new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Đến với De Lamour Hotel để có cho mình những trải nghiệm về 1 kì nghỉ đáng nhớ cùng người thương ngay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!
Dù là một trong những địa điểm du lịch nằm trong danh sách top 10 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch toàn cầu bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được.
Nghệ An - Cái tên tưởng chừng là một nơi khô khan nhưng thực tế lại mang cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.
Cả một ngày dài bạn đã nằm dài thư giãn trên bãi biển xinh đẹp Phú Quốc rồi, thế tối đến thì sẽ làm gì nhỉ? Bạn đừng nghĩ là ăn tối xong là về ngay khách sạn nhé! Như vậy thì phí phạm chuyến đi của mình lắm nhé! Hãy nạp năng lượng cho một buổi tối không ngủ tại Phú Quốc ngay nào!
Philipines là đất nước được tạo nên từ hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, thiên nhiên ban tặng cho đất nước này vô vàn bãi biển hoàn hảo xinh đẹp.
Nếu có dịp đến Sóc Trăng, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng của người Khmer và người Hoa như bún nước lèo, cháo lòng, mè lào, bánh ống, bún tiêu giò, mè láo, bánh gừng hay bún gỏi dà và khi về nhớ mang theo vài loại đặc sản Sóc Trăng làm quà cho bạn bè.
Là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, trốn xa cái thành thị xô bồ mà thường ngày chúng ta vẫn sống.
Được di dời từ Tsukiji, chợ Toyosu đã mở cửa tháng 10/2018. Bên trong chợ như thế nào? Các cửa hàng ăn uống được yêu thích có thể trải nghiệm ở Toyosu không? Bài viết này sẽ giới thiệu cách trải nghiệm chợ Toyosu giải đáp các câu hỏi đó.
Bạn có nhiều tiền, muốn tìm chỗ để tiêu ? Các điểm đến mua sắm tốt nhất ở châu Á ở đâu? Bạn có phải là kiểu khách du lịch trong tâm trí mua nhiều hơn một gói kẹo hoặc móc khóa khi mua quà lưu niệm không?
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng hôm 15/4 khi công trình này đang tu sửa, đe dọa phá hủy một trong những dấu ấn kiến trúc hàng đầu châu Âu.