Du lịch Địa điểm

Top 10 Khu Chợ đêm nổi tiếng ở Chiang Mai, Thái Lan

avatar
Lam NG dot Thứ 5, 11/05/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chiang Mai được xem là thành phố lớn thứ 5 của Thái Lan, cũng là điểm đến đầy thu hút bởi điểm du lịch nổi tiếng, đồ ăn ngon đặc sắc. Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên, chợ đêm tại Chiang Mai, Thái Lan cũng là điểm đến đầy sôi động và thú vị mà du khách không nên bỏ qua. Tại đây, du khách dễ dàng bị mê hoặc bởi những món đồ lưu niệm nổi bật của xứ Chùa Vàng. Không khí chợ đêm cũng mang đến nhiều trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực, hãy cùng tìm hiểu 10 khu chợ đêm nổi tiếng ở Chiang Mai.
Top 10 Khu Chợ đêm nổi tiếng ở Chiang Mai, Thái Lan

Chợ đêm Chiang Mai

Nổi tiếng nhất tại thành phố xinh đẹp này không thể không kể đến chợ đêm Chiang Mai. Đây là khu phố mua sắm cực kỳ sôi động, tấp nập du khách ghé thăm. Thậm chí các cửa hàng tại chợ đêm Chiang Mai còn tràn ra cả vỉa hè lẫn đường phố.
Đến với chợ đêm Chiang Mai, du khách tha hồ tận hưởng bầu không khí sôi động. Và tìm hiểu nét văn hóa đặc sắc của xứ Chùa Vàng thông qua những món đồ lưu niệm ý nghĩa. Tại chợ đêm này, các cửa hàng bán chủ yếu các mặt hàng như: lụa, giày dép, quần áo, trò chơi điện tử,... Có rất nhiều mặt hàng được bày bán mà từ chất lượng đến giá cả đều rất phù hợp với du khách.
Du lịch Chiang Mai ngắm cảnh đủ rồi, tìm hiểu và hòa chung nét văn hóa của người dân nơi đây sẽ còn đặc sắc hơn nữa. Lưu ngay địa chỉ sôi động này.
Chợ đêm Chiang Mai
· Địa chỉ: Chang Moi, Quận Mueang Chiang Mai, Chiang Mai 50100, Thái Lan
· Giờ mở cửa: Thứ hai – Chủ nhật, 17h – 24h

Chợ thực phẩm Kalare

Nằm gần chợ đêm Chiang Mai chính là chợ thực phẩm Kalare. Thực tế chợ thực phẩm Kalare không quá đông đúc, do đó du khách có thể thoải mái thăm thú các quầy hàng, tìm hiểu về thực phẩm của Thái Lan.
Bên cạnh các quầy thực phẩm, Kalare cũng có nhiều cửa hàng bán đồ trang sức, giày dép và quần áo. Khách du lịch có thể ghé thăm và mua những món quà lưu niệm cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.
Đặc biệt nói đến chợ thực phẩm thì không thể thiếu khu ẩm thực siêu lớn rồi. Tại chợ thực phẩm Kalare, du khách có thể thỏa sức lựa chọn những món ngon đặc sắc theo sở thích. Từ đồ Thái, đồ Nhật, đồ Ấn đều có, đảm bảo nuông chiều theo khẩu vị của du khách.
Chợ thực phẩm Kalare
· Địa chỉ: Chang Khlan, Quận Mueang Chiang Mai, Chiang Mai 50100, Thái Lan
· Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ nhật, 12h trưa – 12h đêm

Chợ đêm thứ Bảy Wualai

Chợ đêm tốt nhất tại Chiang Mai mà du khách không nên bỏ lỡ chính là Wualai, hay còn gọi với cái tên phố đi bộ thứ Bảy. Khu chợ ngoài trời hoạt động cực kỳ sôi động, tấp nập du khách ghé thăm với đủ thứ mặt hàng đa dạng. Chợ đêm thứ Bảy hoạt động từ 5h chiều đến 11h tối mỗi thứ bảy hàng tuần. Do đó du khách ghé thăm nhớ lưu ý mặt thời gian.
Đến chợ đêm thứ Bảy không thể bỏ qua những gì? Tại đây tập trung rất nhiều mặt hàng nổi tiếng của Thái Lan, từ quần áo, giày dép, thảo dược đến đồ thủ công mỹ nghệ. Đến Chiang Mai, đừng quên ghé chợ đêm thứ Bảy. 
Chợ đêm thứ Bảy Wualai
· Địa chỉ: 100 Wualai Rd, Chang Wat Chiang Mai 50100, Thái Lan
· Giờ mở cửa: 17h – 23h thứ bảy

Chợ đêm Chiang Mai – Anusarn

Một khu chợ thú vị và ấn tượng không kém chính là Anusarn. Chợ đêm này nằm cuối chợ đêm Chiang Mai, mở cửa hàng ngày đến nửa đêm mang đến không khí vô cùng sôi động. Ngay khi những tia nắng cuối cùng chìm vào bóng tối, đường phố tại chợ đêm lại trở nên đông đúc, sôi động hơn bao giờ hết.
Đến đây du khách sẽ bị mê hoặc ngay bởi những quầy hàng đầy màu sắc, đa dạng mặt hàng. Những chiếc lều lớn và đám đông tụ tập, chợ Anusarn quả thực là điểm đến không thể bỏ qua. Nếu đã 1 lần đi du lịch tại đây, đừng quên ghé vào nơi này.
Đặc biệt với những du khách yêu thích ẩm thực, Anusarn là nơi cực kỳ lý tưởng. Tại đây khách du lịch có thể thưởng thức rất nhiều bữa ăn ngon, thức ăn đường phố Thái Lan với giá cả vô cùng phải chăng. Bật mí thêm một chút, chợ đêm Anusarn còn có cả những cửa hàng mát xa kiểu Thái vô cùng thư giãn. Tương tự với các chợ đêm khác, nơi này cũng bán giày dép, đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm liên quan đến xứ chùa Vàng,...
Chợ đêm Anusarn
· Địa chỉ: 149/24, 149 27-28 Changklan Rd, Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai 50100, Thái Lan
· Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ nhật từ 11h30 – nửa đêm

Chợ đêm là điểm đến thú vị khi đến Chiang Mai

Chợ đêm Kad Suan Kaew

Tương tự, chợ đêm Kad Suan Kaew cũng là điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến Chiang Mai du lịch. Khu chợ đêm được xây dựng bên ngoài trung tâm thương mại Kad Suan Kaew, cũng là trung tâm mua sắm lâu đời tại thành phố này.
Đêm xuống, con phố trở nên sinh động, tấp nập bởi những người bán hàng bắt đầu dựng lều lớn, bày đồ bán qua đêm. Khắp con đường là du khách từ nhiều nước trên thế giới, dù khác nhau về đất nước, ngôn ngữ, màu da nhưng lại hòa chung cái không khí tại đây.
Đến với chợ đêm Kad Suan Kaew, du khách có thể thăm thú, tìm mua thực phẩm, đồ uống, đồ thủ công mỹ nghệ địa phương, quà lưu niệm đặc sắc,...Đặc biệt giá cả tại chợ đêm cũng rất hợp lý, nói không với chặt chém giá cả.
Chợ đêm Kad Suan Kaew
· Địa chỉ: 2 Huaykaew Rd, Tambon Suthep, Amphoe Muang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50300, Thái Lan
· Giờ mở cửa: Thứ năm – Thứ bảy từ 16h – 22h.

Chợ đêm Kad RinCome

Kad Rincome là khu chợ đêm sinh viên cực kỳ nổi tiếng tại Chiang Mai. Sở dĩ chợ đêm này có cái tên như vậy là bởi số lượng sinh viên lui tới đây rất đông. Tại Kad Rincome, du khách có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ mà mình muốn. Quần áo, giày dép, đồ lưu niệm, thiết bị điện tử,...đều có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng.
Tuy nhiên tất cả cũng không thể thu hút bằng dãy hàng ăn uống, mà thực đơn chủ yếu là đặc sản Thái Lan. Nếu như hỏi người dân bản địa về chợ đêm có đồ ăn uống ngon, chắc chắn câu trả lời sẽ là Kad Rincome.
Chợ Kad Rincome
· Địa chỉ: Đường Huai Kaew, Chiang Mai, Thái Lan
· Giờ mở cửa: Chủ nhật – Thứ hai 6h – nửa đêm

Khu phức hợp Chiang Mai

Vốn đa dạng về nguồn hàng, giá cả lại vô cùng rẻ nhưng khu phức hợp Chiang Mai lại không phải là điểm đến được nhiều du khách biết đến. Khách hàng lớn của khu chợ đêm này chủ yếu là các sinh viên đang theo học tại các ngôi trường ở gần đó.
Khu phức hợp Chiang Mai còn gây chú ý với nhiều quầy hàng do các bạn sinh viên làm chủ. Không chỉ đa dạng, giá tốt mà khu chợ đêm còn có điểm đậu xe rộng rãi, miễn phí. Nếu du khách không thích tấp nập ồn ào, ghé ngay chợ đêm này.
Khu phức hợp Chiang Mai
· Địa chỉ: 100/20 Huaykaew Rd, Tambon Chang Phueak, Amphoe Muang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50300, Thái Lan
· Giờ mở cửa: Thứ hai – Chủ nhật 11h – 23h

Chợ đêm chủ nhật (Phố đi bộ)

Nếu đã từng du lịch Chiang Mai, chắc hẳn du khách từng ghé qua ngôi chùa Wat Phra Singh cực kỳ nổi tiếng. Nhiều du khách ghé nơi này đều đến vãn cảnh chùa, nhưng ít ai biết ngay gần đó là khu chợ đêm chủ nhật đông đúc nhất nhì thành phố.
Khu chợ chỉ mở cửa vào chủ nhật, chắc có lẽ vì vậy mà tên gọi của quán là như vậy. Điểm thú vị của chợ đêm chủ nhật chính là vô số gian hàng thời gian mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý cùng thức ăn đồ uống đặc sắc. Có dịp ghé chợ đêm chủ nhật, đừng quên thưởng thức những món ăn dân dã đường phố Thái Lan.
Chợ đêm chủ nhật
· Địa chỉ: đường Ratchadamnoen, Si Phum 50200, Thái Lan
· Giờ mở cửa: 16h – nửa đêm Chủ nhật

Chợ đêm Kad Suan Kaew

Chợ đêm tốt nhất để mua sắm tại Chiang Mai chính là Kad Suan Kaew. Khu chợ đêm khá nhỏ nhưng mặt hàng đa dạng, hấp dẫn không hề kém cạnh. Đặc biệt du khách nào yêu thích việc tự khám phá, tìm hiểu những điểm đến vắng vẻ yên bình thì Kad Suan Kaew lại càng không thể bỏ qua.
Tại Kad Suan Kaew, du khách sẽ phải ngất ngây bởi những món ngon địa phương thơm nức mũi, người dân thân thiện chào đón du khách thập phương.
Chợ đêm Kad Suan Kaew
· Địa chỉ: 12 Huaykaew Rd, Tambon Suthep, Amphoe Muang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50300, Thái Lan
· Giờ mở cửa: Thứ năm – Thứ bảy 16h – 22h

Chợ đêm công viên Suandok

Ngay gần công viên Suandok chính là khu chợ đêm ngoài trời bán rất nhiều mặt hàng nổi tiếng. Mặc dù đây chỉ là khu chợ nhỏ nhưng thực phẩm và hàng hóa rất đa dạng, chỗ ngồi rộng rãi giúp khách du lịch thưởng thức đồ ăn và thức uống một cách thoải mái nhất.
Đổi gió chuyến đi tại chợ đêm công viên Suandok, du khách không chỉ được ăn uống, vui chơi mà còn có thể hòa mình vào nét văn hóa, cảm nhận sự hiếu khách của người dân bản địa. Chợ đêm mở cửa từ 10h sáng đến 10h đêm, lưu ngay vào kế hoạch du hí của mình.
Chợ đêm công viên Suandok
· Địa chỉ: 110 đường Su Thep, Chiang Mai, Thái Lan
· Giờ mở cửa: Thứ hai – Chủ nhật từ 10h – 22h
Nói đến du lịch Thái Lan thì khó có thể bỏ qua Chiang Mai, mà đã đến Chiang Mai thì nhất định phải đi chợ đêm. Đến chợ đêm để cảm nhận không khí sôi động, tấp nập và thú vị của người dân. Hơn nữa chợ đêm còn là nơi cung cấp rất nhiều mặt hàng nổi tiếng, mang đến bản sắc của xứ chùa Vàng. Đi chợ đêm vui chơi trải nghiệm lại có thể mua quà về làm kỷ niệm cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.
Đã cập nhật vào ngày 11/05/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Những ngày tháng 4 đến, Thái Lan lại rộn ràng không khí cho lễ hội Songkran - một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất và đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua. Songkran được biết đến là Tết của Thái Lan, đây không chỉ là dịp để người dân địa phương chào đón năm mới với niềm hy vọng và hạnh phúc mà còn mở ra một thế giới trải nghiệm đầy màu sắc và náo nhiệt cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Du lịch Thái Lan dịp Tết Songkran sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá truyền thống, văn hóa, và cảm nhận sự ấm áp, thân thiện của người Thái Lan.
Nằm ở miền Bắc Thái Lan, Chiang Mai là điểm đến du lịch nổi tiếng với bề dày di sản văn hóa, cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục và những lễ hội sôi động. Mặc dù vốn là địa danh tuyệt vời để ghé thăm quanh năm, nhưng để trải nghiệm trọn vẹn nhất thành phố xinh đẹp này thì tháng 2 lại là thời điểm khám phá lý tưởng. Khi này, tiết trời mát mẻ hơn, lễ hội rộn ràng, lượng khách du lịch không quá đông đúc cùng giá cả hợp lý, Chiang Mai có thể dễ dàng mang đến những ấn tượng độc đáo và khó quên cho du khách thập phương.
Tháng 2 là thời điểm lý tưởng để đến du lịch ở Thái Lan bởi vì đây là khoảng thời gian chuyển từ mùa mát sang mùa nóng với thời tiết mát mẻ dễ chịu thích hợp để khám phá những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như di sản văn hóa phong phú. Đất nước được mệnh danh là “Xứ sở xứ Chùa Vàng” hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho những du khách đến tham quan, từ những con phố nhộn nhịp ở Bangkok đến bãi biển thanh bình ở Phuket hay những ngôi đền cổ ở Chiang Mai. Tháng 2 cũng là thời điểm diễn ra lễ hội Makha Bucha là một ngày lễ Phật giáo rất quan trọng với người dân Thái Lan. Du lịch Thái Lan vào tháng 2 sẽ là quãng thời gian khó quên trong lòng mỗi khách du lịch khi vừa được vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa đặc sắc và lòng hiếu khách nồng hậu của người Thái. 
Nằm ở miền Bắc Thái Lan, Chiang Mai sở hữu nhiều vẻ đẹp tự nhiên xao xuyến lòng người. Không sôi động náo nhiệt như Bangkok hay Phuket, Chiang Mai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho những ai yêu thích yên bình và xinh đẹp. Khung cảnh thiên nhiên với nhiều dãy đồi, rừng cây, quả núi vô cùng tráng lệ và chân thật. Vào tháng 1, lượng du khách tìm đến Chiang Mai trải nghiệm trở nên đặc biệt đông đúc. Có lẽ bởi vì những điều tuyệt vời không thể cưỡng lại mà Chiang Mai thu hút được nhiều du khách đến như thế.
Nếu phải chọn một khu vực mà du khách nhất định phải ghé khi đi du lịch Bangkok thì đó nhất định phải là Khao San Road. Khao San Road được mệnh danh là phố Tây ở Bangkok nhưng nó không chỉ có vậy, nơi đây như một Thái Lan thu nhỏ với đầy đủ mọi thứ. Từ vẻ đẹp văn hóa truyền thống cho đến nhịp thở hiện đại. Du lịch và ăn chơi tại Khao San Road dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.
Thái Lan - xứ sở của những nụ cười luôn là điểm đến du lịch mà không ít các tín đồ du lịch ao ước được ghé thăm, vi vu khám phá một đất nước xinh đẹp với bề dày truyền thống, văn hóa, cảnh đẹp ấn tượng. Và Chiang Mai chính là một trong những “tọa độ” được đánh giá yêu thích và thu hút khách hàng đầu du lịch Thái Lan. Nếu du khách đang có dự định hay sẽ thực hiện một chuyến du lịch đến với Chiang Mai trong tương lai, thì bài viết này sẽ thật hữu ích dành cho du khách với nhiều thông tin và gợi ý thú vị cho chuyến hành trình du lịch Chiang Mai 4 ngày.
Tháng 12 là một thời điểm tuyệt vời để đến Thái Lan du lịch khi mà thời tiết ở nhiều khu vực của đất nước này là mát mẻ và dễ chịu. Du khách khi đi du lịch Thái Lan vào tháng 12 sẽ có nhiều trải nghiệm cuối năm thú vị với những lễ hội truyền thống, những cảnh quan đẹp, những công trình kiến trúc kỳ thú và những món ăn không thể bỏ lỡ. Nếu có kế hoạch khám phá xứ sở chùa Vàng trong những ngày tháng 12 du khách nên tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây.
Tháng 11, Thái Lan kết thúc mùa mưa cũng là thời điểm bắt đầu mùa du lịch cao điểm tại xứ sở chùa Vàng. Du lịch Thái Lan trong tháng 11, du khách sẽ có dịp khám phá vẻ đẹp của xứ chùa Vàng với tiết trời khởi sắc, mát mẻ và dễ chịu. Những bờ biển đẹp như tranh vẽ, những công trình kiến trúc độc đáo kết hợp lễ hội truyền thống tạo nên trải nghiệm không thể nào quên khi du lịch Thái Lan thời điểm này.
Từ lâu Bangkok đã được mệnh danh là thiên đường mua sắm hàng đầu tại Đông Nam Á. Phải thừa nhận rằng thủ đô xứ chùa Vàng sôi động, sầm uất cả ngày lẫn đêm. Khi màn đêm vừa buông xuống, Bangkok chuyển mình với những khu mua sắm, chợ đêm vô cùng nhộn nhịp. Du khách đi du lịch Bangkok chắc chắn không thể thiếu hành trình khám phá chợ đêm ở Bangkok với nhiều trải nghiệm thú vị được. Gody.vn xin giới thiệu đến đọc giả top 10 khu chợ đêm ở Bangkok thú vị, hấp dẫn & đông vui nhất định phải ghé.
Du lịch Thái Lan luôn là điều mà nhiều du khách yêu thích và ao ước. "Xứ chùa Vàng" không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của hàng ngàn ngôi chùa cổ, thiên nhiên tươi đẹp, bãi biển trắng xanh và ẩm thực độc đáo mà còn gây hấp dẫn với du khách qua những lễ hội đa dạng, phong phú, phản ánh nền văn hóa và tín ngưỡng đậm đà của Thái Lan.