miễn phí
- Ngũ Hành Sơn: 40k/người; Động Âm Phủ (20k/người), thang máy đi lên 15k/người.

Tổng hợp bởi GODY.VN

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
GODY - Content Team

Nơi chia sẻ kinh nghiệm, review địa điểm hấp dẫn đến cộng đồng du lịch

0 Quốc gia
48 Tỉnh thành
4,500 Người theo dõi
174 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sau đây là 5 bước cần làm để du lịch Thái Lan ở thời điểm hiện tại (năm 2022)
Thái Lan gần đây đã mở cửa trở lại cho khách du lịch, cả người Thái và người nước ngoài dù đã tiêm chủng hay chưa. Dưới đây Gody sẽ Hướng dẫn cách xin Thai Pass chi tiết nhất cho bạn.
Có nên mua bảo hiểm khi đi du lịch nước ngoài không? đang là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Và để có câu trả lời chính xác vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo ngay dưới đây.
Chia sẻ đến du khách những lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài, mang đến những thông tin cần thiết về bảo hiểm du lịch.
Singapore chính thức mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các Thủ tục cần thiết để du lịch Singapore lúc này.
Ở Jeju, bên cạnh vẻ đẹp thơ mộng của các loài hoa bạn còn có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của người bản xứ. Không lập ngay hành trình du lịch mùa xuân trên đảo Jeju đi nhi?
Travel For Free - Tại sao không? Với Gody thì không gì là không thể. Chỉ cần trở thành 1 Gody-er và tích cực chia sẻ những trải nghiệm du lịch của bạn thân, bạn đã có thể "Travel for free" rồi. Hàng trăm ưu đãi 100% các dịch vụ du lịch đang chờ đón bạn!
Mặc dù bạn đã tính toán thật kỹ cho kỳ nghỉ, nhưng bất chợt bạn sẽ gặp những tình huống xấu xảy ra bởi thời tiết ẩm ương ở một số nơi có mùa mưa bão bất chợt.
Cuộc vui chơi, gặp gỡ nào cũng có hồi kết thúc. Chúng tôi tiếc nuối vì thời gian đồng hành bên nhau còn quá ít nhưng chúng tôi tin rằng đâu đó trong mỗi thành viên tham gia chuyến Xuyên Việt cùng Gody 2019 vẫn còn lưu lại nhiều kỉ niệm, vẫn nhớ những con người mà chúng tôi gặp gỡ, trò chuyện.