new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Với thời tiết hơi “cực đoan” với mùa đông cả mùa mưa bão của 3 tháng cuối năm thì các wanderlust lại nát óc suy nghĩ sẽ đi được những đâu trên đất nước hình chữ S này? Dù thời tiết không ưu đãi với những ngày nắng ráo thì dọc mọi miền VN vẫn có những địa điểm được thiên nhiên nhường nhịn phần nào. Một số gợi ý lý tưởng cho 1 chuyến đi vào cuối năm.
Thổ địa Đà Lạt mắc bạn định vị 42 quán Cafe đẹp ngút ngàn, checkin cháy máy rồi về, đi mãi chẳng hết danh sách này. Team mê Đà Lạt như Cám đã checkin được những quán nào, để lại bình luận với Cám nhé. Tiếp tục update đến tháng 09/2019 nhé cả nhà
Thổ địa Đà Lạt mắc bạn định vị 42 quán Cafe đẹp ngút ngàn, checkin cháy máy rồi về, đi mãi chẳng hết danh sách này. Team mê Đà Lạt như Cám đã checkin được những quán nào, để lại bình luận với Cám nhé. Update đến tháng 09/2019 nhé cả nhà
Độ tháng 09 hàng năm là đến mùa lúa chín vàng ở Mù Cang Chải - Yên Bái
Hiệp ước Schengen nói nôm na là hiệp ước về đi lại tự do do một số nước Châu Âu ký kết. Hiện nay khối Schengen có 25 quốc gia: Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Luxemburg, Hà Lan, Đức, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Italy, Estonia, Latvia, Lithuania, Malta, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia, Slovenia, Hungary, Na Uy, Iceland và Thụy Sĩ.
Tổng hợp danh sách các nước miễn VISA (thị thực) cho người Việt Nam khi đi du lịch cùng thời gian lưu trú tối đa ở mỗi nước.
Có những hạnh phúc nhỏ mà bạn lỡ bỏ qua khi bị kéo vào guồng quay hoa lệ của Sài Gòn, dù ai tự nhận mình là Saigonese thì chưa chắc đã thử hết 99 điều sắp nêu sau đây!
Cắp balo lên và tiến về Thủ đô thân yêu ngay thôi. Mùa hè sắp qua và mùa thu sắp đến. Tiết trời se lạnh, thoang thoảng mùi hoa sữa ngào ngạt, hòa mình vào dòng người tấp nập nhưng không xô bồ như TPHCM. Lượn lờ đâu đấy lại thấy xe hoa muôn vàn sắc màu, một nét đặc trưng không thể lẫn vào đâu được của Thủ đô.
#MuaHeBatTan #KhoanhKhacMuaHeGarden By The Bay có 2 nhà kính (Dome) nuôi dưỡng thảm thực vật cự kỳ đa dạng, phong phú.Giá tham quan: S18/dome, S28/2 domeThời gian tham quan hợp lý ở đây là khoảng 2 - 3 tiếng cho cả 2 dome. Đối với những bạn học tập và làm việc liên quan đến lĩnh vực này thì đây như là bảo tàng để các bạn lấy tư liệu thực tế. (Hình ảnh chân thực chưa qua đổ màu :D )
Tự thưởng cho mình một chuyến du lịch hè ở đất nước tươi đẹp, đa văn hóa như Malaysia#Gody #EndlessSummer #Malaysia #Vietnamese #Wanderlust #RitaTran #BFF