Blog ĐỪNG VỘI VỀ NẾU CHƯA LÀM ĐỦ #10_ĐIỀU NÀY Ở HỘI AN
cover

ĐỪNG VỘI VỀ NẾU CHƯA LÀM ĐỦ #10_ĐIỀU NÀY Ở HỘI AN

avatar
Đào Thị Loan dot Thứ 5, 29/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lâu ngày không ghé, Hội An ngày càng thêm nhiều điểm vui chơi vừa hấp dẫn vừa “thân thiện” với túi tiền, dù bạn chưa có cơ hội ghé thăm hay đã vài lần đến với thành phố cổ xinh đẹp này, 10 trải nghiệm tuyệt vời không nên bỏ qua khi du lịch Hội An dưới đây sẽ khiến bạn muốn “xách ba-lô lên và đi” ngay lập tức!
1 . Ăn Cao Lầu
Hội An vốn được coi là thiên đường ẩm thực của Việt Nam, nền ẩm thực phố Hội phong phú và đa dạng đến mức bạn không cần lên kế hoạch trước đến Hội An ăn gì vì chỗ nào cũng có đồ ăn ngon, đi đâu cũng có thể tìm được món mình thích, từ món ăn vặt đến bữa chính, từ hàng quán sang chảnh đến quán chợ ven đường.
Trong đó, cao lầu được mệnh danh là cao lương mỹ vị của người bình dân và có thể tìm thấy ở mọi ngóc ngách khu phố cổ Hội An, nổi tiếng nhất có thể kể đến :
- quán cô Thanh (26 Thái Phiên),
- cô Liên (16 Thái Phiên),
- cô Chung (7 Trần Quốc Toản)
hình ảnh
Giống với mỳ quảng, cao lầu là món trộn, ăn với ít nước dùng. Sợi bánh màu vàng, dùng với tôm, thịt xá xíu, tép mỡ, giá trụng và rau sống. Sở dĩ cao lầu chỉ có thể giữ được trọn vẹn hương vị đặc trưng, tinh tế khi ăn ở Hội An bởi sợi bánh vàng ươm do được trộn với nước tro củi tràm, được lấy từ mảnh đất Cù Lao Chàm; nước xay gạo phải là nước giếng Bá Lễ thì sợi bánh mới ngọt, sần sật và ăn cùng rau sống Trà Quế mới đúng vị!
Ngoài cao lầu, một món ăn cũng được người người nhà nhà săn lùng mỗi khi đến Hội An chính là Bánh mì Phượng.

2. CHùa Bà Mụ
hình ảnh
So với những điểm check-in đã gắn liền với phố cổ Hội An tự bao đời như Chùa Cầu, sông Hoài, những con hẻm nhỏ, bức tường vàng và dàn hoa giấy đỏ,... thì Chùa Bà Mụ chỉ mới nổi lên gần đây nhưng lại nhanh chóng được lòng giới trẻ với lối kiến trúc cổ kính và bức tam quan vô cùng ấn tượng.
Sở dĩ chùa Bà Mụ bỗng chốc trở thành thánh địa sống ảo hot nhất Hội An bởi lối kiến trúc “đặc chất’” Hội An pha lẫn chút âm hưởng của cung đình cổ Việt Nam. Khuôn viên chùa khá rộng rãi, thoáng đãng, ở đây còn có sân vườn, hồ nước, cây xanh,…
Góc sống ảo được săn đón nhiều nhất phải kể đến chiếc cổng tam quan tuy mới được tu bổ gần đây nhưng vẫn giữ được nguyên trạng màu sắc, họa tiết bắt mắt. Đó là hình ảnh các linh vật và hoa sen màu đỏ cam được chạm khắc tinh xảo, nổi bật trên bức tường xám rêu phong, lấy trục đối xứng là một vòng tròn mặt trăng lớn ở giữa. Trước cổng là hồ nước trong vắt, bèo trôi lững lờ, phản chiếu cánh cổng tam quan như một chiếc gương khổng lồ. Ai đến đây cũng phải ngỡ ngàng cảm thán tưởng như lạc bước chốn bồng lai tiên cảnh giữa phố cổ Hội An.
Nằm trên trục đường Hai Bà Trưng, chùa Bà Mụ chỉ cách chùa Cầu (đầu Trần Phú) 200m, các bạn đi bộ khoảng 4 phút là tới!

3. Du sông: Ngồi Thuyền thả đèn trên sông
Du sông từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng nơi phố cổ mà bất cứ ai ghé thăm Hội An đều nên thử một lần. Nói không ngoa khi Hội An được mệnh danh là Venice của Việt Nam. Nếu Venice nổi danh nhờ hệ thống kênh đào và những công trình kiến trúc tráng lệ, thì phố cổ Hội An cũng không hề kém cạnh với những dãy nhà san sát nhau nằm nép mình ngả bóng trên con sông Hoài thơ mộng. Thuê một con thuyền để thả hồn theo sông nước, vừa ngắm nhìn đường phố hai bên bờ vừa lắng nghe những câu chuyện về Hội An qua lời kể mộc mạc đầy yêu thương của người lái đò, quả là một trải nghiệm vô giá mà không sự xa hoa nào có thể thay thế.
Hội An về đêm lại như khoác lên một tấm áo kiêu sa, lộng lẫy, đầy mê đắm. Đặc biệt vào những đêm rằm, khi ánh đèn điện dần trở nên chìm khuất trong sắc rực rỡ của ánh đèn lồng, tận tay thả những chiếc đèn hoa đăng lấp lánh xuống dòng sông Hoài là thú vui nhã nhặn mà du khách thường lựa chọn khi đến thăm thành phố cổ kính Hội An.


4. Dạo phố đêm-chụp ảnh đèn Lồng
hình ảnh
Hội An bao giờ cũng đẹp, cũng say đắm nhất khi về đêm. Nếu du thuyền khi Phố Hội lên đèn mang đến một sức hút thơ mộng, lãng mạn và có phần thi vị, thì lang thang trên từng con phố cổ về đêm, bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, trầm lắng và bình dị trên mọi ngõ ngách, một vẻ đẹp lắng đọng của thời gian và lịch sử.
Cách phố cổ không xa là khu phố chợ đêm Hội An, nơi bày bán các mặt hàng thủ công truyền thống với mức giá vô cùng phải chăng như đèn lồng, tò he, đồ gốm Thanh Hà, vải vóc,… Đây sẽ là nơi bạn có thể kiếm được những món quà lưu niệm xinh xắn dành tặng gia đình và bạn bè. Với background là hàng trăm chiếc đèn lồng rực rỡ đủ sắc màu, chỉ cần đứng vào bất kì góc nào bạn cũng đã có cả bộ ảnh sống ảo khoe cả năm không hết!

5. Học Làm gốm Thanh Hà
Chơi gì ở Hội An mà vừa thú vị, thư giãn vừa có quà mang về? Đến với làng gốm Thanh Hà nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm du lịch thật “authentic” nhé!
Làng gốm Thanh Hà được hình thành đã hơn 500 năm, nằm ngay bên bờ sông Thu Bồn cách Trung tâm thành phố Hội An chỉ hơn 5km. Điểm du lịch này thu hút du khách không chỉ bởi không gian làng quê mộc mạc, thanh bình mà còn là những trải nghiệm chân thực nhất về sự tinh túy của nghề làm gốm. Theo chân những nghệ nhân lâu năm ở Thanh Hà, bạn sẽ được chứng kiến quá trình công phu, cầu kỳ và tỉ mỉ để tạo ra được những sản phẩm gốm tinh xảo. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội tự tay sáng tạo riêng cho mình những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân và mua những món quà lưu niệm đậm chất Hội An nhé.
Khi tham quan làng Thanh Hà, bạn cũng nên ghé thăm Công viên gốm lớn nhất Việt Nam gần đó. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những kỳ quan của thế giới được tái hiện lại bằng các tác phẩm gốm và tham quan triển lãm các sản phẩm độc đáo. Sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch tới Hội An.
6. Check in FAIFO Cafe
Địa chỉ: 130 Trần Phú, Hội An
Mở cửa: 8:00 – 21:30
Những năm gần đây, các quán cafe ở Hội An mọc lên như nấm, quán nào cũng xinh xắn, chất lừ! Một trong những cái tên được lòng các bạn trẻ nhất những ngày gần đây là Faifo Café với góc chụp “thần thánh” toàn cảnh phố cổ từ trên cao.
Không hề quá lời khi nói cứ 10 người du lịch đến Hội An thì có đến 7-8 người phải check-in góc ban công gỗ cổ kính nhìn xuống con phố cổ tấp nập người qua lại của quán. Không gian quán cafe yên tĩnh với cách bài trí đơn giản nhưng ấm cúng với bàn gỗ và đèn lồng, dựa trên 3 tông màu chủ đạo: đỏ, nâu và vàng.
Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm quán và “sống ảo” là vào buổi sáng và chiều muộn. Nhưng quán luôn nườm nượp người chờ chụp ảnh, nên nếu bạn không muốn phải xếp hàng thì hãy dậy thật sớm hoặc quay lại vào buổi tối khi đèn đường đã lên, cùng với dàn đèn lồng lấp lánh, Faifo Café lại mang một vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, ngọt ngào, khác hẳn với vẻ trầm lắng và cổ kính ban ngày.
7. Lặn Ngắm san hô -CÙ LAo Chàm
Hiếm có nơi nào mà thiên nhiên lại ban tặng hệ động vật biển đa dạng và những rạn san hô tự nhiên đẹp lung linh như vùng biển Cù Lao Chàm. Sẽ thật lãng phí nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội đi bộ dưới biển và khám phá thế giới dưới nước với hàng trăm hệ sinh thái biển đầy màu sắc khi du lịch Hội An.
Chỉ mất 15 phút di chuyển bằng cano từ Hội An đi Cù Lao Chàm. Các chương trình tour ở đây cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể lựa chọn giữa 2 hình thức là lặn nổi (snorkeling – lặn sát mặt biển) và đi bộ dưới đáy biển (diving – lặn sâu khoảng 7-10m dưới mặt nước có mang quần áo bảo hộ và bình hơi). Trước khi xuống nước, các nhân viên công ty sẽ hướng dẫn những kỹ thuật lặn cơ bản, kiểm tra bình hơi, đồ bảo hộ và luôn tháp tùng bạn trong suốt chuyến lặn, vô cùng an toàn kể cả khi bạn không biết bơi nhé!
hình ảnh
Giá dịch vụ cho một đoàn khách từ 4-6 người tham gia tour lặn ngắm san hồ ở Cù Lao Chàm rơi vào khoảng 600.000 VND/đoàn và khách lẻ là 300.000 VND/người, bạn còn có thể tự thỏa thuận với các chủ thuyền cho một mức giá thấp hơn nếu bạn đi du lịch tự túc nữa đấy.


8. Tắm biển An Bàng
Mới chỉ đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, nhưng Vinpearl Land Nam Hội An đã nhanh chóng trở thành khu vui chơi giải trí hoành tráng nhất và hấp dẫn nhất Việt Nam. Với tổng diện tích lên đến 200ha bao gồm 5 khu vực vui chơi đa dạng, Vinpearl Land Nam Hội An chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch miền Trung của bất cứ du khách nào có ý định đi Đà Nẵng – Hội An.
hình ảnh
Đến với Vinpearl Land Nam Hội An, bạn sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm du khảo vườn thú bằng thuyền và hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời, thỏa thích bơi lội tại công viên nước với các ống trượt nước hoành tráng. Nhưng Bến Cảng Giao Thoa mới chính là điểm check-in được các bạn trẻ yêu thích nhất tại Vinpearl Land Nam Hội An. Tại đây là tổ hợp kiến trúc phương Tây hiện đại với những góc sống ảo sang – xịn – mịn, lung linh như lạc vào giữa lòng Châu Âu trầm mặc. Vé vào cửa Vinpearl Land Nam Hội An áp dụng cho người lớn trước 17h là 550.000 VNĐ/lượt, nhưng bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ nếu đặt qua khách sạn mình đang ở tại đấy, đừng quên hỏi lễ tân trước nhé!

9. Sổng ảo ở VInpearland Nam Hội An
Mới chỉ đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018, nhưng Vinpearl Land Nam Hội An đã nhanh chóng trở thành khu vui chơi giải trí hoành tráng nhất và hấp dẫn nhất Việt Nam. Với tổng diện tích lên đến 200ha bao gồm 5 khu vực vui chơi đa dạng, Vinpearl Land Nam Hội An chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch miền Trung của bất cứ du khách nào có ý định đi Đà Nẵng – Hội An.
hình ảnh
Đến với Vinpearl Land Nam Hội An, bạn sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm du khảo vườn thú bằng thuyền và hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời, thỏa thích bơi lội tại công viên nước với các ống trượt nước hoành tráng. Nhưng Bến Cảng Giao Thoa mới chính là điểm check-in được các bạn trẻ yêu thích nhất tại Vinpearl Land Nam Hội An. Tại đây là tổ hợp kiến trúc phương Tây hiện đại với những góc sống ảo sang – xịn – mịn, lung linh như lạc vào giữa lòng Châu Âu trầm mặc. Vé vào cửa Vinpearl Land Nam Hội An áp dụng cho người lớn trước 17h là 550.000 VNĐ/lượt, nhưng bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ nếu đặt qua khách sạn mình đang ở tại đấy, đừng quên hỏi lễ tân trước nhé!
10. Chụp ảnh các điểm trong phố cổ Hội an- hoa giấy,bức tường vàng
- Hẻm nhỏ Hội An
hình ảnhKhông quá ồn ào, nhộn nhịp như hẻm phố Sài Gòn, cũng không chật chội, tất bật hàng quán như hẻm Hà Nội, hẻm nhỏ ở Hội An mang nét đặc trưng riêng. Đó là những con hẻm nhỏ mang bao vẻ trầm mặc, phủ đầy rêu phong và mang nét bình yên vốn có của Hội An. Tại Hội An có rất nhiều hẻm mà hẻm nào cũng đẹp nhé.
- Những ngôi nhà hoa giấy
Những ngôi nhà với mái ngói rêu phong được bao phủ bởi hoa, không kiêu sa, không sang trọng, không lộng lẫy nhưng hiếm có nơi nào có những ngôi nhà xinh xắn phủ hoa như ở Hội An. Không chỉ làm đẹp riêng cho mỗi ngôi nhà, hoa giấy ở Hội An còn khiến cả góc phố cũ như sáng bừng lên nhờ vẻ đẹp dịu dàng và duyên dáng. Vào khung ảnh, tạo dáng và… chụp! Bạn sẽ có ngay một bức ảnh check-in đậm chất “vintage” với nền tường vàng điểm xuyết những cành hoa giấy. Vậy nên, đừng bỏ qua cơ hội mang về những cơ hội chụp ảnh đẹp ở Hội An dưới những giàn hoa giấy và những bờ tường vàng rực rỡ dưới nắng nhé!
hình ảnh
- Lò gạch cũ – “Nấc thang lên thiên đường”
Một địa điểm chụp ảnh đẹp nữa ở Hội An mình muốn giới thiệu với các bạn đích thực là một lò gạch cũ. Bạn hãy tạm quên đi những cái tên nổi tiếng đã gắn liền với Hội An như Chùa Cầu, sông Hoài, Faifo Café v.v… và thẳng tiến về lò gạch cực chất này nhé!
hình ảnh
Là một lò gạch bỏ hoang và xây dựng dở dang, “hiên ngang” nằm một mình giữa ruộng lúa mênh mông. Chính vì điều đó mà lò gạch này sở hữu những góc ảnh “sạch” – nghĩa là không vướng víu quá nhiều hậu cảnh chen chúc phía sau. Vẻ thô mộc dở dang cũng mang lại không gian ảnh độc lạ, thoả thích cho các bạn tác nghiệp và có ngay những bức ảnh triệu like.
Những bậc thang chưa hoàn thiện chính là địa điểm chụp ảnh phổ biến và dễ tạo dáng nhất cho những ai tìm đến đây.

11. Các quán cà phê đẹp Hội An
- Mót Hội An
Địa chỉ: 150 Trần Phú, Tp.Hội An.
Mở cửa: 16:30 – 22:00
hình ảnh
- The Chef : 166 Trần Phú, Hội An.
Mở cửa: 7:00 – 22:00
Đây là một quán cafe sân thượng ở Hội An đẹp mà mình muốn giới thiệu đến bạn. Cùng nằm trên trục đường Trần Phú, The Chef thu hút du khách bởi phong cách thiết kế cổ kính đầy tính nghệ thuật.
Quán có 2 tầng và 1 tầng thượng, tầng 1 là để bán các sản phẩm quà lưu niệm và vài món đồ trang trí còn tầng 2 và tầng thượng là phục vụ cafe và những món ăn ngon ở Hội An.
hình ảnh
- Sắc Hoa Coffee. : 362/1 Cửa Đại, Cẩm Châu, Tp. Hội An
Mở cửa: 07:00 – 18:00
hình ảnh
SẮC HOA COFFEE là một trong những quán cà phê vườn đẹp ở Hội An, quán nằm trong con hẻm gần trục đường chính dẫn đến bãi biển Cửa Đại nên khá yên tĩnh.
Quán có không gian khá rộng, lấy thiên nhiên hoa cỏ làm chủ đạo, với rất nhiều loài hoa, mỗi một mùa sẽ là những loài hoa khác nhau.
Nhờ ưu điểm là không gian rộng, các khu vực bàn được bố trí tách biệt nhau tạo không gian riêng thoải mái, thích hợp để thư giãn, trò chuyện hay một không gian yên tĩnh để đọc sách,…

- 92 Station – Restaurant and Cafe
Con đường Trần Phú quả thật là địa điểm lý tưởng để ngắm toàn cảnh Hội An
92 Station có 3 tầng, phục vụ cả món Việt và món Tây. Tầng 2 của quán là nơi phục vụ cà phê, được bài trí khá bắt mắt với những vách tường bằng gỗ sậm màu, bạn có thể vừa uống cà phê vừa trò chuyện cùng bạn bè, hoặc đọc sách.

- Cocobox
Cocobox mang dáng vẻ của một quán cafe châu Âu cổ điển, nhưng vẫn mang nét đồng điệu với không gian Á Đông đặc trưng của Hội An. Quán nằm trong một căn nhà gỗ, sử dụng nội thất mộc mạc và tinh tế. Không gian Cocobox lại rất ngăn nắp, thông thoáng và ngập tràn ánh sáng.

- Hội An Roastery -Địa chỉ: 135 Trần Phú, Hội An
Hội An Roastery là thương hiệu cà phê rang xay nổi tiếng ở Hội An với 7 chi nhánh.
Quán được thiết kế với không gian rộng rãi mang hơi thở truyền thống. Những cột kèo bằng gỗ, đèn trần được chế từ lồng chim… mang đến sự thú vị cho không gian quán cafe ở Hội An Roastery.

- The DeckHouse An Bang Beach. - Biển An Bàng, Hội An.
Mở cửa: 6:30 – 22:30

hình ảnh

12. Ăn gì ở Hội An?
- Cơm gà Bà Buội. ...
- Cao Lầu Thanh, Thái Phiên. ...
- Bánh hoa hồng trắng Hai Bà Trưng. ...
- Bánh mì Phượng – món bánh mì ngon nhất thế giới. ...
- Bánh mì Madam Khánh – nữ hoàng bánh mì nổi tiếng thế giới. ...
- Bánh đập hến xào Bà Già ...
- Bánh bèo chén. ...
- Hoành thánh Hội An.
-


tonghop quảng nam Chợ Hội An Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Đào Thị Loan travel blogger

Còn thở là còn khám phá!

2 Quốc gia
37 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sapa là một thị trấn vùng cao Tây Bắc nằm trên độ cao 1600m, cách Hà Nội 315km. Bạn có thể lựa chọn đi du lịch Sapa vào bất kỳ thời điểm nào trong năm bởi mỗi tháng đều có một vẻ đẹp riêng, một nét độc đáo khác lạ.
TẤT TẦN TẬT CÁC MÓN NGON Ở HUẾ CHO CÁC "THẦN ĂN" :))
Bài này t nói qua chút về chuyến đi lần trc thôi Còn lại là Viết về các địa điểm ăn chơi t sưu tầm được cho mng tham khảo nhé Nói qua chút về Đà Lạt- Thành phố 3 không.- Đây là điểm độc đáo duy nhất của Đà Lạt mà không thành phố nào của Việt Nam có được. 1. Không có đèn đỏ 2. Không có xích lô 3. Không có điều hòa
Mình đi nhặt nhặn và gộp lại thôi nhé Mình cũng chưa đi ăn được hết nên chia sẻ nên đây để lưu giữ cũng như chia sẻ để mng cùng biết
Tam Đảo Vĩnh Phúc được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc”. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng cùng kiểu khí hậu mát mẻ, trong lành, nơi đây thực sự là một điểm du lịch lý tưởng cho các kỳ nghỉ ngắn ngày. Tam đảo là một huyện nhỏ của Vĩnh Phúc, nằm ở phía Tây, ở độ cao 900 m so với mực nước biển và cách Thủ đô Hà Nội chừng 80 km.
Sapa- một điểm du lịch nên có trong hành trình du lịch của mỗi người. Dưới đây là đôi nét về SAPA và cả lịch trình cụ thể ,các bạn có thể tham khảo nhé. CÁM ƠN ĐÃ ĐỌC BÀI VIẾT CỦA MÌNH FB CỦA M--> https://www.facebook.com/loanmet78/
?????Phú Quốc –Chuyến đi trước dịch ❤️♥️?????????⛅️?Review ??????????????? ❤Thật may mắn trong chuyến đi này không quá sớm và chưa qua muộn trước khi cấm dịch. Không qúa sớm vì nếu sớm hơn 2-3 hôm lại có thể sẽ gặp ca bệnh 2vc người ngoại quốc SG-PQ bị nhiễm covid và cũng không quá muộn để đi về bị cách ly luôn ??⛅️
Đảo Cát Bà là một quần đảo thuộc huyện Cát Hải. Nằm ngoài khơi và cách tp HP khoảng 30 km Bạn có thể đi Cát Bà tự túc vào bất cứ thời gian nào, nhưng thích hợp nhất khoảng tháng 5, 6, 7. Tuy nhiên,sự khác biệt giữa dk trong và ngoài nước. Khách Quốc tế thích đến khoảng tháng 11 tới 3, còn du khách trong nước lại thích khoảng từ tháng 4 tới 10.
??❤️Đà Nẵng-Bà Nà-Cù Lao Chàm-Hội An-4N3Đ Hứa hẹn với cả nhà là con sẽ tiết kiệm để đưa cả nhà du lịch Cuối cùng 1 mục tiêu trong năm đã thực hiện được rồi nè ??❤️
Đây Quy Nhơn quê hương Hàn Mạc Tử. Anh vẫn nghe câu chuyện cũ về ông. Chẳng phải đâu chàng thi sĩ chơi ngông. Đem bán trăng mà trong lòng thổn thức. Link ảnh: https://gody.vn/photo-blog/leomet784439/post/review-quy-nhon-phu-yen-943