Blog Checkin 8 Quán Cà Phê Xịn Sò Ngay Trung Tâm Ban Mê
cover

Checkin 8 Quán Cà Phê Xịn Sò Ngay Trung Tâm Ban Mê

avatar
Quỳnh Quỳnh dot Thứ 3, 18/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Buôn Mê Thuột không chỉ thu hút du khách cảnh đẹp hoang sơ, mà tại đây có những quán cà phê checkin xịn sò ngay trung tâm thành phố.
Nơi được gọi là thủ phủ cà phê không lạ gì với mọi người, chính là Buôn Ma Thuột. Tại đây, có hàng tá quán cà phê từ nhỏ đến lớn, từ vỉa hè đến sang trọng nhưng để đi và chọn một điểm checkin mang nét riêng của phố núi thì hẳn các bạn phải bỏ túi ngay 8 quán cà phê xịn sò này nhé.

1. The Circle Coffee Roasters

The Circle Coffee Roasters là một trong những quán có view sân thượng cực thích. Là điểm đến thú vị cho bạn trẻ tìm đến sự ẩn mình khỏi nhộn nhịp phố núi. Ở đây còn có sử dụng ống hút bảo vệ môi trường nữa nhé.
Tại đây là nơi bạn có thể buông bỏ những mệt mỏi, bộn bề của công việc ngày dài lê thê. Ngoài cảnh đẹp, quán có bán cà phê ngon nửa nhé.
Thông tin chi tiết:
- 291 Hà Huy Tập, P. Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột
- Giá: 20k – 50k

2. SOUL Roastery BMT

Soul Roastery BMT là một quán Specialty cafe nên rất phù hợp dành cho những ai muốn quan tâm sâu vào lĩnh vực chế biến một ly cà phê ngon, thơm hoàn chỉnh. Thay vì những vị cà phê phin nhàm chán, thì tại sao bạn không thử đổi vị sang cà phê ngâm lạnh Cold Brew. Đây là đồ ướng mát lạnh cho mùa hè nóng bỏng mà SOUL Roastery BMT muốn mang đến cho mọi người. Bên cạnh đó, view checkin ở đây cũng nhiều lắm nhé, từ phía ngoài sân cho đến tận vô trong quán, phủ phê cũng hơn chụp tấm hình mà đổi góc thì chắc hơn hai chục tấm.
Thông tin chi tiết:
- 87 Nguyễn Khuyến, P. Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột
- Giá: 25k – 50k

3. Daklac Coffee

Daklac Coffee lại là quán coffee mang hướng Specialty, khác với không gian The Circle Coffee Roasters thì ở đây không gian ấm hơn, trầm hơn để mọi người nhẹ nhàng thưởng thức cà phê trọn vẹn hơn. Ngoài cà phê specialty thì quán còn có món cà phế trứng Hà Nội, giờ thì bạn không phải ra Hà Nội để thưởng thức, mà có thể thưởng thức gnay ở Daklac Coffee.
Thông tin chi tiết:
- 124 Lý Thường Kiệt, tp. Buôn Ma Thuột
- Giá: 20k – 60k

4. House Of Lens Coffee

Ngôi nhà hình tam giác và được bày trí xung quanh là cây cối vô cùng mát mẻ. Phố núi đầy cây cối, vậy mà còn lọt giữa xung quanh hoa lá cây mát lành nữa, thì tuyệt chứ sao. Khi đêm về, ngồi nhâm nhi cà phê và đôi ba lời với người bạn thì còn gì tuyệt vời hơn.
Thông tin chi tiết:
- 14/19 Cù Chính Lan, P. Tự An, Tp. Buôn Ma Thuột
- Giá: 15k – 35k

5. Hygge Coffee Bmt

Hygge Coffee Bmt nổi lên khi nhiều bạn checkin tại đây view mây trời siêu đỉnh. Theo đó không gian rộng rãi, từ cầu thang, nơi cửa kính bự, trước hiên quán cũng điều có thể chụp hình thành một album để đời luôn.
Thông tin chi tiết:
- 73-75 Hàn Mạc Tử, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột
- Giá: 20k – 38k

6. Orange Cafe

Orange Cafe là một quán concept màu trắng, kèm theo đó là những chiếc ghế gỗ siêu cute. Bạn có thể bài trí concept Nhật-Hàn tuỳ thích. Xung quanh nhiều cây cối xanh, mát mẻ không khí dễ chịu. Quá là nhẹ nhàng hợp với phố núi chưa nè. Thêm nửa, ở Orange Cafe có ánh nắng siêu đẹp khi đi xuyên qua những chiếc cửa sổ thoáng khí trời. Từ phía ngoài đã có chiếc gỗ dài để ngồi checkin cực xịn, vào trong thì checkin với những chiếc ghế gỗ và cửa sổ nắng đẹp.
Thông tin chi tiết:
- 315 Y-Jut, tp. Buôn Ma Thuột
- Giá: 18k – 38k

7. Shinin’

Shinin’ một quán cà phê với tone màu trắng Nhật Bản siêu cuống hút với dành cho bạn mê sống ảo. Đến Shinin’ ngoài chụp hình sống ảo thì còn có thức uống nhẹ nhàng với những cốc nước trà hoa quả mát lạnh. Không cần phải đến Đà Lạt kiếm quán Nhật sống ảo, giờ đây ngay Buôn Ma Thuột đã có Shinin’ rồi thì còn ngại gì không ghé ta.
Thông tin chi tiết:
- 146 Ngô Quyền, Buôn Ma Thuột
- Giá: 18k – 35k

8. Lacafe Concept

Nếu ở Đà Lạt có bức tường vàng Cối Xay Gió thì ngay ở phố núi Buôn Ma Thuột có bức tường cửa sổ vàng Lacafe Concept siêu xịn. Ai ai tới Lacafe mà bỏ qua bức tướng này thì hơi tiếc nhẹ nhỉ! Nếu bạn không thích ngồi máy lạnh thì có thể ngồi ngoài vỉa hè, ở Lacafe Concept có cả view trong lẫn ngoài, ngồi ngoài hóng gió mát thưởng thức ly nước ép giải nhiệt mùa hè thì còn gì bằng.
Thông tin chi tiết:
- 02 Nguyễn Sơn, tp. Buôn Ma Thuột
- Giá: 15k – 35k
Và đó là8 quán cà phê checkin xịn sò ngay tại Buôn Ma Thuột, hi vọng mọi người khi đến đây sẽ có những bức hình check in đầy sáng tạo ở những quá trên nhé.
cà phê Đắk lắk

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Quỳnh Quỳnh travel blogger

Fill your life with adventures, not things. Have stories to tell, not stuff to show.

0 Quốc gia
24 Tỉnh thành
5,524 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
TRẦN THỊ XUÂN ÁNH Buôn Mê Thuộc sang không kém Quận 2 Thảo Điền <3
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Hạ gục BTS", CĐM Việt Nam thống trị Twitter với hashtag #XinlỗiViệtNam trong việc đưa ra bằng chứng "Mấy mẩu bánh mì" Việt Nam ... “khủng” ra sao?
Dưới đây là loạt địa danh ngoài đời thực tại Thụy Sĩ xuất hiện trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh", thu hút sự tò mò của rất nhiều mot phim
Mở màn một năm mới bằng chuyến đi đầu năm đầy ý nghĩa đừng quên note ngay những địa điểm mới "siêu hot", "siêu đẹp" dưới đây nhé!
Mùa này, nếu như bạn đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 khách sạn quyến rũ ở Đà Nẵng, thì hãy thử nghiệm Paris Deli Danang Beach Hotel ngay nhé!
Đến với Nhà Quê Homestay, Phan Thiết bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống thư giãn, bình yên và gần gũi với thiên nhiên là như thế nào?
Chia sẻ điểm du lịch mùa Thu ở Hà Nội làm người ta lưu luyến không nguôi.!
Cuối tuần này bạn tính đi đâu gần Sài Gòn? Hãy ghé ngay đến 6 bãi biển ở gần Sài Gòn "hoang sơ mà vui phát sợ" này nhé.
Chai sẻ kinh nghiệm du lịch Côn Sơn - Kiếp Bac lịch trình 1 ngày đi đâu, ăn gì, đường đi như thế nào? Tham khảo bài viết này nhé.
Ninh Bình, Huế, Đà Lạt là những điểm du lịch hot trong mùa hè này. Du lịch hè này bạn biết đi đâu chưa? Tham khảo bài viết này nhé.
Bài chia sẻ kinh nghiệm phượt Bình Thuận bằng xe máy, cung đường phượt này là tâm điểm của nhiều bạn trẻ đam mê chinh phục. Chuyến đi còn giúp các bạn tiết kiệm chi phí, với chỉ 800k/người bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên cung đường này.