Du lịch Ẩm thực

Những quán cafe đẹp tại Tuy Hoà, Phú Yên

avatar
Lê Hiếu dot Thứ 4, 15/11/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Tuy Hoà là một thành phố xinh đẹp nằm ven biển thuộc tỉnh Phú Yên - nơi được mệnh danh là xứ sở “Hoa vàng trên cỏ xanh”. Đi du lịch Tuy Hoà, việc trải nghiệm và tham quan các danh lam thắng cảnh và ẩm thực tại địa phương là điều không thể thiếu. Cùng với đó, việc trải nghiệm những quán cafe có view đẹp và đa dạng phong cách cũng là một điều thú vị mà du khách nên trải nghiệm. Sau đây, hãy cùng điểm qua những quán cafe có view đẹp tại Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên.

Những quán cafe đẹp tại Tuy Hoà, Phú Yên

Sala Beach Club Tuy Hoà

  • Địa chỉ: 51 Độc Lập, P. 7, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Mức giá tham khảo: Từ 20.000đ

Sala Beach Club Tuy Hoà nằm trên bãi biển lộng gió của Thành phố với những hàng dừa xanh mát, mang lại cho các bạn cảm giác như đang ở trong một ốc đảo đầy thơ mộng. Không gian nơi đây mang lại cảm giác hài hòa, giản dị, hoang dã nhưng thân thuộc. Thời gian đẹp nhất là vào buổi sáng sớm, các bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, đón những ánh nắng ban mai tuyệt đẹp trên bãi biển, ngắm nhìn được những ngọn sóng trắng xoá ngoài xa, thấy được sự bao la của biển trời khi bắt đầu một ngày mới. Vào thời gian này, các bạn sẽ có cảm giác bình yên và thoải mái nhất, đồng thời cũng có được những tấm ảnh siêu đẹp siêu đẹp tại đây.

Không chỉ riêng về phong cảnh, Sala beach Club Tuy Hoà còn phục vụ đầy đủ thức uống và đa dạng món ăn địa phương, đáp ứng đầy đủ nhu cầu du khách khi đến tham quan với giá cả phải chăng. Giữa cuộc sống xô bồ và công việc hối hả thì Sala Beach Club Tuy Hoà là một địa điểm lí tưởng để du khách có thể “healing” bản thân khi đến du lịch tại Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên

PHD Book & Coffee Tuy Hoà

PHD Book & Coffee


  • Địa chỉ: An Dương Vương, Tuy Hoà, Phú yên
  • Mức giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ

Nếu như bạn là một người yêu sách, thích sự yên tĩnh khi đến với Tuy Hoà, Phú Yên thì PHD Book & Coffee là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với không gian được sắp xếp hài hoà giữa các kệ sách và cây xanh, PHD Book & Coffee như tách mình khỏi thế giới bên ngoài. Kết hợp sự hài hoà đó với nội thất hơi hướng cổ điển, nơi đây mang lên mình một màu sắc ấm áp khó tả. Du khách có thể lưu lại những bức ảnh kỉ niệm đẹp với PHD Book & Coffee tại bất cứ nơi đâu trong không gian quán.

Menu quán đa dạng thức uống với “Best Seller” là cafe matcha, cafe truyền thống. Ngoài ra, PHD Book & Coffee còn phục vụ bánh ngọt với trang trí hấp dẫn, đẹp mắt. Thử tưởng tượng đến khung cảnh bạn ngồi kế bên kệ sách và cây xanh, trong một không gian trầm ấm, thưởng thức ly cà phê thơm ngon với miếng bánh ngọt đẹp mắt thì còn bằng phải không nào. Hãy đến PHD Book & Coffee để có một trải nghiệm khó quên khi đến thăm Tuy Hoà, Phú Yên nhé.

Wait Vintage Coffee Tuỳ Hoà

Wait Vintage Coffee Tuỳ Hoà


  • Địa chỉ: 79 Trần Quý Cáp, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Mức giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ

Thêm một quán cà phê hơi hướng cổ điển nữa mà du khách nên ghé khi đến Tuy Hoà, Phú Yên là Wait Vintage Coffee. Đúng như tên gọi, du khách sẽ bắt gặp mọi ngóc ngách đều mang phong cách “Vintage” tại Wait Vintage Coffee. Những hàng cây xanh mát góp phần tô điểm sự yên tình, trong lành cho quán khi nhìn từ ngoài vào.

Khi đến với quán, du khách sẽ có cảm giác bước về “chốn cũ” với mỗi ngóc ngách đều mang hơi hướng cũ kĩ mà thân thuộc, hoài niệm và trầm lắng. Điều này tạo nên những “background triệu like” để du khách có những khung hình tuyệt đẹp khi đến với Wait Vintage Coffee.

Không chỉ là góc “sống ảo”, chất lượng và sự đa dạng thức uống cũng là điều du khách quan tâm khi đến một địa điểm cà phê. Với menu đa dạng, Wait Vintage Coffee đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, nơi đây còn hút khách bằng món thức uống “độc quyền” Hồng trà sữa được pha với với công thức riêng của quán mang lại hương vị rất đặc biệt.

Gozo Brew House Tuy Hòa

Gozo Brew House​ & Terra Coffee


  • Địa chỉ: Lô C1 đường Độc Lập, phường 9, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Mức giá tham khảo: 38.000đ - 70.000đ

Cafe Gozo còn có tên gọi khác là Terra Coffee là một phần của nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam với quầy bar hoàn toàn bằng tre được thiết kế với chiều dài độc đáo. Nơi đây là một gợi ý lý tưởng cho du khách khi đến với Thành phố biển Tuy Hoà.

Kiến trúc và nội thất tại đây mang lại sự sang trọng nhưng không kém phần gần gũi. Bên trong không gian quán, với nội thất bằng tre, mang lại các góc mộc mạc, giản dị đậm chất làng quê Việt Nam. Bước ra không gian vườn, ta sẽ thấy một hồ cá KOI ở trung tâm với khu vườn mang phong cách Nhật. Du khách sẽ cảm nhật được không khí trong lành với cây xanh và không gian thoáng đãng, tận hưởng cảm giác thư thái đến từ tâm hồn khi đến với Gozo.

Huy Tùng Cafe

Huy Tùng Cafe


  • Địa chỉ 1: 125 Nguyễn Trãi, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Địa chỉ 2: 315 Bà Triệu, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Mức giá tham khảo: 25.000đ - 55.000đ

Là một tín đồ cà phê khi đến với Thành phố Tuy Hoà, du khách không nên bỏ qua Huy Tùng Cafe. Huy Tùng Cafe là một trong những quán cà phê nổi tiếng và có không gian đẹp tại Tuy Hoà, Phú Yên. Là một thương hiệu lớn, lâu đời, Huy Tùng Cafe đã gắn bó ngót nghét mấy chục năm, qua bao thế hệ đam mê cà phê tại Tuy Hoà.

Với kiến trúc tựa vào vách núi độc đáo kết hợp với cây xanh lâu năm tạo ra một không gian xanh mát chính là điểm nổi bật và hút du khách xa gần ghé thăm. Ngoài ra, chất lượng và hương vị cà phê tại đây cũng là điều mà tín đồ đam mê cà phê luôn nhắc về Huy Tùng Cafe. Thưởng thức một tách cà phê ngon trong một không gian xanh ngát, thoáng đãng với hương vị núi rừng tại Huy Tùng Cafe luôn là một điều khiến du khách nhớ mãi khi đến với Tuy Hoà, Phú Yên.

Green Coffee Tuy Hoà

  • Địa chỉ: 02 Lê Quý Đôn, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Mức giá tham khảo: 20.000đ - 30.000đ

Green Coffee là cái tên tiếp theo du khách nên trải nghiệm khi đến Tuy Hoà, Phú Yên. Toạ lạc ngay bên cạnh thư viện Hải Phú - thư viện lớn nhất Phú Yên nên Green Coffee khá nổi tiếng với dân bản địa. Quán có không gian 3 tầng và được phủ lên mình một màu xanh ngát. Màu xanh của nơi đây là sự kết hợp giữa màu tường kiến trúc và những dây leo phủ mình qua ban công của quán, phía trước còn có hàng cây Hoàng Yên rợp bóng tạo sự mát mẻ cả ngày lẫn đêm, khi đến mùa còn cho những khóm hoa vàng rợp cả một góc đường.

Bài trí trong quán khá hiện đại và trẻ trung với tầng trệt có bàn ghế thiết kế dạng ban công cho không gian thêm rộng rãi. Tầng 2 được trang bị máy lạnh thích hợp cho những du khách muốn tìm kiếm địa điểm điểm nghỉ chân vào buổi trưa. Với những điều trên thì Green Coffee là một địa điểm lý tưởng cho những du khách có đam mê chụp những bức ảnh đẹp.

Cà Phê 1975

Cà Phê 1975 Tuy Hoà


  • Địa chỉ: Cuối đường Lý Thái Tổ, Tuy Hoà, Phú Yên.
  • Mức giá tham khảo: 5.000đ - 30.000đ

Đúng như tên gọi của quán, quán Cà Phê 1975 tạo cho ta một cảm giác hoài cổ, như đang quay về những năm 70 của thế kỉ trước. Không gian quán khá nhỏ, không có số nhà cụ thể nhưng rất dễ tìm, nằm ngay cuối con đường Lý Thái Tổ. Tuy không gian khá nhỏ nhưng cách decor của quán rất đẹp và bắt mắt, du khách có thể bắt gặp được nhiều góc có thể “sống ảo” và cho ra những tấm hình lung linh. 

Du khách có thể ghé nơi đây để nhâm nhi một tách trà nóng mỗi sáng sớm, hoặc một tách cà phê thơm lừng còn toả khói, đắm mình trong những giây phút yên bình giữa nhịp sống tất bật. Ngoài ra, quán Cà Phê 1975 còn gây ấn tượng với du khách bởi cái cổng và biển hiệu được làm đặc biệt và khác người.

Hydrangea Restaurant & Coffee Tuy Hoà

Hydrangea Restaurant & Coffee


  • Địa chỉ: 391 Hùng Vương, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Mức giá tham khảo: 20.000đ - 45.000đ

Hydrangea là một quán cà phê đẹp tại Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên nhưng mang phong cách rất “Đà Lạt”. Với không gian rất rộng rãi và thoáng mát, du khách sẽ bắt gặp được rất nhiều hoa Cẩm Tú Cầu khi bước vào quán. Đây cũng là điểm đặc trưng gắn với tên gọi khác của quán - Cẩm Tú Cầu.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng, tràn ngập sắc hoa được chia thành 2 khu riêng biệt là sân vườn và máy lạnh. Mỗi bàn đều được trang trí một lọ hoa Cẩm Tú Cầu rất xinh xắn và được thay mới hằng ngày. Với sự kỹ lưỡng và chỉn chu này, không gian của Cẩm Tú Cầu luôn mang đến sự tươi trẻ nhưng đầy thơ mộng tạo cho du khách cảm giác trong lành như đang ở Đà Lạt. Với không gian này thì du khách không thể thiếu được những bức ảnh “sống ảo” mỗi khi ghé thăm Cẩm Tú Cầu. Menu của quán cũng rất đa dạng và chất lượng, từ trà sữa, cà phê, trà, bánh ngọt,.. Hãy lưu lại ngay địa điểm này để đến trải nghiệm khi du lịch tại Tuy Hoà, Phú Yên.

Konomashi Thuận Phương Coffee

  • Địa chỉ: 117 Đường Nguyễn Văn Huyên, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên

Là một quán cà phê hiếm hoi mang phong cách Nhật Bản tại Tuy Hoà, Phú yên, Konomashi Thuận Phương là một địa điểm thú vị du khách nên ghé 1 lần. Không gian tại Konomashi Thuận Phương được thiết kế đẹp mắt, độc đáo với hồ cá KOI và hoa anh đào. Quán có không gian mở và cả phòng máy lạnh. Rất nhiều view đẹp được decor phong cách Nhật Bản để du khách check in khi đến đây và bức tường tranh Nhật Bản tại quán là vị trí bạn không thể bỏ qua. Đắm mình vào không gian Nhật Bản để thưởng thức những đồ uống thơm ngon tại Konomashi Thuận Phương Coffee là một trải nghiệm tuyệt vời du khách không nên bỏ qua.

Trên đây là top những quán cà phê đẹp được gợi ý khi du lịch tại Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên. Mỗi quán cà phê sẽ là một trải nghiệm khác biệt, góp phần làm cho chuyến đi của du khách trở nên trọn vẹn hơn. Hy vọng những điều này sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Phú Yên.

Đã cập nhật vào ngày 15/11/2023
Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Phú Yên là một tỉnh ven biển miền Trung, nơi đây được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển dài và xinh đẹp. Không những thế, Phú yên còn được du khách biết đến với tên gọi “Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh”. Phong cảnh vùng đất này là sự giao thoa hài hoà giữa núi rừng và biển cả. Chính vì thể văn hoá và những đặc sản nơi đây cũng vô cùng đa dạng, nổi tiếng với hải sản tươi ngon và các món ăn được được chế biến với nó. Phú Yên có những đặc sản gì ngon, ăn ở đâu vẫn là điều mà du khách quan tâm khi đến với Phú Yên. Sau đây, hãy cùng khám phá những món ăn ngon đặc sản nên thử khi đi du lịch Phú Yên nhé.
Ít ai biết rằng, nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Đài Loan đã được thành lập kể từ khi thức uống này ra đời vào những năm 1980. Giờ đây, rất dễ để bạn có thể tìm thấy hàng nghìn quán trà sữa với hương vị độc đáo trên khắp đất nước này, từ dọc các con phố cho đến các khu chợ đêm. Không béo ngậy như trà sữa Thái hay trà sữa Ấn Độ chỉ thích hợp uống vào mùa đông, trà sữa Đài Loan lại được chế biến cầu kỳ, đa dạng, phù hợp để uống bốn mùa cũng như không kén người thưởng thức. Dưới đây là list các thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất ở Đài Loan nên thử. 
Đi du lịch Sapa thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến món thắng cố. Vậy bạn đã bao giờ ăn thử món ăn này chưa? Với nhiều người chưa biết ăn thì có lẽ sẽ cho rằng thắng cố là một món ăn khá “dị”. Nhưng thực tế, đây lại là một loại đặc sản đã được rất nhiều du khách kiểm chứng và yêu thích. Nếu có dịp lên Sapa, du khách nên thử thưởng thức món thắng cố truyền thống của người H’mông ít nhất một lần.
Không chỉ lưu lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí lữ khách gần xa với khung cảnh thơ mộng, trữ tình, Hội An còn đánh thức vị giác du khách với các món ẩm thực vô cùng độc đáo và bắt mắt. Khứu giác bị đánh thức với các mùi thơm không lẫn lộn. Vị giác được trải nghiệm với nhiều sắc thái mặn, cay, đắng, chua, chát, ngọt,... Thị giác được chứng kiến một màn biểu diễn nhiều màu sắc của mì vàng, thịt đỏ, rau xanh, tôm cam, hành tím, tiêu đen, gừng hồng,... Thính giác được thưởng thức tiếng giòn rụm của bánh mì, tiếng của đậu phộng giã, tiếng vỡ giòn, tiếng chan húp xụp xì, tiếng xuýt xoa vị cay, vị chát. “Ai qua phố hội Chùa CầuCao lầu ông Cảnh, Bánh xèo Tam Tam”Hãy cùng Gody.vn cùng nhau tìm hiểu những món ăn ngon nên phải thử khi đến du lịch Hội An cùng với gợi ý các quán ăn.
Nếu du khách đi du lịch Phan Thiết, ngoài việc ăn những món đặc sản thì tại đây cũng có những món ăn vặt “chất lượng”. Không chỉ nổi bật với nguồn hải sản thơm ngon và đa dạng, Phan Thiết cũng lôi cuốn khách du lịch bằng các món ăn vặt hết sức thơm ngon. Vì vậy, các tín đồ sành ăn uống sẽ muốn dành thời gian của cả chuyến du lịch để thưởng thức những món ăn vặt ở Phan Thiết. Dưới đây Gody sẽ giới thiệu một số món ăn vặt ngon tại Phan Thiết. Và du khách nên "note" ngay trong cẩm nang du lịch của mình để trải nghiệm hương vị đặc trưng của xứ sở biển xanh cát trắng quyến rũ.
Vũng Tàu có rất nhiều quán ăn vặt “ngon quên lối về”, nếu du khách có cơ hội ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu mà chỉ ngắm biển thôi không khám phá ẩm thực địa phương thì sẽ vô cùng thiếu sót. Đã là một tín đồ du lịch, nhưng lại rất thích ăn ngon thì hãy cùng Gody.vn điểm qua Top 11 món ăn vặt ngon, rẻ ở Vũng Tàu (kèm địa điểm quán ăn).
Đài Loan không chỉ là thiên đường của mua sắm mà còn là nơi bán rất nhiều các loại đồ ăn vặt nổi tiếng. Du khách có thể ghé thăm bất kỳ cửa hàng hoặc quán ăn đường phố nào ở đây, bởi dù là sạp hàng nhỏ nhất thì các món ăn cũng vô cùng đậm đà và khiến người dùng không khỏi bất ngờ về độ ngon và sự chế biến của nó. Dưới đây là danh sách các món ăn đường phố ở Đài Loan mà du khách nhất định nên thử khi đến.
Để được công nhận là nhà hạt đạt chuẩn michelin thì cần phải trải qua rất nhiều bước kiểm tra và đánh giá. Hơn hết đó phải là một nhà hàng ngon và có những đầu bếp hàng đầu, đem đến cho người dùng những hương vị chất lượng nhất. Nếu cơ hội khám phá và thưởng thức ẩm thực ở Đài Bắc- Đài Loan thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ những nhà hàng đạt sao Michelin nổi tiếng ở Đài Bắc dưới đây.