Blog NHỮNG QUỐC GIA DU LỊCH RẺ NHẤT TẠI CHÂU Á
cover

NHỮNG QUỐC GIA DU LỊCH RẺ NHẤT TẠI CHÂU Á

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 6, 07/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không chỉ có những quốc gia đắt đỏ mới đáng để đi du lịch tại Châu Á. Bên cạnh đó, có những quố gia du lịch với giá rẻ hơn mà bạn không nên bỏ qua.
Châu Á là châu lục lớn nhất thế giới, có đến 48 quốc gia. Trong khi đó, có một số quốc gia châu Á, bao gồm Nhật Bản và Singapore, được biết đến là một trong những nơi khá đắt đỏ để đi du lịch, thì có những nơi tuyệt vời dành cho khách du lịch tiết kiệm để khám phá nhiều hơn. Dưới đây là một số điểm đến rẻ nhất trên khắp Châu Á, nơi bạn sẽ nhận được nhiều lợi nhuận hơn cho đồng tiền của mình.
hình ảnh

1. Bangladesh

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có giá cả phải chăng nhưng phù hợp để khám phá, thì Bangladesh là nơi bạn đang tìm kiếm. Bangladesh là quê hương của Sundarbans, khu rừng ngập mặn lớn nhất thế giới. Nó cũng tự hào với Bazar của Cox, bãi biển cát trải dài nhất trên Trái Đất.
hình ảnh
Khám phá các ngôi đền lịch sử ở Puthia, cuộc sống sông ở Barisal, di tích cổ ở Gaur, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể dùng bữa tại một nhà hàng giá rẻ với giá khoảng 150 BDT (khoảng 1,80 USD). Một khách du lịch ba lô trung bình dự kiến chi tiêu trong khu vực 2.000 BDT (khoảng 23.70 USD) mỗi ngày.

2. Georgia

Một quốc gia thường xuyên bị bỏ qua, Georgia nằm dọc theo Biển Đen ở ngã tư giữa châu Á và châu Âu. Các dãy núi Caucasian hùng vĩ cungvới các ngôi làng truyền thống và điểm tham quan tuyệt đẹp có thể được tìm thấy xung quanh hầu hết trên đường. Thủ đô Tbilisi là một nơi có ảnh hưởng văn hóa hiện đai, nhưng cách sống truyền thống vẫn chiếm ưu thế.
hình ảnh
Cuộc sống về đêm lại càng thú vị và cực rẻ! Ngoài ra, ở Georgia, bạn có thể dành buổi sáng trượt tuyết và sau đó đến bãi biển vào buổi chiều. Giường của nhà nghỉ bắt đầu từ mức thấp là 13 GEL (khoảng 5,30 USD) và bạn có thể đi những quãng đường dài bằng xe tải địa phương (mashrutky) với giá khoảng 20 GEL (khoảng 8,10 USD). Ngân sách hàng ngày của một du khách ba lô là 60 GEL (khoảng 24,40 USD).

3. Nepal

Mặc dù các chuyến bay tham quan trên đỉnh Everest và những chuyến đi kéo dài nhiều ngày trong dãy Himalaya có thể tốn rất nhiều chi phí của bạn, nhưng chi phí cơ bản của việc đến Nepal rất phải chăng.
hình ảnh
Điểm mạnh ở đây, một bữa ăn trong một nhà hàng bình dân sẽ có giá khoảng 200 NPR (khoảng 1,80 USD) và các phòng đôi giá rẻ trong một nhà khách Kathmandu có thể được tìm thấy chỉ từ1.300 NPR (khoảng 11,80 USD) mỗi đêm. Bạn có thể phải trả khoảng 3.300 NPR (khoảng 30 USD) một ngày cho một hướng dẫn viên leo núi có kinh nghiệm chi phí này bạn có thể chia đều cho người trong nhóm; khám phá với những người bạn mới để làm cho ngân sách dễ quản lý hơn. Với mức trợ cấp hàng ngày khoảng 3.000 NPR (khoảng 27 USD), du khách sẽ có thể tận dụng tối đa thời gian của mình ở đất nước hấp dẫn này.

4. Việt Nam

Việt Nam là thiên đường của khách du lịch ba lô, với một số loại bia rẻ nhất thế giới, giường ngủ tập thể giá rẻ và phòng riêng, giao thông vận tải đường dài thân thiện và hiệu quả, chi phí dễ chịu và việc ăn uống hầu như không gây khó chịu cho tài khoản ngân hàng của bạn . Thủ đô Hà Nội là một trong những thành phố rẻ nhất Việt Nam để khám phá, mặc dù các điểm đến tuyệt vời khác, như Thành phố Hồ Chí Minh, Sapa, Hội An và Huế, cũng sẽ không tốn nhiều tiền.
hình ảnh
Một bữa ăn cơ bản, chẳng hạn như một bát phở, giá khoảng 40.000 đồng (khoảng 1,70 USD), bánh mì và bánh ngọt làm cho một bữa ăn sáng với giá cực rẻ. Nếu bạn tăng chi tiêu mỗi ngày lên đến 1.400.000 VND (khoảng 60 USD) mỗi ngày, bạn sẽ có thể làm được nhiều điều hơn trong kỳ nghỉ của bạn và thưởng thức bữa ăn tại các nhà hàng cao cấp, nhưng khách du lịch ba lô ngân sách chỉ với khoảng 930.000 VND (khoảng 40 USD) mỗi ngày.

5. Malaysia

Malaysia thực sự trở thành một điểm nghỉ dưỡng hàng đầu ở Đông Nam Á. Những bãi biển đẹp, kiến trúc đá quý, công viên quốc gia và các trung tâm mua sắm hiện đại thu hút nhiều loại khách du lịch khác nhau và chi phí đi lại tổng thể vẫn thấp hơn so với người hàng xóm nổi tiếng Thái Lan. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bán đảo Malaysia thường rẻ hơn và dễ dàng hơn để đi xung quanh Borneo của Malaysia.
hình ảnh
Các điểm đến hàng đầu trên bán đảo bao gồm thủ đô Kuala Lumpur, Malacca cổ kính, Cao nguyên Cameron xanh tươi, hòn đảo Langkawi xinh đẹp và Quần đảo Perhentian lạnh giá. Một phòng riêng trong một nhà khách có giá từ 43 MYR (khoảng 10,60 USD) cho một đêm, trong khi giá trung bình của một bữa ăn trong một nhà hàng rẻ tiền là 10 MYR (khoảng 2,45 USD). Mọi người có thể đến bán đảo Malaysia với ngân sách hàng ngày là 165 MYR (khoảng 40,50 USD).
Như với bất cứ nơi nào, nếu bạn tăng ngân sách du lịch của bạn một chút hơn mức cho phép cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều cuộc phiêu lưu hơn. Hãy đánh dấu vàobản đồ của bạn những đất nước bạn đã ghé rồi nhé!

Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
TRẦN THỊ XUÂN ÁNH Tớ hỏi tí, ở Nepal, cậu có để "với mức trợ cấp hàng ngày khoảng 3.000 NPR (khoảng 27 USD), du khách sẽ có thể tận dụng tối đa thời gian của mình ở đất nước hấp dẫn này" là như nào?
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến với De L'amour Hotel để có cho mình những trải nghiệm về 1 kì nghỉ đáng nhớ cùng "người thương" ngay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!
Dù là một trong những địa điểm du lịch nằm trong danh sách top 10 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch toàn cầu bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được.
Nghệ An - Cái tên tưởng chừng là một nơi khô khan nhưng thực tế lại mang cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.
Cả một ngày dài bạn đã nằm dài thư giãn trên bãi biển xinh đẹp Phú Quốc rồi, thế tối đến thì sẽ làm gì nhỉ? Bạn đừng nghĩ là ăn tối xong là về ngay khách sạn nhé! Như vậy thì phí phạm chuyến đi của mình lắm nhé! Hãy nạp năng lượng cho một buổi tối không ngủ tại Phú Quốc ngay nào!
Philipines là đất nước được tạo nên từ hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, thiên nhiên ban tặng cho đất nước này vô vàn bãi biển hoàn hảo xinh đẹp.
Nếu có dịp đến Sóc Trăng, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng của người Khmer và người Hoa như bún nước lèo, cháo lòng, mè lào, bánh ống, bún tiêu giò, mè láo, bánh gừng hay bún gỏi dà và khi về nhớ mang theo vài loại đặc sản Sóc Trăng làm quà cho bạn bè.
Là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, trốn xa cái thành thị xô bồ mà thường ngày chúng ta vẫn sống.
Được di dời từ Tsukiji, chợ Toyosu đã mở cửa tháng 10/2018. Bên trong chợ như thế nào? Các cửa hàng ăn uống được yêu thích có thể trải nghiệm ở Toyosu không? Bài viết này sẽ giới thiệu cách trải nghiệm chợ Toyosu giải đáp các câu hỏi đó.
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng hôm 15/4 khi công trình này đang tu sửa, đe dọa phá hủy một trong những dấu ấn kiến trúc hàng đầu châu Âu.
Cuối cùng thì Việt Nam được nằm trong danh sách cùng các ông hoàng lớn như: New York (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Paris (Pháp)...