Blog The Highland House - Tọa độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột chỉ từ 120k/1ng.
cover

The Highland House - Tọa độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột chỉ từ 120k/1ng.

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Và đến Buôn Ma Thuột cũng đừng quên đến The Highland House - Toạn độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột để cho mình chỗ lưu trú cực xịn nhé.
Buôn Ma Thuột, mệnh danh là trái tim Tây Nguyên, những năm trở lại đây không còn vẻ hoang vắng nữa mà thay vào đó nền du lịch đến Buôn Ma Thuột cũng phát triển rất nhiều. Tuy nhiên homestay ở Buôn ma Thuột vẫn còn khá ít. Khi đến du lịch Buôn Ma Thuột bạn có thể tham khảo The Highland House - tọa độ Homestay đắc khách nhất Buôn Ma Thuột.
The Highland House
The Highland House mang phong cách sang trọng, hiện đại những không kém phần trẻ trung và tiện nghi. Đến với Buôn Ma Thuột, chắc chắn The Highland House sẽ là một lựa chọn đáng quan tâm nhất cho bạn.
Cách sân bay Buôn Ma Thuột 7km, nằm trong bán kính 3,1km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột. The Highland House là một căn biệt thự rộng hơn 200m2, với gam màu chủ đạo là pastel nhẹ nhàng, kết hợp với shop lưu niệm cùng coffee shop tạo nên nét thanh lịch và dậm chất xứ sở cà phê Buôn Ma Thuột.
The Highland House

Phòng ở The Highland House

Phòng ở The Highland House có đa dạng các loại phòng với đầy đủ tiện nghi, có tất cả 14 phòng từ phòng family, couple cho đến phòng dorm cho các bạn du lịch phượt 1 mình.
+ Phòng Dormitory (Phòng tập thể gồm 6 giường - 120k/giường/đêm)
Dormitory Room
Phòng có điều hoà, Locker riêng cho từng khách, Khăn tắm, Bàn chải, kem đánh răng.
Nhà tắm chung, Nước tắm nóng/ Lạnh.
Sử dụng bình đun nước nóng và Microwave ở tầng cà phê.
* Có dorm riêng cho nam và nữ.
+ Phòng Master Double Room (Phòng 1 giường dành cho 2 khách - 350k/phòng/đêm) /Master Twin Bed (2 giường đơn nhỏ cho 2 người - 450k)
Master Double Room
Phòng điều hoà,Miễn phí 02 chai nước mỗi ngày, Tủ quần áo , Dép mang trong nhà
Mini Bar , bàn làm việc, đèn đọc sách.
Sử dụng nhà vệ sinh riêng, máy nước nóng/lạnh.
Sử dụng bình đun nước nóng và Microwave ở tầng cà phê.
+ Phòng Studio Double Bed / Twin Bed ( Phòng 2 giường hoặc giường đôi lớn cho 2 người - 700k/2người/phòng/đêm)
Studio Double Bed / Twin Bed
Set menu ăn sáng cho 2 người, miễn phí 2 chai nước mỗi ngày.
Phòng có ban công, phòng điều hòa.
Tủ quần áo, két an toàn, bàn làm việc, đèn đọc sách, bàn cà phê, ghế sofa.
Sử dụng nhà vệ sinh riêng có đầy đủ vật dụng vệ sinh.
Sử dụng bình đun nước nóng và Microwave ở tầng cà phê.
Phòng có thể extra giường.

Coffee shop tại The Highland House

The Highland House được ngụy trang bởi một quán caffee nhỏ dưới tầng 1, một sự kết hợp thông minh và sáng tạo mang đến không gian đậm chất Buôn Ma Thuột bởi Buôn Ma Thuột nổi tiếng là thủ phủ của cà phê.
Coffee Shop tại The Highland House
Bạn có thể nhâm nhi một tách cà phê "chính hãng" thơm ngon, cùng nói chuyện, chơi đùa cùng bạn bè hay cùng làm quen những người bạn mới ngay tại sảnh lớn của The Highland House.

Địa chỉ liên hệ The Highland House

Địa chỉ: 79 Đường Vãn Tiến Dũng, Quận Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, DakLak, Việt Nam.
Số điện thoại: 0262 3867 666
Đặc biệt đội ngũ The Highland House rất chiều chuộng khách, chăm sóc phòng ốc cũng như ý kiến khách hàng cẩn trọng. Tư vấn miễn phí những địa điểm vui chơi quanh Thành phố Buôn Ma Thuột.
Nguồn ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
11 Bình luận
avatar
Review Homestay - Hostel - Resort travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,166 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Nếu bạn chưa từng nghĩ một sáng thức dậy thấy mình nằm giữa biển, bên trên những con cá mập uốn lượn, chưa từng nghĩ "mở mắt ra là đại dương xanh" thì giờ đây những điều tưởng chừng như vô lý sẽ hóa hiện thực khi bạn đến Muraka, khách sạn dưới biển đầu tiên trên thế giới. Cùng Review Homestay-Hostel-Resort khám phá nơi độc đáo này nào.
Homestay ở Đà Lạt giờ đây đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích những trải nghiệm thật sự mới mẻ với sự yên bình và thơ mộng nơi đây. Cứ phải nói là đầy rẫy cả ra đấy. Nhưng để tìm được một homestay vừa xinh, vừa đẹp lại gần trung tâm thành phố thì chẳng phải là điều dễ dàng gì.
Hội An chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, hoài cổ của một Việt Nam xưa. Dưới đây là 8 homestay/hotel đẹp mê mẩn cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa giữa lòng Hội An.
Bạn đang có dự đinh vi vu Nha Trang một chuyến để xả stress, nhưng còn băn khoăn chưa biết ở đâu khi đến Nha Trang? Trong bài viết này GODY sẽ tổng hợp giúp bạn 7 HOMESTAY xịn xò ở Nha Trang mà mức giá cực kỳ phải chăng, bạn tham khảo nhé!
Với lợi thế sát xịt trung tâm thành phố, giá cả phải chăng lại vô cùng sạch sẽ, chắc chắn Top những địa chỉ những khách sạn sau đây sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các bạn lưu trú khi du lịch Hàn Quốc.
Với bầu không khí trong lành, yên bình cùng thiên nhiên nguyên sơ, Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng sau những căng thẳng bộn bề của cuộc sống, và hẳn càng tuyệt vời hơn nữa nếu được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng này trong một khu resort vừa sang trọng lại vừa thơ mộng, như resort mới toanh DALAT WONDER ngay cạnh hồ Tuyền Lâm này chẳng hạn!
Poshtel (từ ghép giữa Posh: sang trọng - Hostel: nhà nghỉ) là sự kết hợp giữa phong cách và sự tiện nghi của một khách sạn sang trọng với giá rẻ và sự tinh tế của homestay. Tuy mô hình lưu trú này chưa xuất hiện nhiều ở Việt Nam nhưng ngay Trung tâm TP.HCM, bạn vẫn có thể trải nghiệm được không gian lưu trú như thế tại CITY POSHTEL chỉ với 8USD.
Tạm bỏ qua những xô bồ mệt nhọc, Hà Nội vẫn mang đến cho du khách chút gì đó lãng đãng yên bình, thiêng liêng đến lạ. Và những homestay xinh xinh, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi bước vào là một phần không thể thiếu trong chuyến hành trình khám phá thành phố thi vị này.