Du lịch Tin tức

7 Hãng Taxi Phan Thiết Uy Tín, Chất Lượng Cao & Kèm SDT

avatar
Hiệp Nguyễn dot Thứ 2, 06/05/2024
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nổi tiếng với những đồi cát vàng, bờ biển thơ mộng và nền văn hóa độc đáo, Bình Thuận ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch Việt Nam. Trong đó, Phan Thiết đóng vai trò then chốt, thu hút đông đảo du khách mỗi năm. Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng, thành phố Phan Thiết không chỉ tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng, dịch vụ lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí mà còn chú trọng nâng cấp hệ thống taxi. Tuy nhiên, sự phát triển này cũng mang đến một số thách thức nhất định, đặc biệt là việc lựa chọn dịch vụ taxi uy tín và chất lượng.

7 Hãng Taxi Phan Thiết Uy Tín, Chất Lượng Cao & Kèm SDT

Tổng quan taxi Phan Thiết

Phan Thiết, thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam, luôn thu hút du khách bởi những đồi cát trắng mịn, bờ biển xanh và những địa điểm tham quan hấp dẫn như Mũi Né, Hòn Rơm, Suối Tiên,... Nhu cầu di chuyển của du khách và người dân địa phương ngày càng tăng cao, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành taxi tại đây. So với xe máy thuê, taxi mang lại sự an toàn, thoải mái và tiện lợi hơn, đặc biệt phù hợp cho những du khách đi theo đoàn hoặc gia đình.

Ngoài ra, vốn là lựa chọn phổ biến, đặc biệt thiết yếu cho du khách khi di chuyển đến những nơi xa lạ, hệ thống taxi tại Phan Thiết cũng ngày càng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch. Từ các hãng taxi địa phương uy tín như taxi Hải Hồ, taxi Bình Thuận, Duy Sang,... đến các hãng taxi lớn trên toàn quốc như taxi Mai Linh, taxi VinaSun, Taxi Sun,..., du khách đến với Phan Thiết có thể dễ dàng gọi xe thông qua ứng dụng đặt xe trên điện thoại hoặc tại các điểm đón taxi truyền thống như trung tâm thành phố, các khu du lịch và nhiều tuyến đường lớn, huyết mạch.

Các hãng xe taxi Phan Thiết

Để đảm bảo an toàn và có những trải nghiệm tốt đẹp nhất khi di chuyển tại Phan Thiết, du khách cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn hãng taxi uy tín. Khách du lịch nên dành thời gian tìm hiểu thông tin về các hãng taxi, so sánh giá cả và chất lượng dịch vụ trước khi đưa ra quyết định. Lựa chọn một hãng taxi đáng tin cậy sẽ giúp du khách an tâm tận hưởng hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này.

Taxi Mai Linh

Liên hệ: 0253 3 739 888

Là một trong những thương hiệu taxi lâu đời và uy tín nhất Việt Nam, Mai Linh đã hiện diện tại Phan Thiết từ những ngày đầu tiên. Nhờ chất lượng dịch vụ tin cậy, mức giá hợp lý cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, Mai Linh Phan Thiết luôn được người dân địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn. Khi đến với thành phố này, khách du lịch cũng sẽ dễ dàng nhận diện taxi Mai Linh với màu xanh lá đặc trưng. Về dịch vụ, hãng cung cấp đa dạng các dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Giá cước được tính theo kilomet, dao động từ 8.000 - 11.000 đồng/km cho xe 4 chỗ và 10.000 - 14.000 đồng/km cho xe 7 chỗ. Đặc biệt, Mai Linh còn triển khai chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ kilomet thứ 21 trở đi, giúp du khách tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển.

Taxi VinaSun

Liên hệ: 0252 3 888 888

VinaSun Taxi, "ông lớn" trong ngành taxi Việt Nam với hơn 6.000 xe các loại, đã chính thức có mặt tại Phan Thiết từ năm 2019. Nổi bật với mức giá hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng ứng dụng gọi xe tiện lợi, VinaSun nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Ngoài ra, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng VinaSun được tải miễn phí trên CH Play hoặc App Store, khách du lịch còn có thể dễ dàng đặt xe mọi lúc mọi nơi. Thêm vào đó, ứng dụng cũng cung cấp thông tin chi tiết về lộ trình, tài xế, giúp du khách an tâm hơn trên mỗi hành trình. Về dịch vụ, VinaSun Phan Thiết phục vụ khách hàng với hai dòng xe chính: 4 chỗ và 7 chỗ Innova. Giá cước taxi VinaSun Phan Thiết dao động từ 8.000 - 11.000 đồng/km cho xe 4 chỗ và 11.000 - 14.000 đồng/km cho xe 7 chỗ Innova. Tương tự Mai Linh, VinaSun cũng áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá từ kilomet thứ 21 trở đi.

Sun Taxi

Liên hệ: 0252 3 67 77 88

Sun Taxi Phan Thiết là một trong những hãng taxi quen thuộc khi nhắc đến khu vực miền Trung. Để cạnh tranh với các hãng taxi lớn khác tại Phan Thiết, Sun Taxi cung cấp ứng dụng đặt xe riêng, giúp du khách dễ dàng di chuyển. Khách du lịch chỉ cần tải ứng dụng "SunTaxi Group" từ các kho ứng dụng và đặt xe. Ứng dụng hoạt động trên toàn bộ khu vực Sun Taxi phục vụ, tài xế sẽ đón du khách đúng địa điểm yêu cầu. Ngoài ra, khách du lịch có thể dễ dàng theo dõi lịch sử đặt xe của mình trên ứng dụng. Về dịch vụ, Sun Taxi cung cấp hai loại xe chính: 4 chỗ và 7 chỗ. Giá cước dao động từ 7.500 đồng - 10.000 đồng/km cho xe 4 chỗ và 10.500 đồng - 13.500 đồng/km cho xe 7 chỗ.

SunTaxi Group khu c Miền Trung

Taxi Quốc Tế Bình Thuận

Liên hệ: 0252.3.52.52.52

Taxi Quốc Tế Bình Thuận là hãng taxi uy tín không chỉ ở khu vực phía Nam mà còn cả tại Phan Thiết. Sự có mặt của International Taxi góp phần đa dạng hóa dịch vụ taxi tại thành phố biển xinh đẹp này, đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo của Taxi Quốc Tế chính là yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu của hãng. Hệ thống xe taxi được kiểm định chất lượng định kỳ, trang bị các thiết bị hiện đại như định vị GPS, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hiện tại, Taxi Quốc Tế cung cấp hai dòng xe chính: xe 5 chỗ giá cước từ 8.000 đồng - 10.000 đồng/km và xe 7 chỗ giá cước từ 11.000 đồng - 13.500 đồng/km.

Taxi Lagi Tourist

Liên hệ: 0252.3.841.841

Lagi Tourist cung cấp dịch vụ taxi 24/7 tại Phan Thiết - Bình Thuận với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn được khách hàng đánh giá cao. Dàn xe du lịch Lagi Tourist chủ yếu là xe 7 chỗ, tiện nghi đầy đủ, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho quý khách trong suốt hành trình. Giá cả của hãng taxi này không có nhiều khác biệt so với mặt bằng chung: Giá mở cửa từ 9.000 đồng/km, 16.000 đồng/km cho cước từ km thứ 1 đến km thứ 30, chỉ còn 13.500 đồng/km cho cước từ km thứ 31 trở đi, phụ thu chờ đợi là 60.000 đồng/giờ. Du khách có thể yên tâm lựa chọn Taxi Lagi Tourist để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết mà không cần lo lắng về giá cả.

Taxi Lagi Tourist


Taxi Duy Sang

Liên hệ: 0252.3.833.833

Nhắc đến Phan Thiết, không thể bỏ qua những chuyến du lịch đầy ắp nắng gió và những trải nghiệm khó quên. Để góp phần tô điểm cho hành trình của khách du lịch thêm trọn vẹn, Taxi Duy Sang tự hào là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến dịch vụ taxi an toàn, tiện nghi và giá cả hợp lý. Là hãng taxi tư nhân uy tín hàng đầu tại Phan Thiết, Duy Sang luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Mỗi chiếc taxi của hãng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như Wifi miễn phí, máy lạnh, đèn LED hiện đại, đảm bảo mang đến sự thoải mái tối đa cho du khách trong suốt hành trình. Đặc biệt, Taxi Duy Sang luôn chú trọng đến sự an toàn của khách hàng. Các xe đều được trang bị bộ đàm, camera giám sát hành trình, thiết bị hiển thị lộ trình rõ ràng, cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi hành trình.

Taxi Hải Hồ

Liên hệ: 0252.3.833.333

Taxi Hải Hồ cũng là một trong những hãng taxi tư nhân uy tín hàng đầu tại Bình Thuận, mang đến cho du khách dịch vụ di chuyển an toàn, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực vận tải hành khách, Taxi Hải Hồ không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm, cùng hệ thống xe đời mới, hiện đại, được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn cho mọi hành trình. Đặc biệt, Taxi Hải Hồ còn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của hành khách để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường.

Kinh nghiệm lựa chọn taxi Phan Thiết

Dù taxi là phương tiện di chuyển phổ biến tại Phan Thiết, không ít du khách, đặc biệt là những người lần đầu sử dụng dịch vụ, có thể gặp phải những tình huống không mong muốn. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng giúp khách du lịch đảm bảo an toàn khi di chuyển bằng taxi tại Phan Thiết:

Lựa chọn hãng xe uy tín

Để đảm bảo an toàn cho bản thân khi sử dụng dịch vụ taxi Phan Thiết, đặc biệt là những ai mới đến đây lần đầu, việc lựa chọn hãng xe uy tín là vô cùng quan trọng. Lời khuyên dành cho khách du lịch là nên sử dụng dịch vụ của các hãng xe lớn và có thương hiệu lâu đời như taxi Mai Linh Phan Thiết, taxi VinaSun, taxi Sun,... Những hãng xe này có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có đạo đức nghề nghiệp cao. Xe của các hãng này cũng được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn kỹ thuật và chất lượng phục vụ tốt.

Giao tiếp cẩn trọng

Lời chào hỏi và vài câu trò chuyện xã giao là phù hợp khi đi taxi, tuy nhiên không cần thiết phải mở rộng quá nhiều. Du khách nên đặc biệt cảnh giác khi tài xế taxi có ý đồ lân lan hỏi han thông tin cá nhân. Lúc này, khách du lịch có thể thể hiện thái độ từ chối rõ ràng và khẳng định mình cảm thấy không thoải mái khi họ đặt những câu hỏi mang tính chất riêng tư. Nếu tài xế cố tình lơ là yêu cầu, du khách hãy mạnh dạn yêu cầu họ dừng xe và sử dụng phương tiện di chuyển khác.

Ghi nhớ thông tin quan trọng

Ghi nhớ tên tài xế và biển số xe taxi là việc vô cùng quan trọng, đặc biệt khi khách du lịch bắt xe đột xuất, không đặt trước hoặc không sử dụng ứng dụng của hãng. Việc này giúp đảm bảo an toàn cho du khách trong suốt hành trình, đồng thời hỗ trợ giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh như tranh chấp, mâu thuẫn với hãng xe hoặc những trường hợp hy hữu khác. Hơn thế, thay vì chỉ giữ riêng cho bản thân, khách du lịch cần chia sẻ thông tin này với bạn bè hoặc người thân để họ có thể hỗ trợ khi cần thiết.

Không mang nhiều vật dụng có giá trị

Để đảm bảo an toàn cho bản thân khi đi taxi, khách du lịch nên hạn chế mang theo nhiều tài sản có giá trị lớn. Việc sở hữu nhiều trang sức hoặc tài sản quý giá có thể khiến du khách trở thành mục tiêu cho những kẻ xấu, đặc biệt là tài xế taxi dù. Chính vì thế, thay vì mang theo nhiều tài sản, khách du lịch có thể cân nhắc lựa chọn phương tiện di chuyển khác hoặc cất giữ tài sản cẩn thận để tránh thu hút sự chú ý của tài xế.

Chuẩn bị ứng phó cho những tình huống nguy hiểm

Đảm bảo an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu, do đó, việc trang bị những vật dụng và phương án hỗ trợ khi gặp nguy hiểm khi di chuyển bằng taxi Phan Thiết là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, hãy lưu ý chỉ mang theo những vật dụng hợp pháp như còi báo động hoặc bình xịt hơi cay. Bên cạnh đó, khách du lịch nên lưu sẵn số điện thoại của các đơn vị cứu trợ và cảnh sát địa phương trong điện thoại để có thể liên hệ khi cần thiết. Một điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại thường bị lãng quên đó là sạc đầy pin cho điện thoại - thiết bị hỗ trợ đắc lực trong mọi tình huống.

Thời điểm bắt taxi Phan Thiết

Vào buổi sáng sớm (khoảng 5 giờ - 7 giờ) và tối muộn (khoảng 22 giờ - 24 giờ), khách du lịch có thể gặp khó khăn trong việc bắt taxi vì đây là thời điểm các tài xế thường nghỉ ngơi hoặc một số hãng taxi không hoạt động. Để chủ động, du khách nên đặt xe trước qua ứng dụng gọi xe hoặc liên hệ trực tiếp với hãng taxi uy tín. Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể tham khảo thêm các mẹo hữu ích để bắt taxi dễ dàng hơn vào giờ cao điểm, ví dụ như: ra đường sớm hơn, đứng ở vị trí dễ nhìn thấy, vẫy tay rõ ràng…

Thị trường taxi tại Phan Thiết sôi động với nhiều lựa chọn phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Từ những thương hiệu uy tín lâu đời như Mai Linh và VinaSun, đến các dịch vụ mới mẻ như Duy Sang và Taxi giá rẻ Mũi Né 24/7, mỗi hãng đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dựa trên tiêu chí tiện ích, giá cả và chất lượng dịch vụ. Nhờ sự đa dạng này, di chuyển tại Phan Thiết không chỉ thuận tiện mà còn góp phần tô điểm thêm phong cách cho hành trình du lịch, phản ánh nét đẹp năng động và hiện đại của thành phố biển.

Đã cập nhật vào ngày 6/05/2024
Hiệp Nguyễn
travel writer

Chuyên gia về du lịch và marketing. Có 10 năm kinh nghiệm.

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Nếu du khách đi du lịch Phan Thiết, ngoài việc ăn những món đặc sản thì tại đây cũng có những món ăn vặt “chất lượng”. Không chỉ nổi bật với nguồn hải sản thơm ngon và đa dạng, Phan Thiết cũng lôi cuốn khách du lịch bằng các món ăn vặt hết sức thơm ngon. Vì vậy, các tín đồ sành ăn uống sẽ muốn dành thời gian của cả chuyến du lịch để thưởng thức những món ăn vặt ở Phan Thiết. Dưới đây Gody sẽ giới thiệu một số món ăn vặt ngon tại Phan Thiết. Và du khách nên "note" ngay trong cẩm nang du lịch của mình để trải nghiệm hương vị đặc trưng của xứ sở biển xanh cát trắng quyến rũ.
Với hương biển mặn mà và làn gió se lạnh đang đọng trên bờ cát, du lịch Phan Thiết - Mũi Né tháng 9 đưa ta vào một hành trình khám phá thú vị. Được ví như viên ngọc quý của bờ biển miền Trung, Phan Thiết - Mũi Né không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn chứa đựng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Gody tìm hiểu về những lý do khiến tháng 9 trở thành thời điểm tuyệt hảo để khám phá vùng đất này.
Phan Thiết, thành phố biển xinh đẹp luôn là điểm dừng chân lý tưởng khi du khách muốn nghỉ ngơi và đắm mình trong không gian trong lành. Nếu đi du lịch Phan Thiết, du khách có thể đi một trong số những quán cà phê đẹp ở Phan Thiết này bởi thức uống đa dạng, nhiều góc “sống ảo” mà du khách có thể lựa chọn. Hi vọng những quán cafe mà Gody.vn giới thiệu sẽ trở thành điểm đến đáng được lưu tâm trong chuyến du lịch sắp tới của du khách.
Du lịch Mũi Né - Phan Thiết tháng 8 chưa bao giờ hết “hot”, chính sức hút đặc biệt riêng mà nhiều du khách đã lựa chọn Phan Thiết, Mũi Né là điểm dừng chân trong danh sách những điểm đến đặc biệt trong tháng 8 của mình. Hãy cùng GODY tận hưởng chuyến hành trình với những kinh nghiệm, gợi ý tốt tại Phan Thiết - Mũi Né để du khách có chuyến hành trình vi vu thật tuyệt vời với những trải nghiệm hấp dẫn nơi đây.
Tháng 7 - mùa cao điểm du lịch bởi vô số du khách đến đây du lịch với nhiều mục đích như tham quan, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng… và có vô số địa điểm mà du khách có thể lựa chọn. Nếu muốn thư giãn, tìm hiểu về những nét cổ kính thì Hội An, Huế là nơi lý tưởng, hay lên đến Sapa, Hà Giang để cảm nhận vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ. Và nếu du khách muốn hòa mình vào những hoạt động vui chơi ngoài trời, tận hưởng ánh nắng mùa hè thì Phan Thiết - Mũi Né luôn đáp ứng được nhu cầu đó và sẽ là nơi mang lại những sự trải nghiệm đáng nhớ. Du lịch Phan Thiết - Mũi Né tháng 7 sẽ có rất nhiều điều thú vị để du khách tìm hiểu và ghé đến, cùng Gody chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết - Mũi Né vào tháng 7 để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.