Du lịch Địa điểm

Bangkok (Thái Lan) về đêm: có gì chơi, ăn gì & mua sắm

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 6, 31/05/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Bangkok về đêm của du khách sẽ trở nên thật hoàn hảo nếu nắm được các tụ điểm ăn chơi nức tiếng tại đây. Còn gì tuyệt hơn nếu được ăn đúng nơi, chơi đúng chỗ trong chuyến du lịch của mình phải không nào? Checklist tụ điểm dưới đây để lên lịch trình chi tiết cho lần phượt sắp tới. Những gợi ý sẽ giúp du khách chọn được điểm đến phù hợp cũng như có được trải nghiệm tuyệt vời.

Bangkok (Thái Lan) về đêm: có gì chơi, ăn gì & mua sắm

Khám phá khu chợ, ẩm thực buổi tối ở Bangkok Thái Lan

Những khu chợ đêm nhộn nhịp luôn là điểm đến được những tín đồ du lịch lựa chọn khi đến Bangkok. Mỗi khu đều có những đặc điểm riêng biệt mang đậm nét đặc trưng của người dân địa phương.

Không lo đói với foodtour Tuk-Tuk

Bangkok về đêm, nếu muốn trải nghiệm ẩm thực Thái Lan, du khách không thể bỏ qua xe ẩm thực Tuk- Tuk. Chuyến xe kéo dài 4 giờ, tập trung tại trạm MRT Sam Yan. Bắt đầu từ chợ Hoa Pak Klong Talad, xe sẽ di chuyển đưa đón khách qua khắp các các con phố. Mọi người có thể thưởng thức rất nhiều món ăn, đồ uống địa phương ngon tuyệt hảo. Không chỉ được thưởng thức các món ngon, trong chuyến đi này, du khách còn có thể tham quan đền Wat Pho nổi tiếng. Điểm kết thúc của chuyến đi là một quán bar view sân thượng, mọi người có thể ngắm nhìn toàn thành phố lộng lẫy về đêm.

  • Địa chỉ: Bắt đầu từ chợ Hoa Pak Klong Talad.
  • Giá vé: Từ 1.644.408 VND

Lượn chợ đêm Asiatique The Riverfront trứ danh

Nằm bên bờ sông Chao Phraya nổi tiếng, Asiatique là khu chợ đêm nổi tiếng hàng đầu xứ chùa vàng. Tại đây quy tụ hơn 1.500 cửa hàng và 40 nhà hàng, tạo nên không gian buôn bán nhộn nhịp, tấp nập. Để thuận tiện hơn trong việc di chuyển và mua sắm, du khách có thể lấy bản đồ miễn phí. Ở phía ngoài cùng của khu chợ này là hàng loạt cửa hàng thời trang Thái Lan. Nơi đây chuyên bày bán các trang phục bắt trend, được giới trẻ săn đón.

Ngoài ra, chợ đêm Asiatique The Riverfront còn có chuỗi sạp hàng bán đồ ăn đường phố ngon mê ly. Đặc biệt, khách tham quan không thể bỏ qua show diễn Calypso Cabaret khi ghé thăm. Tất cả các hoạt động được dàn dựng công phu với dàn vũ công xinh đẹp cuốn hút. Đây được biết đến là một trong những chương trình ladyboy nổi tiếng nhất ở Bangkok.

  • Địa chỉ: 2194 Charoen Krung Road, Wat Phraya Krai, Bang Kho Laem, Bangkok, Thái Lan.
  • Giá vé: Miễn phí.

Chợ đêm PatPong sôi động

Chợ Đêm Patpong là điểm đến cuối cùng được gợi ý trong toplist tụ điểm đáng đi vào Bangkok về đêm. Nơi đây mang đến bầu không khí sôi động, vui vẻ với các sập hàng náo nhiệt bày bán nhiều món đồ lưu niệm du lịch. Bên cạnh đó là rất nhiều quần áo, phụ kiện thời trang và các món đồ thủ công khác. Ngoài ra còn có các quầy hàng ăn nhỏ bán các món Thái truyền thống.

Khi đến đây, khách tham quan có thể thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo của xứ Chùa vàng. Ngoài ra còn có những quán ăn mang thương hiệu quốc tế phù hợp nhiều người. Ví dụ như McDonald’s hay Burger King… Tại đây mọi người có thể trả giá xuống mức mình mong muốn bởi các lái buôn thường hay đòi thách.

  • Địa chỉ: Thanon Patpong 1, Bangkok, Thái Lan.
  • Giá vé: Miễn phí.

Chợ nổi Amphawa đẹp như tranh

Amphawa được biết đến là một trong những chợ nổi nổi tiếng nhất Thái Lan. Du khách có thể tìm thấy rất nhiều quầy đồ ăn với đủ các món ngon địa phương. Từ hải sản, món tráng miệng hay đồ ăn nhẹ… xuất hiện khắp nhiều gian hàng. Các quầy hàng được bầy ngay trên các con thuyền cho đến cả hai bên bờ sông.

Khu chợ này đặc biệt lột xác khi hoàng hôn buông xuống. Ánh mặt trời đẹp rực rỡ đầy thơ mộng khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Khi trời tối, nơi đây còn có “phép màu” với hàng đàn đom đóm phát sáng. Tất cả khung cảnh trở nên thơ mộng như “xứ xở thần tiên”. Rất nhiều du khách ghé thăm Amphawa chỉ để ngắm nhìn vẻ đẹp về đêm.

  • Địa chỉ: Tỉnh Samut Songkhram.
  • Giá vé: 1500 Baht( ~ 950.000 VND).

Địa điểm ngắm thành phố Bangkok về đêm

Nếu muốn có những trải nghiệm “cao cấp” hơn, du khách có thể đến các tụ điểm ăn chơi của giới trẻ tại Bangkok. Một số nhà hàng, quán bar nổi tiếng với đồ uống ngon, món ăn đa dạng và không gian đẹp như:

Chill Bangkok về đêm tại Zoom Sky Bar Bangkok

Buổi tối Bangkok sẽ trở nên thật hoàn hảo nếu ghé thăm Zoom Sky Bar ở JC Kevin Sathorn Bangkok Hotel. Tại nơi này mọi người có thể “chill” cùng bạn bè và tưởng thức cảnh đêm hoa lệ của thành phố từ tầng 40. Không không gian của quán bar này mang phong “cool ngầu”, với những tông màu trầm tối điểm xuyết các mảng màu rực rỡ cá tính. Zoom Sky Bar còn có menu đồ uống “cực chất” với đủ các loại từ cocktail đến rượu vang được pha chế công phu bởi các bartender chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 36 Naradhiwas Rajanagarindra Rd, Yan Nawa, Sathon, Bangkok, Thái Lan.
  • Giá vé: Khoảng 250 - 700.000 Bath.

Ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok về đêm từ CHAR Rooftop Bar Bangkok

CHAR Rooftop Bar là một địa điểm tuyệt vời mà du khách nhất định phải thêm vào list của mình khi ghé Bangkok. Quán bar này nằm trên tầng 26 của khách sạn Indigo Bangkok. Độ cao này cho phép mọi người phóng tầm mắt 360 độ nhìn ngắm toàn thành phố. Đây là tụ điểm yêu thích của giới trẻ địa phương và cũng thu hút đông đảo khách du lịch.

Menu của quán có rất nhiều loại cocktail sáng tạo mang nét độc đáo. Đồ uống có cồn, nước trái cây, các loại trà cùng đồ ăn nhẹ sẽ được cập nhật liên tục để phục vụ khách hàng. Bar mở cửa từ 17 giờ đến 2 giờ sáng hàng ngày với giá vé khá ưu đãi. Mỗi du khách chỉ cần bỏ ra khoảng 1.500 baht/người (bao gồm 1 ly cocktail).

  • Địa chỉ: Khách sạn Indigo Bangkok.
  • Mức giá: Khoảng trên 1000 Bath/người.
  • Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 5:00 chiều - 0:00 sáng.

Baiyoke Sky - Nhà hàng đẹp nhất Bangkok

Nằm trong khách sạn đẹp nhất Bangkok, nhà hàng Baiyoke Sky thu hút rất nhiều thực khách. Nơi đây được đánh giá cao về chất lượng đồ ăn cũng như dịch vụ đi kèm. Đặc biệt không gian cũng rất nổi bật, cho phép mọi người ngắm nhìn bao quát toàn thành phố. Chỉ với 650 bath – 950 baht (khoảng 400.000 – 650.000 VNĐ), khách hàng đã có được một Bangkok về đêm thật trọn vẹn.

Thực khách sẽ được đắm chìm trong không gian trang trí đẹp mắt tinh tế của của nhà hàng. Ngoài ra còn được thưởng thức các món ăn vô cùng ngon miệng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Vô số món ngon như hải sản, mì pasta, món Thái, pho mát, vịt quay Bắc Kinh sẽ được phục vụ. Ngoài ra còn có tháp socola hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất. Không chỉ là nơi để thưởng thức bữa tối ngon miệng, Baiyoke Sky còn đem đến cho du khách trải nghiệm siêu hấp dẫn. Mọi người có thể ngắm toàn bộ thành phố rực rỡ, hoa lệ từ đài quan sát tự động xoay 360 độ ở tầng 84 của khách sạn này.

  • Địa chỉ: 222 Soi Ratchaprarop 3, Thanon Phaya Thai, Ratchathewi, Bangkok, Thái Lan.
  • Giá vé: từ 320.000 VND đến 2.170.877 VND.


Tham gia các hoạt động buổi tối tại Bangkok

Ngoài ăn uống, những hoạt động đặc sắc chỉ có tại địa phương cũng là điểm thu hút khách du lịch. Bangkok về đêm không hề nhàm chán khi bạn đi du thuyền khám phá thành phố hay sôi động hơn là đến các hộp đêm - thiên đường ăn chơi:

Ngắm sông Chao Phraya thơ mộng trên du thuyền

Bangkok về đêm có rất nhiều địa điểm ăn chơi thú vị, trong đó không thể bỏ qua sông Chao Phraya. Du khách có thể đi bộ dọa bên hai bờ sông hoặc lênh đênh trên mặt nước bằng du thuyền. Từ đây, khách tham quan có thể phòng tầm nhìn ra không gian rộng lớn xung quanh, nơi có những ngôi nhà nhỏ, đền chùa và nhà thờ cùng với nhiều cao ốc chọc trời. Nơi đây vừa mang vẻ đẹp hoài cổ lại cũng không kém phần hiện đại, vẽ nên bức tranh đẹp tuyệt về đêm.

Trên du thuyền, du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon sang chảnh. Bên cạnh đó còn được ngắm nhìn quan cảnh tuyệt mỹ của những địa danh nức tiếng như Đền Phật Ngọc, Hoàng Cung…. Trên sân khấu trong khoang tàu còn có tiếng kèn nhạc du dương của các ban nhạc. Điều này ttạo cảm giác bình yên, thơ mộng đưa người ta về cuộc sống vương giả của những năm thập niên 80s, 90s.

  • Địa chỉ: N13, Phra Arthit Pier, 98 Phra Athit Rd, Chanasongkhram, Phra Nakhon, Bangkok, Thailand
  • Giá vé: 13.473 Bath= 93.655 VND

DJ Station - Thiên đường cho dân chơi

DJ Station là điểm đến mà du khách không thể ỏ qua vào Bangkok về đêm. Đây được mệnh danh là hộp đêm đồng tính lớn nhất thành phố này. Chỉ với 300 Bath (khoảng 200.000 VND) là mọi người đã có ngay 2 đồ uống và chill cả đêm tại đây. Hộp đêm này mở cửa từ 21 giờ đêm đến tận 2 giờ sáng. Vậy nên cá “cú đêm” cứ yên tâm mà tận hưởng.

Tòa nhà có 3 tầng để bạn khám phá với tầng 1 là sàn khiêu vũ sôi động. Tầng 2 là quầy bar nơi mọi người thưởng thức rượu và lắng nghe những bản nhạc của các DJ nổi tiếng còn tầng 3 là khu vực phòng chờ. Thực đơn đồ uống ở hộp đêm này rất đa dạng, hấp dẫn với nhiều loại cocktail, đồ uống có ga và đồ uống cồn hay nước hoa quả. Điều đặc biệt ở nơi đây chính là có các dịch vụ dành riêng cho lứa tuổi học sinh, sinh viên.

  • Địa chỉ: 11 Soi Si Lom 2/1, Silom, Bang Rak, Bangkok, Thái Lan.
  • Giá vé: 300 baht (khoảng 200.000 VND) đã bao gồm 2 đồ uống.

Con phố “trụy lạc” Khao San

Khao San là một trong những con phố ăn chơi khét tiếng bậc nhất xứ sở Chùa vàng. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch bởi sự nhộn nhịp, xa hoa nức tiếng. Mọi người có thể dễ dàng tìm thấy nhiều quán bar sôi động, hay những khách sạn, hostel giá rẻ. Không chỉ vậy, khách tham quan còn được thưởng thức các món ăn vặt đường phố Thái Lan ngon miệng. Chúng xuất hiện tại các xe hàng rong khắp đường phố.

Ngoài ra mọi người cũng không nên bỏ qua dịch vụ massage đường phố ngon - bổ - rẻ tại con phố này. Sau cả ngày đi tham quan mệt mỏi, khách du lịch sẽ cảm thấy được thư giãn cả cơ thể lẫn tinh thần. Tuy nhiên, hãy chắc chắn mình đã biết giá trước khi sử dụng. Đây chắc chắn là điểm dừng lý tưởng để du khách có thể tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn đặc trưng vào buổi đêm ở Bangkok.

  • Địa chỉ: Phra Nakhon, Bangkok.
  • Giá vé: Miễn phí.

Bangkok về đêm mua sắm ở đâu?

Bangkok là một thành phố sôi động với vô số hoạt động về đêm, bao gồm cả mua sắm. Mua sắm là một hoạt động không thể thiếu khi du lịch Bangkok, tại đây có những sản vật đặc trung không phải ở đâu cũng có, bạn có thể mua về làm quà tằng người thân, bạn bè. Dưới đây là một số địa điểm mua sắm ở Bangkok vào buổi tối:

MBK Center

MBK là một trong những trung tâm thương mại lâu đời nhất ở Bangkok, nơi bạn có thể thoải mái mặc cả. Bạn sẽ tìm thấy nhiều kiểu quần họa tiết voi và các mặt hàng độc đáo với giá bán sỉ rất rẻ. Đừng quên mua quà lưu niệm giá rẻ về cho gia đình và bạn bè. Tại tầng 6, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Thái và các nước khác, còn tầng 7 có dịch vụ karaoke và bowling để giải trí sau khi mua sắm. Mặt hàng nổi bật: Đồ điện tử giá rẻ, mặt hàng thời trang, quần áo theo xu hướng,..

  • Địa chỉ: 444 Phaya Thai Rd, Wang Mai, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan
  • Mở cửa: 10:00–22:00

Chatuchak Bangkok (JJ Market)

Chợ Chatuchak ở Bangkok là chợ lớn nhất Thái Lan, có diện tích lên đến 1,13 km² và khoảng 15.000 quầy hàng. Thời gian hoạt động là từ thứ Bảy và Chủ nhật, chợ đón từ 200.000 đến 300.000 lượt khách mỗi ngày. Tuy nhiên, từ tháng 4, chợ sẽ mở cửa mỗi ngày, từ thứ 3 đến thứ 5 đến 18h và từ thứ 6 đến chủ nhật đến 22h. Chợ có hơn 27 khu vực và cung cấp đa dạng sản phẩm từ đồ gia dụng đến thực phẩm và thủ công mỹ nghệ. Chợ Chatuchak được xây dựng theo lệnh của Nguyên soái Plaek Phibulsongkram, và đã trải qua nhiều sự di chuyển trước khi đặt tên là chợ Chatuchak và công viên Chatuchak.

  • Địa điểm: 587/10 Kamphaeng Phet 2 Rd, Chatuchak, Bangkok

Siam Paragon

Trung tâm thương mại Siam Paragon (tiếng Thái: สยามพารากอน) nằm tại Băng Cốc, Thái Lan. Đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Thái Lan, cùng với IconSiam, CentralWorld và CentralPlaza WestGate1. Siam Paragon bao gồm một loạt các cửa hàng chuyên biệt, nhà hàng, cũng như một rạp chiếu phim đa phương tiện, bể cá Sea Life Bangkok Ocean World, một phòng triển lãm, Galeri Nghệ thuật Thái Lan và một nhà hát opera. Trung tâm này còn có một sân bowling và trung tâm karaoke. Nếu bạn đang du lịch tại Thái Lan, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Siam Paragon, nơi quy tụ nhiều thương hiệu danh tiếng và mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

  • Địa chỉ: 991/1 Rama I Rd, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: 10:00–22:00

CentralWorld

Centralworld là một trung tâm thương mại rộng lớn tọa lạc ở một trong những tuyến phố sầm uất nhất Thái Lan. Với một loạt các cửa hàng thương mại, từ đồ nội thất đến phụ kiện nhỏ xinh, nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm. Ngoài ra, Centralworld còn là trung tâm giải trí sôi động với bowling, rạp chiếu phim và khu ẩm thực sang trọng. Điểm ấn tượng nhất chính là không gian lớn và thiết kế sang trọng, với tổng diện tích sàn bán lẻ lên đến 830.000 m². Với số lượng cửa hàng lên đến 600 và sự đa dạng của các thương hiệu, Centralworld không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm đến giải trí và thư giãn cho du khách.

  • Địa chỉ: 999/9 Rama I Rd, Pathum Wan, Bangkok, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: 10:00–22:0

Terminal 21

Terminal 21 Bangkok, một phần của tòa nhà Grande Center Point Sukhumvit, mang vẻ bề ngoài của một sân bay hiện đại trong thế kỷ 21. Với cửa kính và thép uốn lượn, bạn sẽ cảm thấy như đang ở trong một sân bay khi bước vào. Các biển hiệu và bảng hướng dẫn, cùng mạng lưới thang cuốn và quầy tiếp tân hàng không, tạo nên một trải nghiệm mua sắm độc đáo. Với 9 tầng chứa đến 600 cửa hàng, một Cineplex, siêu thị Gourmet Market và food court, Terminal 21 là điểm đến không thể bỏ qua cho mọi tín đồ mua sắm và ẩm thực khi đến Bangkok.

  • Địa chỉ: 88 ซอย สุขุมวิท 19, Sukhumvit 19 Alley, Khlong Toei Nuea, เขต ทวีวัฒนา, Bangkok, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: 10:00–22:00

Bangkok về đêm đi đâu chơi không còn là nỗi băn khoăn nếu du khách lên sẵn lịch trình với các địa chỉ được gợi ý trên đây. Mỗi địa điểm sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Tất cả đều mang đậm nét đặt trưng của xứ Chùa vàng. Lập cho mình một kế hoạch đi chơi hoàn hảo để phượt cùng bạn bè, người thân thôi nào. 


Đã cập nhật vào ngày 31/05/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Phuket, hòn đảo xinh đẹp của Thái Lan, nổi tiếng với những bãi biển có bờ cát trắng và làn nước xanh như ngọc, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Đặc biệt là vào mùa hè khi đảo trở nên đông đúc và náo nhiệt với nhiều hoạt động trên biển hấp dẫn. Không chỉ đẹp, Phuket còn là điểm đến lý tưởng với giá cả phải chăng; chi phí cho khách sạn và đồ ăn đều rất rẻ. Tháng 8 này, Phuket hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng, tránh xa cái nóng oi ả của mùa hè. Cùng tìm hiểu thêm về những điều hấp dẫn của du lịch Phuket trong tháng 8, thời tết, lễ hội, đi đâu và ăn gì nhé!
Tháng 8, Bangkok, Thái Lan, với thời tiết nóng và ẩm, là thời điểm lý tưởng để khám phá các địa điểm tham quan như Đền Wat Pho, Hoàng cung Grand Palace và Chợ Chatuchak. Du khách cũng có thể tham gia vào Lễ hội Loy Krathong truyền thống và thưởng thức các món ăn đặc sản như Pad Thai, Tom Yum và Som Tum tại các khu vực như Banglamphu và Chinatown. Vậy du lịch tháng Bangkok tháng 8 cần chuẩn bị gì, thời tiết như thế nào, đi đâu và ăn gì? Mời các bạn theo dõi dới đây.
Thái Lan là điểm đến hấp dẫn với bãi biển đẹp, chùa cổ và ẩm thực phong phú. Du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện như tuk-tuk, xe buýt, xe lửa và taxi. Trong đó, ứng dụng Grab rất tiện lợi và phổ biến. Grab cung cấp dịch vụ đặt xe an toàn, nhanh chóng, giúp bạn di chuyển dễ dàng trong các thành phố lớn. Bạn chỉ cần tải ứng dụng, nhập điểm đến và chọn loại xe. Grab không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn cho phép theo dõi lộ trình và đánh giá tài xế, mang lại sự an tâm khi du lịch Thái Lan.
Chiang Mai, viên ngọc của miền Bắc Thái Lan, trở nên đặc biệt cuốn hút vào tháng 8 với khí hậu mát mẻ và cảnh quan tươi mát. Thời điểm này có những cơn mưa nhẹ làm dịu cái nóng và làm thiên nhiên rực rỡ hơn. Du lịch Chiang Mai tháng 8, du khách có thể tham quan các ngôi chùa cổ kính như Wat Phra Singh, Wat Chedi Luang, trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, tận hưởng spa truyền thống và khám phá các khu chợ đêm nhộn nhịp. Tháng 8 cũng là mùa của các loại trái cây tươi ngon như xoài, măng cụt và sầu riêng. Chiang Mai tháng 8 mang đến sự bình yên và tươi mới, kết hợp giữa nhịp sống hiện đại và vẻ đẹp truyền thống.
Thái Lan, "Xứ sở Chùa Vàng", là điểm đến du lịch hấp dẫn với những bãi biển đẹp, ngôi chùa cổ kính như Wat Phra Kaew, và nền văn hóa phong phú. Với nhiều lễ hội truyền thống như Songkran và Loy Krathong cùng với ẩm thực đặc sắc như Pad Thai và Tom Yum rất thu hút du khách. Người dân thân thiện, mến khách. Các điểm du lịch nổi tiếng như Bangkok, Phuket, và Koh Samui cung cấp nhiều hoạt động giải trí và nghỉ dưỡng, làm cho Thái Lan trở thành một điểm đến lý tưởng ở Đông Nam Á. Nếu bạn có ý định nhập cảnh đến Thái Lan để du lịch, học tập hay công tác thì cần lưu ý những vấn đề sau đây.
Chiang Mai về đêm có không khí nhộn nhịp và sôi động với vô số các hoạt động thú vị. Khám phá những món ăn đặc sản và địa điểm vui chơi về đêm tại đây giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm tại thành phố này.
Vẻ đẹp của xứ sở Chùa Vàng từ lâu đã trở thành điểm đến mơ ước của du khách Việt. Nổi tiếng với những hòn đảo hoang sơ, những ngôi chùa cổ kính và nền ẩm thực phong phú, Thái Lan luôn đảm bảo đem đến cho du khách những trải nghiệm du lịch đầy ấn tượng. Và để chuẩn bị cho hành trình khám phá, việc đổi tiền Thái Lan (THB) từ đồng Việt Nam (VND) là bước vô cùng quan trọng. Với vô số địa điểm đổi ngoại tệ xuất hiện khắp nơi, du khách cần dành nhiều thời gian cho việc việc lựa chọn nơi uy tín để có tỷ giá tốt cũng như tránh những rủi ro tiềm ẩn.  
Những ngày tháng 4 đến, Thái Lan lại rộn ràng không khí cho lễ hội Songkran - một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất và đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua. Songkran được biết đến là Tết của Thái Lan, đây không chỉ là dịp để người dân địa phương chào đón năm mới với niềm hy vọng và hạnh phúc mà còn mở ra một thế giới trải nghiệm đầy màu sắc và náo nhiệt cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Du lịch Thái Lan dịp Tết Songkran sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá truyền thống, văn hóa, và cảm nhận sự ấm áp, thân thiện của người Thái Lan.
Thái Lan trở thành một điểm du lịch được nhiều người yêu thích nhờ những bãi biển đẹp, những ngọn núi cao, những hòn đảo nhiệt đới và những ngôi chùa hoành tráng. Các điểm tham quan như bảo tàng, công viên giải trí và chương trình biểu diễn văn hóa càng làm tăng thêm sự sống động của đất nước này. Vẻ đẹp của Thái Lan có thể được nhìn thấy rõ nhất khi đến thăm vào đúng thời điểm. Tháng 3 là một tháng tuyệt vời để đi du lịch Thái Lan. Thời tiết vẫn dễ chịu, đặc biệt là trong nửa đầu tháng, đây là thời điểm lý tưởng để thư giãn trong kỳ nghỉ ở bãi biển. Điều tuyệt vời nhất là mùa nóng vẫn chưa đến nên du khách có thể đi dạo bên ngoài mà không hề thấy khó chịu.
Nằm ở miền Bắc Thái Lan, Chiang Mai sở hữu nhiều vẻ đẹp tự nhiên xao xuyến lòng người. Không sôi động náo nhiệt như Bangkok hay Phuket, Chiang Mai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho những ai yêu thích yên bình và xinh đẹp. Khung cảnh thiên nhiên với nhiều dãy đồi, rừng cây, quả núi vô cùng tráng lệ và chân thật. Vào tháng 1, lượng du khách tìm đến Chiang Mai trải nghiệm trở nên đặc biệt đông đúc. Có lẽ bởi vì những điều tuyệt vời không thể cưỡng lại mà Chiang Mai thu hút được nhiều du khách đến như thế.