Blog Những homestay nguyên căn đà nẵng và dorm khi đến Đà Nẵng
cover

Những homestay nguyên căn đà nẵng và dorm khi đến Đà Nẵng

avatar
Đi Homestay dot Thứ 6, 18/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tổng hợp homestay nguyên căn ở đà nẵng và kèm những homestay đẹp và tiện ích khi du lịch đến đà nẵng. Toàn bộ homestay dưới đây thích hợp cho tất cả từ homestay gia đình nguyên căn đến các homestay cho các bạn đi một mình hay cặp đôi.
Khi đi du lịch một nơi bạn chưa từng đặt chân đến, bạn muốn gần gũi hơn với nhịp sống, muốn được trở thành như chính cư dân ở nơi đây thì homestay chính là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn hoà mình mình với hơi thở, với cuộc sống như dân bản địa. Ngoài ra, khi lưu trú tại homestay bạn còn tiết kiệm được chi phí lưu trú mà chất lượng lại cực kỳ ổn không thua gì các nhà nghỉ, khách sạn đâu nhé. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đà Nẵng, thành phố được mệnh danh là đáng sống nhất Việt Nam thì đừng quên tìm hiểu về cáchomestay đà nẵngnhé.
Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 homestay đẹp lung linh ở Đà Nẵng.


Đi Homestay

Đi homestay là một cái tên mới trong dịch vụhomestay nguyên căn Đà Nẵngnhưng được đánh giá rất tốt với những khách đã từng đặt chân đến homestay này.
Cách bãi biển chỉ khoảng 5 phút đi bộ, cách cầu sông Hàn khoảng 5p đi xe máy nên bạn không cần phải đắn đo về các điểm việc du lịch.

hình ảnh
homestay phòng tập thể
Ngoài ra Đi Homestay còn có trang bị đầy đủ các vật dụng để nấu ăn như lò vi sóng, bếp ga, chén, đũa,….nhà Đi lại gần chợ hải sản nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng nên các bạn không cần phải lo về giá khi đi ăn hải sản ở Đà Nẵng, chỉ việc ra chợ lựa hải sản xong về nhà “Đi” tự nấu nướng là có một bữa tiệc hải sản với bạn bè và gia đình cực kì riêng tư nữa.
Có một lưu ý nhỏ là Đi Homestay chỉ bán nguyên căn dành cho các gia đình hay nhóm bạn đi du lịch với sức chứa lên đến 20 người.
hình ảnh
mặt tiền của đi homestay
hình ảnh
một không gian đọc sách và uống cà phê
hình ảnh
không gian sinh hoạt chung
hình ảnh
căn bếp đầy đủ tiện nghi
hình ảnh
giường dorm tiện nghi và riêng biệt
hình ảnh
phòng gia đình trang nhã

Đi homestay nguyên căn đà nẵng

Địa chỉ : 17 Phước Trường 7 – Phường Phước Mỹ - Quận Sơn Trà – Thành Phố Đà Nẵng.
Điện thoại : 0935 020 379 ( mr. Hiếu ) – 0869 674 379 ( mr. Sự ).

5D UPPER Dorm

Nằm ở khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, 5D UPPER DORM cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ cách Bảo tàng Chăm khoảng 700 m và nằm gần trung tâm mua sắm Indochina Riverside Mall. Cầu Tình yêu Đà Nẵng và Cầu Sông Hàn đều cách đó 1,4 km.
Các phòng tại 5D UPPER DORM đều có tủ quần áo và sử dụng phòng tắm chung với bồn tắm hoặc vòi hoa sen cùng máy sấy tóc. Các phòng nhất định đi kèm ban công. Tất cả các phòng nghỉ cũng đi kèm khu vực ghế ngồi.

hình ảnh
hình ảnh

MEMORY HOMESTAY

Với phong cách hoài cổ nên các bạn không nên bỏ qua homestay này. Với các phòng ngủ được thiết kế với phòng tập thể 8-12 giường, phòng 4 giường, phòng nữ 6 giường hoặc phòng đôi nên các bạn đi một mình hay cả nhóm đều không phải về việc hết phòng nhé.
hình ảnh
hình ảnh


Packo Hostel

Khác với những homestay khác, Packo thiết kế phòng từ các thùng container cũ với đầy đủ các tiện nghi như một khách sạn thông thường. Khi ở tại Packo các bạn tha hồ sống ảo với các container đầy màu sắc giữa các khoảng đất đủ rộng nằm cách nhau giữa các container cho các bạn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên ngay khi đang ở trong phòng.
hình ảnh
hình ảnh


Minh House

Minh House là một chuỗi căn hộ nằm sát nhau với thiết kế chủ yếu bằng gỗ nên cực kỳ sang trọng và thoáng mát. Mỗi căn hộ đều có vườn riêng ở phía sau. Minh House là sự kết hợp lối kiến trúc sang trọng và các khu vườn thực vật nên bạn sẽ có cảm giác ấm áp như ngôi nhà của chính mình ngay khi bước vào Minh House. Tuy nhiên giá phòng ở đây khá cao so với mặt bằng chung của các homestay ở Đà Nẵng.
hình ảnh
hình ảnh

Trên đây, mình vừa giới thiệu cho các bạn 5 homestay đang nổi lên ở Đà Nẵng, nếu có ý định du lịch hãy note ngay lại các homestay này để không phải vất vả đi tìm nữa nhé.
Chúc các bạn và gia đình có một kỳ du lịch vui và an toàn tại thành phố Đà Nẵng nhé.

Nếu bạn nào tới đà nẵng và muốn đặt tour du lịch thì có thể tham khảo tại đây nha:Homestay đà nẵng cho gia đình

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Đi Homestay
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,559 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
HyKhang Homestay đẹp ghê đó.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả