Blog Check-in ngay chiếc "gương trời" thần thánh ở Malaysia để có bộ ảnh 'sống ảo' thật vi diệu
cover

Check-in ngay chiếc "gương trời" thần thánh ở Malaysia để có bộ ảnh 'sống ảo' thật vi diệu

avatar
Du lịch Châu Á dot Thứ 3, 25/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu cánh đồng muối Salar de Uyuni tuyệt đẹp ở Bolivia mê hoặc du khách khắp nơi bởi chiếc 'gương trời' lớn nhất thế giới thì nay không đâu xa, ngay tại châu Á cũng sở hữu chiếc 'gương trời' ảo diệu không kém đang trở thành điểm check-in 'sống ảo' hot nhất nhì khu vực, đó là bãi biển Sasaran ở Malaysia.
Bãi biển Sasaran là một trong những điểm du lịch nổi bật và được 'săn tìm' bậc nhất tại Malaysia. Địa danh này nằm ngoài khơi, cách làng chài Jeram 1,74 hải lý, thuộc tiểu bang Selangor, giữa eo biển Malacca, Malaysia. Với vị trí địa lý đặc biệt, hầu hết thời gian 'hòn đảo bí mật' này chìm sâu dưới biển cho đến khi đạt mức thủy triều lí tưởng thì bãi cát mới dần nổi lên mặt biển và tạo nên một 'tấm gương trời' độc đáo, mặt nước long lanh phản chiếu trọn vẹn cả bầu trời phía trên.
hình ảnh
"Salar de Uyuni" phiên bản Malaysia
hình ảnh
Bãi biển Sasaran - chiếc 'gương trời' thần thánh nổi tiếng nhất Malaysia
Tuy chưa thể sánh với cánh đồng muối khổng lồ nổi tiếng thế giới Salar de Uyuni ở Bolivia, chiếc Sky Mirror này ở Malaysia cũng vô cùng đẹp và huyền ảo, thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi đặc biệt là các quốc gia châu Á đến đây check-in và gần đây nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng đã kịp thời cập nhật địa điểm này vào danh sách các tọa độ 'sống ảo' lí tưởng của mình. Cũng không ngoa khi gọi đây là 'thiên đường sống ảo' khi các bạn trẻ đến đây có thể chụp được cả chục tấm hình cực 'mãn nhãn' chỉ với một khung cảnh là mặt nước rộng lớn mênh mông phản chiếu cả đất trời như một tấm gương khổng lồ, cũng là nguồn gốc của cái tên Sky Mirror này.
nơi cho bạn cùng 'đồng bọn' những góc 'sống ảo' tuyệt vời

Bước đến đây có lẽ cảm giác đầu tiên là choáng ngợp trước cảnh sắc đất trời như hòa làm một, lọt thỏm giữa không gian mênh mông xanh thẳm. Vào thời điểm mặt trời đứng bóng, mặt nước long lanh phản chiếu vạn vật tựa như một chiếc 'gương trời' khổng lồ. Tưởng tượng bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng đẹp tuyệt vời khi hoàng hôn buông, cả không gian nhuộm ánh mặt trời trải dài như vô tận, đắm chìm vào vẻ đẹp huyền ảo mà tạo hóa ban tặng.
vẻ đẹp kỳ ảo của Sky Mirror ở Malaysia
có vô vàn cách tạo dáng sáng tạo với 'chiếc gương' thần thánh này đấy
Tuy đẹp ảo diệu là thế nhưng không phải ai muốn check-in với chiếc 'gương trời' này cũng được, vì phụ thuộc vào mức thủy triều lên nên du khách chỉ có thể tiếp cận bãi biển Sasaran này 2 lần trong 1 tháng, đó là lúc trăng non và trăng rằm. Để có những bức hình 'sống ảo' đẹp nhất ở Sky Mirror, du khách chỉ có thể đến vào ngày mùng 1, ngày 15 (âm lịch) cùng 4 ngày trước và sau những ngày này, thời gian trong ngày cũng phụ thuộc vào thủy triều, nhưng thời điểm lí tưởng nhất là khoảng từ 7 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Trong khi đó, du khách muốn được chụp vào lúc hoàng hôn lại càng khó hơn khi một năm chỉ có 6 ngày phù hợp. Do vậy, để được 'sống ảo' ở đây cũng không phải là điều dễ dàng, mà còn phụ thuộc nhiều vào vận may của bạn nữa đấy!
có thể check-in ở bãi biển độc đáo này hay không còn phụ thuộc vào vận may của bạn nữa đấy

Để đến được Sky Mirror, du khách phải di chuyển từ thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) đến Kuala Selangor rồi ngồi tàu chừng 40 phút để đến bãi biển Sasaran và có khoảng 45 đến 60 phút để khám phá chiếc 'gương trời' ảo diệu này, tùy thuộc vào thời tiết. Một mẹo nhỏ cho bạn là hãy chuẩn bị trang phục thật sặc sỡ để nổi bật giữa màu xanh thăm thẳm của Sky Mirror, các đạo cụ như ô dù hay chong chóng nhiều màu cũng giúp các tấm ảnh thêm bắt mắt. Nếu đăng ký theo các tour khám phá bãi biển độc đáo này, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và có những nhân viên 'có tâm' nhất sẵn sàng hết mình để bạn có những bức ảnh check-in sáng tạo nhất có thể. Du lịch Malaysia, bạn đừng bỏ qua cơ hội được check-in với tấm 'gương trời' vô cùng độc đáo này nhé!
hình ảnh
những hướng dẫn viên 'có tâm' sẽ giúp bạn có một bộ ảnh check-in độc đáo và sáng tạo nhất
hình ảnh
rất nhiều cặp đôi cũng đến đây 'săn' một bộ ảnh cưới lung linh nhất
hình ảnh
du lịch Malaysia đừng bỏ qua chiếc 'gương trời' độc đáo này nhé
Ngoài Sky Mirror, đất nước Malaysia còn rất nhiều điểm du lịch đầy hấp dẫn khác như tháp đôi Petronas ở thủ đô Kuala Lumpur, khu phố cổ Penang hay đảo ngọc Langkawi...đều đang đợi bạn đến khám phá đấy!


Nguồn: tổng hợp
Hình ảnh: internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Du lịch Châu Á travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5,016 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Khi đến một vùng đất mới, việc trở ngại nhất của bạn là gì? Có phải là ngôn ngữ giao tiếp hay không? Bạn không thể biểu thị hết suy nghĩ, mong muốn, thắc mắc của mình với người đối diện và nhận được sự hỗ trợ. Vậy thì lúc này chẳng gì cần hơn chính là một cuốn cẩm nang cực cực chi tiết về những thông tin cơ bản tại nơi bạn đến tham quan.
Là một trong những thành phố năng động bậc nhất thế giới, chính vì vậy Seoul luôn là nơi hấp dẫn mà bất cứ du khách nào đến du lịch Hàn Quốc đều muốn khám phá
Bạn muốn đi du lịch nghỉ ngơi mà ít tốn kém? Không đâu xa, ngay tại Việt Nam có rất nhiều địa điểm du lịch để cho bạn lựa chọn, chỉ với số tiền chưa đến 3 triệu đồng bạn có thể thoài mái ăn uống, cả album “sống ảo” cho riêng bản thân mình.
Không cần phải đến châu Phi hay châu Mỹ xa xôi, ngay tại châu Á cũng có những địa điểm cho bạn cảm giác được hòa mình với thiên nhiên hoang dã diệu kỳ.
Ở Ấn Độ, có loài hoa 12 năm chỉ nở một lần nhuộm tím những triền đồi ở bang Kerala. Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì diệu của tạo hóa.
Nằm ở phía Tây Ấn Độ, Rann of Kutch là một đồng bằng muối khổng lồ, sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời. Nơi đây thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến chiêm ngưỡng bởi khung cảnh thiên nhiên siêu thực, ấn tượng.
Châu Á là lục địa rộng lớn chứa trong nó vô vàn điều kỳ thú từ thiên nhiên đến văn hóa - xã hội. Tiếp nối Phần 1 của bài viết 20 ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN NHẤT CHÂU Á KHÔNG THỂ BỎ QUA, lần này Du lịch châu Á sẽ tiếp tục giới thiệu với bạn những địa điểm du lịch châu Á mà bạn phải xách ba lô lên và đi ngay.
Châu Á luôn là điểm đến hấp dẫn đối với tín đồ du lịch trên khắp thế giới, với thiên nhiên hùng vĩ, những công trình tráng lệ và những nền văn hóa đặc sắc lâu đời. Nếu bạn đang phân vân không biết khám phá châu Á từ đâu, Du lịch châu Á sẽ gợi ý cho bạn 20 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á mà bạn không thể bỏ qua.
Độ tháng 10, tháng 11 là mùa đẹp nhất tại Đà Lạt. Mùa mà Đà Lạt vào thu đón nắng ấm quay về mang theo cả một mùa hoa Dã Quỳ nở rộ nhuộm vàng cả vùng cao nguyên rộng lớn. Sau đây là một số kinh nghiệm về cung đường săn hoa Dã Quỳ để cho bạn có những tấm ảnh đẹp.
Không quá đông đúc, ồn ào như Phuket, không quá xa xôi như Koh Tao hay không quá đắt đỏ như Koh Samui. Krabi được ví như thiên đường mới của Thái Lan, Krabi vẫn giữ nguyên nét hoang sơ với những hòn đảo bí ẩn, bờ biển dài cát trắng mịn màng, nước xanh màu ngọc bích và trong tận đáy.