Du lịch Địa điểm

13 quán Cà phê ở Phan Thiết đẹp, check-in sống ảo cực chất

avatar
Lam NG dot Thứ 5, 03/08/2023
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Phan Thiết, thành phố biển xinh đẹp luôn là điểm dừng chân lý tưởng khi du khách muốn nghỉ ngơi và đắm mình trong không gian trong lành. Nếu đi du lịch Phan Thiết, du khách có thể đi một trong số những quán cà phê đẹp ở Phan Thiết này bởi thức uống đa dạng, nhiều góc “sống ảo” mà du khách có thể lựa chọn. Hi vọng những quán cafe mà Gody.vn giới thiệu sẽ trở thành điểm đến đáng được lưu tâm trong chuyến du lịch sắp tới của du khách.
13 quán Cà phê ở Phan Thiết đẹp, check-in sống ảo cực chất

Ông Bà Bích Café - Phan Thiết

Ông bà Bích Cafe là quán cafe bình dân ở Phan Thiết được người dân địa phương cũng như du khách yêu thích. Là một điểm đến lý tưởng cho một buổi chiều dạo quanh thành phố nếu du khách muốn tìm một góc nhỏ để thưởng thức cà phê trong chuyến du lịch Phan Thiết. Phong cách quán khá cổ kính, mộc mạc với tone vàng chủ đạo tạo cảm giác hoài cổ, khung cảnh bên ngoài thoải mái. Những điều này làm cho quán trở thành một nơi dừng chân tuyệt vời cho những người lần đầu tiên thử cà phê, cũng như những khách hàng lớn tuổi. Thức uống ở quán đa dạng từ cà phê cho đến trà, thưởng thức một ly cà phê trứng béo ngậy hay ly trà đậu biếc và thư giãn cùng bạn bè sẽ góp phần cho chuyến đi thêm trọn vẹn.
Địa chỉ: 66/1 Hải Thượng Lãn Ông, Phú Trinh, Phan Thiết
Giờ mở cửa: 7h - 23h
Giá cả dao động: 15.000đ - 50.000đ
The Fox Coffee - Phan Thiết

The Fox Coffee - Phan Thiết

Như cái tên của quán, nguồn cảm hứng là từ những chú cáo tinh nghịch. Quán có không gian độc đáo vì thiết kế từ những thùng container nhiều màu sắc. Do với concept sáng tạo và cách trang trí lạ mắt nên quán cà phê này thu hút một lượng lớn các bạn trẻ đến uống cà phê và check-in rất sôi nổi. Nơi đây cũng có một khu vực trò chuyện, nơi mà vị khách có thể đăng ký bàn trước và gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, The Fox Coffee còn có đồ uống tự pha rất ngon, best - seller của quán là bingsu với nhiều hương vị khác nhau. Nếu đã thưởng thức một lần sẽ muốn quay lại lần nữa. 
Địa chỉ: 15 - 16 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, Phan Thiết
Giờ mở cửa: 7h - 22h
Giá cả dao động: 15.000đ - 100.000đ
A Little Thing Bistro - Phan Thiết

A Little Thing Bistro - Phan Thiết (đã đóng cửa)

Đây là một quán cafe đầy ánh nắng nằm trên con đường Hoàng Bích Sơn yên tĩnh. Nhiều du khách đến đây để thoát khỏi sự ồn ào. Chính vì sự yên tĩnh và thư thái đó mà A Little Thing Bistro là một trong những quán cafe được “săn lùng” nhiều nhất tại Phan Thiết. Tông màu chủ đạo là màu nâu và nội thất gần như làm bằng gỗ, điểm xuyết những chậu cây xanh mướt đã biến nơi đây thành “góc sống ảo” khiến bao người phải mê mẩn. Mọi ngóc ngách tại đây đều có thể tạo ra những tấm ảnh rất “chill”. Bầu không khí yên tĩnh và không tiếng ồn lớn mang đến cho khách hàng cảm giác như đang sống trong một nơi mọi thứ dường như yên tĩnh và thanh bình. Một điểm cộng nữa là đồ uống tại quán được đánh giá chất lượng và đa dạng từ các loại nước đến bánh ngọt, nhân viên phục vụ nhiệt tình.
Địa chỉ: Hoàng Bích Sơn, Phú Thủy, Phan Thiết
Giờ mở cửa: 6h - 22h30
Giá cả dao động: 20.000đ - 80.000đ
The Lavy Coffee - Phan Thiết

The Lavy Coffee - Phan Thiết

Lavy Cafe là một quán cà phê nằm giữa lòng Phan Thiết với phong cách trang trí cổ điển, là nơi phổ biến để mọi người gặp gỡ, giao lưu trò chuyện hay học tập đều thích hợp. Điều tạo nên sự khác biệt của The Lavy Coffee là theo hướng English Cafe khi mà những câu tiếng anh ý nghĩa xuất hiện khắp quán. Dù không gian khá nhỏ nhưng nơi đây vẫn mang bầu không khí thoải mái. Cách bài trí đơn giản vì những vật dụng rất đời thường như guitar, kệ sách, những chậu cây bé xinh làm điểm nhấn trên gam màu trắng đen, mùi thơm của hoa cỏ sẽ thoang thoảng tăng thêm sự ấm cúng gần gũi cho quán. Quán cà phê phục vụ cà phê, nước ép, bánh ngọt, bánh mì và các món nước detox với giá phải chăng và phục vụ suốt cả ngày.
Địa chỉ: 42B Tuyên Quang, Bình Hưng, Phan Thiết
Giờ mở cửa:
Giá cả dao động: 15.000đ - 35.000đ
Katie's Coffee House - Phan Thiết

Katie's Coffee House - Phan Thiết

Đây là một quán cà phê nhỏ và ấm cúng, nổi tiếng với du khách đến Việt Nam và người bản địa Phan Thiết bởi sự phục vụ rất thân thiện, mến khách. Katie's Coffee House có hai phía trong và ngoài ban công, những ánh đèn nhỏ chiếu rọi trên những bức tường đơn sắc khiến cho không gian thêm phần ấm cúng. Thời điểm lý tưởng để ghé đến đây là vào buổi chiều, tối vì du khách sẽ được ngắm cảnh đêm thành phố một cách trọn vẹn hơn. Ngoài thức uống, quán còn có bánh ngọt như tiramisu, bánh kem nhiều lớp với nhiều hương vị khác nhau.
Địa chỉ: 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phan Thiết
Giờ mở cửa: 8h - 22h
Giá cả dao động: 20.000đ - 50.000đ
Cargo Remote Mũi Né

Cargo Remote Mũi Né

Đến đây, du khách đã có thể tìm được cho mình một vị trí để có thể ngồi ngắm nhìn thành phố xinh đẹp trong một không gian yên tĩnh và thơ mộng. Quán có quy mô khá lớn, được thiết kế khá đơn giản với phong cách trẻ trung, năng động và rất hiện đại, những đồ vật được trang trí cũng đậm tính nghệ thuật để du khách có thể chiêm ngưỡng. Càng về đêm nơi đây càng lung linh, những ánh đèn lấp lánh “bling bling” làm cho không gian trong quán thêm lãng mạn và thơ mộng. Đặc biệt, Cargo Remote Mũi Né còn dành tặng thực khách khu vực ngoài trời vô cùng xinh xắn và đáng yêu, bố trí vài chiếc ghế lười ngay cạnh hồ bơi như một studio để du khách tha hồ “check - in sống ảo”. Không những thế, nơi đây còn có dịch vụ phòng Container Bungalows cho du khách lưu trú qua đêm. Vì vậy, giá cả ở đây sẽ có phần “chát” hơn những quán cafe khác nhưng mang lại chất lượng tương ứng với số tiền.
Địa chỉ: 201/88 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, Phan Thiết
Giờ mở cửa: 8h - 23h
Giá cả dao động: 70.000đ - 250.000đ
Tous Les Temps - Phan Thiết

Tous Les Temps - Phan Thiết

Quán đặc biệt ngay từ cái tên - Tous Les Temps với ý nghĩa “luôn luôn”. Quán sở hữu vẻ yên tĩnh, thanh tịnh thích hợp để thư giãn với ánh nắng tràn ngập không gian. Tone màu chủ đạo là tone nâu và xanh lá, nội thất làm từ gỗ, những kệ sách bắt mắt kết hợp sắc xanh của những tán lá khắp nơi khiến cho quán trở nên ấm áp, gần gũi hơn rất nhiều. Những khu bàn nhỏ hay nhiều chiếc bàn dài và cao đều được bố trí cho du khách lựa chọn, phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè tán gẫu, “luôn luôn” mang lại cho khách sự thoải mái, trẻ trung nhất. Quán còn có đa dạng nhiều loại thức uống từ trà sữa, cafe đến các loại nước ép trái cây cho du khách thưởng thức, không bị nhàm chán.
Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Lotte Mart, Khu dân cư Hùng Vương I, P. Phú Thủy, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 8h - 22h
Giá cả: 19.000đ - 80.000đ
Chameleon Beach Bar Mũi Né

Chameleon Beach Bar Mũi Né

Chameleon Beach Bar được biết đến là quán cafe đẹp ở Phan Thiết với phong cách Hawaii vô cùng hiện đại và trẻ trung. Nơi đây nổi bật với không gian quán vừa có nhà gỗ mái tranh, ghế mây hình vỏ sò độc đáo, vừa hiện đại hơn với những chiếc bàn tròn mặt kính đặt dưới hàng dừa xanh rì rào trong gió vườn. Ngoài ra, quán còn có khu vực ban công được làm bằng gỗ với view hướng biển vô cùng lãng mạn. Chameleon Beach Bar thu hút các du khách trẻ đến thưởng thức cà phê ngay trên bãi biển, ngắm cảnh đẹp, ngắm nhìn từng cơn sóng biển và khung cảnh biển thơ mộng. Đồ ăn, thức uống ở đây cũng rất đặc sắc các loại, trứ danh là các món Thái, bia, cocktail…
Địa chỉ: 138 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi né, Phan Thiết
Giờ mở cửa: 8h - 21h
Giá cả dao động: 60.000đ - 150.000đ
Bus Cafe - Phan Thiết

Bus Cafe - Phan Thiết

BUS Cafe là một nhà hàng nhỏ do gia đình tự quản lý ở Phan Thiết. Không gian quán theo concept trong một chiếc xe buýt cũ với tone chủ đạo là đen và vàng nhưng rất năng động, trẻ trung và có phần cá tính. Thực đơn bao gồm cà phê và bánh ngọt Việt Nam cũng như các món ăn quốc tế như bánh mì sandwich và salad với giá cả phải chăng. Ngoài thức ăn, BUS Cafe còn cung cấp các tiện nghi khi dừng chân tại đây như Wi-Fi và ổ cắm điện.
Địa chỉ: 063 Lê Đại Hành, Phú Hài, Phan Thiết
Giờ mở cửa: 07h - 22h
Giá cả dao động: 15.000đ – 30.000đ

Nội Phủ Cafe - Phan Thiết

Quán Nội Phủ Cafe hay Nội Phủ Hoàng Tường Phúc Nguyên là một quán cà phê đẹp thu hút rất nhiều khách du lịch do phong cách và trang trí rất cổ kính.
Thiết kế ở đây đậm chất xưa khi kiến trúc theo lối cung đình Huế, các cột được trạm trổ long phụng rất tỉ mỉ/ Quán cà phê có một bầu không khí độc đáo, lưu giữ nhiều nét từ thời xa xưa qua từng chiếc bàn, chén, tách trà. Ngoài ra, quán còn có không gian xanh mát cùng hệ thống phun sương ạo cảm giác tươi mới, thoải mái khi thưởng thức cafe tại đây. Nội Phủ Cafe phục vụ cà phê với những cái tên vô cùng hoài niệm, cổ xưa như “Cà Phê Sài Gìn Xưa Thượng Hạng” hay các loại trà “Trà Thảo Mộc Cung Đình (Nhị thập lục thảo dược An Nam)”.
Địa chỉ: N28, N29 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Phan Thiết.
Giờ mở cửa: 9h - 22h
Giá cả dao động: 20.000đ - 50.000đ
The SUN Coffee and Tea - Phan Thiết

The SUN Coffee and Tea - Phan Thiết

The SUN Coffee and Tea là quán cà phê có cả chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà, rất độc đáo của Phan Thiết. Quán có một thiết kế thú vị với màu sắc nhẹ nhàng chủ đạo là màu nâu - cam - vàng nhưng không quá sáng, mang lại cảm giác thoải mái và tươi mới, nhân viên cũng rất thân thiện. Có rất nhiều cây xanh và những bức tranh đơn giản được bố trí khắp quán, kết hợp với những tia nắng của sáng sớm hay chiều tà sẽ giúp khách xua tan sự mệt mỏi. Nơi đây phục vụ đa dạng từ cafe đến nước ép, các loại trà… đáp ứng nhiều nhu cầu giải khát của khách. Nếu muốn hòa mình vào không gian gần gũi với không khí trong lành, thì The SUN Coffee and Tea chắc chắn đáng để ghé thăm!
Địa chỉ: C4 lô 11-13 khu phố biển Rạng Đông, P. Phú Thủy, Phan Thiết
Giờ mở cửa: 6h - 22h
Giá cả dao động: 12.000đ - 40.000đ
Water God Coffee & Tea - Phan Thiết

Water God Coffee & Tea - Phan Thiết

Water God Coffee & Tea là một nơi đặc biệt để thư giãn và thoát khỏi những căng thẳng hàng ngày, xung quanh quán rất đẹp và yên bình, có vị trí gần biển và không gian quán rất rộng, có bãi đậu xe ô tô. Nhân viên rất thân thiện, đồng thời có nhiều loại đồ ăn được phục vụ phù hợp với mọi sở thích. Tất cả các quán cà phê đều tuân theo các nguyên tắc thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với nhiều màu sắc, phảng phất lối thiết kế của phương Tây. Tại Water God Coffee & Tea, màu sắc đặc biệt sống động và thêm vào đó là bầu không khí tự nhiên trong lành. Khách có thể đi với gia đình, bạn bè hay thậm chí ngồi một mình đọc sách, tận hưởng tiếng gió biển và nhâm nhi tách cafe.
Địa chỉ: C3-45,46 Ocean Dunes - Khu đô thị Du lịch biển Phan Thiết. Phan Thiết
Giờ mở cửa: 7h - 22h
Giá cả dao động: 20.000đ - 50.000đ
The A86 Coffee - Phan Thiết

The A86 Coffee - Phan Thiết

The A86 Coffee nằm giữa lòng Phan Thiết, có sân thượng và không gian lớn với tone chủ đạo là xanh dương và trắng, lối thiết kế khá lạ mắt và độc đáo khi lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải. Những khung cửa kính cao với đủ kích thước và những bộ bàn ghế sang trọng đủ kiểu dáng là thứ tạo ấn tượng rất tốt đối với khách gần xa. Vào buổi chiều tối, quán trở nên lung linh hơn rất nhiều bởi nhiều ánh đèn “bling bling” được thắp sáng bên ngoài không gian của quán. Nhân viên phục vụ chu đáo, đồ ăn thức uống đa dạng từ bánh, trà, trà sữa…cũng là điểm cộng đối với du khách khi lần đầu ghé đến.
Địa chỉ: S28 Tôn Đức Thắng , P. Phú Thủy, Phan Thiết
Giờ mở cửa: 6h - 23h
Giá cả dao động: 30.000đ - 70.000đ
Ngoài ra, còn rất rất nhiều quán cafe với nhiều concept khác nhau mà du khách có thể lưu tâm đến như: 1985 Coffee, Choi Oi, Kha Coffee… Đến Phan Thiết, sẽ thật là thiếu sót nên bỏ qua những địa điểm trên. Hi vọng với những quán cafe mà Gody giới thiệu sẽ giúp cho du khách có thêm những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.
Đã cập nhật vào ngày 3/08/2023
Lam NG
travel writer

Lam NG là một travel writer, travel blogger với hơn 20 năm kinh nghiệm đi du lịch và viết lách. Đã xuất bản 2 ebook du lịch, công tác viết bài cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, The Saigon Times, SGTT,...

Tin tài trợ
Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu

Nhanh, uy tín, online, giá rẻ

Dịch vụ làm mới & làm lại hộ chiếu
Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài

Đặt mua bảo hiểm du lịch online, đơn giản

Bảo hiểm du lịch trong nước & nước ngoài
Dịch vụ visa

Dịch vụ visa

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%

Dịch vụ visa
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Nổi tiếng với những đồi cát vàng, bờ biển thơ mộng và nền văn hóa độc đáo, Bình Thuận ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch Việt Nam. Trong đó, Phan Thiết đóng vai trò then chốt, thu hút đông đảo du khách mỗi năm. Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng, thành phố Phan Thiết không chỉ tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng, dịch vụ lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí mà còn chú trọng nâng cấp hệ thống taxi. Tuy nhiên, sự phát triển này cũng mang đến một số thách thức nhất định, đặc biệt là việc lựa chọn dịch vụ taxi uy tín và chất lượng.
Nếu du khách đi du lịch Phan Thiết, ngoài việc ăn những món đặc sản thì tại đây cũng có những món ăn vặt “chất lượng”. Không chỉ nổi bật với nguồn hải sản thơm ngon và đa dạng, Phan Thiết cũng lôi cuốn khách du lịch bằng các món ăn vặt hết sức thơm ngon. Vì vậy, các tín đồ sành ăn uống sẽ muốn dành thời gian của cả chuyến du lịch để thưởng thức những món ăn vặt ở Phan Thiết. Dưới đây Gody sẽ giới thiệu một số món ăn vặt ngon tại Phan Thiết. Và du khách nên "note" ngay trong cẩm nang du lịch của mình để trải nghiệm hương vị đặc trưng của xứ sở biển xanh cát trắng quyến rũ.
Với hương biển mặn mà và làn gió se lạnh đang đọng trên bờ cát, du lịch Phan Thiết - Mũi Né tháng 9 đưa ta vào một hành trình khám phá thú vị. Được ví như viên ngọc quý của bờ biển miền Trung, Phan Thiết - Mũi Né không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn chứa đựng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Gody tìm hiểu về những lý do khiến tháng 9 trở thành thời điểm tuyệt hảo để khám phá vùng đất này.
Du lịch Mũi Né - Phan Thiết tháng 8 chưa bao giờ hết “hot”, chính sức hút đặc biệt riêng mà nhiều du khách đã lựa chọn Phan Thiết, Mũi Né là điểm dừng chân trong danh sách những điểm đến đặc biệt trong tháng 8 của mình. Hãy cùng GODY tận hưởng chuyến hành trình với những kinh nghiệm, gợi ý tốt tại Phan Thiết - Mũi Né để du khách có chuyến hành trình vi vu thật tuyệt vời với những trải nghiệm hấp dẫn nơi đây.
Tháng 7 - mùa cao điểm du lịch bởi vô số du khách đến đây du lịch với nhiều mục đích như tham quan, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng… và có vô số địa điểm mà du khách có thể lựa chọn. Nếu muốn thư giãn, tìm hiểu về những nét cổ kính thì Hội An, Huế là nơi lý tưởng, hay lên đến Sapa, Hà Giang để cảm nhận vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ. Và nếu du khách muốn hòa mình vào những hoạt động vui chơi ngoài trời, tận hưởng ánh nắng mùa hè thì Phan Thiết - Mũi Né luôn đáp ứng được nhu cầu đó và sẽ là nơi mang lại những sự trải nghiệm đáng nhớ. Du lịch Phan Thiết - Mũi Né tháng 7 sẽ có rất nhiều điều thú vị để du khách tìm hiểu và ghé đến, cùng Gody chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết - Mũi Né vào tháng 7 để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.