new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Check-in ngay "Hostel kén nhộng" độc nhất vô nhị tại Đà Nẵng

avatar
Quỳnh Như dot Thứ 6, 27/04/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Các bạn đã biết tin gì chưa? 30/4 – 1/5 đã đến sát nút rồi, bạn còn chần chờ gì mà không đặt ngay một vé đến Lễ hội bắn pháo hoa quốc tế cực “hot” ở Đà Nẵng dịp lễ này? Nếu chưa tìm được cho mình một địa điểm nghỉ ngơi kiêm check-in cực chất ở Đà Nẵng, bạn hãy thử một lần khám phá Nắng Capsule Hostel – mô hình nhà nghỉ kén nhộng độc nhất vô nhị ở đây nhé.

Tọa lạc trên đường Lê Lợi, ngay vị trí trung tâm một trong ba thành phố lớn và sôi động nhất Việt Nam này, Nắng Capsule Hostel có địa thế siêu thuận lợi và bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm vui chơi, ăn uống nức tiếng của thành phố. Vị trí của Hostel cũng rất gần sông Hàn và biển, là nơi lí tưởng để bạn dạo chơi vào đêm hay thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa tại Cảng sông Hàn trong dịp lễ sắp tới.

Điều đặc biệt ở Nắng Capsule Hostel là nơi đây được xem là mô hình nhà nghỉ kén nhộng đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng tính đến thời điểm hiện tại. Xuất xứ từ sứ sở hoa anh đào Nhật Bản, Capsule Hostel là mô hình khách sạn – nhà nghỉ giá rẻ đang phát triển khá phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam, đây vẫn còn là một mô hình khá mới mẻ và xa lạ. Do đó đến với Nắng Capsule Hostel, bạn sẽ thích thú với những buồng “con nhộng” nhìn vô cùng độc đáo và thú vị, những góc check-in “độc-lạ” không hề trộn lẫn với các Hostel khác.

Vừa bước vào Nắng Capsule Hostel thôi là bạn hẳn sẽ rất ấn tượng với kiến trúc nơi này rồi đấy. Được thiết kế với tông màu chủ đạo vàng – đen, không gian bày trí đơn giản mà tinh tế, cũng không kém phần trẻ trung hiện đại, giúp bạn tha hồ có những bức hình “sống ảo” cực chất.

Được thiết kế với quy mô 4 tầng riêng biệt, tầng 1 là khu vực lễ tân và không gian sinh hoạt chung, bước vào đã thấy rất thoải mái và dễ chịu bởi cách bày trí nhẹ nhàng, trang nhã.

Tầng 2 và 3 là khu vực dorm và nhà vệ sinh, dorm dành cho nam và nữ được chia làm 2 tầng riêng, mỗi tầng đều có 8 capsule (giường kén nhộng). Nghe “kén nhộng” làm bạn có cảm giác khá chật chội, bí bách, nhưng ngược lại, những “chiếc kén” tại Nắng Capsule Hostel sẽ khiến bạn thích mê vì vừa thoải mái, lại vừa hiện đại. Mỗi giường rộng 1,2m và dài 2,2m, có lớp nệm êm ái, sạch sẽ, thơm tho, những tiện ích khác như ổ sạc, wifi, đèn, móc quần áo, tủ đồ khóa…đều có sẵn trong những “chiếc kén” nhỏ xinh này. Ngoài ra, nhà vệ sinh ở đây cũng cực đẹp và chất lượng, nếu bạn ở phòng tập thể thì sẽ được thoải mái sử dụng tận 2 nhà vệ sinh và buồng tắm luôn đó.

Tầng 4 ở phía trên cùng là khu vực ăn uống và café với không gian rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt khi đến lưu trú ở Nắng Capsule Hostel bạn còn có thể được thưởng thức bữa sáng miễn phí cùng những món ăn nhẹ siêu ngon, được tụ tập cùng nhau và “quẫy” thả ga ở không gian ngoài trời trên tầng 4 này nữa đó. Ngoài ra, Nắng cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích khác cho khách hàng như giặt ủi, cho thuê xe máy, nhận đặt tour…

Đến với Nắng Capsule Hostel, bạn sẽ có ngay một “thiên đường sống ảo” với từng ngóc ngách, từng tầng đều được Nắng thiết kế sẵn vô cùng độc đáo và bắt mắt, và yên tâm là bạn sẽ không thiếu những góc chụp đẹp mê li, chất lừ để check-in trên facebook, instagram đó nhé!

Mô hình “kén nhộng” này được ưa chuộng tại nhiều nơi một phần là vì mức chi phí mà khách hàng bỏ ra cũng “hạt dẻ” vô cùng. Mức giá cho một giường kén nhộng ở Nắng Capsule Hostel hiện tại chỉ từ 150k mà thôi. Bên cạnh đó, nhà nghỉ cũng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho các nhóm khách hàng đi từ 3 người trở lên hay khách lưu trú trên 5 đêm. Còn ngại gì mà không rủ theo hội cạ cứng của bạn đến đây check-in và du hí thành phố Đà Nẵng xinh đẹp nhỉ!

Địa chỉ: 56A Lê Lợi, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

SĐT: 02363562757

Giá phòng dao động 120k - 200k/kén

Nguồn bài viết: Tổng hợp

Nguồn hình ảnh: Fb Nắng Capsule Hostel