Du lịch Kinh nghiệm

Du lịch Seoul (Hàn Quốc) tháng 8: thời tiết, mặc gì, lễ hội, đi đâu

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 4, 05/06/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Tháng 8 là thời điểm lý tưởng để khám phá Seoul, thành phố sôi động kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Du khách có thể thăm quan các cung điện cổ kính như Gyeongbokgung, tham gia các lễ hội đặc sắc như Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul, và thưởng thức ẩm thực đa dạng với kimchi, bulgogi, bibimbap. Những khu phố như Myeongdong, Gangnam sầm uất cùng công viên Namsan và dòng sông Hàn tươi đẹp cũng đang chờ đón bạn. Du lịch Seoul vào tháng 8 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Du lịch Seoul (Hàn Quốc) tháng 8: thời tiết, mặc gì, lễ hội, đi đâu

Thời tiết, khí hậu Seoul tháng 8

Tháng 8 là thời điểm cuối mùa hè, nhưng phần lớn thời tiết trong tháng vẫn rất nóng, giống như lúc cao điểm mùa hè. Tháng 7, và 8 là tháng nóng nhất trong năm tại Seoul, với nhiệt độ trung bình khoảng 28°C) và nhiệt độ thấp trung bình mát mẻ là (20°C). Tháng 8 có lượng mưa gần bằng tháng 7, với lượng mưa trung bình hàng tháng là 364mm ở Seoul. Lượng mưa và độ ẩm giảm dần trong tháng tiếp theo, nhưng du khách nên chuẩn bị cho ô, áo mưa vì thời điểm này vẫn hay có nhiều mưa.

Mặc dù thời tiết mưa, tháng 8 ở Seoul vẫn tổ chức nhiều sự kiện văn hóa và lễ hội hấp dẫn. Đáng chú ý là Lễ hội bùn Boryeong, thu hút du khách từ khắp nơi đến tham gia các hoạt động giải trí liên quan đến bùn. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức các buổi biểu diễn truyền thống của Hàn Quốc, nếm thử ẩm thực địa phương và khám phá các điểm tham quan trong nhà như bảo tàng và trung tâm mua sắm, tận dụng tối đa chuyến thăm trong khoảng thời gian này.

Du lịch Seoul tháng 8 thì mặc gì?

Thời tiết tháng 8 ở Seoul nắng nóng và xuất hiện nhiều mưa, vì vậy bạn nên mặc quần áo nhẹ, thoáng mát để có được sự thoải mái trong thời tiết vừa nóng, mưa gió. Dưới đây là một số trang phục nên mặc khi du lịch Seoul tháng 8:

Vải nhẹ: chọn quần áo được làm từ các loại vải nhẹ và thoáng mát như cotton và lanh. Áo, váy và quần short rộng rãi sẽ giúp bạn thoải mái vận động và không cảm thấy khó chịu khi bị mưa ướt.

Áo mưa: vì tháng 8 là thời điểm gió mùa ở Seoul nên thường xuyên có những cơn mưa lớn. Mang theo một chiếc ô nhỏ gọn và một chiếc áo khoác nhẹ hoặc áo poncho không thấm nước để luôn khô ráo khi có mưa rào bất chợt.

Giày dép thoải mái: chọn giày dép thoải mái để khám phá các địa điểm ở thành phố. Dép đi bộ hoặc giày thể thao sẽ là lựa chọn tuyệt vời để du khách khám phá các địa điểm thiên nhiên, đi biển.

Lễ hội, sự kiện ở Seoul vào tháng 8

Lễ hội, sự kiện ở Seoul vào tháng 8 là hoạt động không thể bỏ qua khi du khách đến thành phố sôi động này. Thời điểm này diễn ra nhiều sự kiện và lễ hội nổi bật thu hút du khách như: Lễ hội bùn Boryeong, lễ hội biển Busan, lễ hội đom đóm Muju, lễ hội cá ngọt Bonghwa,... xem chi tiết từng lễ hội cụ thể ngay dưới đây:

Lễ hội bùn Boryeong: không chỉ là sự kiện diễn ra vào mùa hè ở Seoul, mà còn là nơi để khám phá nét văn hóa độc đáo dành cho du khách du lịch Hàn Quốc. Nơi diễn ra sự kiện là bãi biển Daecheon, không chỉ là một điểm đến tuyệt vời để tham gia lễ hội mà còn là một thiên đường của vẻ đẹp tự nhiên. Tại đây, du khách được tận mắt chiêm ngưỡng bãi biển tuyệt đẹp, và tham gia nhiều trò chơi thú vị như đấu vật bùn, bơi bùn và trượt bùn.

Lễ hội Fringe: Fringe có nghĩa là một lễ hội văn hóa, là nơi các nghệ sĩ trẻ cùng nhau trình bày các tác phẩm nghệ thuật của mình như: âm nhạc, tranh vẽ và biểu diễn đường phố. Lễ hội Fringe có nguồn góc từ Edinburgh, Scotland và sau đó lan rộng ra khắp thế giới. Lễ hội Fringe ở Seoul diễn ra các chương trình hài kịch, vở kịch, các chương trình biểu diễn nghệ thuật sắp đặt, nơi đây giới thiệu những tài năng trẻ mới phát triển trong thế giới nghệ thuật, cũng như những chuyến viếng thăm thường xuyên của các nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành.

Seoul Festa: Nếu bạn là người yêu thích dòng nhạc K-pop hay nhạc sống nói chung, thì bạn nên tham gia Seoul Festa nổi tiếng. Có thể nối đây là sự kiện lớn nhất trong năm của Hàn Quốc, nơi quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng nhất của K-pop đều đứng đầu về doanh thu. Nhưng không chỉ có âm nhạc, Seoul còn có nhiều sự kiện khác trong tháng 8. Thành phố sẽ tổ chức giải Grand Prix xe điện đầu tiên của Hàn Quốc, triển lãm nghệ thuật và các đợt giảm giá lớn tại nhiều cửa hàng. Tất cả những sự kiện thú vị này sẽ diễn ra vào tháng 8, mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn cho du khách.

Lễ hội sông Hangang: mặc dù lễ hội bắt đầu vào tháng 7, nhưng phần lớn lễ hội diễn ra vào tháng 8. Vì vậy, với cái nắng nóng của tháng 8 ở Seoul, đây chính là địa điểm giúp du khách giải nhiệt mùa hè. Các môn thể thao dưới nước diễn ra sôi nổi trong lễ hội, mang đến cho du khách cơ hội thư giãn trong làn nước ôn hòa của dòng sông. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các triển lãm nghệ thuật, xem biểu diễn trực tiếp, cuộc đua thuyền và các buổi biểu diễn múa rối. Nếu bạn mang theo trẻ em trong chyến đi này, sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị để trẻ em tham gia!

Bên cạnh các lễ hội chính ở trên, tại Seoul vào tháng 8 còn nhiều sự kiện, lễ hội khác như:

Lễ hội biển Busan, Busan: trải dài trên 5 bãi biển khắp thành phố, diễn ra vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8. Sự kiện mùa hè này mang đến cho du khách cuộc sống về đêm sôi động, các buổi hòa nhạc và tiệc khiêu vũ hấp dẫn.

Lễ hội đom đóm Muju, Muju: là một sự kiện du lịch sinh thái diễn ra vào cuối tháng 8 và/hoặc đầu tháng 9, nhằm tôn vinh loài đom đóm của Hàn Quốc. Đây là loài đom đóm ăn ốc sên đầm lầy có nguồn gốc từ Muju.

Lễ hội cá ngọt Bonghwa, Bonghwa: du khách có thể trải nghiệm câu cá (bằng tay không hoặc bằng lưới) để thưởng thức món cá ngọt địa phương. Lễ hội mùa hè này còn có chợ đêm sôi động và công viên nước dành cho trẻ em.

Lễ hội nhạc rock Pentaport ở Incheon, Seoul: diễn ra ở Incheon gần Seoul, là sự kiện âm nhạc mùa hè nổi tiếng với sự góp mặt của các nhạc sĩ nhạc rock hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.

Lễ hội té nước Jeongnamjin Jangheung, Jangheung: Hạ nhiệt tại lễ hội té nước hàng năm ở Jangheung với nhiều trò chơi và hoạt động theo chủ đề nước, mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Du lịch Seoul tháng 8 thì ăn gì?

Trước khi bắt đầu chuyến du lịch Seoul tháng 8, du khách cần tìm hiểu thêm về ẩm thực tại thành phố này. Mỗi vùng miền, thành phố ở Hàn Quốc mang một nét ẩm thực đặc trưng riêng, và ở Seoul sẽ có những món ăn, hương vị đặc trưng riêng. Dưới đây là những gợi ý một số món ăn ngon nhất nên thử ở Seoul để giúp bạn giải nhiệt trong tháng 8 này.

Naengmyeon: là một món mì lạnh Hàn Quốc được phục vụ trong nước dùng ướp lạnh làm từ thịt bò hoặc dongchimi (là kim chi nước củ cải). Món ăn này vừa ngon vừa mát, khiến nó trở thành món ăn nhẹ mùa hè hoàn hảo.

Patbingsu: là món tráng miệng nổi tiếng của Hàn Quốc, được làm từ đá bào, đậu đỏ, trái cây và sữa đặc. Món ăn được ưa chuộng trong mùa hè, mang đến sự mát lạnh và hương vị ngọt ngào, rất được du khách yêu thích.

Samgyetang: là món súp truyền thống của Hàn Quốc, được làm từ gà nhồi cơm, nhân sâm, táo tàu và tỏi. Món ăn này thường được thưởng thức vào mùa hè để bồi bổ cơ thể. Nên để món ăn này nguội trước khi thưởng thức, và bạn sẽ cảm nhận được hương vị tinh tế cùng sự bổ dưỡng của từng thành phần bên trong món ăn.

Makgeolli: là loại rượu gạo truyền thống của Hàn Quốc có màu trắng sữa và hương vị đặc trưng. Loại rượu này phù hợp với nhiều món ăn khác nhau và có hương vị tươi mát mà bạn sẽ thèm muốn! Makgeolli có thể được tìm thấy ở nhiều vùng khác nhau của Hàn Quốc và mỗi vùng đều có một hương vị đặc biệt và độc đáo. Ở Seoul, bạn có thể tìm thấy loại rượu này ở bất kỳ cửa hàng tiện lợi nào hoặc đến một nhà hàng địa phương.

Kong-guksu: một món ăn phổ biến và được yêu thích ở Hàn Quốc, là một món mì được làm từ bột mì và súp đậu nành lạnh. Hương vị béo ngậy của súp được thêm vào một ít muối, thường được trang trí bằng dưa chuột tươi và trứng luộc để tăng thêm protein. Mặc dù không quá đậm đà, nhưng hương vị tinh tế của nước súp cùng với sự sảng khoái của món ăn làm cho Kong-guksu trở thành lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè. Món ăn cung cấp protein và chất béo lành mạnh từ súp đậu nành, đồng thời cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể nhờ dưa chuột.

Sikhye: là một đồ uống truyền thống của Hàn Quốc, trước đây thường chỉ được phục vụ trong những dịp lễ đặc biệt, nhưng hiện nay lại được thưởng thức quanh năm, đặc biệt là vào mùa hè. Với hương vị ngọt ngào và sảng khoái, sikhye là lựa chọn hoàn hảo để giải tỏa cảm giác nóng bức trong mùa hè. Đồ uống này còn được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm khả năng giúp tiêu hóa và thúc đẩy tuần hoàn máu. Thường được phục vụ sau bữa ăn trong các nhà hàng Hàn Quốc để làm sạch vòm miệng và thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một thức uống mát lạnh để giải quyết cơn khát trong mùa hè, hãy thử sikhye!

Du lịch Seoul tháng 8 thì đi đâu?

Bên cạnh hàng loạt sự kiện và hoạt động thú vị, Seoul cũng có những điểm tham quan rất đáng để ghé thăm vào tháng 8. Đừng bỏ lỡ những địa danh lịch sử, những địa điểm ưa thích tại các địa phương và những di sản văn hóa quý giá. Hy vọng những địa điểm dưới đây, sẽ mang lại cho bạn thông tin chi tiết và nguồn cảm hứng để bạn có thể tận dụng tối đa chuyến du lịch của mình. Dưới đây là các điểm tham quan mà chúng tôi đề xuất cho bạn tại Seoul trong tháng 8.

Cung điện Gyeongbokgung: được xây dựng vào năm 1395 và được đặt tên ý nghĩa là "Chúc Phúc Cung", mong muốn mang lại hạnh phúc cho nhà vua, gia đình hoàng tộc và nhân dân. Nằm ở trung tâm Seoul, cung điện này có diện tích lớn 400.000m2, được bao quanh bởi hai ngọn núi Namsan và Bukaksan. Là biểu tượng của sự cai trị và uy nghiêm trong triều đại Joseon, Gyeongbokgung là một điểm đến lịch sử và văn hóa quan trọng của Hàn Quốc. Trái ngược lại với sự sôi động của đường phố Seoul, cung điện này mang đến một không gian cổ kính và trải nghiệm độc đáo về văn hóa Hàn Quốc.

  • Địa chỉ: 161 Sajik-ro, Jongno District, Seoul, Hàn Quốc
  • Mở cửa: 09:00–18:00

War Memorial of Korea: tọa lạc tại Yongsan-gu, Seoul, hiện trưng bày và bảo quản các tài liệu về Chiến tranh Triều Tiên. Được thành lập vào năm 1994, đây là địa điểm quan trọng về giáo dục đạo đức quốc gia. Bảo tàng có khoảng 33.000 hiện vật, trong đó có 10.000 hiện vật được trưng bày. Có sáu hội trường riêng biệt, và triển lãm ngoài trời trưng bày các loại vũ khí cỡ lớn. Du khách mọi lứa tuổi có thể tham gia vào các chương trình giáo dục và sự kiện văn hóa đa dạng. Nhân vật của Đài tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên là 'Mudori' với chiếc mũ bảo hiểm tượng trưng cho sự bảo vệ đất nước và chiếc lá nguyệt quế có nghĩa là hòa bình.

Đảo Jeju: hòn đảo lớn nhất và đông dân nhất nằm ở eo biển Hàn Quốc. Vào mùa hè, hòn đảo thu hút nhiều du khách tới đây tắm nắng và những người đam mê thể thao dưới nước. Du khách có thể khám phá sự đa dạng sinh học của hòn đảo bằng cách lặn ngắm san hô và tận hưởng làn nước trong xanh của hòn đảo khi chèo thuyền kayak và dù lượn. Trước khi rời đi, hãy đặt chuyến tham quan ngắm cá heo để có cái nhìn thoáng qua về loài cá heo mũi chai Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

N Seoul Tower: Tháp N Seoul, với tên gọi đầy đủ là Tháp Namsan Seoul, là biểu tượng độc đáo của thành phố Seoul, Hàn Quốc. Được xây dựng trên đỉnh núi Namsan, tháp này không chỉ là một điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp mà còn có vai trò quan trọng trong việc truyền sóng truyền hình và phát thanh. Tháp N Seoul được khánh thành vào năm 1980 và từ đó đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách và người dân Seoul. Từ đỉnh tháp, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên xanh mướt của Namsan.

Insa-dong: ằm ở trung tâm thành phố, là một địa điểm quan trọng trưng bày các mặt hàng truyền thống lâu đời nhưng quý giá. rong những con hẻm này là các phòng trưng bày, nhà hàng truyền thống, quán trà và quán cà phê. Có khoảng 100 phòng trưng bày trong khu vực trưng bày mọi thứ về mỹ thuật truyền thống Hàn Quốc từ tranh vẽ đến điêu khắc. Các phòng trưng bày nổi tiếng nhất là Phòng trưng bày Hakgojae, là trung tâm nghệ thuật dân gian, Phòng trưng bày nghệ thuật Gana, nơi quảng bá nhiều nghệ sĩ triển vọng và Trung tâm nghệ thuật Gana.

  • Địa chỉ: 62, Insadong-gil, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc
  • Thời gian mở cửa: Thứ Bảy hàng tuần từ 14:00 đến 22:00 và Chủ nhật từ 10:00 đến 22:00

Bukchon Hanok: ngôi lang được bao quanh bởi các cung điện Changdeokgun, Gyeongbokgung và đền thờ thần Jongmyo, là một ngôi làng cổ gần như tách biệt hoàn toàn với sự náo nhiệt của thủ đô Seoul. Với hàng trăm ngôi nhà truyền thống, làng tái hiện khung cảnh Hàn Quốc thời Joseon bằng kiến trúc đá và đất sét. Được coi là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul, Bukchon Hanok là điểm đến lý tưởng để khám phá nền văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Nơi đây với các con hẻm rối rắm và những ngôi nhà Hanok được bảo tồn nghiêm ngặt, tái hiện lại cảnh quan thành phố từ 600 năm trước. Bukchon, "ngôi làng ở phía bắc", từng là nơi sinh sống của các quan chức và gia đình quý tộc trong triều đại Joseon. Ngày nay, Bukchon Hanok đã trở thành điểm tham quan phổ biến với các phòng trưng bày, quán cà phê, và khách sạn trên đỉnh đồi, cung cấp cảm giác trải nghiệm độc đáo của Seoul xưa và nay.

Changdeokgung: hay còn gọi là Xương Đức Cung, nằm ở phía đông của cung điện Gyeongbokgung, là một trong những cung điện lớn nhất ở Hàn Quốc. Địa chỉ của nó là 99 Yulgok-ro, Waryong-dong, Jongno-gu, Seoul. Cung điện này có diện tích khuôn viên rộng lớn. Đặc biệt, tại đây có rất nhiều các khu vườn bí mật ẩn chứa vẻ đẹp cuốn hút. Kiến trúc của Changdeokgung là biểu tượng của nền văn hóa truyền thống Hàn Quốc và có ảnh hưởng sâu rộng đến văn hóa và chính trị. Cánh cổng Đôn Hóa Môn và cây cầu đá granite từ thế kỷ 15 là những điểm nhấn đặc biệt của nơi này.

Lời khuyên khi đến thăm Seoul vào tháng 8

Để có chuyến du lịch đến Seoul Hàn Quốc trong tháng 8 thú vị, nhiều trải nghiệm trọn vẹn, dưới đây là một số những lời khuyên bổ ích trong chuyến đi:

  • Nắng tháng 8 vẫn cong gay gắt, vì vậy bạn nhớ mang theo nước để uống trong chuyến đi.
  • Nên chọn các trang phục nhẹ nhàng, mát mẻ, quần áo rộng rãi làm từ chất liệu tự nhiên sẽ giúp bạn thoải mái hơn.
  • Nên mang theo ô và áo mưa, hoặc áo khoác mỏng để tránh cơn mưa bất chợt.
  • Tận dụng nhiều điểm tham quan trong nhà của Seoul như bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật và trung tâm mua sắm vào những thời điểm nóng nhất trong ngày.
  • Ghé thăm chợ địa phương và chợ đêm vào buổi tối để mua sắm, ẩm thực đường phố và giải trí trong bầu không khí sôi động.

Ở trên là toàn bộ kinh nghiệm du lịch Seoul trong tháng 8, hy vọng sẽ truyền cảm hứng và giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn, nhiều trải nghiệm thú vị.

Để có thể kết nối internet liên tục trong chuyến đi, du khách nên chuẩn bị eSIM du lịch Hàn Quốc, một giải pháp kết nối internet giúp bạn tìm kiếm thông tin, chia sẻ nhưng khoảnh khắc đẹp ngay trong chuyến đi.


Đã cập nhật vào ngày 5/06/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Nếu bạn đang có ý định du lịch Nhật Bản trong tháng 8, thì Osaka - thành phố lớn thứ ba ở Nhật Bản là điểm đến rất được mong chờ. Bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lâu đài Osaka, hòa mình vào bầu không khí sôi động của khu Shinsekai, hoặc trải nghiệm cảm giác thú vị trên thuyền ngắm cảnh tại kênh Dotonbori - tất cả những điều tuyệt vời này đang chờ đón quý khách. Vậy, du lịch Osaka tháng 8 thời tiết thế nào, có lễ hội và sự kiện gì, đi đâu và ăn gì? Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Busan về đêm thú vị hay nhàm chán còn tùy thuộc vào việc du khách có chọn được địa điểm vui chơi hay không. Nếu biết cách, đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời, thiên đường dành cho tín đồ du lịch. Checklist 10 địa điểm cực hot sau đây được khách du lịch “thích mê” khi Busan khoác lên mình chiếc áo rực rỡ về đêm.
Đổi tiền Hàn Quốc tại Việt Nam ở đâu uy tín là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách du lịch. Không phải nơi nào cũng chấp nhận giao dịch bằng nước nước ngoài khiến việc lên kế hoạch tham quan, làm việc của nhiều người trở nên khó khăn. Tìm hiểu cách thức đổi tiền để chuyến đi sắp tới tại “xứ sở kim chi" trở nên thật thuận lợi.
Seoul được biết đến là địa điểm du lịch hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn. Khám phá thành phố này vào ban đêm chính là trải nhiều mà khách du lịch không nên bỏ qua khi đến đây. Bởi rất nhiều hoạt động thú vị mà chỉ có thành phố sầm uất này sở hữu. Vậy buổi tối ở Seoul đi đâu, chơi gì và ăn gì? Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Sân bay Gimhae được đánh giá là cảng hàng không nhộn nhịp nhất trên thế giới. Mỗi năm, nơi đây phục vụ trên dưới 17 triệu lượt khách. Với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tiện ích cao cấp, phi trường Busan hứa hẹn mang đến cho hành khách những trải nghiệm đáng nhớ. 
Sân bay Incheon là Cảng hàng không quốc tế lớn nhất ở Hàn Quốc. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, quy mô rộng lớn, mỗi năm sân bay phục hàng hàng chục triệu lượt khách. Để có chuyến bay thuận lợi, suôn sẻ, hành khách nên tìm hiểu kỹ các thông tin về hãng hàng không, giá vé, cách di chuyển từ sân bay về trung tâm Seoul. 
Tháng 6 là thời điểm lý tưởng để khám phá đảo Jeju, hòn đảo xinh đẹp được mệnh danh là "Hawaii của Hàn Quốc". Thời tiết tháng 6 trên đảo Jeju thường khá mát mẻ và dễ chịu, với nhiệt độ trung bình dao động từ 18°C đến 25°C. Với điều kiện thời tiết tốt, du khách sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm ngoài trời mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Ngoài ra, tháng 6 cũng là mùa hoa nở rộ trên đảo Jeju. Lúc này cảnh sắc thiên nhiên như bưng sáng với những cánh đồng hoa rực rỡ. Dưới đây là kinh nghiệm du lịch Jeju tháng 6 chi tiết về thời tiết, khí hậu, lễ hội, đi đâu, ăn gì mời bạn theo dõi.
Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, có bề dày về lịch sử, văn hóa đáng nể và một nền ẩm thực cuốn hút. Để có thể lan tỏa những nét đẹp này đến với bạn bè trong nước, bạn cần có một giải pháp để giữ kết nối xuyên suốt tại đất nước này. Dưới đây là những kinh nghiệm mua và sử dụng SIM & eSIM Hàn Quốc cực kỳ cần thiết để bạn thoải mái vi vu và chia sẻ lịch trình cá nhân thông qua các tài khoản mạng xã hội của mình. 
Tháng 4 ở Hàn Quốc là một thời điểm đầy màu sắc và sức sống, khi mùa xuân đang ở vào thời kỳ rực rỡ nhất. Đất nước biến hóa thành một bức tranh sống động với những hàng hoa anh đào nở rộ, báo hiệu sự thức tỉnh sau một mùa đông dài. Nhiệt độ ôn hòa và bầu không khí trong lành tạo nên điều kiện lý tưởng để khám phá và trải nghiệm. Từ những lễ hội hoa anh đào nổi tiếng đến các hoạt động ngoài trời hấp dẫn, tháng 4 mở ra cánh cửa vào một thế giới đầy mê hoặc, nơi văn hóa truyền thống và vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo.
Tháng 3 ở Hàn Quốc là thời điểm mà mùa đông dần nhường chỗ cho mùa xuân, mang theo hơi ấm và sự sống mới cho cả đất trời. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước từ bắc chí nam, từ những ngọn núi phủ đầy tuyết đến những khu vườn hoa rực rỡ sắc màu. Với sự chuyển mình của mùa, Hàn Quốc trong tháng 3 trở thành bức tranh sống động, nơi lịch sử và hiện đại, thiên nhiên và văn hóa, ẩm thực và lễ hội hòa quyện vào nhau. Đến Hàn Quốc vào tháng này, du khách không chỉ được chứng kiến sự thay áo mới của thiên nhiên mà còn có cơ hội tham gia vào các lễ hội đặc sắc, thưởng thức ẩm thực phong phú và khám phá văn hóa độc đáo.