Du lịch Tin tức

Sân bay Incheon (ICN) ở đâu, di chuyển thế nào & lưu ý gì

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 6, 13/09/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Sân bay Incheon, là điểm đến chính cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Seoul, Hàn Quốc, là một trong những sân bay lớn và nhộn nhịp nhất trên thế giới. Với thiết kế tinh tế và hiện đại, sân bay Incheon hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ ngay từ những bước chân đầu tiên khi bạn đặt chân đến xứ sở kim chi. Vậy sân bay quốc tế Incheon ở đâu, di chuyển như thế nào, và cần lưu ý gì. Sau đây là những thông tin chi tiết.

Sân bay Incheon (ICN) ở đâu, di chuyển thế nào & lưu ý gì

Giới thiệu về sân bay Incheon ở Seoul, Hàn Quốc

Sân bay Incheon hay còn được gọi là Cảng hàng không Quốc tế Incheon với diện tích khoảng 54 ha, đây là là một trong những cảng hàng không lớn và nhộn nhịp, và là một cửa ngõ quan trọng của khu vực Đông Á nói riêng và cả Châu Á nói chung đón hàng triệu lượt khách đến Hàn Quốc mỗi năm. Sân bay tọa lạc tại đảo Yeongjong, thành phố Incheon - một thành phố du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc cách trung tâm thủ đô Seoul khoảng 50km về phía tây và là trung tâm hoạt động chính của các hãng hàng không lớn như: Korean Air, Asiana Airlines, Air Busan, Air Seoul, Jeju Air, Polar Air Cargo…

Sân bay Incheon được bắt đầu xây dựng vào năm 1992 và được hoàn thành đi vào hoạt động vào năm 2001. Từ 2005, sân bay Incheon luôn lọt vào danh sách những sân bay tốt nhất thế giới. Bên cạnh đó, sân bay Incheon còn đóng góp không nhỏ cho vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Hàn Quốc, theo thống kê vào năm 2019, các hoạt động ở sân bay đã mang lại khoảng 2.770 tỷ won doanh thu và lợi nhuận ròng khoảng 890.5 tỷ won

Thông tin về sân bay Incheon ở Seoul, Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 272 Gonghangseo-ro, Nambuk-dong, Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc
  • Mã sân bay (ký hiệu): ICN
  • Mã quốc gia: +82
  • Điện thoại: +82 1577-2600
  • Số nhà ga: 2
  • Giờ GMT: UTC+9

Hướng dẫn đi đến sân bay Incheon ở Seoul, Hàn Quốc

Từ trung tâm thủ đô du khách có thể di chuyển đến sân bay Incheon bằng các phương tiện đi lại ở Seoul phổ biến như: taxi, tàu Arex, xe bus sân bay...

Xe taxi: Đây là một lựa chọn nhanh chóng và thuận tiện nhất nhưng cũng có mức giá cao nhất. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc taxi ở bất cứ nơi nào trong thành phố Seoul, tuy nhiên giá cước taxi vào ban ngày và ban đêm sẽ có sự chênh lệch không đáng kể và hơn hết, du khách cần phân biệt các loại taxi ở Hàn Quốc vì các loại xe này sẽ có mức giá khác nhau. Taxi chuẩn có giá thông thường sẽ tầm 3.800 - 4.000 KRW / 2 km đầu tiên, Taxi cao cấp sẽ có giá khoảng 6.500 - 7.000 KRW / 2km đầu tiên. Để phân biệt được taxi hạng sang hay taxi chuẩn, du khách có thể dựa vào các dấu hiệu nhận biết như xe cao cấp thường sẽ có tấm bảng vàng chữ Taxi ở trên đầu xe, hai bên hông xe có sọc vàng và có ghi dòng chữ “Deluxe taxi”.

Đi tàu tốc hành Arex: Tàu tốc hành đi từ Seoul đến sân bay Incheon chỉ chưa đầy một tiếng đồng hồ. Sử dụng tàu tốc hành Arex sẽ đảm bảo cho du khách một chuyến đi thoải mái và nhanh chóng với giá vé chỉ từ 8.000 KRW / người. Cứ mỗi 30-45 phút sẽ có 1 chuyến tàu khởi hành tại nhà ga Seoul. Du khách nên đặt chỗ trước để tránh trường hợp quá đông và hết chỗ đi tàu.

Xe bus sân bay: Du khách có thể lựa chọn xe bus Limousine hoặc xe bus công cộng để đến với sân bay Incheon. Sử dụng xe bus Limousine chất lượng cao sẽ có giá khoảng 18.000 KRW/ người còn vé xe bus công cộng sẽ khoảng 15.000 KRW/ người. Vé xe bus có thể mua tại các trạm xe bus, các quầy vé tại điểm dừng xe bus hoặc đăng ký mua trực tuyến trên các website điện tử. Và đừng quên kiểm tra lịch trình và thời gian di chuyển của xe bus để đảm bảo không bị trễ chuyến bay của mình nhé!

Khám phá sân bay Incheon ở Seoul có gì?

Sân bay Incheon không chỉ là một điểm dừng chân trong hành trình của bạn, mà còn là một điểm đến thú vị với nhiều dịch vụ và tiện ích hấp dẫn. Dưới đây là một số trải nghiệm hấp dẫn tại sân bay Incheon:

Trải nghiệm dịch vụ hiện đại và chiêm ngưỡng kiến trúc nổi bật của sân bay

Sân bay Incheon mang đến cho khách hàng những dịch vụ vô cùng hiện đại và thoải mái như dịch vụ wifi miễn phí với tốc độ cao, khu vực phòng chờ với thiết kế mang ánh sáng tự nhiên và cây xanh đem đến không khí vô cùng dễ chịu cho hành khách. Ngoài ra, sân bay Incheon còn thiết kế một khu vực phục vụ riêng những vị khách nhí, bao gồm khu vui chơi cho trẻ em, phòng để thay tã, phòng pha sữa,... vô cùng tiện lợi

Hơn thế nữa, thiết kế của sân bay cũng là một điểm cộng thu hút rất nhiều du khách. Với kiến trúc độc đáo hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại. Tòa nhà chính của sân bay được thiết kế lấy cảm hứng từ mái nhà truyền thống Hàn Quốc, tạo nên một không gian quen thuộc vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Bên cạnh đó, công viên và khu vườn xanh mát sẽ giúp hành khách thoải mái thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

Mua sắm thả ga tại các cửa hàng miễn thuế

Ghé thăm các cửa hàng miễn thuế để mua sắm một trong những sở thích của nhiều hành khách sử dụng dịch vụ hàng không trong thời gian chờ đợi để làm thủ tục nhập cảnh. Bên trong sân bay có rất nhiều gian hàng bày bán những loại sản phẩm khác nhau từ thương hiệu địa phương đến những brand nổi tiếng trên khắp thế giới nên du khách có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích như: mỹ phẩm, túi xách, giày dép, quần áo, các mặt hàng lưu niệm…. Những mặt hàng được bày bán tại đây đều có chất lượng tốt mà lại có giá hời vì không bị tính thuế.

Trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích khác tại sân bay

Ngoài ra, tại sân bay còn có vô vàn dịch vụ tiện ích khác như:

  • Chăm sóc da và Massage: Du khách có thể tận hưởng liệu pháp Massage chân và cơ thể tại các Spa.
  • Xem phim tại nhà ga: Rạp chiếu phim CGV được mở tại nhà ga số 1 sân Bay Incheon. Du khách có thể xem những bộ phim mới nhất với chất lượng âm thanh và hình ảnh vô cùng sống động tại đây.
  • Xem máy bay tại đài quan sát trong nhà ga số 2: Đây là một trải nghiệm tuyệt vời khi được ngắm máy bay hạ cánh và cất cánh, tại đây du khách sẽ không còn cảm thấy nhàm chán chút nào vì phải chờ đợi thời gian cho chuyến hành trình mới của mình nữa.
  • Xem các buổi trình diễn: Các buổi biểu diễn trực tiếp từ các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống của Hàn Quốc, các bài hát Kpop đại chúng thời thượng cho đến các buổi khiêu vũ vui nhộn luôn được diễn ra tại đây

Ăn uống khi đến sân bay Incheon ở Seoul, Hàn Quốc

Đặt chân đến sân bay Incheon, du khách sẽ không cần phải lo lắng hôm nay ăn món gì và ở đâu, bởi vì trong sân bay có nhiều khu ẩm thực với nhiều món ăn ngon địa phương và các món Á, Âu hấp dẫn:

CJ FOODWORLD

Đây là một khu ẩm thực đa văn hóa có các nhà hàng phục vụ từ các món ăn châu Á cho đến các món ăn phương Tây với không gian sạch sẽ và thoáng mát cùng với thiết kế sang trọng. Du khách sẽ được thoải mái để tận hưởng bữa ăn trong khoảng thời gian chờ đợi chuyến bay của mình. Các món ăn ở đây được hành khách đánh giá khá cao với mức giá phải chăng, món ăn phong phú và ngon miệng, chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng để mọi người trải nghiệm.

  • Địa chỉ: Tầng B1, Nhà ga T1
  • Giờ mở cửa: 06:30-21:30

Starbucks

Là quán cà phê có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích cà phê. Menu của quán không chỉ nổi tiếng với các loại cà phê mà còn đa dạng với các loại đồ uống khác như trà trái cây, trà sữa, sữa đậu nành hữu cơ, nước ép, bánh ngọt…Tất cả các món đồ uống ở đây đều được pha chế và phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm mang đến cho khách hàng những món đồ uống tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: Tầng B1, Nhà ga T1
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Nhà hàng Trung Hoa

Đây là một nhà hàng mang đậm phong cách Quảng Đông với thiên đường ẩm thực độc đáo sử dụng từ những loại nguyên vật liệu tươi ngon kết hợp giữa truyền thống và hiện đại như: vịt quay Bắc Kinh, màn thầu, há cảo… Với hương vị thơm ngon, cách trang trí vô cùng đẹp mắt kết hợp với cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách gần xa.

  • Địa chỉ: Khu ẩm thực Phía Tây tầng 4, Nhà ga T1
  • Giờ mở cửa: 11:00-21:00

Phở Bay

Phở là một món ăn tinh túy của dân tộc, người dân Việt luôn tự hào và giới thiệu với bạn bè khắp năm châu bốn biển về món ăn đã chiếm trọn bao nhiêu trái tim của du khách khi đến với đất nước hình chữ S. Nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn, khi được thưởng thức món ăn mang tinh thần Việt Nam khi ở trên một đất nước khác để chúng ta có thể thấy, món ăn của mình được tất cả mọi người yêu thích đến mức nào. Vị đậm đà, béo ngậy của nước dùng cùng với những sợi phở mềm dai sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên cho mỗi du khách khi đến với sân bay Incheon.

  • Địa chỉ: Tầng 4, Nhà ga T1
  • Giờ mở cửa: 07:00-21:00

Lưu trú khi đến sân bay Incheon ở Seoul, Hàn Quốc

Việc lựa chọn nơi lưu trú gần với sân bay sẽ giúp cho du khách tiết kiệm thời gian cũng như đi lại thuận tiện hơn. Dưới đây là một số khách sạn gần với sân bay Incheon chất lượng và tiện nghi mà du khách có thể tham khảo:

Incheon Airport Transit Hotel Terminal 1

  • Địa chỉ: Cửa số 11, 271, Gonghang-ro, Jung-gu, thành phố Incheon, Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 3.000.000đ/phòng/đêm

Grand Hyatt Incheon

  • Địa chỉ: Số 208, Yeongjong Haeannam-ro, Jung-Gu, thành phố Incheon, Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 3.500.000đ/phòng/đêm

Incheon Airport Gogo House

  • Địa chỉ: Số 829, Worldgat, Gonghang-ro, Jung-gu, thành phố Incheon, Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 2.000.000đ/phòng/đêm

Paradise City

  • Địa chỉ: Số 186, Yeongjonghaeannam-ro, Jung-gu, thành phố Incheon, Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 4.500.000đ/phòng/đêm

Địa điểm tham quan gần sân bay Incheon ở Seoul

Incheon không chỉ nổi tiếng trên thế giới là một thành phố cảng hàng không lớn nhất tại Hàn Quốc, mà còn được du khách tham quan biết đến là nơi có nhiều cảnh đẹp với bề dày văn hóa - lịch sử lâu đời. Dưới đây là những địa điểm du lịch ở Incheon gần sân bay bạn có thể tham khảo:

Đảo Muui: là một viên ngọc tuyệt đẹp và quyến rũ nằm bên bờ biển Đông Hàn Quốc nơi có thể mang đến cho du khách sự thư giãn, yên bình và hòa mình vào với thiên nhiên. Điểm thu hút du khách tham quan đến với đảo Muui chính là biển Hanagae - bờ biển trong xanh với bãi cát dài trắng mịn. Bên cạnh đó, đây là những nơi nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí vô cùng chất lượng. Ngoài ra đảo Muui còn sở hữu những ngọn núi hùng vĩ, nơi dành cho những ai yêu thích leo núi, đi bộ đường dài và khám phá thiên nhiên.

Cầu Incheon: Đây là cây cầu dây văng dài nhất tại Hàn Quốc, là biểu tượng kiến trúc ấn tượng và là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Cầu Incheon là địa điểm quan trọng nối liền sân bay Incheon và thành phố kinh tế mới Songdo. Cầu Incheon có thiết kế tinh xảo, có hình dáng như một con tàu dũng mãnh đang hướng về phía trước và nhận danh hiệu một trong những công trình ấn tượng nhất thế giới. Đến với cầu Incheon, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự đồ sộ, hoành tráng và vẻ đẹp của cây cầu. Khi màn đêm buông xuống, hệ thống ánh sáng rực rỡ được chiếu lên là lúc cầu Incheon đẹp và hùng vĩ nhất mang đến cho du khách một trải nghiệm thị giác không thể nào quên.

Vách đá Bun Bawui: Vách đá Bun Bawui nằm trên đảo Socheong nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và những vách đá phát sáng khi ánh hoàng hôn buổi chiều buông xuống. Ngoài ra, khi nước biển rút, con đường quanh vách đá sẽ hiện ra, du khách có thể đi dạo xung quanh đó để nhìn ngắm vách đá và hệ sinh thái dưới lòng đại dương.

Kinh nghiệm đi sân bay Incheon ở Seoul, Hàn Quốc

Dưới đây là một số kinh nghiệm bổ ích bạn cần ghi nhớ khi đến sân bay Incheon, giúp bạn có một chuyến đi suôn sẻ và thoải mái:

  • Sân bay Incheon có Trung Tâm Y Tế Sân Bay thuộc Đại học Inha. Nếu bạn cảm thấy không khỏe hoặc cần chăm sóc y tế, hãy đến đây để được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ.
  • Trước khi rời khỏi sân bay, đừng quên ghé khu vực hoàn thuế để nhận lại khoản tiền hoàn thuế của bạn.
  • Các quầy hướng dẫn thông tin được đặt ở tầng 1 và tầng 3 của sân bay. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào hoặc cần sự trợ giúp, đây là nơi bạn có thể đến để nhận sự giúp đỡ và hướng dẫn.
  • Nếu bạn muốn gửi hành lý để thuận tiện hơn khi tham quan, bạn có thể sử dụng dịch vụ ký gửi hành lý với chi phí khoảng 4.000 KRW cho mỗi kiện hành lý. Điều này sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn mà không phải mang theo hành lý nặng, cồng kềnh.
  • Để dễ dàng tìm đường và nắm bắt thông tin về các loại xe, bạn nên tải các ứng dụng bản đồ như Google Maps hoặc Naver Map. Ngoài ra, cài đặt các ứng dụng dịch thuật cũng sẽ giúp bạn giao tiếp thuận tiện hơn với người dân bản địa.

Với những trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, sân bay quốc tế Incheon chắc chắn sẽ đem lại những tiện ích và dịch vụ khiến quý khách hài lòng để mỗi một chuyến đi sẽ là một hành trình mang đến những giây phút và kỷ niệm không thể nào quên khi đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Để khởi đầu chuyến du lịch của bạn một cách suôn sẻ, hãy sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay của Gody.vn. Website đặt và so sánh giá vé may bay trực tuyến tốt nhất hiện nay, bạn dễ dàng đặt vé máy bay đến sân bay Incheon chỉ với vài thao tác đơn giản. Bạn có thể đặt vé máy bay ngay dưới đây:


Đã cập nhật vào ngày 13/09/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Sân bay quốc tế Gimpo (GMP) là sân bay lớn thứ hai của Seoul, Hàn Quốc, và đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các chuyến bay nội địa và quốc tế. Nằm cách trung tâm Seoul khoảng 15 km, sân bay Gimpo phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi phong phú và dịch vụ chuyên nghiệp, là lựa chọn thuận tiện cho cả du khách và người dân địa phương khi di chuyển đến các điểm đến trong và ngoài nước.
Sân bay Jeju (Jeju International Airport) là sân bay quốc tế chính phục vụ tại đảo Jeju ở Hàn Quốc. Sân bay cách trung tâm thành phố Jeju khoảng 3 km, sân bay quốc tế Jeju là điểm kết nối quan trọng cho cả hành khách quốc tế và nội địa. Sân bay Jeju nổi bật với cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm nhiều tiện ích như khu mua sắm, nhà hàng và dịch vụ cho du khách. Và để có thêm thông tin về sân bay Jeju, cách di chuyển, các tuyến bay và lưu ý gì... sau đây là các thông tin chi tiết.
Daegu, thành phố lớn thứ tư của Hàn Quốc, là sự kết hợp giữa nét hiện đại và truyền thống của văn hóa Hàn Quốc. Thành phố Daegu đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với người dân địa phương mà còn với du khách quốc tế. Để đến thành phố, sân bay quốc tế Daegu đóng vai trò quan trọng như một trung tâm đầu nối quan trọng, kết nối Daegu với các điểm đến trong và ngoài nước, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và khám phá thành phố thú vị này. Vậy sân bay quốc tế Daegu ở đâu, di chuyển như thế nào, và cần lưu ý những gì? Mời các bạn theo dõi trong bài viết này.
Busan, thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc, không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa và giáo dục của vùng Đông Nam Hàn Quốc mà còn là điểm du lịch lý tưởng hấp dẫn nhiều du khách. Với danh hiệu "thủ đô của mùa hè" và nhờ vào các bãi biển nổi tiếng, Busan thu hút hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Để đến Busan, nhiều du khách quốc tế chọn phương tiện hàng không, và sân bay quốc tế Gimhae, sân bay duy nhất của thành phố, là điểm dừng chân quan trọng cho hành trình khám phá thành phố này. Và để biết thêm thông tin về sân bay Gimhae ở Busan, Hàn Quốc, mời các bạn theo dõi chi tiết trong bài viết này.
Tháng 10 là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp lãng mạn của Seoul khi thành phố khoác lên mình tấm áo mới với sắc thu vàng đỏ. Khí hậu mát mẻ, dễ chịu cùng những hàng cây lá úa tạo nên một khung cảnh thơ mộng, thu hút du khách khắp nơi. Từ những con đường rợp bóng cây đến các công viên rộng lớn, mỗi góc phố Seoul đều trở nên sống động và đầy màu sắc. Đặc biệt, Đảo Nami với vẻ đẹp lãng mạn vốn có càng trở nên quyến rũ hơn khi mùa thu về. Du lịch Seoul tháng 10, đây là thời điểm lý tưởng để tận hưởng vẻ đẹp của mùa thu Hàn Quốc, một trong những tháng tốt nhất để khám phá thủ đô này.
Tháng 9, Seoul khoác lên mình tấm áo mới với những sắc vàng rực rỡ của mùa thu. Mùa thu Seoul là mùa của những chiếc lá vàng rơi xào xạc, của những cơn gió nhẹ nhàng và của những con phố rực rỡ sắc màu. Du lịch Seoul tháng 9, du khách được dắm mình trong không khí lãng mạn của thành phố, thưởng thức ẩm thực đường phố và khám phá những góc phố cổ kính. Ngoài ra, tháng 9 ở Seoul còn diễn ra nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.
Nếu bạn đang có ý định du lịch Nhật Bản trong tháng 8, thì Osaka - thành phố lớn thứ ba ở Nhật Bản là điểm đến rất được mong chờ. Bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lâu đài Osaka, hòa mình vào bầu không khí sôi động của khu Shinsekai, hoặc trải nghiệm cảm giác thú vị trên thuyền ngắm cảnh tại kênh Dotonbori - tất cả những điều tuyệt vời này đang chờ đón quý khách. Vậy, du lịch Osaka tháng 8 thời tiết thế nào, có lễ hội và sự kiện gì, đi đâu và ăn gì? Mời các bạn theo dõi ngay dưới đây.
Tháng 8 là thời điểm lý tưởng để khám phá Seoul, thành phố sôi động kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Du khách có thể thăm quan các cung điện cổ kính như Gyeongbokgung, tham gia các lễ hội đặc sắc như Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul, và thưởng thức ẩm thực đa dạng với kimchi, bulgogi, bibimbap. Những khu phố như Myeongdong, Gangnam sầm uất cùng công viên Namsan và dòng sông Hàn tươi đẹp cũng đang chờ đón bạn. Du lịch Seoul vào tháng 8 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
Busan về đêm thú vị hay nhàm chán còn tùy thuộc vào việc du khách có chọn được địa điểm vui chơi hay không. Nếu biết cách, đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời, thiên đường dành cho tín đồ du lịch. Checklist 10 địa điểm cực hot sau đây được khách du lịch “thích mê” khi Busan khoác lên mình chiếc áo rực rỡ về đêm.
Đổi tiền Hàn Quốc tại Việt Nam ở đâu uy tín là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách du lịch. Không phải nơi nào cũng chấp nhận giao dịch bằng nước nước ngoài khiến việc lên kế hoạch tham quan, làm việc của nhiều người trở nên khó khăn. Tìm hiểu cách thức đổi tiền để chuyến đi sắp tới tại “xứ sở kim chi" trở nên thật thuận lợi.