Du lịch Địa điểm

10 khu chợ đêm ở Bangkok nổi tiếng thú vị, hấp dẫn & đông vui

avatar
Lam NG dot Thứ 5, 07/09/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Từ lâu Bangkok đã được mệnh danh là thiên đường mua sắm hàng đầu tại Đông Nam Á. Phải thừa nhận rằng thủ đô xứ chùa Vàng sôi động, sầm uất cả ngày lẫn đêm. Khi màn đêm vừa buông xuống, Bangkok chuyển mình với những khu mua sắm, chợ đêm vô cùng nhộn nhịp. Du khách đi du lịch Bangkok chắc chắn không thể thiếu hành trình khám phá chợ đêm ở Bangkok với nhiều trải nghiệm thú vị được. Gody.vn xin giới thiệu đến đọc giả top 10 khu chợ đêm ở Bangkok thú vị, hấp dẫn & đông vui nhất định phải ghé.

10 khu chợ đêm ở Bangkok nổi tiếng thú vị, hấp dẫn & đông vui

Chợ đêm Bangkok đưa du khách khám phá bức tranh nhộn nhịp, sầm uất về đêm của thủ đô Thái Lan. Đây cũng là dịp để mọi người gặp gỡ, tìm hiểu về văn hóa, cuộc sống người dân bản địa.

Chợ đêm Platinum Fashion Mall Street Food

Chợ đêm Platinum Fashion Mall chắc chắn là điểm dừng chân không thể bỏ qua trong chuyến đi đến với Bangkok xinh đẹp. Khu chợ tọa lạc tại Ratchathewi, khá gần với trung tâm thủ đô. Đặc biệt đây cũng là chợ đêm có vị trí gần với trung tâm thương mại Central World nổi tiếng, thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá.

Tại chợ đêm Platinum Fashion Mall du khách dễ dàng tìm thấy một loạt các món ăn đường phố Thái ngon miệng cũng như các đặc sản địa phương đặc trưng. Các quầy hàng ở đây cung cấp nhiều món ngon cho thực khách, đa dạng từ đồ ăn nhẹ đến các món ăn truyền thống. Đặc biệt đến Thái sao có thể bỏ qua những món ăn làm nên nét ẩm thực độc đáo có 102: som tam, pad thai, gai yang, xôi xào,...

Ngoài đồ ăn, chợ đêm Platinum Fashion Mall Street Food cũng rất nổi tiếng với những quầy hàng bán quần áo, đồ lưu niệm, túi xách và phụ kiện với giá thành phải chăng.

Platinum Fashion Mall Street Food

  • Địa chỉ: 222 Petchburi Rd, Thanon Phayathai, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thái Lan.
  • Giờ hoạt động: 12h00 – 20h00
  • Vị trí: Gần trung tâm thương mại CentralWorld

Chợ đêm Pratunam

Chợ đêm Pratunam là một trong những điểm đến mua sắm nổi tiếng tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Khu chợ đêm nằm tại khu vực Pratunam, vô cùng nổi tiếng với không gian nhộn nhịp, náo nhiệt cùng các quầy hàng đa dạng từ thời trang, giày dép, phụ kiện đến ẩm thực.

Chợ đêm Pratunam hoạt động chủ yếu vào buổi tối và kéo dài đến đêm muộn. Vì vậy du khách có thể thỏa sức để khám phá, mua sắm và tận hưởng không khí vui vẻ tại chợ đêm. Đặc biệt tại chợ đêm Bangkok này, khách du lịch có thể tìm kiếm được rất nhiều món đồ lưu niệm và đặc sản ủa xứ chùa Vàng. Hơn hết bạn có thể tham khảo, trả giá cho những món đồ với chủ cửa hàng.

Chợ đêm Pratunam

  • Địa chỉ: 222 Ratchaprarop Rd, Thanon Phaya Thai, Ratchathewi, Bangkok 10400, Thái Lan
  • Giờ hoạt động: 17h00 – 22h00
  • Vị trí: Gần với khách sạn Baiyoke Sky

Chợ đêm Bangkok – Silom

Nhắc đến những khu chợ đêm Bangkok nổi tiếng nhất, chắc chắn cái tên Silom không thể nằm ngoài danh sách được. Chợ đêm Silom hoạt động chủ yếu về đêm và trải dài dọc theo đường Silom, tạo nên một không gian mua sắm thú vị cho du khách và người dân địa phương.

Tại chợ đêm Silom, khách du lịch và người dân có thể thoải mái mua sắm với nhiều mặt hàng đa dạng. Có thể thấy bất kỳ món đồ nào khách du lịch cũng có thể tìm kiếm ở đây dễ dàng. Dạo chơi và mua sắm chán chê, du khách cũng có thể dạo quanh con phố để thưởng thức ẩm thực đường phố đa dạng, độc đáo.

Một khung cảnh rất quen thuộc, bình dị và ghi dấu ấn cho chợ đêm Silom chính là hình ảnh của những người bán rong đẩy xe hàng đậu bên đường để bán các món ăn ẩm thực truyền thống. Hơn nữa giá thành tại các quầy đồ ăn cũng rất phải chăng, thường chỉ mất khoảng 30 baht chứ không hề đắt đỏ, chém giá.

Chợ đêm Silom

  • Địa chỉ: 191 Silom, Bang Rak, Bangkok 10500, Thái Lan
  • Giờ hoạt động: 17h00 – 22h00
  • Vị trí: Nằm 2 bên Silom Complex

Chợ đêm Patpong

Patpong tiếp tục là khu chợ đêm sầm uất, nổi tiếng tại khu vực cùng tên, thủ đô Bangkok. Nếu du khách có dịp đến với thủ đô xứ chùa Vàng, có thể ghé Patpong để trải nghiệm không khí về đêm tại đây.

Tại Chợ đêm Patpong, du khách muốn mua gì cũng có, từ quần áo, trang sức, đồ trang trí, quà lưu niệm đến ẩm thực,...Bên cạnh những quầy hàng lưu niệm, khu chợ Patpong cũng vô cùng nổi tiếng với những ẩm thực đặc sắc, ngon tuyệt. Ghé Patpong ngay nếu du khách muốn có chuyến đi trọn vẹn, ý nghĩa và thú vị nhất.

Chợ đêm Patpong

  • Địa chỉ: 61 Thanon Patpong 1, Suriya Wong, Bang Rak, Bangkok 10500, Thái Lan
  • Giờ hoạt động: 18h00 – 1h sáng
  • Vị trí: Đối diện CP Tower dọc đường Silom

Chợ đêm Jodd Fairs Rama 9

Jodd Fairs Rama 9 là một trong những khu chợ đêm Bangkok nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương ghé thăm. Khu chợ đêm nổi bật với phong cách hiện đại, náo nhiệt và đa dạng các mặt hàng. Tại đây du khách có thể thỏa sức thưởng thức ẩm thực Thái Lan hoặc tìm mua đồ nội thất, nông sản, thời trang, quà lưu niệm,...

Nếu du khách có dịp đến với thủ đô Thái Lan, nhất định đừng quên ghé chợ đêm Jodd Fairs Rama 9 để tận hưởng cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị trong hành trình khám phá xứ chùa Vàng.

Chợ đêm Jodd Fairs Rama 9

  • Địa chỉ: Rama 9 Rd, Huai Khwang, Bangkok 10310, Thái Lan
  • Giờ hoạt động: 16h00 – 12h đêm
  • Vị trí: Cạnh trung tâm Central Rama 9

Chợ đêm Jodd Fairs Dan Neramit

Khu chợ đêm Bangkok nổi tiếng này còn được gọi với cái tên khác là Jodd Fairs 2.0. Đây là một chợ đêm hoạt động tại khu vực Đường Phaholyothin của Bangkok, Thái Lan.

Chợ đêm Jodd Fairs Dan Neramit hiện có hơn 100 gian hàng cung cấp rất nhiều sản phẩm bao gồm đồ ăn, thời trang, thực phẩm và đồ thủ công. Tại đây du khách có thể dễ dàng tìm kiếm và mua các món đồ thời trang cổ điển, máy ảnh film kiểu cũ và những báu vật ẩn dấu tại chợ đêm này. Không quá hoành tráng nhưng Jodd Fairs Dan Neramit vẫn rất náo nhiệt, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách ghé thăm.

Chợ đêm Jodd Fairs Dan Neramit

  • Địa chỉ: Đường Phaholyothin, Chom Phon, Bangkok 10900, Thái Lan
  • Giờ hoạt động: 16h00 – 12h đêm
  • Vị trí: Gần Tesco Lotus Ladprao

Chợ đêm JJ Green 2

Nếu du khách chưa biết đến chợ đêm Bangkok nào để khám phá, JJ Green 2 sẽ là lựa chọn khá thú vị. Khu chợ đêm nằm ở khu vực Thonburi của thủ đô Thái Lan vô cùng nổi tiếng với các món ăn đường phố và sản phẩm thủ công.

JJ Green 2 nổi tiếng với không gian mở, âm nhạc sôi động và nhiều gian hàng bày bán đồ cổ, quần áo thời trang, đồ handmade và đồ lưu niệm độc đáo. Khách du lịch thường đến đây để thưởng thức không khí sôi động, mua sắm và thưởng thức đồ ăn đường phố ngon lành.

Chợ đêm JJ Green 2

  • Địa chỉ: Đường Prachachuen, Thung Song Hong, Laksi, Bangkok 10210, Thái Lan
  • Giờ hoạt động: 17h00 – 12h đêm
  • Vị trí: Gần trung tâm Big C Daokanong

Chợ đêm Indy

Nhắc đến chợ đêm Bangkok, chắc chắn Indy là cái tên không thể bỏ qua. Đây là một trong những khu chợ lớn thuộc khu vực Thonburi, Bangkok. Đến với chợ đêm Indy, du khách có thể dễ dàng tận hưởng bầu không khí vui vẻ, nhộn nhịp của người dân địa phương. Tại đây có bán ẩm thực đường phố, các sản phẩm thủ công địa phương, thời trang, phụ kiện là chủ yếu.

Đặc biệt khu chợ đêm Indy cũng có nhiều quán bar, nhà hàng thiết kế nổi bật, mang đến không gian thư giãn đầy âm nhạc và đồ uống đa dạng cho du khách. Thực tế khu chợ đêm này được người dân địa phương thường xuyên ghé thăm nhưng du khách biết đến còn khá ít.

Chợ đêm Indy

  • Địa chỉ: Đao Khanong, Chom Thong, Bangkok 10150, Thái Lan
  • Giờ hoạt động: 17h00 – 12h đêm
  • Vị trí: Gần Big C Supercenter Daokanong

Chợ đêm Chang Chui Plane

Chang Chui Plane tiếp tục là khu chợ đêm Bangkok nổi tiếng nhất định phải ghé 1 lần. Chợ đêm này nằm trong khuôn viên của Chang Chui Creative Park - một không gian nghệ thuật và giải trí độc đáo.

Chợ đêm Chang Chui Plane không chỉ là nơi du khách có thể mua sắm các sản phẩm thủ công địa phương, mà còn được mệnh danh như bảo tàng triển lãm và biểu diễn nghệ thuật. Tại đây các nghệ sĩ trưng bày tác phẩm nghệ thuật và thoải mái thể hiện tài năng của mình. Đặc biệt xung quanh chợ đêm Chang Chui Plane cũng có nhiều điểm du lịch, quán bar, nhà hàng, quán cafe để khách du lịch thỏa sức khám phá, tận hưởng chuyến đi.

Chợ đêm Chang Chui Plane

  • Địa chỉ: 460/8 Sirindhorn Rd, Bang Phlat, Bangkok 10700, Thái Lan
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 23h00
  • Vị trí: Nằm trong Chang Chui Creative Park

Chợ đêm SWU

Đây là khu chợ đêm của Đại học Srinakharinwirot nằm ngày trong khuôn viên của Đại học Srinakharinwirot (SWU) tại Bangkok, Thái Lan.Tại đây các gian hàng khá đa dạng mặt hàng với giá thành phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên. Chợ đêm ngập tràn trong ánh sáng và âm thanh náo nhiệt, là nơi các bạn trẻ Thái Lan thỏa sức vui chơi và sáng tạo. Đặc biệt khu chợ đêm SWU cũng là nơi tổ chức nhiều buổi biểu diễn âm nhạc và ẩm thực đường phố, du khách có thể tham khảo.

Chợ đêm SWU

  • Địa chỉ: 114 Soi Sukhumvit 23, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thái Lan
  • Giờ hoạt động: 16h00 – 21h00
  • Vị trí: Khuôn viên Đại học Srinakharinwirot

Du lịch Thái Lan mang đến trải nghiệm đáng nhớ không chỉ với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, lễ hội truyền thống đặc sắc. Mà hơn hết nơi đây còn là điểm đến của những nét đẹp văn hóa vô cùng ấn tượng và thu hút. Trong đó chắc chắn không thể thiếu những khu chợ đêm Bangkok náo nhiệt, vui vẻ và độc đáo.

Đã cập nhật vào ngày 7/09/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Những ngày tháng 4 đến, Thái Lan lại rộn ràng không khí cho lễ hội Songkran - một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất và đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua. Songkran được biết đến là Tết của Thái Lan, đây không chỉ là dịp để người dân địa phương chào đón năm mới với niềm hy vọng và hạnh phúc mà còn mở ra một thế giới trải nghiệm đầy màu sắc và náo nhiệt cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Du lịch Thái Lan dịp Tết Songkran sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá truyền thống, văn hóa, và cảm nhận sự ấm áp, thân thiện của người Thái Lan.
Nằm ở miền Bắc Thái Lan, Chiang Mai là điểm đến du lịch nổi tiếng với bề dày di sản văn hóa, cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục và những lễ hội sôi động. Mặc dù vốn là địa danh tuyệt vời để ghé thăm quanh năm, nhưng để trải nghiệm trọn vẹn nhất thành phố xinh đẹp này thì tháng 2 lại là thời điểm khám phá lý tưởng. Khi này, tiết trời mát mẻ hơn, lễ hội rộn ràng, lượng khách du lịch không quá đông đúc cùng giá cả hợp lý, Chiang Mai có thể dễ dàng mang đến những ấn tượng độc đáo và khó quên cho du khách thập phương.
Tháng 2 là thời điểm lý tưởng để đến du lịch ở Thái Lan bởi vì đây là khoảng thời gian chuyển từ mùa mát sang mùa nóng với thời tiết mát mẻ dễ chịu thích hợp để khám phá những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như di sản văn hóa phong phú. Đất nước được mệnh danh là “Xứ sở xứ Chùa Vàng” hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho những du khách đến tham quan, từ những con phố nhộn nhịp ở Bangkok đến bãi biển thanh bình ở Phuket hay những ngôi đền cổ ở Chiang Mai. Tháng 2 cũng là thời điểm diễn ra lễ hội Makha Bucha là một ngày lễ Phật giáo rất quan trọng với người dân Thái Lan. Du lịch Thái Lan vào tháng 2 sẽ là quãng thời gian khó quên trong lòng mỗi khách du lịch khi vừa được vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa đặc sắc và lòng hiếu khách nồng hậu của người Thái. 
Nếu phải chọn một khu vực mà du khách nhất định phải ghé khi đi du lịch Bangkok thì đó nhất định phải là Khao San Road. Khao San Road được mệnh danh là phố Tây ở Bangkok nhưng nó không chỉ có vậy, nơi đây như một Thái Lan thu nhỏ với đầy đủ mọi thứ. Từ vẻ đẹp văn hóa truyền thống cho đến nhịp thở hiện đại. Du lịch và ăn chơi tại Khao San Road dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.
Tháng 12 là một thời điểm tuyệt vời để đến Thái Lan du lịch khi mà thời tiết ở nhiều khu vực của đất nước này là mát mẻ và dễ chịu. Du khách khi đi du lịch Thái Lan vào tháng 12 sẽ có nhiều trải nghiệm cuối năm thú vị với những lễ hội truyền thống, những cảnh quan đẹp, những công trình kiến trúc kỳ thú và những món ăn không thể bỏ lỡ. Nếu có kế hoạch khám phá xứ sở chùa Vàng trong những ngày tháng 12 du khách nên tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây.
Tháng 11, Thái Lan kết thúc mùa mưa cũng là thời điểm bắt đầu mùa du lịch cao điểm tại xứ sở chùa Vàng. Du lịch Thái Lan trong tháng 11, du khách sẽ có dịp khám phá vẻ đẹp của xứ chùa Vàng với tiết trời khởi sắc, mát mẻ và dễ chịu. Những bờ biển đẹp như tranh vẽ, những công trình kiến trúc độc đáo kết hợp lễ hội truyền thống tạo nên trải nghiệm không thể nào quên khi du lịch Thái Lan thời điểm này.
Du lịch Thái Lan luôn là điều mà nhiều du khách yêu thích và ao ước. "Xứ chùa Vàng" không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của hàng ngàn ngôi chùa cổ, thiên nhiên tươi đẹp, bãi biển trắng xanh và ẩm thực độc đáo mà còn gây hấp dẫn với du khách qua những lễ hội đa dạng, phong phú, phản ánh nền văn hóa và tín ngưỡng đậm đà của Thái Lan.
Du lịch đến với đất nước xứ sở chùa Vàng Thái Lan là niềm mơ ước của biết bao tín đồ đam mê yêu thích xê dịch và thủ đô Bangkok là một trong những điểm hẹn du lịch nổi tiếng và thu hút với lượng khách du lịch đến đây tham quan, vui chơi, du lịch hàng năm. Một trong những yếu tố làm nên một chuyến du lịch trọn vẹn chính là tìm được cho mình một điểm lưu trú du lịch lý tưởng, phù hợp ngân sách, tiện nghi và tốt hơn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan gần đó. Vậy khi đi du lịch Bangkok đặt phòng ở đâu?
Thái Lan được mệnh danh là xứ sở chùa Vàng với những ngôi chùa tráng lệ cùng bề dày văn hóa. Mỗi một nơi trên đất nước xinh đẹp này lại mang một vẻ đẹp khác nhau, phía bắc nổi tiếng với những di tích lịch sử và đa dạng văn hóa, còn phía nam lại gây dấu ấn bởi những bãi biển tuyệt đẹp cùng những rặng san hô. Nếu có kế hoạch du lịch Thái Lan vào tháng 10 tới du khách hãy tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây.
Tháng 9 thời tiết Thái Lan dịu mát và nhẹ nhàng hơn hẳn khi nền nhiệt bắt đầu giảm, mưa xuất hiện nhiều hơn ở vài nơi. Nếu du khách đang lên kế hoạch du lịch Thái Lan trong tháng 9 được xem là thời điểm khá thuận lợi và lý tưởng. Hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên, không khí lễ hội truyền thống đặc trưng khách du lịch chắc chắn có những trải nghiệm tuyệt vời.